Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách thiết lập tài khoản PayPal

0

Đã có rất nhiều công cụ giao dịch tài chính trực tuyến được cung cấp cho công chúng từ khá lâu rồi. Venmo, TransferWise, Stripe và Payoneer là một vài cái tên. Tuy nhiên, không ai trong số này có thể đạt được sự phổ biến của PayPal.

PayPal hữu ích cho bất kỳ ai không muốn thêm thông tin tài chính của mình vào mọi trang web hoặc theo dõi mọi giao dịch mua được thực hiện trực tuyến. PayPal là một cách tuyệt vời để duy trì sự riêng tư về tài chính và thực hiện các giao dịch thuận tiện mà không có lỗ hổng bảo mật đi kèm với việc nhập thông tin thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng cho mỗi lần mua hàng.

Cách thiết lập tài khoản PayPal

Nếu đây là lần đầu tiên bạn học cách thiết lập tài khoản PayPal, thì việc này không đòi hỏi nhiều thời gian hoặc công sức như bạn nghĩ. Trên thực tế, nó thực sự khá đơn giản.

Các loại tài khoản PayPal

Trước hết, có hai loại tài khoản PayPal chính để bạn lựa chọn khi thiết lập tài khoản PayPal: Cá nhân và Doanh nghiệp. Mỗi loại tài khoản đều có những lợi ích nhất định. Tài khoản bạn chọn phụ thuộc vào lý do bạn tạo tài khoản ngay từ đầu.

Tài khoản PayPal cá nhân dành cho người mua sắm trực tuyến thông thường. Nếu tất cả những gì bạn định sử dụng PayPal là gửi hoặc nhận thanh toán từ bạn bè hoặc mua sắm trực tuyến, tất cả những gì bạn cần là một tài khoản cá nhân.

Cách thiết lập tài khoản PayPal

Đã từng có tùy chọn nâng cấp tài khoản Premier đã được hợp nhất vào tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, không phải mọi thứ được cung cấp bởi tài khoản cao cấp đều được chuyển vào tài khoản cá nhân. Thay vào đó, những tính năng đó đã được đưa vào tài khoản doanh nghiệp.

Tùy chọn tài khoản doanh nghiệp được thiết lập riêng cho các doanh nghiệp. Bán sản phẩm trực tuyến và muốn chấp nhận thanh toán bằng hình thức thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ? Một tài khoản doanh nghiệp có thể dành cho bạn. Tài khoản doanh nghiệp PayPal cho phép tối đa 200 nhân viên truy cập vào cùng một tài khoản cũng như các lợi ích liên quan đến kinh doanh khác.

Việc thiết lập một trong hai loại tài khoản PayPal theo cùng một quy trình và mất rất ít thời gian.

Cách thiết lập tài khoản PayPal

Làm thế nào để thiết lập Lập tài khoản PayPal

Trước khi thiết lập tài khoản PayPal, hãy chuẩn bị sẵn thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ hoặc thông tin tài khoản ngân hàng của bạn. Bạn cũng nên lấy một hình thức nhận dạng thay thế như bảng sao kê ngân hàng hoặc thẻ tín dụng hoặc ID do chính phủ cấp cho mục đích xác minh.

  • Để bắt đầu, bạn cần truy cập trang web chính thức của PayPal và nhấp vào Đăng ký nằm ở góc trên bên phải. Trang web chúng tôi sẽ sử dụng dành cho cư dân Hoa Kỳ.

Cách thiết lập tài khoản PayPal

Ghi chú: PayPal có các trang chủ khác nhau liên quan đến quốc gia hiện tại của bạn. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng số điện thoại và địa chỉ của bạn khi điền thông tin cần thiết cho tài khoản của bạn. Đảm bảo rằng bạn đang truy cập đúng địa chỉ / trang web trước khi tiếp tục tạo tài khoản PayPal của mình.

  • Tiếp theo, bạn sẽ cần chọn loại tài khoản, Cá nhân hay Doanh nghiệp và nhấp vào Kế tiếp.

Cách thiết lập tài khoản PayPal

Mỗi lựa chọn loại tài khoản sẽ có một đoạn thông tin ngắn về những gì loại tài khoản đó được sử dụng chủ yếu. Nó cũng sẽ hơi khác so với hình trên nếu bạn hiện không ở Hoa Kỳ. Trên thực tế, khi bạn chọn loại, bạn có thể được hỏi mục đích mà tài khoản phục vụ như trong hình bên dưới đối với tài khoản Philippines.

