ConvertPlus v3.5.24 Nulled – Popup Plugin For WordPress

0

Convert Plus là plugin WordPress Popup tất cả trong một giúp biến trang web của bạn thành một công cụ tạo ra khách hàng tiềm năng. Xây dựng danh sách email của bạn, lớn hơn, nhanh hơn và được nhắm mục tiêu hơn bao giờ hết. Bạn có thể tạo cửa sổ bật lên đẹp mắt trong vài phút và bắt đầu chuyển đổi khách truy cập trang web của mình thành người đăng ký, người theo dõi xã hội và khách hàng.

Plugin cửa sổ bật lên WordPress tối ưu hóa chuyển đổi đẳng cấp thế giới với hơn 10 vị trí hiển thị cửa sổ bật lên, hơn 12 trình kích hoạt và bộ lọc hành vi của khách truy cập khác nhau. Điều tuyệt vời nhất về plugin bật lên này là nó có một thư viện khổng lồ với hơn 100 mẫu tạo sẵn được thiết kế đẹp mắt và chuyển đổi cao.

Các tính năng như cửa sổ bật lên thoát, cửa sổ bật lên chọn tham gia, cửa sổ bật lên trang trình bày, cửa sổ bật lên video, cửa sổ bật lên khi nhấp chuột, cửa sổ bật lên xã hội, biểu mẫu nhúng, hộp tiện ích, thanh thông tin làm cho nó trở thành plugin tạo cửa sổ bật lên & khách hàng tiềm năng mạnh mẽ nhất.

Demo: https://codecanyon.net/item/popup-plugin-for-wordpress-convertplug/14058953
Popup Plugin For WordPress - ConvertPlus - 6Popup Plugin For WordPress - ConvertPlus - 7Popup Plugin For WordPress - ConvertPlus - 8Popup Plugin For WordPress - ConvertPlus - 12Popup Plugin For WordPress - ConvertPlus - 13Popup Plugin For WordPress - ConvertPlus - 14Popup Plugin For WordPress - ConvertPlus - 17Popup Plugin For WordPress - ConvertPlus - 18Popup Plugin For WordPress - ConvertPlus - 20Popup Plugin For WordPress - ConvertPlus - 21Popup Plugin For WordPress - ConvertPlus - 22Popup Plugin For WordPress - ConvertPlus - 23Popup Plugin For WordPress - ConvertPlus - 24Popup Plugin For WordPress - ConvertPlus - 36Popup Plugin For WordPress - ConvertPlus - 37

Popup Plugin tốt nhất từ ​​trước đến nay cho trang web WordPress!

Convert Plus là một plugin bật lên WordPress tất cả trong một và giá cả phải chăng nhất sẽ giúp bạn tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn và nhận được nhiều người đăng ký email hơn. Với nhiều yếu tố khác nhau, như cửa sổ bật lên theo phương thức, cửa sổ bật lên dạng trượt, thanh thông tin, hộp cuộn, biểu mẫu nội tuyến, thanh thông báo cố định, v.v. Convert Plus cho phép bạn tự do sử dụng các mẫu hoặc bố cục tạo sẵn có thể tùy chỉnh 100% hoặc thiết kế ngay từ đầu.

Convert Plus rất dễ triển khai và là Plugin chọn tham gia WordPress toàn diện nhất nhưng không tốn kém sẽ tạo danh sách email và tăng gấp đôi chuyển đổi của bạn, nhanh hơn và rẻ hơn tất cả các công cụ & phần mềm xây dựng danh sách email hiện có.

Convert Plus hoạt động như thế nào?

Convert Plus không yêu cầu bất kỳ kinh nghiệm thiết kế hoặc mã hóa nào. Đây là điều làm cho nó trở thành plugin optin WordPress tốt nhất và dễ dàng. Chỉ cần làm theo một vài bước trực quan và bạn có thể phát trực tiếp trong vài phút!

Tạo chiến dịch, chọn một thiết kế và tùy chỉnh nó theo nhu cầu của bạn, thêm trình kích hoạt và bộ lọc, xuất bản mô-đun và ngồi lại xem nó hoạt động như thế nào.

