Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách xem và chia sẻ Spotify của bạn được gói

0

Bạn đã bao giờ tự hỏi tần suất bạn có thể nghe một nghệ sĩ, bài hát hoặc thể loại âm nhạc nhất định chưa? Nếu bạn có Spotify, bạn thực sự có thể tìm ra điều này vào cuối mỗi năm. Ứng dụng âm nhạc đưa ra những gì họ gọi là Spotify Wrapped của bạn, là một tập hợp các thói quen nghe của bạn.

Việc đăng Spotify Wrapped trở nên rất phổ biến trên mạng xã hội để bạn bè của bạn có thể thấy những gì bạn đang nghe thường xuyên nhất. Vì vậy, làm thế nào để bạn có thể tự mình xem và xem nó, và làm thế nào để bạn chia sẻ nó?

Làm thế nào để xem Spotify của bạn được gói

Bạn có thể tìm thấy Spotify Wrapped của mình bằng cách truy cập trang web Spotify đã tạo để giới thiệu bản trình chiếu của riêng bạn. Bạn có thể truy cập trang web này trên bất kỳ thiết bị nào, miễn là bạn đăng nhập vào tài khoản Spotify mà bạn muốn để xem trình chiếu Wrapped của mình.

Bạn cũng có thể tìm thấy Spotify Wrapped của mình trong nguồn cấp dữ liệu Spotify trong ứng dụng dành cho thiết bị di động trong thời gian nó được quảng cáo vào cuối năm. Nó sẽ hiển thị dưới dạng một bộ sưu tập các danh sách phát dựa trên bản nhạc bạn nghe. Nếu bạn nhấn vào tiêu đề của bộ sưu tập này, bạn sẽ thấy toàn bộ bộ sưu tập Được bao bọc. Nhấn vào biểu ngữ trên cùng để tìm trình chiếu của bạn.

Cách xem và chia sẻ Spotify của bạn được gói

Nếu bạn vẫn không thể tìm thấy nó trong ứng dụng, bạn cũng có thể nhấn vào biểu tượng Tìm kiếm ở thanh dưới cùng và cuộn xuống để tìm biểu tượng Bao bọc. Bạn cũng có thể tìm kiếm “(Year) Wrapped” và kết quả là nó sẽ xuất hiện.

Cách chia sẻ Spotify được gói của bạn

Nếu bạn muốn hiển thị một số phần của Wrapped với bạn bè hoặc chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội, thật dễ dàng để làm như vậy. Nó chỉ phụ thuộc vào phương pháp bạn đang sử dụng để xem Wrapped của bạn.

Nếu đang sử dụng ứng dụng Spotify trên điện thoại, bạn sẽ thấy nút chia sẻ ở cuối mỗi trang trình bày. Khi bạn nhấn vào điều này, bạn có thể chia sẻ trang trình bày trực tiếp với nhiều nền tảng khác. Nếu bạn nhấn vào More, bạn cũng có thể chia sẻ chúng trực tiếp với bạn bè của bạn nếu bạn muốn. Bạn cũng có thể chọn Sao chép đường dẫn để chia sẻ bất kỳ nơi nào khác mà bạn muốn.

Cách xem và chia sẻ Spotify của bạn được gói

Cách tìm Spotify trước đây của bạn đã được gói

Rất tiếc, bạn không thể truy cập các câu chuyện đã được Spotify Wrapped trước đây vì chúng chỉ khả dụng trong một khoảng thời gian ngắn vào khoảng cuối mỗi năm. Nhìn chung, bạn có thể tìm thấy Wrapped của mình bắt đầu từ đầu tháng 12 và bạn sẽ không thể nhìn thấy nó sau đầu tháng 1 nữa.

Cách xem và chia sẻ Spotify của bạn được gói

Tuy nhiên, bất kể ngày nào, bạn vẫn có thể tìm thấy danh sách phát Spotify Wrapped trước đây. Đây là những danh sách phát mà Spotify tạo dựa trên những bài hát hàng đầu mà bạn đã nghe trong suốt cả năm. Để tìm những thứ này trong Spotify, hãy chuyển đến màn hình tìm kiếm và nhập năm của danh sách phát bạn muốn xem. Sau đó, nó sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

Spotify được bao bọc được tạo ra như thế nào?

Spotify theo dõi thói quen nghe của bạn từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 10 để tạo nội dung được gói gọn cho mỗi năm. Điều này bao gồm các bài hát, album, nghệ sĩ và thể loại bạn đã nghe trên tài khoản của mình.

Để nhận được Wrapped, bạn cần tạo tài khoản Spotify trước ngày 1 tháng 11 năm đó và đã nghe ít nhất 5 nghệ sĩ, 30 bài hát và đã nghe nhạc trên Spotify trong ít nhất 60 phút. Nếu bạn không thấy Spotify Wrapped của mình, có thể là do tài khoản của bạn quá mới hoặc bạn chưa nghe đủ nội dung.

Cách xem và chia sẻ Spotify của bạn được gói

Nếu bạn thấy rằng Spotify Wrapped của bạn không giống như những gì bạn mong đợi so với thói quen nghe của bạn, có thể có một vài lý do cho điều này. Nếu bạn bè hoặc gia đình của bạn sử dụng tài khoản Spotify của bạn, nếu đôi khi bạn để Spotify phát mà không được giám sát hoặc bạn đã cho phép người khác thêm bài hát vào hàng đợi phát trên tài khoản của bạn; tất cả những điều này có thể ảnh hưởng đến kết quả Spotify Wrapped của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn đã từng chuyển dữ liệu của mình sang tài khoản mới vì bất kỳ lý do gì, lịch sử các bài hát bạn đã nghe sẽ được đặt lại sau khi bạn có tài khoản mới.

Khi đến ngày 31 tháng 10, tất cả dữ liệu từ thói quen nghe Spotify của bạn sẽ được tổng hợp và phân tích để tạo ra gói của bạn. Spotify tạo một danh sách các bài hát hàng đầu mà bạn đã nghe trong suốt cả năm, từ lượt nghe nhiều nhất đến ít nhất.

Vì vậy, hãy cho chúng tôi biết nếu bạn đã bắt kịp danh sách phát Spotify đặc biệt này và khám phá ra điều gì đó về thói quen nghe nhạc của bạn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.