Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách xác nhận một doanh nghiệp trên Google

0

Xây dựng sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ cho doanh nghiệp và thương hiệu của bạn là vô cùng quan trọng. Vì Google là công cụ tìm kiếm được đa số người dùng internet sử dụng, việc liệt kê doanh nghiệp của bạn trên Google Doanh nghiệp của tôi là một bước tuyệt vời để tăng sự hiện diện doanh nghiệp của bạn trực tuyến. Nhưng hãy đoán xem, liệt kê doanh nghiệp của bạn là không đủ; bạn cũng phải “yêu cầu” nó.

Ý nghĩa của việc “Xác nhận quyền sở hữu” một Doanh nghiệp trên Google

Để xác nhận một doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm, bạn cần chứng minh rằng bạn là đại diện thực sự của một thương hiệu, doanh nghiệp, tổ chức hoặc thực thể. Mục tiêu cuối cùng là xác minh rằng doanh nghiệp của bạn là xác thực và thông tin được cung cấp về doanh nghiệp của bạn là chính xác.

Bằng cách làm như vậy, bạn sẽ được hưởng các lợi ích bổ sung như khả năng hiển thị được cải thiện (các doanh nghiệp được tuyên bố xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm), tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền và do đó, tăng doanh số bán hàng.

Khi bạn xác nhận quyền sở hữu doanh nghiệp trên Google, bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát cách thông tin doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên Google. Bạn cũng mở khóa nhiều tính năng hơn cho phép bạn cải thiện sự hiện diện kỹ thuật số của mình và tương tác với khách hàng trực tiếp trên Google. Ví dụ: chỉ các doanh nghiệp đã xác minh / đã xác nhận quyền sở hữu mới có thể trả lời đánh giá của khách hàng trên Google.

Quá trình này thực sự dễ dàng. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước để xác nhận quyền sở hữu hoặc đăng ký doanh nghiệp của bạn trên Google để doanh nghiệp của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm địa phương, Bản đồ và các sản phẩm khác của Google.

Hầu hết các doanh nghiệp địa phương sẽ muốn thu hút nhiều người hơn đến trang web của họ hoặc xuất hiện ở vị trí cao hơn trong kết quả tìm kiếm của Google, vì vậy xác nhận quyền sở hữu doanh nghiệp của bạn trên Google là bước đầu tiên tuyệt vời cần thực hiện.

Doanh nghiệp của bạn có được liệt kê trên Google không?

Cách xác nhận một doanh nghiệp trên Google

Bước đầu tiên để xác nhận một doanh nghiệp trên Google là kiểm tra xem doanh nghiệp đó có trên Google hay không. Để thực hiện việc này, hãy tìm kiếm tên doanh nghiệp của bạn trên Google và kiểm tra xem có bảng tri thức dành riêng cho doanh nghiệp của bạn hay không. Bảng tri thức là thanh bên ở bên phải của trang kết quả tìm kiếm của Google.

Cách xác nhận một doanh nghiệp trên Google

Nếu doanh nghiệp của bạn đã được liệt kê trên Google, hãy chuyển sang phần tiếp theo để tìm hiểu cách xác nhận doanh nghiệp.

Cách xác nhận một doanh nghiệp được liệt kê trên Google

Có một bảng tri thức không có nghĩa là doanh nghiệp của bạn đã được xác nhận quyền sở hữu. Điều đó chỉ cho bạn biết rằng Google đã tự động liệt kê doanh nghiệp của bạn bằng cách sử dụng dữ liệu từ một số nguồn. Nếu bảng tri thức có dòng chữ “Sở hữu doanh nghiệp này,”Điều đó có nghĩa là doanh nghiệp của bạn không có người nhận.

Làm theo các bước bên dưới để xác nhận doanh nghiệp của bạn.

1. Nhấp vào Sở hữu doanh nghiệp này để bắt đầu quá trình xác nhận doanh nghiệp của bạn.

Cách xác nhận một doanh nghiệp trên Google

Ghi chú: Đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản Google (cá nhân hoặc doanh nghiệp) của mình trên trình duyệt.

