Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách theo dõi nhiều số theo dõi gói hàng cùng một lúc

0

Mua sắm trực tuyến tiết kiệm đôi khi liên quan đến việc mua hàng từ nhiều nhà bán lẻ trực tuyến khác nhau cùng một lúc. Mặc dù điều đó có thể mang lại những điều tuyệt vời cho tài khoản ngân hàng của bạn, nhưng không dễ dàng để theo dõi.

Theo dõi các gói hàng của bạn không chỉ quan trọng để biết khi nào về nhà và thu thập các mặt hàng của bạn, mà còn có thể giúp bạn theo dõi các mặt hàng không được giao như mong đợi. Nếu bạn là người mua sắm hàng loạt trên internet như tôi, đôi khi bạn có thể quên rằng bạn đã thực hiện một giao dịch mua cụ thể. Nếu nó không bao giờ mang lại, điều đó không tốt – đặc biệt nếu nó không bao giờ lướt qua tâm trí bạn.

Mặc dù có nhiều cách đơn giản để theo dõi một số theo dõi duy nhất, việc theo dõi nhiều gói có thể khó khăn. Có một số ứng dụng trên iOS và Android giúp việc này trở nên dễ dàng hơn, nhưng ai lại muốn ngồi trên điện thoại cả ngày để kiểm tra các bản cập nhật vận chuyển chứ?

Trong bài viết này, chúng ta hãy xem xét cách tốt nhất để xử lý nhiều số theo dõi gói hàng cùng một lúc bằng máy tính để bàn hoặc thông qua web.

Packagetrackr là lựa chọn của chúng tôi cho công cụ dựa trên web tốt nhất để lưu và theo dõi nhiều số theo dõi gói hàng. Đây là một công cụ mà cá nhân tôi đã sử dụng trong mùa mua sắm Thứ Sáu Đen và Giáng sinh gần đây, và nó đã giúp tôi tiết kiệm vô số thời gian và những cơn đau đầu.

Điều đầu tiên bạn cần làm là đăng ký một tài khoản Packagetrackr. Nó hoàn toàn miễn phí và thậm chí còn hỗ trợ đăng ký bằng cách liên kết tài khoản Google của bạn.

Cách theo dõi nhiều số theo dõi gói hàng cùng một lúc

Đăng ký sẽ cho phép bạn lưu trữ tất cả các số theo dõi gói hàng đã lưu của mình một cách an toàn và bảo mật để bạn có thể quay lại kiểm tra trạng thái của chúng vào một ngày sau đó. Sau khi tạo tài khoản, bạn sẽ được đưa đến hộp thư đến của mình.

Cách theo dõi nhiều số theo dõi gói hàng cùng một lúc

Đây là nơi bạn sẽ thấy danh sách tất cả các gói được theo dõi gần đây của mình. Vì bạn vừa đăng ký một tài khoản mới, trang này sẽ trống. Tuy nhiên, hãy xem trang này trông như thế nào sau khi chúng tôi thêm số theo dõi.

Theo dõi một gói hàng

Nếu bạn có sẵn số theo dõi gói hàng, hãy sao chép và dán nó vào trường lớn ở đầu trang này và nhấp vào Theo dõi nó! cái nút. Packagetrackr hỗ trợ số theo dõi USPS, UPS, FedEx, DHL, China Post, China EMS và Canada Post, vì vậy hãy đảm bảo rằng số theo dõi bạn sử dụng đang được một trong những dịch vụ này xử lý.

Cách theo dõi nhiều số theo dõi gói hàng cùng một lúc

Khi thêm số theo dõi gói hàng đầu tiên, bạn thậm chí không phải chọn dịch vụ vận chuyển nào tương ứng với nó. Packagetrackr sẽ tự động phát hiện điều này hoặc thu hẹp nó thành nhiều tùy chọn cho bạn lựa chọn. Như bạn có thể thấy ở trên, chúng tôi xác định rằng số theo dõi tôi đã nhập thuộc về UPS.

Tiếp theo, chỉ cần nhấp vào số theo dõi gói hàng phía trên dịch vụ vận chuyển mà gói hàng của bạn đang được xử lý. Thao tác này sẽ đưa bạn đến một trang hiển thị trạng thái vận chuyển của nó và cho phép bạn định cấu hình cách nó sẽ được Packagetrackr theo dõi.

