Cách thay đổi nền trong Google Chrome

0

Theo mặc định, khi bạn mở Google Chrome, nền là một cửa sổ trống màu trắng với hộp Tìm kiếm của Google và một vài phím tắt ngay bên dưới. Nếu bạn đã bật chế độ tối trên thiết bị của mình, nền có thể có màu xám đậm. Dù bằng cách nào, nó cũng khá nhàm chán và buồn tẻ.

Bạn có thể thay đổi nền trong Chrome để khi mở tab mới, bạn có thể xem ảnh. Bạn cũng có thể thay đổi cách phối màu cho các tab và cửa sổ Chrome thành một thứ gì đó thú vị hơn. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kéo nó ra. Bằng cách này, bạn có thể duyệt web và thưởng thức khung cảnh trong khi làm việc đó.

Lưu ý rằng không có điều nào trong số này sẽ thay đổi nền khi bạn truy cập Google.com. Không thể thay đổi giao diện của chính Gooogle.com trừ khi bạn sử dụng một số loại tiện ích mở rộng của bên thứ ba để thay đổi HTML cho một trang web.

Sử dụng sản phẩm được tạo sẵn Theme

Thay đổi nền Google của bạn thật dễ dàng. Lưu ý rằng điều này sẽ thay đổi nền khi bạn mở tab mới trong Chrome. Nếu bạn có tiện ích mở rộng thay thế tab mặc định trong Chrome bằng trang tùy chỉnh, thì việc thay đổi các cài đặt này sẽ không ảnh hưởng gì.

Nếu bạn chưa có ý định về chủ đề, bạn luôn có thể kiểm tra cửa hàng để tìm những chủ đề phổ biến.

Để bắt đầu, hãy khởi chạy Google Chrome. Điều quan trọng cần lưu ý là hướng dẫn này chỉ hoạt động nếu trình duyệt của bạn là Chrome. Nếu bạn đang sử dụng Mozilla Firefox hoặc Microsoft Edge, thì bạn sẽ không thể thực hiện việc này theo các bước bên dưới.

Cách thay đổi nền trong Google Chrome

Sau đó, đi đến đầu xa (góc phải) của trình duyệt Chrome và nhấp vào biểu tượng có ba dấu chấm. Làm điều này sẽ hiển thị một menu thả xuống cho bạn. Đây, bấm vào Settings.

Cách thay đổi nền trong Google Chrome

Cuộn xuống Xuất hiện phần. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy Mở Cửa hàng Chrome trực tuyến Dưới Chủ đề. Bấm vào liên kết này.

Cách thay đổi nền trong Google Chrome

Bây giờ, hãy chọn một chủ đề. Nếu bạn có một chủ đề cụ thể trong tâm trí, chỉ cần tìm kiếm nó! Nếu bạn muốn xem những cái có sẵn tại thư viện, bạn cũng có thể duyệt qua các danh mục.

Dù bằng cách nào, hãy nhấp vào chủ đề mà bạn muốn. Làm điều này sẽ mở ra một tab mới có chủ đề đó.

Cách thay đổi nền trong Google Chrome

Khi bạn có một chủ đề mà bạn hài lòng, hãy nhấp vào Thêm vào Chrome cái nút.

Cách thay đổi nền trong Google Chrome

Bây giờ, bạn có thể cuộn xuống trang để xem tổng quan về chủ đề bạn đã chọn. Nó cũng nằm trong khu vực này, nơi bạn có thể tìm thấy thông tin về khả năng tương thích của chủ đề với thiết bị của mình.

Cách thay đổi nền trong Google Chrome

Bây giờ bạn có thể thưởng thức chủ đề mới của mình! Bạn sẽ thấy những thay đổi về màu sắc ở phần trên cùng của cửa sổ Chrome và trong trang tab mới. Nếu bạn không thích nó, bạn luôn có thể chọn một chủ đề khác từ cửa hàng. Chỉ ấn Hoàn tác để hoàn nguyên các thay đổi.

Cách thay đổi nền trong Google Chrome

Nếu bạn muốn quay lại cách chủ đề của bạn trước đây, chỉ cần truy cập Xuất hiện một lần nữa. Đó, chọn Đặt lại về mặc định.

Cách thay đổi nền trong Google Chrome

Sử dụng hình nền của riêng bạn

Bạn cũng có thể thay đổi nền Google bằng ảnh cá nhân của riêng mình và chọn màu của riêng bạn. Bạn có thể sử dụng hình ảnh của gia đình, bạn bè và thú cưng của bạn! Nếu không, hãy tìm những thứ mà Google đã chọn cho bạn.

Để bắt đầu, hãy mở một tab mới trên Chrome. Sau đó, nhấp vào biểu tượng bánh răng hoặc Tùy chỉnh liên kết trên dưới cùng.

Cách thay đổi nền trong Google Chrome

Làm điều này sẽ hiển thị một menu cho biết Tùy chỉnh trang này. Tại đây, bạn có thể chọn cách bạn muốn thay đổi nền Google của mình. Bạn có thể tải lên hình ảnh của riêng bạn. Chỉ cần chọn một hình ảnh từ máy tính của bạn.

Bạn cũng có thể sử dụng nền Chrome. Nếu bạn chọn tùy chọn này, một cửa sổ sẽ xuất hiện. Ở đó, bạn có thể xem qua một bộ sưu tập các thiết kế tuyệt vời!

Cách thay đổi nền trong Google Chrome

Bấm vào Màu sắc và chủ đề để chọn màu của riêng bạn cho cửa sổ trình duyệt. Bạn cũng có thể nhấp vào vòng tròn ở trên cùng bên trái bằng công cụ kẻ mắt để chọn màu tùy chỉnh của riêng mình.

Cách thay đổi nền trong Google Chrome

Nếu bạn không thích nền mới của mình, bạn luôn có thể quay lại nền ban đầu. Để thực hiện việc này, hãy chuyển đến biểu tượng bánh răng một lần nữa. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy một tùy chọn cho phép bạn Khôi phục nền mặc định. Nhấp vào đây để hoàn tác các thay đổi.

Cách thay đổi nền trong Google Chrome

Hy vọng rằng điều này đã giúp bạn thay đổi nền trong Google Chrome thành một thứ gì đó mong muốn hơn. Nếu bạn có ý định tùy chỉnh khác, vui lòng cho chúng tôi biết trong phần nhận xét và chúng tôi sẽ cố gắng trợ giúp.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.