Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách thay đổi kích thước ảnh lớn cho email trong Windows 7/8 / 8.1

0

Giờ đây, bạn có thể mua một máy ảnh kỹ thuật số 10 MP trên eBay với giá rẻ, việc xem ảnh kỹ thuật số của bạn tăng kích thước từ 1 MB đến 7 MB đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều! Nếu bạn chụp ảnh ở định dạng RAW, chúng có thể có kích thước 15 MB +! Rõ ràng, việc cố gắng gửi những bức ảnh này qua email hoặc tải chúng lên sẽ khó hơn rất nhiều do giới hạn về kích thước của tệp đính kèm hoặc đơn giản vì mất nhiều thời gian để tải lên 10 bức ảnh có dung lượng 5 MB một mảnh! Vì vậy, tôi sẽ nói về hai phương pháp để gửi ảnh kỹ thuật số lớn của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng!

Windows XP, Windows 7 và Windows 8 có một tính năng tích hợp sẽ chụp ảnh của bạn và tự động điều chỉnh lại kích thước chúng thành kích thước có thể quản lý và sau đó đính kèm chúng vào email trong chương trình email mặc định của bạn. Sử dụng phương pháp này, bạn cần có Microsoft Outlook, Outlook Express hoặc Windows Live Mail làm chương trình email của mình vì Windows thực sự khó chịu với các chương trình mặc định. Nếu bạn không sử dụng bất kỳ cái nào trong số đó cho email của mình, có một chút mẹo bạn có thể sử dụng để lấy lại kích thước tệp mà không cần sử dụng chương trình email mặc định, nhưng nếu không, bạn sẽ cần tải xuống và cài đặt một ứng dụng miễn phí .

Bước đầu tiên là chuyển đến thư mục chứa ảnh của bạn và chọn ảnh mà bạn muốn thay đổi kích thước. Sau khi được chọn, bạn sẽ thấy một tùy chọn ở bên trái hoặc ở trên cùng tùy thuộc vào phiên bản Windows bạn đang sử dụng có tên là “E-mail“,”Gửi tệp này qua email hoặc là “Gửi email các tệp đã chọn“.

Sau khi nhấp vào đây, bạn sẽ được nhắc với một hộp thoại khác hỏi bạn muốn thu nhỏ hình ảnh hay bạn muốn giữ nguyên kích thước của chúng. Hãy tiếp tục và chọn “Thu nhỏ tất cả hình ảnh của tôi“. Trong Windows 7 trở lên, bạn sẽ nhận được một hộp thoại khác yêu cầu bạn chọn kích thước hình ảnh từ Nhỏ hơn đến Lớn. Khi bạn chọn tùy chọn, bạn cũng sẽ thấy kích thước ước tính của các bức ảnh được kích thước lại, đây là một tính năng thực sự tiện dụng mà họ đã thêm vào.

Kích thước hình ảnh

Nhấp vào OK và Windows sẽ kích thước lại tất cả các hình ảnh và mở một email mới bằng chương trình email mặc định của bạn với các hình ảnh được đính kèm!

thay đổi kích thước hình ảnh đính kèm

Bây giờ nếu bạn là một trong những người không sử dụng bất kỳ chương trình nào trong số ba chương trình được liệt kê ở trên cho email của mình, điều này sẽ không hoạt động! Có hai cách giải quyết. Cách đầu tiên là chỉ cần tải xuống các hình ảnh có kích thước lại và sau đó tự đính kèm chúng ở bất cứ đâu bạn muốn. Để thực hiện việc này, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào tên của hình ảnh trong phần Đính kèm của email và chọn Lưu thành.

hình ảnh lưu dưới dạng

Bạn chỉ cần lưu hình ảnh nhỏ hơn vào máy tính của mình và sau đó bạn đã sẵn sàng. Tùy chọn khác và có lẽ dễ dàng hơn là tải xuống một chương trình có tên Image Resizer dành cho Windows có thêm tùy chọn để thay đổi kích thước vào menu ngữ cảnh khi nhấp chuột phải.

Sau khi bạn đã cài đặt nó, hãy chuyển đến thư mục chứa các tệp của bạn, chọn chúng, nhấp chuột phải vào một trong các hình ảnh đã chọn và bạn sẽ thấy một tùy chọn menu mới có tên là “Thay đổi kích thước hình ảnh“.

thay đổi kích thước hình ảnh

Khi bạn nhấp vào đây, bạn sẽ nhận được một màn hình tương tự như màn hình trước đó, nơi bạn có thể chọn kích thước từ nhỏ đến lớn. Bạn cũng có một số tùy chọn khác với chương trình này như chọn kích thước tùy chỉnh và thay thế bản gốc nếu bạn muốn. Các Chỉ thu nhỏ hình ảnh sẽ không thay đổi kích thước bất kỳ hình ảnh nào nhỏ hơn kích thước bạn chỉ định.

thay đổi kích thước tùy chọn

Nhấp chuột Thay đổi kích thước và tệp của bạn được tạo trong cùng thư mục với tệp gốc nhưng có tên khác. Bây giờ tất cả những gì bạn phải làm là vào chương trình email của bạn và đính kèm các tệp nhỏ hơn vào email của bạn!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.