Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách xây dựng và cải thiện khi có mặt trực tuyến

0

Khi công nghệ tiếp tục phát triển, ngày càng có nhiều giao dịch diễn ra trực tuyến. Ngày nay, điều cần thiết là một doanh nghiệp phát triển và thúc đẩy sự hiện diện trực tuyến cho thương hiệu của họ. Điều này không chỉ vì lợi nhuận trước mắt thông qua thương mại trực tuyến mà còn để thiết lập sự hiện diện mạnh mẽ trong một thị trường ngách.

Các cá nhân hiểu biết hơn về web từ lâu đã đầu tư để xây dựng sự hiện diện trực tuyến. Họ thậm chí đã nghĩ ra nhiều cách để cải thiện nó thông qua các công cụ và phương tiện khác nhau. Nhưng làm thế nào điều này giúp những người ít hiểu biết về web hơn trong nhiệm vụ xây dựng thương hiệu trực tuyến?

Đối với hàng nghìn hàng nghìn doanh nghiệp cá nhân ngoài kia cần được hướng dẫn về chính chủ đề này, chúng tôi đã cung cấp cho bạn một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Cách xây dựng và cải thiện khi có mặt trực tuyến

Bạn không chỉ cần biết cách xây dựng sự hiện diện trực tuyến mà còn phải biết cách cải thiện sự hiện diện đã được thiết lập. Đây là chìa khóa để duy trì sự chú ý đến thương hiệu của bạn và tiếp tục nuôi dưỡng niềm tin vào sản phẩm của bạn và tiếp tục tăng trưởng chung.

Tất cả bắt đầu với một chiến lược.

Cách xây dựng và cải thiện khi có mặt trực tuyến

Phát triển một chiến lược, đặt một số mục tiêu

Bắt đầu bằng cách viết ra cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của bạn. Một phương pháp tuyệt vời để theo dõi các mục tiêu bạn đặt ra là áp dụng THÔNG MINH phương pháp. Điều này có nghĩa là thực hiện các mục tiêu của bạn và thực hiện chúng:

Scụ thể – Giữ nó tập trung và đúng điểm. Biết chính xác những gì bạn muốn đạt được.

Mdễ dàng – Đưa ra một cách đo lường cách đạt được mục tiêu này bằng cách vẽ các điểm dọc theo con đường dẫn đến thành công. Thực hiện các mục tiêu lớn hơn và cố gắng chia chúng thành các mục tiêu nhỏ hơn, dễ đạt được hơn trong ngắn hạn.

Acó thể đạt được – Mục tiêu có khả thi không? Đưa một kế hoạch thực hiện vào hành động.

Cách xây dựng và cải thiện khi có mặt trực tuyến

Rcó liên quan – Mục tiêu phải liên quan đến chủ đề bao quát cho doanh nghiệp của bạn. Nếu mục tiêu này không giúp đạt được sự hiện diện trực tuyến, thì mục tiêu đó sẽ phục vụ mục đích gì?

Time-bind – Nghĩ về thời hạn hoàn thành và bám sát nó. Độ nhạy thời gian có thể rất quan trọng đối với sự tiến bộ. Đừng đặt ra một khung thời gian bất khả thi để đạt được kết thúc trò chơi của bạn cho một thứ đòi hỏi đầu tư thời gian lâu hơn.

Chỉ khi mục tiêu của bạn đã được đặt ra và bạn đã đưa ra được kế hoạch hành động, bạn mới có thể bắt đầu ghép các phần của thương hiệu lại với nhau.

Chọn một nền tảng, xây dựng thương hiệu của bạn

Nền tảng phù hợp cho doanh nghiệp của bạn sẽ phụ thuộc vào các mục tiêu đã thiết lập của bạn.

Bạn có cần một trang web kinh doanh với sự tự do không giới hạn? WordPress cung cấp sự tự do sáng tạo và nhiều loại công cụ để thành công. Ngoài ra còn có rất nhiều trang web khác dành cho những người ít hiểu biết hơn về công nghệ có thể giúp bạn đi đúng hướng.

Cách xây dựng và cải thiện khi có mặt trực tuyến

Sự tham gia xã hội có phải là trọng tâm của công việc kinh doanh của bạn không? Thay vào đó, hãy loại bỏ nhu cầu về một trang web và tạo một trang Facebook cho doanh nghiệp của bạn. Bạn sẽ có thể cập nhật các bài đăng trong khi tích cực tương tác với những người theo dõi của mình.

Thương hiệu của bạn có gắn liền với thương mại không? Sử dụng Shopify để mở doanh nghiệp trực tuyến.

Sau khi quyết định về một nền tảng, nội dung sẽ là trở ngại tiếp theo của bạn. Giúp khán giả của bạn biết đến thương hiệu dễ dàng hơn bằng cách trình bày thông điệp rõ ràng về lĩnh vực kinh doanh của bạn. Việc thêm thông tin liên hệ trực tiếp vào nền tảng và nội dung có ý nghĩa khác sẽ giúp thương hiệu của bạn thu hút được sự tham gia của khán giả.

Tương tác, Tăng lượng khán giả

Có nội dung là tuyệt vời nhưng trừ khi nó nổi bật, nó có thể sẽ bị nuốt chửng trong một biển các bài báo tương tự. Đây là nơi nghệ thuật của các bài đăng, bài báo và blog được điều chỉnh theo chuẩn SEO hấp dẫn và sáng tạo phát huy tác dụng.

