Cách thay đổi khu vực Netflix bằng VPN

0

Netflix có sẵn ở mọi nơi trên thế giới ngoại trừ một số nơi như Trung Quốc và Triều Tiên. Tuy nhiên, có rất nhiều nội dung Netflix bị hạn chế dựa trên quốc gia nơi bạn ở. Các khối địa lý nội dung này tồn tại do các thỏa thuận phát sóng khác nhau giữa Netflix và các hãng phim. Do đó, một số khu vực có ít nội dung phát trực tuyến hơn những khu vực khác, điều này đôi khi cảm thấy không công bằng vì bạn trả tiền đăng ký hàng tháng như những người khác. May mắn thay, có nhiều cách để vượt qua các hạn chế này của Netflix.

Để có quyền truy cập vào thư viện nội dung có sẵn ở một quốc gia khác, bạn sẽ phải thay đổi khu vực Netflix của mình. Cách dễ nhất để làm điều này là sử dụng Mạng riêng ảo (VPN). Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu cách VPN hoạt động ở mức cơ bản và các VPN tốt nhất cho phép bạn thay đổi khu vực Netflix của mình. Lưu ý rằng không phải tất cả các VPN đều hoạt động với Netflix.

Nếu bạn không phải là một người am hiểu về công nghệ, đừng lo lắng. Ngày nay, việc sử dụng VPN chỉ mất một vài cú nhấp chuột. Tất cả những gì bạn cần biết là dịch vụ VPN nào thực sự hoạt động với Netflix và dịch vụ nào có máy chủ trong khu vực bạn muốn bỏ chặn.

Làm thế nào nó hoạt động?

VPN chuyển hướng kết nối của bạn qua một trong các máy chủ của nó thay vì ISP và ẩn địa chỉ IP của bạn. Đây là cách bạn có thể giả mạo vị trí của mình và đánh lừa các dịch vụ phát trực tuyến như Netflix nghĩ rằng bạn đang ở một nơi khác.

Ví dụ: nếu bạn đang ở Đức và bạn kết nối với một máy chủ VPN đặt tại Vương quốc Anh, nó sẽ xuất hiện như thể bạn thực sự đang ở Vương quốc Anh. Lý do điều này hoạt động là Netflix kiểm tra địa chỉ IP của bạn khi bạn kết nối với dịch vụ của nó. Nếu địa chỉ ở Hoa Kỳ, bạn sẽ thấy tất cả nội dung có sẵn ở Hoa Kỳ. Nó đơn giản mà.

Cách thay đổi khu vực Netflix bằng VPN

VPN cho phép bạn vượt qua các khối địa lý, nhưng nó cũng giúp bạn trốn tránh sự kiểm duyệt. Do đó, thật tuyệt vời cho những du khách đến các quốc gia có Internet được quản lý chặt chẽ.

Ví dụ: Netflix không khả dụng ở Trung Quốc. Vì vậy, nếu bạn muốn tiếp tục xem các chương trình yêu thích của mình khi ở Trung Quốc, bạn sẽ cần một VPN. Nhưng những gì về quyền riêng tư và bảo mật? Đừng lo lắng, tất cả đều hoàn toàn an toàn. Bạn được bảo vệ và bạn sẽ vẫn ẩn danh. Hầu hết các VPN đều được mã hóa rất nhiều và ngay cả ISP của bạn cũng không thể nhìn thấy những trang web bạn đang truy cập.

Cách sử dụng VPN với Netflix trong Nutshell

Sử dụng VPN không yêu cầu bất kỳ bí quyết kỹ thuật nào. Tất cả những gì bạn cần làm là làm theo các bước đơn giản sau:

  1. Đăng ký Netflix: Đầu tiên, bạn cần có tài khoản Netflix đang hoạt động. Đăng ký một nếu bạn chưa có.
  2. Chọn một VPN: Bạn cần tải xuống và cài đặt một VPN có thể vượt qua các giới hạn khu vực của Netflix. Thật không may, không phải tất cả chúng đều có thể! Bạn sẽ tìm thấy một số đề xuất bên dưới.
  3. Cài đặt VPN: Bạn có thể cài đặt VPN trên nhiều nền tảng khác nhau, tùy thuộc vào từng nhà cung cấp dịch vụ và quá trình này rất đơn giản. Nếu bạn đang sử dụng máy Mac, hãy tải xuống các tệp cài đặt dành riêng cho máy Mac. Điều tương tự cũng xảy ra với Android, Windows, Linux và các hệ thống khác.
  4. Kết nối với máy chủ VPN: Chọn máy chủ ở quốc gia có sẵn nội dung Netflix bạn muốn.
  5. Đăng nhập vào tài khoản Netflix của bạn: Thư viện nội dung từ quốc gia nơi đặt máy chủ VPN của bạn sẽ có sẵn. Tuy nhiên, bạn có thể phải làm mới trang Netflix.

Netflix đang tích cực cố gắng chặn càng nhiều VPN càng tốt. Vì vậy, trước khi đăng ký một, bạn cần đảm bảo rằng nó hoạt động. Và nếu có, chúng tôi khuyên bạn nên tránh trả tiền cho đăng ký trọn đời.

Netflix có thể cấm nhà cung cấp VPN của bạn bất cứ lúc nào, mặc dù điều đó khó xảy ra khi nói đến các nhà cung cấp có nhiều tài nguyên.