Design và Positions

Modal Popups

Thường được gọi là cửa sổ bật lên hộp đèn, bạn có thể sử dụng chúng để hiển thị phiếu mua hàng hoặc sửa đổi cửa sổ bật lên chọn tham gia để nắm bắt địa chỉ email bằng cách sử dụng các trình kích hoạt như; ý định thoát, sau khi cuộn, kích hoạt không hoạt động và hơn thế nữa.

Widget Boxes

Cho dù bạn muốn hiển thị tiện ích bản tin, tiện ích chia sẻ xã hội, tiện ích op-tin, hộp biểu ngữ hay các biểu mẫu thanh bên đơn giản, các hộp tiện ích có thể được sử dụng liền mạch để triển khai tất cả.

Inline Forms

Nhúng các biểu mẫu đăng ký trên trang của bạn. Sử dụng mã ngắn hoặc cài đặt một cú nhấp chuột để hiển thị biểu mẫu nội tuyến trước, sau hoặc trong bài đăng trên một trang.

Info Bars

Sử dụng Thanh thông tin như thanh thông báo, thanh chân trang, thanh đăng ký hoặc thêm các nút xã hội để tăng lượt chia sẻ và lượt thích trên mạng xã hội của bạn.

Slide-in popups

Sử dụng cửa sổ bật lên Trang trình bày hoặc hộp cuộn, các hình thức chọn tham gia cực kỳ lịch sự và hiệu quả trượt vào từ các góc của màn hình người dùng.

Video Opt-ins or Popups

Tạo cửa sổ bật lên video hấp dẫn khiến khách truy cập dừng lại. Thêm biểu mẫu làm cho nó trở thành lựa chọn tham gia video, điều này cũng giúp tạo danh sách email.

Full Screen Modals

Một cửa sổ bật lên Modal có quá nhỏ đối với bạn không? Chuyển đổi nó thành một phương thức toàn màn hình bao phủ toàn bộ màn hình. Hơn nữa, hãy sử dụng nó như một cổng chào, hoặc một cổng thoát hiểm bằng cách sử dụng bộ kích hoạt.

Form Builder for WPBakery Page Builder

Với quan điểm để dễ dàng triển khai Convert Plus và WPBakery Page Builder cùng nhau, phần bổ trợ Convert Plus cho WPBakery Page Builder giúp tạo các biểu mẫu nội tuyến với các phần tử tạo biểu mẫu dễ sử dụng. Tạo các biểu mẫu nội tuyến hoặc các trang chọn tham gia để thu hút người đăng ký.

Exit Popups

Sử dụng trình kích hoạt mục đích thoát để theo dõi tương tác của người dùng và hiển thị cửa sổ bật lên vào thời điểm chính xác khi người dùng sắp rời khỏi trang web. Cửa sổ bật lên ý định thoát có thể được sử dụng để triển khai nhắm mục tiêu lại tại chỗ, tức là thu hút lại những khách truy cập đang từ bỏ.

Countdown Popups

Tạo cửa sổ bật lên đồng hồ đếm ngược để hiển thị các ưu đãi trong thời gian giới hạn khuyến khích người dùng hành động nhanh chóng. Chọn kiểu đếm ngược, đặt hẹn giờ trực tuyến tự động và thiết kế theo nhu cầu của bạn.

Comment Forms

Sử dụng biểu mẫu Bình luận WP để thu hút khách hàng tiềm năng. Xây dựng danh sách email hiệu quả bằng cách thêm người bình luận, những người dùng tích cực nhất trên trang web của bạn.

Contact Forms

Các biểu mẫu liên hệ thường dùng có thể được sử dụng để phát triển danh sách email của bạn. Tích hợp Convert Plus với Biểu mẫu liên hệ 7 để thu hút khách hàng tiềm năng thông qua biểu mẫu liên hệ trên trang web của bạn.

Registration Forms

Tăng lượt đăng ký nhận bản tin của bạn thông qua biểu mẫu Đăng ký WP. Cho người dùng cơ hội điền vào biểu mẫu đăng ký và đăng ký nhận các bản tin mà bạn định gửi.