Cách thiết lập tài khoản PayPal

  • Sau khi chọn loại tài khoản của bạn, tùy thuộc vào lựa chọn bạn đã thực hiện, cửa sổ tiếp theo có thể xuất hiện hơi khác trong trường hợp của bạn.

Cách thiết lập tài khoản PayPal

Tài khoản cá nhân PayPal

  • Đối với tài khoản Cá nhân, cửa sổ mới sẽ giống như sau:
    Tất cả thông tin là bắt buộc.

Cách thiết lập tài khoản PayPal

  • Khi bạn đã điền đầy đủ thông tin trên trang này, hãy nhấp vào Kế tiếp và bạn sẽ được nhắc xác nhận số điện thoại của mình.

Cách thiết lập tài khoản PayPal

PayPal sẽ xác minh tài khoản của bạn bằng một mã gồm 6 chữ số được gửi qua SMS. Xác minh này chỉ được sử dụng để tạo tài khoản và khác với xác minh cần thiết để bắt đầu thực hiện các giao dịch tiền tệ.

  • Cửa sổ tiếp theo sẽ yêu cầu bạn điền thêm thông tin chung về ngày sinh và địa chỉ của bạn. Nó cũng có thể yêu cầu bằng chứng về quốc tịch mà bạn sẽ phải xác minh bằng cách sử dụng bằng lái xe, hộ chiếu hoặc ID chính phủ.
  • Sau khi điền, hãy chọn Đồng ý và tạo tài khoản để hoàn tất quá trình.

Từ đây, tài khoản của bạn đã được tạo, nhưng bạn sẽ cần thêm tùy chọn giao dịch thanh toán như thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng để bắt đầu sử dụng.

Cách thiết lập tài khoản PayPal

  • Để bắt đầu gửi tiền, tất cả những gì bạn cần là một địa chỉ email.

Chúng tôi sẽ đi sâu hơn vào quy trình xác minh để thực hiện các giao dịch và thanh toán trong phần sau.

Cách thiết lập tài khoản PayPal

Tài khoản Doanh nghiệp PayPal

  • Khi bạn thiết lập tài khoản PayPal cho doanh nghiệp, cửa sổ đầu tiên sẽ chỉ yêu cầu địa chỉ email. Nhưng mỗi lần nhấp vào nút màu xanh lam sẽ tiết lộ nhu cầu thêm thông tin.
  • Thông tin bổ sung được yêu cầu phải liên quan đến tên, số và địa chỉ liên hệ cho doanh nghiệp của bạn. Cũng sẽ có một số thỏa thuận chính sách mà bạn cần đọc và kiểm tra trước khi thực hiện Đồng ý và tạo tài khoản cái nút.

Cách thiết lập tài khoản PayPal

  • Tiếp theo, bạn sẽ được hỏi tài khoản dành cho loại hình doanh nghiệp nào.

Cách thiết lập tài khoản PayPal

  • Sau đó, bạn sẽ phải cung cấp thông tin cá nhân về bản thân. Thông tin bạn sẽ cung cấp là ngày tháng năm sinh, quốc tịch của bạn và địa chỉ nhà riêng.

Cách thiết lập tài khoản PayPal

Đối với quốc tịch của bạn, PayPal sẽ yêu cầu xác minh dưới dạng ID chính phủ, hộ chiếu hoặc bằng lái xe.

Nếu bạn không muốn tiết lộ địa chỉ cá nhân của mình, bạn có thể chọn hộp Giống như địa chỉ doanh nghiệp, sau đó nhấp vào Gửi đi. Tài khoản doanh nghiệp của bạn hiện đã được tạo, nhưng bạn sẽ cần thiết lập một cách để kích hoạt giao dịch và gửi tiền.

Cách thiết lập tài khoản PayPal

Xác minh tài khoản PayPal để giao dịch và gửi tiền

Vì lý do an toàn, PayPal yêu cầu xác minh trước khi có thể sử dụng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ hoặc tài khoản ngân hàng để mua hàng trực tuyến.