Cách theo dõi nhiều số theo dõi gói hàng cùng một lúc

Trong ví dụ trên, bạn có thể thấy rằng tôi đã thêm một gói hàng đã được giao cách đây vài tuần. Tuy nhiên, nếu bạn đang cố gắng theo dõi một gói hàng hiện đang được vận chuyển, trạng thái của gói hàng đó sẽ hiển thị tương ứng.

Năm trạng thái khác nhau được Packagetrackr theo dõi là Thông tin đã nhận, Khi nhận hàng, Đang vận chuyển, Đã đi để giao và Đã giao. Mỗi thay đổi trạng thái có thể tùy chọn gửi cho bạn thông tin cập nhật qua email, vì vậy bạn sẽ biết ngay lập tức khi chuyển động chuyển tiếp đang diễn ra trong quá trình vận chuyển. Sâu hơn nữa xuống trang này, bạn thậm chí có thể tìm thấy bản đồ theo dõi và nhật ký tiến độ giao hàng đầy đủ.

Để theo dõi gói hàng của bạn, bạn cần đặt tên cho gói hàng đó. Bạn có thể làm như vậy bằng cách nhấp vào (biên tập) ở đầu trang hiện tại.

Cách theo dõi nhiều số theo dõi gói hàng cùng một lúc

Trên màn hình bật lên, bạn có thể đặt tiêu đề, ghi chú, múi giờ đích và thậm chí tùy chọn đánh dấu gói hàng của bạn là gói hàng đi. Sau khi hài lòng, hãy nhấp vào Lưu gói cái nút.

Xem các gói đã theo dõi của bạn

Sau khi thêm gói đầu tiên thành công, hãy quay lại hộp thư đến của bạn và bạn sẽ thấy rằng gói này hiện đã được liệt kê và đang được theo dõi.

Cách theo dõi nhiều số theo dõi gói hàng cùng một lúc

Bạn có thể theo dõi hàng chục gói trên trang này giống như cách mà tôi đang theo dõi ở trên. Sau đó, tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào ? để nhận thông tin theo dõi mới nhất cho tất cả các gói hàng của bạn. Tùy chọn này cũng có thể tự động xảy ra trong một khoảng thời gian được định trước.

Khi bạn đã theo dõi xong một gói, bạn có thể gửi gói đó vào Kho lưu trữ để lưu giữ hoặc Thùng rác của bạn để xóa. Bạn có thể xem các gói của mình cùng nhau dưới dạng danh sách đầy đủ hoặc bạn có thể sử dụng Trên đường vận chuyển, Ra ngoài giao hàng, Đã giao hàng, Đang chờ xử lý, hoặc là ngoại lệ trên đầu bảng này để lọc chúng cho phù hợp.

Tinh chỉnh của bạn Settings

Một lời khuyên cuối cùng nhưng quan trọng cần lưu ý khi sử dụng Packagetrackr là bạn nên kiểm tra cài đặt Tùy chọn và Thông báo của mình.

Cách theo dõi nhiều số theo dõi gói hàng cùng một lúc

Mặc dù cả hai trang này đều được định cấu hình để cung cấp cho bạn số lượng cập nhật email nhiều nhất theo mặc định, bạn có thể muốn giảm bớt chúng theo ý thích của mình. Trên các trang này, bạn có thể tắt hoàn toàn thông báo qua email, tắt cập nhật trạng thái lô hàng tự động hoặc tắt tính năng lưu trữ tự động.

Xem xét tất cả các ứng dụng dành cho thiết bị di động cho phép bạn theo dõi các gói hàng của mình, thật tuyệt khi có một giải pháp dựa trên web hoàn toàn đa nền tảng. Packagetrackr hoạt động trên mọi thiết bị, hoàn toàn miễn phí và cho phép bạn theo dõi hàng chục lô hàng đang hoạt động thông qua giao diện người dùng đơn giản và trực quan. Bạn có cần gì nữa không?

Có câu hỏi về cách bạn có thể sử dụng Packagetrackr hoặc bạn muốn chia sẻ một giải pháp thay thế cho theo dõi nhiều gói mà bạn yêu thích? Thả tin nhắn cho chúng tôi trong phần bình luận bên dưới!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.