Chế độ chậm đang bật là gì Discord và Cách sử dụng

0

Nếu bạn đang chạy một hoạt động Discord máy chủ, bạn có thể thấy mình bị choáng ngợp với số lượng tin nhắn mà người dùng của bạn đang gửi. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang phát trực tuyến với khán giả tích cực, nơi bạn có thể mong đợi tin nhắn tăng nhanh trong một kênh và không phải mọi tin nhắn bạn thấy đều phù hợp.

Trong khi bạn có thể sử dụng người kiểm duyệt (hoặc Discord bot kiểm duyệt) để giúp bạn kiểm soát máy chủ của mình, bạn có thể tận dụng Discordthay vào đó là tính năng chế độ chậm. Điều này sẽ giúp bạn giảm tốc độ tin nhắn và dễ dàng kiểm duyệt hơn. Để giúp bạn, đây là mọi thứ bạn cần biết về bật chế độ chậm Discord.

Chế độ chậm đang bật là gì Discord?

DiscordTính năng chế độ chậm của được thiết kế để giảm số lượng tin nhắn xuất hiện trong một kênh. Khi bạn gửi tin nhắn vào Discord, thông báo thường xuất hiện ngay sau đó trong kênh để người khác xem. Tuy nhiên, nếu bạn và những người dùng khác đang gửi nhiều tin nhắn, điều này có thể gây khó khăn cho việc theo dõi.

Một cách giải quyết vấn đề này là sử dụng chế độ chậm trên Discord để giới hạn số lượng tin nhắn mà người dùng có thể gửi trong một khoảng thời gian ngắn. Ví dụ: nếu bạn gửi tin nhắn trong một kênh đã bật chế độ chậm, bạn sẽ không thể gửi tin nhắn khác trong khoảng thời gian hồi chiêu. Điều này có thể được đặt thành bất kỳ lúc nào trong khoảng từ năm giây đến sáu giờ.

Chế độ chậm đang bật là gì Discord và Cách sử dụng

Hạn chế này sẽ chỉ áp dụng cho tiêu chuẩn Discord người dùng. Nếu người dùng có Discord vai trò máy chủ với Quản lý kênh hoặc là Quản lý tin nhắn quyền hoặc các quyền này được áp dụng trực tiếp cho người dùng trong kênh đó, khi đó chế độ chậm sẽ không được áp dụng và người dùng sẽ có thể gửi tin nhắn như bình thường.

Việc kích hoạt tính năng này sẽ giúp giảm spam tin nhắn kênh, vì nó cho phép người dùng gửi tin nhắn, nhưng chỉ trong một loạt tin nhắn. Nếu bạn là người dùng thông thường, bạn cũng có thể tắt tiếng người khác Discord người dùng bạn không thích, ẩn tin nhắn của họ khỏi chế độ xem. Đối với chủ sở hữu máy chủ, bạn có thể tự do loại bỏ hoặc cấm những người dùng gây rối trong menu cài đặt máy chủ.

Cách bật hoặc tắt Chế độ chậm trên Discord trên PC hoặc Mac

DiscordChế độ chậm của không được bật trên các kênh theo mặc định, nhưng bạn có thể kích hoạt chế độ này trên máy chủ của mình trong các kênh đặc biệt bận. Chỉ quản trị viên máy chủ hoặc người dùng có quyền chỉnh sửa cài đặt của kênh mới có thể bật chế độ chậm và có thể bật hoặc tắt cài đặt này bất kỳ lúc nào.

Nếu bạn muốn bật hoặc tắt chế độ chậm trên Discord máy chủ sử dụng PC hoặc Mac của bạn, đây là những gì bạn cần làm.

  1. Để bắt đầu, hãy mở Discord Máy khách PC hoặc Mac hoặc mở Discord ứng dụng khách web trong trình duyệt web của bạn. Khi bạn đã đăng nhập, hãy chọn máy chủ của bạn từ danh sách dọc ở bên trái, sau đó chọn kênh bạn muốn bật hoặc tắt chế độ chậm. Chọn Chỉnh sửa kênh bên cạnh tên kênh để tiếp tục.
Chế độ chậm đang bật là gì Discord và Cách sử dụng
  1. bên trong Tổng quat menu cài đặt cho Discord kênh, sử dụng chuột của bạn để di chuyển Chế độ chậm thanh trượt sang phải để bật nó, chọn một khoảng thời gian giữa 5 giây (năm giây) và 6h (sáu giờ) dài.
Chế độ chậm đang bật là gì Discord và Cách sử dụng
  1. Nếu bạn muốn tắt Discordcủa chế độ chậm, sử dụng chuột của bạn để di chuyển thanh trượt đến Off thay vào đó.
Chế độ chậm đang bật là gì Discord và Cách sử dụng
  1. Sau khi chọn bật hoặc tắt chế độ chậm hoặc nếu bạn đang tăng hoặc giảm thời gian hồi của chế độ chậm, bạn cần lưu cài đặt kênh mới của mình. Lựa chọn Lưu thay đổi trong thanh menu ở dưới cùng để xác nhận bất kỳ thay đổi nào bạn đã thực hiện.
Chế độ chậm đang bật là gì Discord và Cách sử dụng

Cài đặt chế độ chậm mới mà bạn chọn sẽ kích hoạt ngay lập tức. Nếu bạn chọn bật chế độ chậm, bất kỳ người dùng nào không có quyền Quản lý kênh hoặc Quản lý tin nhắn đối với kênh đó sẽ thấy đồng hồ thời gian chờ bên dưới hộp văn bản tin nhắn kênh. Điều này sẽ chạy trong khoảng thời gian hồi chiêu mà bạn đã chọn.

