Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Countdown Timer v1.4.0 NULLED – WordPress Countdown Timer plugin

4

Countdown Timer – WordPress Countdown Timer plugin tạo bộ hẹn giờ tạo doanh số cho trang web của bạn với plugin Elfsight Countdown. Làm nóng bầu không khí và tạo cảm giác khan hiếm cho các mặt hàng của bạn, cho thấy chúng được bán hết ngay trước mắt khách hàng.

Countdown Timer tăng mức độ khẩn cấp cho việc mua hàng với thời gian tích lũy đến khi kết thúc giai đoạn ưu đãi đặc biệt. Thu hút sự chú ý đến các sự kiện sắp tới của bạn và khiến khán giả háo hức chờ đợi phần bắt đầu bằng Countdown Timer dành cho WordPress.

Demo: https://codecanyon.net/item/countdown-timer-wordpress-countdown-timer-plugin/23178172

Đồng hồ đếm ngược - Plugin Hẹn giờ đếm ngược trong WordPress - 1Hẹn giờ đếm ngược - Plugin Bộ hẹn giờ đếm ngược của WordPress - 2

Đồng hồ đếm ngược - Plugin Hẹn giờ đếm ngược trong WordPress - 3Hẹn giờ đếm ngược - plugin Bộ hẹn giờ đếm ngược của WordPress - 4

Plugin Countdown Timer – WordPress Countdown Timer này là sự lựa chọn của bạn nếu

  • Bạn muốn tạo Countdown Timer cho các khoảng thời gian giảm giá của mình
  • Bạn muốn đặt bộ đếm thời gian còn lại cho mỗi khách truy cập
  • Bạn muốn có những thanh bán hàng theo chủ đề ngày lễ hấp dẫn
  • Bạn cần có kho hoặc quầy bán hàng
  • Bạn đang tìm kiếm một giải pháp đáng tin cậy để tiết kiệm thời gian và tiền bạc của mình

Những gì bạn nhận được với Countdown Timer – WordPress Countdown Timer plugin của chúng tôi

Countdown Timer để xây dựng mức độ khẩn cấp

Thật dễ dàng để định cấu hình một plugin Countdown Timer tùy chỉnh, plugin này sẽ tích lũy thời gian cho đến khi kết thúc chương trình ưu đãi đặc biệt trong thời gian giảm giá. Nó sẽ giúp bạn gây ra cảm giác cấp bách cho những người truy cập trang web và kích thích họ mua hàng.

Bộ đếm thời gian còn lại cho mỗi khách truy cập

Thúc đẩy khách hàng của bạn đưa ra quyết định mua hàng tích cực nhanh hơn với Countdown Timercá nhân cho mỗi khách truy cập. Nó sẽ hiển thị thời gian còn lại cho đến khi kết thúc ưu đãi, chiết khấu hoặc tiền thưởng cá nhân của họ và tăng tốc độ bán hàng.

Bộ đếm từ đầu đến cuối

Với quầy tùy chỉnh, bạn có thể tạo ấn tượng về sự khan hiếm: kho hàng đang giảm ngay trước mắt khách hàng và số lượng khách hàng xem mặt hàng ngày càng tăng. Chỉ cần đặt số bắt đầu và số kết thúc để thiết lập hoạt động và bộ hẹn giờ đã sẵn sàng hoạt động.

Hai tình huống sau khi hết giờ

Có hai biến thể của hành động sau khi kết thúc bộ đếm thời gian. Bạn có thể chọn bộ hẹn giờ để biến mất khỏi trang hoặc có thể được thay thế bằng một thông báo mà bạn sẽ đưa ra.

Thời lượng hẹn giờ linh hoạt

Plugin Countdown Timer của bạn có thể được đặt trong bất kỳ khoảng thời gian nào, với sự trợ giúp của các đơn vị thời gian khác nhau. Chúng bao gồm ngày, giờ, phút và giây. Vì vậy, bạn có thể, chẳng hạn, biến một năm thành 365 ngày hoặc 2 ngày trong 48 giờ. Bạn có thể hiển thị tất cả các đơn vị hoặc ẩn những đơn vị bạn không sử dụng trong bộ đếm thời gian của mình.

Kêu gọi hành động để kích thích mua hàng

Tạo lời kêu gọi hành động, điều này sẽ tạo nên tính cấp thiết, khiến khách truy cập hào hứng và thúc đẩy họ mua sắm trên trang web của bạn ngay bây giờ. Đối với điều này, hãy sử dụng một thông báo phía trên plugin WordPress Countdown, chỉ cần tạo và nhập văn bản và nó sẽ hiển thị trên trang.

Nút để mua nhanh hơn

Thêm nút bên dưới tiện ích Bộ hẹn giờ đếm ngược, nút này sẽ hướng khách hàng đến trang mua hàng hoặc đến bất kỳ trang nào khác mà bạn đã đặt. Đừng để một người dùng bỏ lỡ giao dịch mua hàng và rút ngắn hành trình mua hàng. Bạn cũng có thể chỉnh sửa nhãn của nút và nhập nhãn có âm thanh khuyến khích.

Chủ đề ngày lễ để tạo tâm trạng

Với các thanh bán hàng theo chủ đề dành cho bán hàng vào dịp lễ và các ưu đãi đặc biệt, bạn sẽ giữ cho trang web của mình có tâm trạng và thu hút người mua sắm. Sử dụng một trong các chủ đề được xác định trước: Giáng sinh, Năm mới, Thứ Sáu Đen, Lễ tình nhân và hơn thế nữa. Giữ một bầu không khí ăn mừng để thu hút doanh số bán hàng.

