Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách xóa dữ liệu trò chơi trên Facebook

0

Khi bạn cần nghỉ ngơi trong công việc hoặc học tập, mạng xã hội là một nơi phổ biến để tìm thấy chính mình. Facebook nói riêng đã làm rất tốt việc giúp bạn giết một vài giờ thời gian. Nó không chỉ là về giao tiếp xã hội nữa. Giờ đây, bạn có thể sử dụng Facebook làm bảng tìm việc, ứng dụng gửi tiền hoặc nền tảng chơi game.

Nếu bạn đã từng chơi trò chơi trên Facebook, bạn có thể gặp phải vấn đề đặt lại tiến trình của mình và bắt đầu một trò chơi mới. Vì hầu hết các trò chơi chỉ được lưu trữ trên Facebook và có các nhà phát triển riêng của họ giữ dữ liệu trò chơi của bạn, nên quá trình này không đơn giản như mong đợi.

Tìm hiểu cách quản lý trò chơi của bạn, xóa dữ liệu trò chơi trên Facebook và cài đặt lại trò chơi để bắt đầu lại trên Facebook.

Cách khởi động lại trò chơi trên Facebook

Hầu hết mọi trò chơi trực tuyến ngày nay đều có tùy chọn xóa dữ liệu trò chơi và bắt đầu lại trong phần cài đặt trò chơi. Tuy nhiên, các trò chơi trên Facebook có một chút khác biệt. Hầu hết các trò chơi sẽ chỉ hiển thị cho bạn cài đặt trò chơi như bật / tắt âm thanh và hoạt ảnh hoặc tùy chọn mua thêm tài nguyên để chơi.

Để đặt lại trò chơi của bạn trên Facebook, bạn sẽ phải xóa trò chơi đó và dữ liệu trò chơi Facebook được liên kết, sau đó thêm lại vào tài khoản của mình. Nếu điều đó xảy ra, bạn có thể làm thêm một số việc để bắt đầu trò chơi lại.

Xóa trò chơi khỏi tài khoản Facebook của bạn

Có hai cách để xóa trò chơi và tất cả dữ liệu trò chơi trên Facebook khỏi tài khoản của bạn. Con đường rõ ràng hơn là thông qua Trò chơi phần của ứng dụng.

  1. Mở Facebook trên máy tính của bạn.
Cách xóa dữ liệu trò chơi trên Facebook
  1. Từ menu ở bên trái cửa sổ, hãy chọn Trò chơi.
  2. Chọn Trò chơi của bạn chuyển hướng.
Cách xóa dữ liệu trò chơi trên Facebook
  1. Tìm trò chơi bạn muốn bắt đầu lại và nhấp vào Settings biểu tượng bánh xe.
Cách xóa dữ liệu trò chơi trên Facebook
  1. Cuộn xuống cho đến Xóa ứng dụng này phần và nhấp vào Tẩy.
Cách xóa dữ liệu trò chơi trên Facebook
  1. Bạn sẽ nhận được một cửa sổ cảnh báo với thông tin về việc xóa trò chơi và dữ liệu trò chơi khỏi Facebook. Tại đây, bạn cũng có thể chọn xóa tất cả các bài đăng, video hoặc sự kiện mà trò chơi đã đăng trên dòng thời gian của mình.

Ngoài ra, bạn có thể làm điều đó thông qua Facebook Settings.

Cách xóa dữ liệu trò chơi trên Facebook
  1. Mở Facebook và nhấp vào mũi tên xuống ở góc trên cùng bên phải của cửa sổ của bạn.
Cách xóa dữ liệu trò chơi trên Facebook
  1. Đi đến Settings & Riêng tư > Settings.
Cách xóa dữ liệu trò chơi trên Facebook
  1. Cuộn xuống cho đến khi bạn thấy Ứng dụng và trang web trong menu bên trái.
Cách xóa dữ liệu trò chơi trên Facebook
  1. Trong Ứng dụng và trang web, chọn trò chơi bạn muốn xóa và nhấp vào hộp bên cạnh trò chơi đó.
  2. Nhấp chuột Tẩy để xóa trò chơi khỏi tài khoản của bạn.

Cài đặt lại trò chơi trên Facebook

Bây giờ bạn đã xóa trò chơi khỏi tài khoản của mình, Facebook cũng sẽ xóa dữ liệu trò chơi trên Facebook của bạn. Sau khi thêm lại trò chơi, bạn sẽ có thể bắt đầu lại.