Checkout Forms

Sử dụng biểu mẫu Checkout để chụp email. Lưu giữ thông tin khách hàng và xây dựng danh sách email những người mua đã thực hiện giao dịch trên trang web của bạn và có khả năng phản hồi tốt. Đây là một trong những biểu mẫu chọn tham gia chuyển đổi tốt nhất hoạt động!

 

Triggers

Convert Plus cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn hoạt động của các mô-đun. Với các thiết kế có thể tùy chỉnh 100%, bạn có thể quyết định thời điểm mà người dùng có nhiều khả năng hành động nhất. Với các trình kích hoạt như mục đích thoát, kích hoạt cuộn sau, kích hoạt không hoạt động, sau khi đăng, kích hoạt được hẹn giờ tốt và hơn thế nữa, bạn có thể tin tưởng vào Convert Plus 110% là trình tạo danh sách email WordPress tốt nhất.

Một số ví dụ về triggers:

  • Trước khi người dùng rời đi (Exit Intent)
  • Tin nhắn chào mừng
  • Sau thời gian trì hoãn
  • Khi người dùng cuộn một phần trăm của trang
  • Hiển thị sau (x) giây không hoạt động
  • Ở cuối trang hoặc bài đăng
  • Khi nhấp vào nút, văn bản hoặc hình ảnh
  • Trước hoặc Sau khi đăng (inline forms)
  • Khởi chạy với mã ngắn

Bạn có thể chọn bất kỳ trình kích hoạt nào phù hợp với thông điệp của mình hoặc kết hợp nhiều trình kích hoạt và đáp ứng khả năng sáng tạo không giới hạn!

Cửa sổ bật lên gây khó chịu? Không còn nữa!

Cửa sổ bật lên có khả năng xâm nhập khi bạn làm gián đoạn người dùng khi họ đang làm việc gì đó. Hãy tưởng tượng, bạn đang đọc một bài đăng trên blog tuyệt vời và một cửa sổ bật lên xuất hiện từ đâu mà không có ngữ cảnh. Những gián đoạn như vậy là không tốt và người dùng có xu hướng đóng cửa sổ bật lên ngay lập tức khi họ muốn quay lại những gì họ đang làm. Điều này có thể được giải quyết bằng Exit popups, Cookies & Two Step Opt-ins.

Exit Intent / Exit Popups

Exit Intent Cửa sổ bật lên ít xâm nhập hơn. Khi được bật, Convert Plus sẽ theo dõi chuyển động của con trỏ và kích hoạt cửa sổ bật lên ngay khi người dùng sắp vượt qua đường viền trên cùng của cửa sổ trình duyệt hoặc được phát hiện đang di chuyển về phía nút đóng. Cửa sổ bật lên thoát có thể được sử dụng để thu hút lại những khách truy cập đã bỏ qua và cung cấp cho họ giá trị bổ sung, để thu hút họ trở lại.

Đó có thể là phiếu giảm giá, ưu đãi sách điện tử, bài đăng blog mới nhất của bạn và các liên kết đến các kênh truyền thông xã hội của bạn hoặc cung cấp bất kỳ nam châm dẫn đầu nào khác mà họ đang tìm kiếm. Nhắm mục tiêu lại tại chỗ cho đến nay là kỹ thuật tốt nhất để giữ chân khách truy cập và nắm bắt địa chỉ email!

Cửa sổ bật lên đúng thời gian

Thời gian đóng một vai trò quan trọng khi bạn nghĩ đến cửa sổ bật lên. Bạn cần quyết định khi nào một cửa sổ bật lên sẽ được hiển thị tùy thuộc vào thông điệp mà cửa sổ đó mang.

Các cửa sổ bật lên được hẹn giờ tốt hoặc biểu mẫu chọn tham gia là những biểu mẫu có thể được hiển thị vào một thời điểm chính xác khi người dùng vừa đến trang, khi người dùng đã tương tác trên trang trong một khoảng thời gian nhất định, v.v. Tất cả những gì bạn cần làm là ghi chú thời điểm thích hợp để hiển thị các ưu đãi phù hợp cho đối tượng của bạn.

