Chỉ tìm kiếm các mục bổ trợ trên Amazon

0

Trở thành một người mua sắm am hiểu trên Amazon là một nghệ thuật. Bạn phải biết làm thế nào, khi nào và ở đâu để tìm các ưu đãi và khoản tiết kiệm tốt nhất, cách sử dụng các ưu đãi của Kho hàng và Đăng ký & Lưu, v.v. Tuy nhiên, bạn biết gì về các vật phẩm bổ trợ?

Các mục bổ trợ là một bổ sung khá mới cho Amazon và chúng cho phép bạn truy cập các mục nhỏ có thể giúp lấp đầy giỏ hàng của bạn khi bạn đạt đến ngưỡng mua hàng tối thiểu (thường là 25 đô la). Các mặt hàng phụ trợ có rất nhiều loại sản phẩm — bạn có thể tìm thấy dầu gội đầu, đồ ăn nhẹ, đồ gia dụng nhỏ và nhiều thứ khác.

Vấn đề là việc tìm kiếm các mặt hàng tiện ích bổ sung của Amazon không dễ dàng. Bạn thường vô tình bắt gặp chúng và hiện không có cách nào để tìm kiếm trong danh sách các mục bổ trợ độc quyền. Có thể Amazon chưa tích hợp tính năng này vào tìm kiếm của họ hoặc có thể họ không có kế hoạch.

Dù bằng cách nào, bạn vẫn có thể tìm thấy các mục bổ trợ theo một số cách thú vị. Hãy cùng xem xét một số cách tốt nhất để tìm kiếm những viên ngọc ẩn này trên Amazon.

Tìm các mục bổ trợ của Amazon bằng Tìm kiếm của Amazon

Lựa chọn đầu tiên mà bạn có là lựa chọn rõ ràng nhất – sử dụng chính Amazon. Mặc dù phương pháp này hơi thô thiển, vì Amazon hiện không chỉ hỗ trợ lọc theo các mục bổ trợ nên phần lớn kết quả bạn sẽ nhận được là những gì bạn muốn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải thực hiện một chút lọc thủ công vì các mục không phải là tiện ích bổ sung đôi khi có thể hiển thị trong kết quả của bạn.

Tất cả những gì bạn phải làm là tìm kiếm trên Amazon cụm từ “các mặt hàng tiện ích bổ sung”. Rất tiếc, bạn không thể thêm bất kỳ thuật ngữ nào khác vào truy vấn. Ví dụ: “các mục bổ trợ cookie” sẽ không lọc đúng kết quả của bạn thành các tiện ích bổ sung.

Chỉ tìm kiếm các mục bổ trợ trên Amazon

Ngay cả khi bạn thực hiện tìm kiếm này đúng cách, Amazon vẫn phải vật lộn để lọc kết quả để chỉ các mục bổ trợ. Bạn sẽ thấy một số kết quả không phải là tiện ích bổ sung, thường là Đăng ký và Lưu các mục. Tuy nhiên, ít nhất 90% kết quả là các mục bổ sung.

Tìm các mặt hàng tiện ích bổ sung của Amazon bằng các trang web của bên thứ ba

Vì việc sử dụng tính năng tìm kiếm tích hợp của Amazon không hoạt động tốt nhất, nên có một số trang web của bên thứ ba đã bắt đầu lập chỉ mục các mục bổ trợ để tìm kiếm và lọc. Hãy nói về hai trang web tốt nhất để tìm kiếm các mặt hàng tiện ích bổ sung của Amazon.

Amazon Add-On Item Finder

Amazon Add-On Item Finder là một công cụ tìm kiếm dành riêng cho các mục add-on của Amazon.

Amazon Add-On Item Finder cung cấp tính năng lọc tức thì cho các danh mục sản phẩm sau:

  • Trẻ em & Trẻ em
  • Quần áo & Linh tinh
  • Thực phẩm & hàng tạp hóa
  • Sức khỏe & Làm đẹp
  • Hộ gia đình, nhà bếp, văn phòng
  • Ngoài trời, Sân vườn, Nhà để xe
  • Chăm sóc thú cưng & động vật
  • Đồ chơi, Trò chơi, Giải trí

Trang web này cũng có tùy chọn lọc để hiển thị các mục bổ trợ dưới $ 2. Điều này rất phù hợp để tung các vật phẩm bổ sung để đạt đến ngưỡng hoặc vắt kiệt số dư cuối cùng của thẻ quà tặng.

Thật không may, không có nhiều tùy chọn tìm kiếm nâng cao ngoài điều đó. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm theo từ khóa hoặc cụm từ, nhưng bạn không thể lọc theo phạm vi giá.

Chỉ tìm kiếm các mục bổ trợ trên Amazon

Amazon Add-On Item Finder cực kỳ dễ sử dụng và chắc chắn vượt trội khi sử dụng tính năng tìm kiếm gốc của Amazon.

Thật tuyệt!

Thật tuyệt! không chỉ là một cách để tìm kiếm các mục bổ trợ của Amazon mà còn là một trong số ít các trình tổng hợp mục của Amazon hỗ trợ chức năng này. Tuy nhiên, biết làm thế nào để thực hiện điều này là một chút khó khăn. Đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây!

Để lọc So Cool của bạn! chỉ tìm kiếm các mục bổ trợ, trước tiên bạn phải thực hiện tìm kiếm một mục. Sau khi bạn đã thực hiện tìm kiếm, bên dưới trường tìm kiếm và ở bên phải, hãy nhấp vào văn bản có nội dung “bộ lọc”.

Chỉ tìm kiếm các mục bổ trợ trên Amazon

Một menu sẽ bật ra và tại đây, bạn sẽ muốn bật tùy chọn “Chỉ tiện ích bổ sung” bằng cách nhấp vào TẮT để bật nó lên. Làm như vậy sẽ ngay lập tức lọc tất cả các mục cho cụm từ tìm kiếm hiện tại của bạn để chỉ hiển thị các mục bổ trợ.

Chỉ tìm kiếm các mục bổ trợ trên Amazon

Không giống như Amazon Add-On Item Finder, So Cool! hỗ trợ nhiều tùy chọn lọc bổ sung như phạm vi giá và xếp hạng. Khi bạn đang tìm kiếm các mục bổ trợ cụ thể, So Cool! là giải pháp tối ưu.

Cho đến khi Amazon tự nhiên hỗ trợ cách lọc các mục theo trạng thái tiện ích bổ sung, thì việc sử dụng thủ thuật tìm kiếm trên Amazon và các trang web của bên thứ ba này là những phương pháp tốt nhất để tìm kiếm các mục bổ sung.

Các mặt hàng bổ trợ là một cách tuyệt vời để tìm các mặt hàng phụ cạnh tranh với nhiều mức giá tại cửa hàng, vì vậy biết cách tìm chúng hiệu quả là điều cần thiết để trở thành bậc thầy mua sắm trên Amazon!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.