Các VPN tốt nhất để thay đổi khu vực Netflix

Như đã đề cập, nhiều VPN không thể bỏ chặn Netflix ở các khu vực khác. Điều này đặc biệt đúng đối với các VPN miễn phí. Netflix tiếp tục chống lại họ và họ không có đủ nguồn lực cần thiết để chống lại. Đối với những người có thể, không phải tất cả đều cung cấp các dịch vụ đáng tin cậy như nhau.

Điều đó nói rằng, chúng tôi đã chọn ba trong số các VPN tốt nhất cho phép bạn thay đổi khu vực Netflix của mình dựa trên các tiêu chí sau:

  • Bỏ chặn Netflix ở các khu vực phổ biến nhất như Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Đức, Nhật Bản và Úc
  • Không có lỗi proxy
  • Nhiều lựa chọn vị trí đặt máy chủ
  • Kết nối nhanh chóng và đáng tin cậy
  • Các ứng dụng thân thiện với người dùng
  • Các tính năng mã hóa và bảo mật mạnh mẽ

ExpressVPN

ExpressVPN là một trong những VPN phổ biến nhất vì một lý do. Nó có thể mở khóa Netflix, cũng như các nền tảng khác như Amazon Prime và Hulu. Nó cũng cung cấp tốc độ kết nối tuyệt vời và có sẵn các máy chủ ở hầu hết thế giới. Ngoài ra, thật dễ dàng để thiết lập và sử dụng, vì vậy đây là một VPN tuyệt vời cho những người lần đầu tiên sử dụng.

Cách thay đổi khu vực Netflix bằng VPN

ExpressVPN cung cấp hơn 3.000 máy chủ tại hơn 90 quốc gia. Bạn sẽ có rất nhiều nội dung Netflix để khám phá. Nhờ băng thông không giới hạn, trải nghiệm là vô song và tốc độ kết nối đủ tốt để phát trực tuyến 4K.

Cho dù bạn xem hầu hết các chương trình Netflix của mình trên TV thông minh, máy tính xách tay, thiết bị iOS hay bất kỳ thiết bị phát trực tuyến nào khác, ExpressVPN luôn có mặt bạn. Bạn có các ứng dụng thân thiện với người dùng cho từng nền tảng. Ngoài ra, bạn có thể kết nối tối đa năm thiết bị cùng một lúc sử dụng cùng một đăng ký.

ExpressVPN đắt hơn một chút so với các nhà cung cấp khác, nhưng nó mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn truy cập không giới hạn vào nội dung Netflix. Nếu không hài lòng, bạn có thể tận dụng bảo đảm hoàn tiền trong 30 ngày.

Surfshark

Surfshark cung cấp hơn 3.000 máy chủ ở 65 quốc gia và nó có thể mở khóa Netflix US, Netflix UK và 28 thư viện khác. Nếu bạn kết nối với bất kỳ quốc gia nào khác không có trong danh sách này, bạn sẽ tự động được chuyển hướng đến thư viện Netflix của Hoa Kỳ.

Cách thay đổi khu vực Netflix bằng VPN

Surfshark thân thiện với người dùng và hỗ trợ tất cả các nền tảng phổ biến như Mac, Windows, iOS, Apple TV, v.v. Hơn nữa, bạn có thể kết nối đồng thời với số lượng thiết bị không giới hạn. Đó là một tính năng độc đáo vì chỉ một số nhà cung cấp cung cấp kết nối không giới hạn. Điều này có nghĩa là toàn bộ gia đình hoặc nhóm bạn bè của bạn có thể tận hưởng 30 thư viện Netflix để đổi lấy một gói đăng ký.

Nói về đăng ký, Surfshark là một trong những lựa chọn thay thế rẻ hơn và nó cũng đi kèm với đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày.

NordVPN

NordVPN hỗ trợ Netflix ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Đức, Úc và nhiều quốc gia khác. Đây là một trong những nhà cung cấp phổ biến nhất do sự lựa chọn tuyệt vời về vị trí máy chủ, hiệu suất phát trực tuyến 4K và trải nghiệm thân thiện với người dùng.

Cách thay đổi khu vực Netflix bằng VPN

Đây cũng là một trong những dịch vụ nhanh nhất mà bạn có thể chọn vì nó có các máy chủ được tối ưu hóa đặc biệt để truyền phát video độ phân giải cao. Không giống như các nhà cung cấp khác, các máy chủ nhất định được tối ưu hóa cho một tác vụ cụ thể. Trong khi một số hoạt động tốt cho việc phát trực tuyến, một số khác lại tốt hơn cho việc ghi torrent. Sự lựa chọn là tùy thuộc vào người dùng.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng NordVPN trên sáu thiết bị đồng thời và cài đặt nó trên tất cả các nền tảng chính. Chỉ với một tài khoản, bạn có thể bỏ chặn Netflix cho cả gia đình mình.

Xem Netflix từ mọi nơi

Đi với những gì tốt nhất trong kinh doanh. Bạn cần các máy chủ nhanh và an toàn để vượt qua các khối địa lý phiền phức này và thưởng thức các chương trình và bộ phim yêu thích của mình. Ngoài ra, bạn có 30 ngày để yêu cầu hoàn lại tiền nếu bạn thay đổi quyết định, vì vậy, không có gì để mất bằng cách thử.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.