Cách thay đổi ngôn ngữ trên Netflix

0

Netflix gần như ở khắp mọi nơi (ngoại trừ Trung Quốc đại lục, Crimea, Triều Tiên và Syria). Trong số 193 triệu người dùng Netflix trên toàn thế giới, nhiều người sẽ mô tả Netflix là đăng ký “phải có” vì chương trình chất lượng mà nó tạo ra và phân phối. Vào tháng 4 năm 2021, Netflix đã giành được bảy giải Oscar, nhiều hơn bất kỳ nhà phân phối nào khác. Chỉ vì lý do đó, nó có thể đáng để đăng ký.

Hỗ trợ hơn 20 ngôn ngữ, Netflix giúp bạn dễ dàng đặt ngôn ngữ hiển thị cho nền tảng. Ngôn ngữ hiển thị bạn chọn được sử dụng cho những thứ như mô tả phim, tên của danh mục thể loại và các điều khiển trên chính ứng dụng, chẳng hạn như nút Phát và Tập tiếp theo. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ hiển thị cũng như ngôn ngữ âm thanh và phụ đề cho một bộ phim hoặc chương trình cụ thể.

Cách thay đổi ngôn ngữ qua trang web Netflix

Cho dù bạn đang sử dụng máy tính hay thiết bị khác, hãy truy cập Netflix.com trong trình duyệt để thay đổi ngôn ngữ hiển thị. Bạn sẽ không tìm thấy tùy chọn ngôn ngữ trên ứng dụng điện thoại hoặc máy tính bảng.

  1. Điều hướng đến netflix.com.
  2. Đăng nhập vào tài khoản Netflix của bạn.
  3. Chọn Quản lý hồ sơ cái nút.
Cách thay đổi ngôn ngữ trên Netflix
  1. Chọn hồ sơ người dùng bạn muốn cập nhật.
  2. bên trong Ngôn ngữ thả xuống, chọn ngôn ngữ ưa thích của bạn.
Cách thay đổi ngôn ngữ trên Netflix
  1. Chọn Cứu cái nút.
  2. Chọn Làm xong cái nút.

Nếu bạn đã đăng nhập vào trang web Netflix, bạn luôn có thể tìm lại các cài đặt này bằng cách chọn ảnh hồ sơ của mình ở góc trên cùng bên phải. Sau đó chọn Quản lý hồ sơ.

Cách thay đổi ngôn ngữ trên Netflix

Một cách dễ dàng khác để thay đổi tùy chọn ngôn ngữ của bạn là chọn ảnh hồ sơ của bạn và sau đó đi tới Tài khoản > Hồ sơ & Kiểm soát của phụ huynh hoặc điều hướng trực tiếp đến Tùy chọn ngôn ngữ.

Từ đó, bạn có thể thay đổi ngôn ngữ hiển thị và cho Netflix biết bạn muốn xem phim bằng những ngôn ngữ nào. Netflix cho biết: “Việc cho chúng tôi biết sẽ giúp thiết lập âm thanh và phụ đề của bạn.”

Cách thay đổi ngôn ngữ trên Netflix

Cho dù bạn đến đó bằng cách nào, bạn luôn có thể thay đổi ngôn ngữ trên Netflix bằng cách chỉnh sửa hồ sơ của mình.

Giả sử bạn chuyển từ ngôn ngữ là tiếng Anh sang Español. Lần tiếp theo khi bạn đăng nhập, Netflix sẽ hỏi, “¿Quién está viendo ahora?” thay vì “Ai đang xem?” Bueno.

Cách thay đổi ngôn ngữ trên Netflix

Nếu bạn muốn xem Netflix trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình sau khi thực hiện các thay đổi này, hãy đăng xuất và đăng nhập lại để các thay đổi có hiệu lực.

Cách thay đổi ngôn ngữ của chương trình hoặc thêm phụ đề

Giả sử bạn quyết định xem một bộ phim nước ngoài hoặc một chương trình mà một người bạn đã kể cho bạn nghe. Nếu đó là ngôn ngữ bạn không hiểu, bạn có thể thay đổi ngôn ngữ âm thanh của chương trình hoặc thêm phụ đề. Các bước này hoạt động với hầu như tất cả các phiên bản của Netflix, cho dù bạn đang xem trên trình duyệt, trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng hoặc với các ứng dụng Netflix khác như ứng dụng dành cho Roku hoặc Windows 10.

  1. Chơi chương trình bạn muốn xem.
  2. Từ menu, chọn Âm thanh & Phụ đề cái nút. Nó trông giống như một bong bóng thoại.
Cách thay đổi ngôn ngữ trên Netflix
  1. Nếu không ngại phim lồng tiếng, bạn có thể chọn ngôn ngữ âm thanh khác với ngôn ngữ gốc. Trong ví dụ trên, âm thanh không được cung cấp bằng tiếng Anh nhưng có phụ đề tiếng Anh.

