Trang chuyển tiếp link của Hỗ Trợ WordPress

Các Plugins – Themes trên blog hotrowordpress chủ yếu được lưu trữ trên Mirr.ored vì nó cho tốc độ tải cao và miễn phí. Nhưng ngược lại, các Plugins – Theme trong blog rất hay bị xóa hoặc đánh bản quyền DMCA, giới hạn tốc độ download (chỉ cho phép 4 người download cùng lúc). Cũng chính vì lý do đó mà khi các bạn tải trên website của mình sẽ phải chuyển tới trang này và “nghỉ xả hơi” trong khoảng từ 15 – 32s tùy từng thời gian để các lượt truy cập tới trang đích Mega không quá lớn trong một khoảng thời gian nhất định và có giới hạn, tránh việc lượng truy cập quá lớn khiến link Download dừng ở 99% hoặc “no content”. Vì lợi ích chung, rất mong các bạn thông cảm và ủng hộ mình về vấn đề này.

***Lưu ý quan trọng: các qc trên trang server lưu trữ không liên quan cũng như không được tài trợ bởi hotrowordpress, nên các bạn không click qc đó nhé. Link download mình để ở cuối, nhập mật khẩu và chọn SV download. Dưới đây là hướng dẫn nhanh cách getlink, rất mong các bạn thông cảm cho sự bất tiện này

Hướng dẫn lấy link download hotrowordpress

Hiện nay, các link download Mega Cloud của Hỗ Trợ WordPress đang bị Google s.can, một loạt accou.nt của bên mình đã bị dừng truy cập vì lưu trữ các Plugins – Theme b.ản q.uyền. Team đang nhanh chóng khôi phục và chuyển sang các giải pháp lưu trữ khác (nếu các bạn biết các dịch vụ lưu trữ dung lượng lớn miễn phí hãy giới thiệu giúp mình). Rất mong các bạn thông cảm nếu link bị lỗi vui lòng F5 lại hoặc báo link hỏng tại Form Liên Hệ này nhé.

Trong trang web này, mình cũng để một số qc của Google, để hỗ trợ một phần nhỏ kinh phí web hoạt động. Hiện tại lượt phân phối đang bị giới hạn vì mình phải tắt QC cho rất nhiều trang dính bản quyền (tương lai sẽ ngừng cập nhật khi bị đánh DMCA), nhưng nếu bạn có thiện cảm và muốn ủng hộ Hỗ Trợ WordPress thì có thể tắt các tiện ích block QC trên trang giúp mình với nhé.

HoTroWordpress nơi lưu trữ Plugin, Theme miễn phí an toàn, cập nhật liên tục với phương châm phát triển cộng đồng. Chân thành cảm ơn các bạn đã cùng đồng hành và giúp chúng tôi phát triển trong thời gian qua.

DONATE – PAYPAL

Donate hotrowordpressVí MOMO: 0985 273 985
NAM Á BANK: 914053275200001
Chủ TK: PHAN QUOC TRIEU

Link của bạn đang được xử lý. Bạn vui lòng đợi trong giây lát để chuyển hướng truy cập.