Việc áp dụng các kỹ thuật SEO xuất sắc có thể tạo ra sự khác biệt cho nội dung của bạn ở trang một hoặc trang mười. Các bài báo của bạn càng gần vị trí số một, bạn sẽ càng chú ý đến chúng. Điều này lại tạo ra lượng khán giả lớn hơn để tương tác. Toàn bộ mục đích của sự hiện diện trực tuyến là để người khác chú ý và SEO là một mũi tên quan trọng trong sự rung chuyển của bạn khi nói đến điều đó.

Cách xây dựng và cải thiện khi có mặt trực tuyến

Hầu hết mọi người không phải là chuyên gia SEO. Rất may, có rất nhiều công cụ trực tuyến, cả miễn phí và không quá miễn phí, có thể giúp ích cho bạn. Các công cụ như Moz và BuzzSumo có thể đắt tiền nhưng sẽ cung cấp hỗ trợ SEO vô giá để xây dựng sự hiện diện trực tuyến.

Một cách khác để tăng lượng khán giả của bạn là tham gia trò chuyện trên diễn đàn trên các trang web liên quan đến ngách. Đưa ra những đóng góp thông minh là một cách chắc chắn để khiến mọi người lắng nghe những gì bạn nói và phát triển những điều sau đây.

Xây dựng mối quan hệ với khán giả của bạn cũng như các thương hiệu nổi tiếng khác có khuynh hướng tương tự. Tạo kết nối để thúc đẩy sự phát triển và được công nhận là một tiếng nói quan trọng trong thị trường ngách của bạn. Nhìn chung, hãy xã hội và hấp dẫn.

Tối ưu hóa, Kiên nhẫn & Nhất quán

Xem như các thuật toán của công cụ tìm kiếm luôn ở trạng thái thay đổi vĩnh viễn, việc giữ cho các bài viết của bạn được tối ưu hóa và cập nhật là điều cần thiết để duy trì sự quan tâm trực tuyến. Điều tương tự cũng có thể nói đối với nền tảng mà bạn đã xây dựng thương hiệu của mình.

Đảm bảo rằng nội dung bạn đang đưa ra đang tạo ra giá trị cho thương hiệu của bạn. Một mảnh vụn ở đây và ở đó là tốt, nhưng bạn sẽ muốn đi đúng hướng để đạt được mục tiêu của mình. Bạn cũng sẽ muốn tiếp tục cập nhật các mục tiêu của mình.

Cách xây dựng và cải thiện khi có mặt trực tuyến

Duy trì sự hiện diện trực tuyến là một cuộc chiến liên tục. Các quy tắc có thể thay đổi nhưng nhất quán là chìa khóa. Đảm bảo rằng khán giả hiện tại của bạn luôn có thể mong muốn quay lại với bạn đồng thời tạo ra nội dung mới để thu hút thêm người xem.

Nếu bạn mới bắt đầu, kiên nhẫn sẽ là một trong những điểm mạnh nhất của bạn. Đừng mong đợi để trở thành một thành công trong một sớm một chiều. Không có gì bạn đưa ra trên web sẽ hoàn hảo, vì vậy đừng nán lại. Nếu nội dung bạn có không đạt được con số như bạn mong đợi, hãy thay đổi trò chơi và thử nghiệm một chút. Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google Ads có thể giúp bạn khám phá các từ khóa cần tập trung vào. Nhưng hãy luôn kiên định.

Luôn tập trung, theo dõi

Thật dễ dàng để bị lạc hướng và cố gắng quảng cáo một cái gì đó mới hoặc tệ hơn là sử dụng quá nhiều nền tảng. Có, nhiều cách để tương tác với khán giả của bạn có thể là một điều tốt, ngoại trừ trường hợp khán giả của bạn đã tăng quá lớn để theo kịp. Giờ đây, bạn đang được kéo từ nền tảng này sang nền tảng khác trong nỗ lực giữ cho những người theo dõi của bạn hài lòng.

Tập trung vào một công cụ duy nhất cho công việc cho đến khi bạn cảm thấy mình có thể bắt đầu phát triển. Nhảy súng sẽ chỉ dẫn đến việc bạn nhìn thấy những gì bạn đã xây dựng đổ nát trước mắt bạn. Việc ở khắp mọi nơi trên mạng có thể phá hủy doanh nghiệp của bạn rất lâu trước khi bạn gây dựng nó vì “tội” đơn giản là không hoạt động đối với khán giả của mình.

Cách xây dựng và cải thiện khi có mặt trực tuyến

Một khi thương hiệu đã được thành lập, bạn có thể sẽ muốn biết cách cải thiện sự hiện diện trực tuyến và nếu tất cả công việc khó khăn đều được đền đáp. Đối với điều này, chúng tôi nói “Hãy theo dõi.” Theo dõi mọi thứ, từ người theo dõi mới nhất đến lượt ‘thích’ mới nhất trên bình luận. Sự hiện diện của bạn có tiếp tục phát triển không? Có những thứ mà khán giả của bạn thích có thể yêu cầu thay đổi chiến lược không?

Luôn cập nhật về tiến trình của bạn thay vì chỉ đơn giản là “tuân theo quy trình” sẽ giúp bạn vững vàng trên con đường thành công.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.