Bạn có thể thấy rằng âm thanh lồng tiếng không phải lúc nào cũng được tạo ra rất tốt và phụ đề cũng vậy. Chất lượng của các bản âm thanh và phụ đề có thể rất khác nhau, tùy thuộc vào người đã tạo ra chúng.

Cách tìm kiếm các chương trình bằng một ngôn ngữ cụ thể

Bất kỳ ai đang học một ngôn ngữ mới đều biết việc xem phim hoặc truyền hình bằng ngôn ngữ đó sẽ hữu ích như thế nào. Đó là thực hành tuyệt vời!

Tìm kiếm Qua Hộp Tìm kiếm

Đây là một cách nhanh chóng để tìm kiếm các chương trình bằng một ngôn ngữ nhất định trên Netflix. Trong hộp tìm kiếm Netflix, hãy tìm kiếm “[Spanish] ngôn ngữ.” Thay thế [Spanish] bằng bất kỳ ngôn ngữ nào bạn quan tâm. Đừng ngại tìm kiếm ngôn ngữ mà Netflix không quảng cáo mà họ cung cấp. Bạn có thể gặp may mắn.

Bạn sẽ thấy một số kết quả tìm kiếm, bao gồm các thể loại phản ánh ngôn ngữ bạn chọn. Ví dụ: một tìm kiếm gần đây cho “tiếng Pháp” đã mang lại các liên kết đến các nhánh con sau:

  • Chương trình truyền hình tiếng Pháp
  • Phim tiếng Pháp
  • Chương trình truyền hình hồi hộp bằng tiếng Pháp
  • Phim tiếng Pháp được giới phê bình đánh giá cao
  • Phim tài liệu tiếng Pháp
  • Phim tiếng Pháp gay cấn
  • Phim lãng mạn tiếng Pháp
Cách thay đổi ngôn ngữ trên Netflix

Bạn cũng có thể xem một chương trình ban đầu được thực hiện bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình và chọn thay đổi Âm thanh hoặc Phụ đề sang ngôn ngữ bạn đang học. Một lần nữa, các tùy chọn có thể bị hạn chế.

Cách thay đổi ngôn ngữ trên Netflix

Tìm kiếm Netflix bằng âm thanh hoặc ngôn ngữ phụ đề

Nếu bạn đang sử dụng trang web Netflix, hãy thử điều hướng đến https://www.netflix.com/browse/audio. Giờ đây, bạn có thể sử dụng các hộp thả xuống của chúng để tìm kiếm các chương trình có Âm thanh bằng bất kỳ ngôn ngữ nào bạn chọn. Hãy thử tiếng Ý.

Cách thay đổi ngôn ngữ trên Netflix

Như bạn có thể thấy, kết quả tìm kiếm bao gồm những bộ phim cung cấp bản âm thanh tiếng Ý, không chỉ những bộ phim được làm bằng tiếng Ý. Hãy thử sắp xếp theo AZ, ZA hoặc theo năm để xem các kết quả khác nhau.

Bạn có thể làm điều tương tự để tìm kiếm các chương trình có phụ đề bằng một ngôn ngữ cụ thể. Chúng tôi sẽ tìm kiếm các chương trình có phụ đề tiếng Nhật.

Cách thay đổi ngôn ngữ trên Netflix

Thay đổi hình thức của phụ đề

Trong khi chúng ta đang xem, hãy xem cách thay đổi kích thước, vị trí và màu sắc của phụ đề trên Netflix.

  1. Chọn hình ảnh hồ sơ của bạn.
  2. Lựa chọn Tài khoản.
  3. bên trong Hồ sơ & Kiểm soát của phụ huynh , chọn một hồ sơ.
  4. bên trong Phụ đề xuất hiện phần, chọn Biến đổi.
  5. Từ đây, bạn có thể thay đổi cách phụ đề xuất hiện cho người dùng này bất kể họ đang sử dụng thiết bị nào.
Cách thay đổi ngôn ngữ trên Netflix

Ghi chú: Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Apple, hãy làm theo hướng dẫn của Netflix dành cho thiết bị của bạn để thay đổi giao diện của phụ đề thông qua cài đặt thiết bị.

Mở rộng chân trời của bạn

Bạn có thể trở thành một công dân toàn cầu toàn diện hơn chỉ bằng cách xem một bộ phim bằng một ngôn ngữ khác. Rốt cuộc, như câu nói cũ đã nói, “Học một ngôn ngữ mới là kết bạn mới.” Hoặc, nếu bạn thích, “Aprender un nuevo idioma es hacer un nuevo amigo!”

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.