Tài khoản cá nhân sẽ có các tùy chọn xác minh sau:

Cách thiết lập tài khoản PayPal

Tài khoản doanh nghiệp ở đâu sẽ có các tùy chọn sau:

Cách thiết lập tài khoản PayPal

Các phương pháp xác minh tài khoản cá nhân hoạt động hoàn toàn khác với các phương pháp xác minh tài khoản doanh nghiệp.

Xác minh tài khoản cá nhân

Bạn có thể chọn liên kết thẻ tín dụng và / hoặc tài khoản ngân hàng của mình để thực hiện giao dịch. Đối với cả hai phương pháp, xác minh sẽ yêu cầu địa chỉ trên tài khoản PayPal khớp với địa chỉ tài khoản ngân hàng của bạn.

Trong trường hợp thẻ tín dụng của bạn, bạn sẽ cần cung cấp số thẻ tín dụng, loại thẻ, ngày hết hạn, mã bảo mật 3 chữ số được tìm thấy ở mặt sau của thẻ và địa chỉ.

Cách thiết lập tài khoản PayPal

Để xác minh tài khoản ngân hàng, bạn sẽ cần tên ngân hàng, loại tài khoản, số định tuyến ngân hàng và số tài khoản. Ở một số quốc gia nhất định, bạn có thể yêu cầu mã ngân hàng thay cho số định tuyến.

Cách thiết lập tài khoản PayPal

Cả hai quy trình xác minh sẽ yêu cầu các bước bổ sung.

PayPal sẽ tính phí 1,95 đô la vào tài khoản của bạn để xác minh thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ. Sau đó, bạn sẽ cần thu thập mã 4 chữ số từ khoản phí có thể được tìm thấy trên bảng sao kê thẻ tín dụng của bạn. Bên cạnh mã 4 chữ số, bạn sẽ thấy PayPal nên không quá khó để tìm.

Sau khi có mã 4 chữ số, bạn có thể quay lại ví của mình để Xác nhận thẻ tín dụng của bạn trong hồ sơ, điền vào mã 4 chữ số nếu cần và hoàn tất quá trình xác minh.

$ 1,95 đã tính phí sẽ được PayPal hoàn lại ngay lập tức nhưng có thể mất đến 30 ngày để xuất hiện trở lại trong tài khoản ngân hàng của bạn. Nếu bạn sẵn sàng đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của mình qua PayPal, bạn có thể liên kết tài khoản đó ngay lập tức. Khi thông tin đã được nhập chính xác, PayPal sẽ gắn cờ điều này là xác nhận quyền sở hữu.

Đối với những người muốn nhập thông tin theo cách thủ công, bạn sẽ được nhắc tự xác nhận thông tin đó. PayPal sẽ gửi hai khoản tiền gửi nhỏ từ 0,01 đô la đến 0,99 đô la vào tài khoản của bạn. Chúng sẽ mất đến 3 ngày làm việc để xuất hiện trên bảng sao kê tài khoản ngân hàng của bạn. Sau khi họ thực hiện, bạn có thể hoàn tất xác nhận bằng cách quay lại Ví của mình và nhập số tiền chính xác đã được gửi.

Nếu bạn muốn thêm thẻ hoặc tài khoản bổ sung vào tài khoản PayPal của mình, bạn có thể thực hiện việc này bằng các phương pháp tương tự.

Xác minh tài khoản doanh nghiệp

Cách thiết lập tài khoản PayPal

Tài khoản doanh nghiệp PayPal sẽ yêu cầu các bước xác minh tương tự như tài khoản cá nhân. Sự khác biệt là bạn có thể gửi hoặc nhận tiền chỉ với một email hoặc hóa đơn được gửi đi. Miễn là người nhận hiện có hoặc sẵn sàng tạo tài khoản PayPal, giao dịch có thể có hiệu lực.

Sự bảo mật khi bạn thiết lập tài khoản PayPal có vẻ hơi cực đoan nhưng đó không phải là điều bạn muốn ở một dịch vụ xử lý tiền của bạn? Tạo tài khoản PayPal, bất kể là để sử dụng cho mục đích cá nhân hay kinh doanh, là một cách tuyệt vời để giữ cho các giao dịch trực tuyến của bạn an toàn và bảo mật.

Bạn sẽ không còn cần phải nhập thông tin đăng nhập cá nhân vào mọi cửa hàng trực tuyến mà bạn muốn mua hàng từ đó. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho việc mua sắm và những thứ khác, đồng thời mang lại sự an tâm về lâu dài.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.