2. Nhấp vào Quản lý ngay bây giờ cái nút.

Cách xác nhận một doanh nghiệp trên Google

3. Enter tên của một đại diện đáng tin cậy có thể nhận được bưu thiếp xác minh cho doanh nghiệp của bạn. Đó có thể là tên của bạn, giám đốc kinh doanh hoặc một nhân viên đáng tin cậy. Nhấp chuột Thư tiến hành với.

Cách xác nhận một doanh nghiệp trên Google

Bưu thiếp chứa mã gồm 5 chữ số mà bạn sẽ sử dụng để xác minh quyền sở hữu và tính xác thực của doanh nghiệp. Google có thể yêu cầu thêm thông tin về doanh nghiệp của bạn trước khi gửi bưu thiếp đến địa chỉ doanh nghiệp của bạn.

Có thể mất đến vài ngày hoặc vài tuần để bưu thiếp đến tay bạn. Điều này là do các yếu tố như khoảng cách, hiệu quả chuyển phát nhanh và các trường hợp bất khả kháng khác. Trong khi chờ bưu thiếp xác minh, bạn có thể cung cấp thêm thông tin về doanh nghiệp của mình — giờ mở cửa, mô tả, hình ảnh về sản phẩm hoặc cửa hàng của bạn, v.v. Những thông tin này sẽ chỉ hiển thị với khách hàng sau khi Google xác minh doanh nghiệp của bạn.

Ghi chú: Không chỉnh sửa thông tin sau trong khi chờ bưu thiếp xác minh:

  • Tên doanh nghiệp
  • Địa chỉ
  • Hạng thương gia

Việc sửa đổi bất kỳ thông tin nào trong số này sẽ làm chậm quá trình xác minh doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn kiểm tra kỹ thông tin bạn cung cấp trước khi đăng ký xác minh.

Xác minh doanh nghiệp của bạn

Bước cuối cùng để xác nhận doanh nghiệp của bạn là xác minh bưu thiếp. Khi bạn nhận được bưu thiếp, hãy đăng nhập vào trang tổng quan Google Doanh nghiệp của tôi và xác minh doanh nghiệp của bạn.

1. Nhấp vào Enter mã xác nhận bên cạnh tên doanh nghiệp.

Cách xác nhận một doanh nghiệp trên Google

2. Enter mã xác minh vào ô được cung cấp và nhấp vào Kiểm chứng.

Cách xác nhận một doanh nghiệp trên Google

Doanh nghiệp của bạn sẽ ngay lập tức được xác minh và xuất hiện như đã được xác nhận quyền sở hữu trên Google.

Cách liệt kê Doanh nghiệp trên Google

Nếu bạn không tìm thấy bảng tri thức dành cho doanh nghiệp của mình trên trang kết quả, điều đó có nghĩa là doanh nghiệp của bạn không được liệt kê hay được xác nhận quyền sở hữu trên Google. Thực hiện theo các bước bên dưới để liệt kê doanh nghiệp của bạn trên Google theo cách thủ công để doanh nghiệp của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

1. Truy cập trang tạo Google Doanh nghiệp của tôi và nhập tên doanh nghiệp của bạn vào hộp tìm kiếm. Một lần nữa, nếu doanh nghiệp của bạn không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, thì doanh nghiệp đó chưa được liệt kê trên Google.

Cách xác nhận một doanh nghiệp trên Google

Ghi chú: Đảm bảo bạn nhập đúng tên doanh nghiệp. Bạn cũng có thể thử nhiều biến thể của tên doanh nghiệp của mình để xác nhận rằng không ai đã liệt kê doanh nghiệp của bạn.

2. Nhấp vào Tạo doanh nghiệp với tên này thẻ bật lên bên dưới thanh tìm kiếm.

Cách xác nhận một doanh nghiệp trên Google

3. Bạn sẽ cần cung cấp một số thông tin cơ bản về doanh nghiệp của mình (ví dụ: tên doanh nghiệp, loại doanh nghiệp, v.v.). Đảm bảo thông tin được cung cấp là chính xác. Lỗi chính tả, sai, chính tả và các lỗi khác có thể dẫn đến các vấn đề như xác minh chậm trễ.

Cách xác nhận một doanh nghiệp trên Google

4. Bạn cũng nên thêm một vị trí, đặc biệt nếu bạn điều hành một doanh nghiệp truyền thống với một cửa hàng thực hoặc văn phòng.

