Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Clever Mega Menu for Elementor v1.0.9 – menu mega cho Elementor

4

Đây là một plugin menu siêu dễ sử dụng cho Elementor . Plugin WordPress này là một menu mega thuận tiện, dễ dàng tùy chỉnh, đáp ứng.

Plugin hoạt động song song với trình tạo trang Elementor, cho phép bạn thêm nội dung vào các mục menu bằng cách kéo và thả chuột. Các tùy chọn nội dung và kiểu có cùng các giá trị như ElementorCleverAddons cho Elementor. Bạn cũng sẽ nhận được một mô-đun menu tùy chỉnh cho Elementor cho phép bạn thêm menu của mình vào bất kỳ phần nào trong bố cục trang bạn muốn.

Demo: https://codecanyon.net/search/23587535

  • Tính năng nổi bật Clever Mega Menu for Elementor

Clever Mega Menu for Elementor

  • Có khả năng tùy biến cao: CleverMegaMothy có giao diện hoàn toàn linh hoạt, cho phép đặt nền, độ rộng tùy chỉnh và sử dụng tất cả các màu của thế giới! Vì vậy, nó chỉ phụ thuộc vào bạn như thế nào menu của bạn sẽ trông!
  • Đơn giản & trực quan: Tận dụng bộ công cụ chuyên dụng hoàn chỉnh giúp bạn tạo thêm lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và chuyển đổi. Bạn không cần hàng tá plugin nữa.
  • Không yêu cầu kỹ năng mã hóa: Bạn sẽ không cần phải học mã hóa để sử dụng CleverMegaMothy! Thật đáng ngạc nhiên khi bạn dễ dàng có được kết quả hoàn hảo mà không cần nỗ lực thực sự!
  • Các loại thiết kế menu khác nhau: Sử dụng Clever Mega Menu cho Elementor, bạn có thể chọn hiển thị dưới dạng bố cục menu ngang hoặc dọc. Chỉ cần thêm mục menu trong phần phụ trợ, sau đó chọn loại menu bạn muốn.
  • Thiết kế đáp ứng đầy đủ: Ngừng lo lắng về khả năng đáp ứng của menu trang web của bạn! Với Menu Mega Mega, nó sẽ trông tuyệt vời trên tất cả các loại màn hình!
  • Tùy chọn đặt trước: Giá trị đặt trước là số lượng cài đặt kiểu menu được đặt trước đó được lưu và có thể được cập nhật hoặc áp dụng cho một trong các vị trí menu trên trang web.
  • Các tiện ích của Mega Menu: CleverMegaMothy Pro đi kèm với 2 widget: CleverMegaMothy dọc và CleverMegaMothy ngang. Nó cho phép bạn thêm menu mega ở bất cứ đâu trên trang web của bạn.
  • BAO GỒM DUMMY DATA: Muốn menu của bạn trông giống như trên bản demo trực tiếp, hoặc muốn menu của bạn có cùng cài đặt kiểu? Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng các tệp dữ liệu giả để tạo kiểu cho các mục menu của bạn giống như cách chúng được trình diễn trực tiếp!
  • MAGNIFICENT BADGES: Để thu hút sự chú ý của khách truy cập, bạn có thể dễ dàng sử dụng huy hiệu đẹp để đánh dấu các mục trong menu là xu hướng, nóng hoặc mới. Thêm huy hiệu thời trang vào menu lớn của bạn để làm cho quá trình điều hướng mượt mà hơn và tô điểm cho menu của bạn với màu sắc lấp lánh!
  • IMPORT/EXPORT OPTIONS: Bất cứ khi nào có nhu cầu đặt lại cài đặt menu của bạn về mặc định hoặc xuất chúng để sử dụng chúng cho menu khác, xin vui lòng, hãy sử dụng tùy chọn Nhập / Xuất!
Clever Mega Menu for Elementor v1.0.9 Changelog
- Fixed: Mobile Breakpoint.
- Fixed: Compatible with Elementor latest version.
- Fixed: position Menu bar only desktop
- NEW: Add new control allow choose position Menu Bar
- Fixed: Off Canvas Menu issue
- Fixed: duplicate ID Menu item
- Improved: panel layout megamenus
4 bình luận
  1. phong đã bình luận

    có sử dụng được đâu

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      bạn đang gặp lỗi gì v

  2. Bàn Văn Thịnh đã bình luận

    mã không thể down đc admin ơi

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      hotrowordpress nhé

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.