Kích hoạt cuộn

Trình kích hoạt cuộn lại là những trình kích hoạt có thể được đặt tùy thuộc vào thời gian và nội dung mà người dùng của bạn đang đề cập đến. Trình kích hoạt cuộn giúp nhắm mục tiêu các khu vực cụ thể trên một trang. Sử dụng cửa sổ bật lên cuộn hoặc hộp cuộn để hiển thị các thông báo có liên quan hoặc cửa sổ bật lên chọn tham gia phù hợp với nội dung mà người dùng của bạn đang đọc tại thời điểm đó.

Kích hoạt người dùng không hoạt động

Đó là một kịch bản phổ biến mà người dùng thường mở một trang web và sau đó từ bỏ nó một cách nhanh chóng mà không có bất kỳ tương tác nào. Có thể sử dụng cửa sổ bật lên không hoạt động của người dùng hoặc cửa sổ bật lên hẹn giờ nhàn rỗi để hiển thị các thông báo hấp dẫn buộc người dùng hành động như bạn muốn.

Sử dụng các mô-đun này để hiển thị các mô-đun chuyển hướng người dùng đến một trang khác, giới thiệu họ với các ưu đãi thịnh hành hoặc đơn giản là hiển thị một cửa sổ bật lên video. Bạn sẽ nhận được gì từ những người dùng ở lại trang web của bạn trong một khoảng thời gian nhỏ mà không làm bất cứ điều gì hiệu quả? Cho họ cơ hội làm như vậy với các cửa sổ bật lên không hoạt động.

Khởi chạy sau nội dung

Người dùng thích đọc nội dung thú vị. Nhưng, điều gì sẽ xảy ra sau khi họ đọc xong? Bạn vẫn có cơ hội để thu hút sự chú ý của họ.

Vì họ vừa dành đủ thời gian để đọc nội dung của bạn, họ có thể muốn đăng ký nhận bản tin của bạn hoặc đọc thêm các bài đăng tương tự.

Sử dụng cơ hội này để cung cấp cho người dùng những gì họ đang tìm kiếm sau khi nội dung bật lên. Chuyển hướng họ đến các bài đăng tương tự, cung cấp cho họ hướng dẫn chi tiết về chủ đề hoặc yêu cầu họ tham gia danh sách người đăng ký của bạn.

Nhắm mục tiêu các trang và người dùng cụ thể

Mỗi trang trên trang web của bạn đều nhắm đến các đối tượng khác nhau. Mặc dù mỗi người dùng có thể có những kỳ vọng khác nhau.

Điều quan trọng là phải tùy chỉnh cửa sổ bật lên để chúng có liên quan đến trang mà chúng được hiển thị và cung cấp những gì người dùng yêu cầu. Điều này được xử lý trong Cá nhân hóa.

  • Sử dụng nhắm mục tiêu Cấp độ trang để tùy chỉnh cửa sổ bật lên tùy thuộc vào trang, danh mục, bài đăng, v.v. mà chúng sẽ được hiển thị.
  • Sử dụng tính năng Phát hiện liên kết giới thiệu để ưu tiên người dùng đến từ một miền cụ thể. Convert Plus sẽ giúp bạn phát hiện liên kết giới thiệu trong khi bạn có thể hiển thị hoặc ẩn cửa sổ bật lên bằng cách chọn miền / miền.
  • Sử dụng Phát hiện thiết bị để hiển thị cửa sổ bật lên dành riêng cho thiết bị nhằm nhắm mục tiêu người dùng đang xem trang web của bạn thông qua các thiết bị khác nhau.
  • Sử dụng Bộ lọc Mới và Cũ để theo dõi những người dùng đang xem trang web của bạn. Bạn cũng có thể hiển thị các cửa sổ bật lên tùy chỉnh cho chúng!
  • Sử dụng cài đặt Kiểm soát cookie để theo dõi những người dùng đã chọn tham gia thành công và những người đã chọn tham gia sau đó.
  • Sử dụng bộ lọc Người dùng đã đăng nhập để hiển thị hoặc ẩn cửa sổ bật lên cụ thể khỏi những người dùng đã đăng nhập vào trang web của bạn.

Tích hợp Popup Plugin For WordPress – ConvertPlus

Với một công cụ nắm bắt khách hàng tiềm năng sẵn có cho phép bạn lưu trữ và quản lý khách hàng tiềm năng, Convert Plus có thể được tích hợp liền mạch với nhiều phần mềm tiếp thị qua email và tự động hóa, plugin và CRM của bên thứ ba.