Cách xác nhận một doanh nghiệp trên Google

Thông tin vị trí cũng giúp Google xác định vị trí và cách hiển thị danh sách doanh nghiệp của bạn. Điều này cũng được yêu cầu cho các mục đích xác minh.

5. Nếu thông tin bạn cung cấp tương tự với một số doanh nghiệp được liệt kê trước đây trên Google, hãy tìm hiểu kỹ các doanh nghiệp và xác nhận xem chúng có phải là của bạn hay không. Lựa chọn Không ai trong số này và nhấp vào Kế tiếp tiến hành với.

Cách xác nhận một doanh nghiệp trên Google

6. Làm theo lời nhắc và cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt về doanh nghiệp của bạn. Hãy nhớ rằng bạn cung cấp càng nhiều thông tin (chính xác) thì khách hàng tiềm năng càng dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn thông qua Google Tìm kiếm và Maps.

7. Nhấp vào Hoàn thành để tiến hành xác minh.

Cách xác nhận một doanh nghiệp trên Google

số 8. Enter tên hoặc vị trí của người đại diện được ủy quyền quản lý doanh nghiệp trong không gian được cung cấp và nhấp vào Thư.

Cách xác nhận một doanh nghiệp trên Google

Ghi chú: Một doanh nghiệp mới được liệt kê sẽ không xuất hiện trên Google cho đến khi quá trình xác minh hoàn tất. Vì vậy, bạn có thể phải đợi hàng tuần trước khi danh sách của bạn xuất hiện trên Google Tìm kiếm và Maps.

Cách Google xác minh doanh nghiệp

Google thực hiện xác minh để xác định các doanh nghiệp xác thực và để ngăn chặn danh sách gian lận hoặc trùng lặp.

Tại thời điểm viết bài này, có 5 cách khác nhau để Google xác minh doanh nghiệp:

  1. Xác minh qua thư / bưu thiếp.
  2. Xác minh qua điện thoại.
  3. Xác minh qua email.
  4. Xác minh ngay lập tức.
  5. Xác minh hàng loạt.

Bưu thiếp qua thư là phương pháp xác minh doanh nghiệp mặc định. Nếu doanh nghiệp của bạn đủ điều kiện để xác minh qua điện thoại hoặc email, Google sẽ cung cấp (các) tùy chọn cho bạn. Các tùy chọn xác minh này (email và điện thoại) hầu hết đều có sẵn cho các doanh nghiệp thuộc khu vực kinh doanh, tức là các doanh nghiệp không phục vụ khách hàng tại địa chỉ thực của họ.

Cách xác nhận một doanh nghiệp trên Google

Để sử dụng Xác minh tức thì, bạn phải định cấu hình và xác minh doanh nghiệp của mình qua Google Search Console. Xác minh hàng loạt chỉ khả dụng cho các tài khoản quản lý nhiều (ít nhất 10 hoặc nhiều hơn) doanh nghiệp.

Yêu cầu doanh nghiệp của bạn với chi phí bằng không!

Khả năng cao là doanh nghiệp của bạn có trên Google và bạn đang hưởng lợi từ lưu lượng truy cập miễn phí mà danh sách được tạo tự động đang hướng đến doanh nghiệp của bạn. Điều này là tốt. Tuy nhiên, bạn đang bỏ lỡ lưu lượng truy cập không phải trả tiền tiềm năng nếu bạn không xác minh và xác nhận doanh nghiệp của mình trên Google.

Google công nhận và xếp hạng các doanh nghiệp đã được xác minh so với các thực thể vô thừa nhận trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Một doanh nghiệp được xác nhận quyền sở hữu sẽ đặt bạn vào vị trí lái xe, thúc đẩy khả năng hiển thị và phát triển thương hiệu của bạn trên Google. Bạn có thể trả lời đánh giá của khách hàng, sử dụng Google Post để tạo nội dung, chia sẻ ảnh chính thức (được gắn nhãn “Từ chủ sở hữu”) và nhiều hơn thế nữa.

Nếu bạn muốn cải thiện sự thành công trực tuyến của doanh nghiệp mình với chi phí bằng không, việc xác nhận doanh nghiệp của bạn trên Google là một nơi tốt để bắt đầu.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.