Chế độ chậm đang bật là gì Discord và Cách sử dụng

Nếu bạn đã tắt chế độ làm chậm trên Discordtuy nhiên, người dùng của bạn sẽ có thể gửi tin nhắn mà không bị giới hạn thời gian.

Cách bật hoặc tắt chế độ chậm trên thiết bị di động

Bạn có thể chủ động quản lý Discord cài đặt máy chủ bằng cách sử dụng Discord ứng dụng trên các thiết bị iPhone / iPad Android hoặc Apple. Nếu bạn đã cài đặt ứng dụng, bạn có thể làm theo các bước bên dưới để bật hoặc tắt nhanh chế độ làm chậm trên Discord sử dụng thiết bị di động của bạn.

  1. Để bắt đầu, hãy mở Discord ứng dụng trên thiết bị Android hoặc Apple của bạn và đăng nhập (nếu bạn chưa đăng nhập). bên trong Discord ứng dụng, chọn biểu tượng menu ở trên cùng bên trái để xem máy chủ và danh sách kênh.
Chế độ chậm đang bật là gì Discord và Cách sử dụng
  1. Chọn máy chủ của bạn từ danh sách kênh dọc ở bên trái. Ở bên phải, chọn và giữ một kênh trong danh sách kênh cho đến khi menu cài đặt bật lên xuất hiện ở dưới cùng.
Chế độ chậm đang bật là gì Discord và Cách sử dụng
  1. Trong menu kênh, hãy chọn Chỉnh sửa kênh lựa chọn.
Chế độ chậm đang bật là gì Discord và Cách sử dụng
  1. Vuốt xuống cuối Kênh Settings menu để xem Chế độ chậm tùy chọn. Sử dụng ngón tay của bạn, di chuyển Thời gian hồi chiêu của Chế độ làm chậm thanh trượt sang phải để bật tính năng này, chọn bất kỳ khoảng thời gian nào giữa năm giâysáu giờ.
Chế độ chậm đang bật là gì Discord và Cách sử dụng
  1. Nếu bạn muốn tắt chế độ làm chậm, hãy di chuyển thanh trượt đến điểm xa nhất bên trái cho đến khi Chế độ làm chậm đã tắt thông báo xuất hiện ở bên phải.
Chế độ chậm đang bật là gì Discord và Cách sử dụng
  1. Để lưu cài đặt kênh mới của bạn, hãy chọn Cứu ở cuối menu. Khi bạn đã lưu cài đặt của mình, hãy sử dụng nút mũi tên ở trên cùng bên trái hoặc nút quay lại của thiết bị để thoát menu.
Chế độ chậm đang bật là gì Discord và Cách sử dụng

Mọi cài đặt kênh bạn thay đổi sẽ được kích hoạt ngay sau khi bạn lưu các thay đổi. Nếu bạn bật chế độ chậm, khoảng thời gian hồi chiêu mà bạn đã chọn sẽ áp dụng cho kênh đó đối với bất kỳ tin nhắn nào do người dùng gửi mà không có quyền Quản lý kênh hoặc Quản lý máy chủ. Bản thân bộ hẹn giờ sẽ xuất hiện phía trên hộp văn bản tin nhắn kênh.

Chế độ chậm đang bật là gì Discord và Cách sử dụng

Nếu bạn tắt chế độ làm chậm, mọi khoảng thời gian hồi chiêu của tin nhắn sẽ bị xóa ngay lập tức, cho phép người dùng gửi tin nhắn mà không có bất kỳ giới hạn nào về thời gian.

Sử dụng Discord Có hiệu quả

Đang bật chế độ chậm Discord, bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được việc kiểm duyệt máy chủ của mình, giúp việc đọc thư và lọc các nhận xét không phù hợp trở nên dễ dàng hơn. Có những cách khác bạn có thể sử dụng Discord hiệu quả hơn, từ việc thêm màu vào Discord tin nhắn để sử dụng Discord lớp phủ trong trò chơi trong khi chơi trò chơi.

Nếu như Discord không mở hoặc bạn đang gặp sự cố khắc phục sự cố, bạn luôn có thể chuyển sang Discord máy khách web hoặc Discord Canary, phiên bản thử nghiệm của phần mềm. Discord Tuy nhiên, không dành cho tất cả mọi người, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế, bạn luôn có thể dùng thử Slack hoặc Teamspeak.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.