Cách xóa dữ liệu trò chơi trên Facebook

Đặt tên trò chơi vào thanh tìm kiếm trên Facebook, chuyển đến Tìm trò chơi để tìm nó hoặc truy cập trang Facebook chính thức của trò chơi để tìm nó. Khi bạn bắt đầu chơi trò chơi, Facebook sẽ tự động thêm lại trò chơi đó vào tài khoản của bạn. Sau đó, bạn có thể tìm thấy nó dưới Trò chơi của bạn tab trong Trò chơi phần.

Liên hệ với nhà phát triển trò chơi

Nếu bạn đã xóa trò chơi, sau đó thêm lại trò chơi đó vào tài khoản Facebook của mình và thấy rằng trò chơi cũ của bạn vẫn còn đó, bạn có thể thử thêm một số cách khác.

Cách xóa dữ liệu trò chơi trên Facebook

Hầu hết các trò chơi trên Facebook đều có tùy chọn liên hệ với các nhà phát triển trò chơi. Bạn có thể gửi câu hỏi của mình qua email, tin nhắn trực tiếp trên Facebook hoặc sử dụng trang người hâm mộ của trò chơi trên mạng. Nhắn tin cho các nhà phát triển và xem liệu có cách nào để xóa dữ liệu trò chơi trên Facebook của bạn và bắt đầu lại dữ liệu dành riêng cho trò chơi bạn đang chơi hay không.

Sử dụng một tài khoản Facebook khác

Mặc dù các bước trước đó thường giúp bạn xóa tiến trình trò chơi đã lưu, nhưng một số trò chơi liên kết dữ liệu trò chơi với tài khoản Facebook của bạn. Điều đó có nghĩa là chỉ xóa trò chơi và thêm lại sau đó sẽ không đủ để bắt đầu lại.

Cách xóa dữ liệu trò chơi trên Facebook

Một giải pháp đơn giản ở đây là sử dụng một tài khoản Facebook khác để chơi trò chơi ngay từ đầu. Bạn thậm chí có thể tạo một tài khoản Facebook riêng để chơi game. Để khởi động lại trò chơi của bạn, hãy thêm nó vào tài khoản Facebook mới của bạn và bắt đầu chơi.

Làm thế nào để quay Off Thông báo trò chơi & ứng dụng trên Facebook

Ngay cả khi bạn đang chơi trò chơi trên Facebook cùng với bạn bè của mình, bạn cũng không muốn các thông báo trò chơi phiền phức xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu của họ. Thay vào đó, bạn có thể thiết lập cài đặt quyền riêng tư của mình để ngăn các ứng dụng đăng hoạt động trò chơi của bạn lên tường của bạn hoặc bạn bè của bạn.

Cách xóa dữ liệu trò chơi trên Facebook

Trước hết, khi thêm trò chơi vào tài khoản Facebook, bạn có thể xem lại thông tin mình cung cấp và chọn chấp nhận hay hạn chế quyền truy cập của ứng dụng vào dữ liệu cá nhân của bạn.

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ cửa sổ bật lên đó hoặc không chú ý đến nó, bạn luôn có thể truy cập Facebook Settings > Settings & Riêng tư > Ứng dụng và trang web để quản lý thông tin bạn đang chia sẻ với từng ứng dụng.

Cách xóa dữ liệu trò chơi trên Facebook

Để tắt hoàn toàn thông báo trò chơi trên Facebook, trong Ứng dụng và trang web cuộn xuống cho đến khi bạn thấy Sở thích. Ở phía bên phải, tìm Thông báo trò chơi và ứng dụng, nhấp chuột Biên tập và sau đó Xoay Off. Điều đó sẽ giúp bạn ẩn hoạt động trên Facebook khi chơi trò chơi.

Sử dụng Facebook để giải trí cho bản thân

Đã từng có thời gian mọi người lên Facebook để xem bạn bè của họ đang làm gì. Bây giờ nó ít về giao tiếp xã hội và nhiều hơn về giải trí cho bản thân. Trò chơi trên Facebook là một phần quan trọng trong số đó. Từ FarmVille đến Scrabble – Facebook có rất nhiều trò chơi thú vị mà bạn có thể chơi miễn phí.

Bạn đã bao giờ gặp khó khăn khi cố gắng xóa dữ liệu trò chơi trên Facebook chưa? Bạn có bao giờ gặp phải những vấn đề tương tự như những vấn đề được thảo luận trong bài viết không? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.