Active Campaign Aweber Benchmark Email
Campaign Monitor ConvertKit Campayn
Constant Contact GetResponse HubSpot
iContact InfusionSoft MailJet
MailPoet Mad Mimi MailChimp
MyEmma MyMail RapidMailer
SendinBlue SendReach Sendy
TotalSend WooCommerce Contact Form plugins

 

Tính năng cốt lõi

Nhiều vị trí hiển thị

Các ưu đãi và thông điệp khác nhau cần các vị trí nhắm mục tiêu khác nhau. Convert Plus cung cấp nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu để bạn có thể chọn một cách hiệu quả vị trí phù hợp nhất với thông điệp hoặc biểu mẫu optin của mình.

Kiểu & Mẫu tạo sẵn

Thiết lập và chạy nhanh chóng bằng cách sử dụng thư viện tích hợp sẵn các mẫu được thiết kế chuyên nghiệp và cửa sổ bật lên tạo sẵn để tạo phiếu mua hàng mang thương hiệu của riêng bạn trong vòng vài phút.

Trình chỉnh sửa trực tiếp thời gian thực

Tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn với các mô-đun hấp dẫn được tạo trong trình chỉnh sửa trực tiếp và thỏa sức sáng tạo của bạn một cách dễ dàng. Thực hiện thay đổi đối với các mẫu tích hợp một cách nhanh chóng mà không cần bất kỳ kỹ năng viết mã nào.

Thu thập và đồng bộ hóa khách hàng tiềm năng

Tính năng độc quyền tạo nhiều danh sách email được phân đoạn dựa trên nhiều loại ưu đãi & danh mục mà bạn muốn hiển thị. Chụp, đồng bộ, quản lý và phân tích danh bạ của bạn tất cả ở một nơi. Thu hút khách hàng tiềm năng và xây dựng danh sách email thông qua biểu mẫu chọn tham gia email hoặc các nguồn bên ngoài như Biểu mẫu nhận xét WP, Biểu mẫu liên hệ 7, Biểu mẫu đăng ký WP và Biểu mẫu kiểm tra WooCommerce.

Exit Intent Technology

Khôi phục khách truy cập đã bỏ qua và biến họ thành người đăng ký & khách hàng. Hiển thị các đề nghị tùy chỉnh và được nhắm mục tiêu trên cửa sổ bật lên thoát ra tại chuyển động chính xác khi khách truy cập sắp rời khỏi trang web của bạn.

Phân tích chuyên sâu

Với các biểu đồ phân tích có ý nghĩa, bạn có thể dễ dàng hiểu những gì đang hoạt động trên trang web của mình để bạn có thể nghĩ ra các cơ hội tốt hơn và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu để tăng doanh thu của mình.

Kiểm tra & phân tích A / B

Không giới hạn số lần kiểm tra phân tách theo thời gian thực để giúp bạn tìm thấy thông điệp nào phù hợp nhất với khán giả của mình. Giờ đây, bạn có thể ngừng phỏng đoán, kiểm tra biểu mẫu và đưa ra quyết định sáng suốt để tăng doanh thu của mình.

Công nghệ chọn tham gia 2 bước

Sử dụng hành động khám phá của khách truy cập khi họ nhấp vào liên kết, hình ảnh hoặc nút để hiển thị các ưu đãi tùy chỉnh. Công nghệ này được chứng minh là có khả năng khuếch đại chuyển đổi và tạo danh sách email chất lượng.

Kiểu chia sẻ trên mạng xã hội

Sử dụng các kiểu chia sẻ xã hội để tăng người theo dõi, chia sẻ và thích trên mạng xã hội. Bạn có thể sử dụng cửa sổ bật lên theo phương thức, cửa sổ bật lên dạng trượt, thanh thông tin, thanh cố định hoặc mô-đun nội tuyến để chia sẻ xã hội.

ConvertPlus v3.5.24 - Popup Plugin For WordPress Nulled Free Changelog

Version 3.5.24 September 20, 2021
- Improvement: Optimize Database calls on Modules Dashboard.
- Improvement: Front-end: Mailer JS code load optimization.
- Fix: Importing templates not wokring while creating a module.
- Fix: String Changes for Slide-in image option in customizer.
- Fix: Uncaught SyntaxError: Identifier 'getCookie' has already been declared.

Version 3.5.23
10 Aug 2021
Improvement:
Front-end – Optimized popup’s Animation CSS loading.
Front-end – Optimized Social Media template CSS loading.
Front-end – Removed the loading of unnecessary localization script.
Front-end – Removed the loading of the scripts when the popups are not enabled.
Removed Amazon Associate link builder plugin script loading in customizer.
Fix:
Form layouts not able to change in the customizer.

v3.5.22 July 13, 2021
- Improvement: Removed duplicate Create new template and Analytics button on Modules Dashboard.
- Fixed: Uncaught TypeError: receiver is undefined in popup Customizer for Firefox.
- Fixed: Blank template content not loading in Firefox.
- Fixed: Form Field Labels & Placeholder support for the common accents.
- Fixed: Close image unable to change in customizer.
- Fixed: Background Overlay image and colorpicker not working for Modules.
- Fixed: Content locker Template image not displaying correctly in the customizer.
- Fixed: Checkbox Form Fields labels issue for all modules.
- Fixed: Button action download file not working for Modal.

v3.5.21 - 22 Jun 2021
Improvement:
Compatibility with the latest JavaScript and CSS standard rule.
Added the prefix to all the PHP function and class name to avoid future conflicts.
Added the prefix to the global variable, script and style handlers.
Ace library updated v1.4.12
jQuery UI Widget library update to v1.12.1
Fix:
Slide-in toggle not working on the frontend.
PHP Warning showing for undefined image width and height.
Popup Customizer – Showing console contentWindow Error.
Form Field Labels & Placeholder support for the Arabic Language.
Vimeo – audio does not stop after closing the modal popup.

= v3.5.20 May 31, 2021 =
- Improvement: Bootstrap Datetimepicker Library Updated to v4.17.49
- Improvement: Core Web Vital - Added width and height attributes for image elements.
- Fix: Button Animation not working for form layout with only Submit button.
- Fix: Scroll Up Issue with IOS Devices.
- Fix: CKEditor Changes not saving in Customizer.

= v3.5.19 April 27, 2021 =
- Improvement: Select2 Library Update to the latest version.
- Fix: Advance Design Option - Border changes does not appear in the preview.
- Fix: Form Field - Dropdown field values stored horizontally.
- Fix: Popup Cookie not setting when no form field used.

= Version 3.5.18 =
24 Mar 2021
Improvement:
Support latest jQuery function deprecations with WordPress 5.7.
Fix:
Showing PHP Notice: WP_Scripts::localize was called incorrectly.
Schedule date disappears on modification in the customizer.
Youtube template – Video not appearing when popup is in inline.
Youtube template – Autoplay not working.
Bridge Theme conflict with the Convert Plus popup customizer.
Dropdown content not displayed properly in the popup customizer.
Contact Form 7 – Not able to autoclose the popup after submitting the form.
Unwanted arrow appearing for Ebook Template.

= Version 3.5.17 January 11, 2021 =- Fixed: Module templates not loading in the Customizer.
- Fixed: Custom class name not added for Modal popup.

= Version 3.5.16 =
Improvement:
Compatibility with WordPress v5.6 – CKEditor changes not reflecting on front-end.
Compatibility with PHP 8.0. – Deprecated: Function zip_open() and Required parameters after optional parameters in function/method signatures.
Fix:
Border unique ID issue Border in customizer.
Box shadow dropdown selection not working in customizer.

= Version 3.5.15 =
###Fix:
- JS console error showing on CF7 form, Gravity form, and Ninja form submission.
- Convert Plus Affiliate link updated.
- Slide-in CTA reappearing on after submission action.
- Target Special pages selected not saving.
- Info-bar CTA – Hide popup after ‘x’ seconds of Submission not working.
- Slide-in CTA not able to Import.
- PHP Notice displayed on Info-bar CTA Customizer.
- Submit button Animation not working.

password: Xem hướng dẫn bên dưới

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.