Vị trí linh hoạt trên trang

Bạn có thể tự do lựa chọn giữa các biến thể khác nhau của vị trí tiện ích con Countdown WordPress. Đặt thanh tĩnh trên tiêu đề của trang, tạo thanh nổi trên cùng hoặc dưới cùng hoặc chọn vị trí tùy chỉnh trên trang, trong trường hợp này, bạn cũng có thể căn chỉnh trung tâm tiện ích con, trái hoặc phải.

Kích thước thích ứng của elements

Để làm cho tiện ích hoàn hảo của bạn, bạn có thể đặt kích thước của đồng hồ và nút một cách độc lập. Đặt chúng cùng kích thước hoặc chia tỷ lệ khác nhau. Cho cả hai elements, có các thanh cuộn tiện dụng giúp dễ dàng tìm kiếm kích thước phù hợp.

5 kiểu hẹn giờ sẵn sàng sử dụng

Năm mẫu kiểu nhúng giúp bạn tạo một plugin Countdown Timer cho trang web WordPress và phản ánh ý tưởng thiết kế của nó. Mỗi người trong số họ được áp dụng chỉ trong một cú nhấp chuột và bạn có thể thử tất cả chúng để quyết định cái nào là của bạn.

Có thể sơn elements của giao diện

Trong tiện ích của chúng tôi có bốn elements mà bạn có thể chọn hẹn giờ, nút, nhãn hẹn giờ và văn bản tin nhắn tùy chỉnh màu sắc tùy chỉnh của mình. Chọn màu của riêng bạn để có được một cái nhìn độc đáo.

Tiện ích đáp ứng cuối cùng

Chúng tôi muốn plugin Countdown Timer WordPress của mình phù hợp với mọi nhu cầu của bạn và khách truy cập của bạn. Đó là lý do tại sao nó hoạt động hoàn hảo trên mọi thiết bị, bao gồm cả máy tính bảng và điện thoại thông minh và với bất kỳ độ phân giải màn hình nào.

Trình chỉnh sửa trực quan và linh hoạt

Chưa bao giờ việc tùy chỉnh lại dễ dàng và nhanh chóng như vậy. Hãy thử trình chỉnh sửa tiện dụng của chúng tôi và tạo cho plugin của bạn giao diện phù hợp nhất với trang web của bạn, chỉ trong vài bước đơn giản.

Cập nhật tự động

Các tính năng mới và các bản sửa lỗi sẽ được tự động cài đặt vào plugin của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là lấy mã mua hàng và kích hoạt giấy phép của bạn trong plugin. Các bản cập nhật tự động sẽ được thiết lập và chạy để đảm bảo bạn có trải nghiệm mượt mà nhất.

Countdown Timer – WordPress Countdown Timer plugin tương thích 100% với WordPress

Đừng bao giờ lo lắng về tính tương thích, plugin của chúng tôi hoạt động hoàn hảo với bất kỳ chủ đề WP nào, bao gồm cả những chủ đề này, phổ biến nhất trên Themeforest:

  • Avada
  • sao Mộc
  • BeTheme
  • Ôm
  • Đẹp trai
  • X
  • Quan trọng
  • Cầu

Elfsight WordPress Countdown Timer có thể được cài đặt ở bất kỳ vị trí nào trên trang web của bạn. Chọn biến thể cài đặt phù hợp với bạn:

Mã ngắn WordPress

Sau khi tạo một widget của plugin, bạn sẽ nhận được shortcode của nó. Bạn có thể sử dụng nó như một shortcode phổ biến của WordPress, chẳng hạn như thêm nó vào trang.

WordPress Guttenberg Editor

Sử dụng khối Guttenberg đặc biệt của plugin trong khi xây dựng trang của bạn.

Hỗ trợ trình soạn nhạc trực quan

Plugin Countdown Timer của chúng tôi có phần tử Visual Composer của các trình tạo trang được phê duyệt để giúp bạn làm việc với plugin nếu bạn sử dụng trình tạo thuận tiện.

Tiện ích WordPress gốc

Bạn có thể dễ dàng thêm plugin Elfsight Countdown Timer vào bất kỳ thanh bên hoặc chân trang WordPress nào trên trang web của mình để có trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Yêu cầu tối thiểu

Plugin của chúng tôi có các yêu cầu tối thiểu, cho phép nó hoạt động trên hầu hết mọi trang web WordPress:

  • WordPress 3.5+ đã sẵn sàng
  • jQuery 1.7+ (được bao gồm trong WordPress theo mặc định)

Cách thêm Countdown Timer – WordPress Countdown Timer plugin vào WordPress

Chúng tôi cung cấp một trong những cách cài đặt dễ dàng nhất mà bạn sẽ thấy, nó rất nhanh và trực quan. Chỉ cần làm theo các bước sau và tận hưởng công việc trơn tru của plugin của chúng tôi:

  1. Sau khi mua, tải xuống kho lưu trữ plugin.
  2. Tải tệp zip thiết lập lên trang web của bạn. QUAN TRỌNG! Ở giai đoạn này, hãy đảm bảo bạn tải lên không phải là zip mục đầy đủ mà chỉ là zip có thể cài đặt WordPress.
  3. Kích hoạt plugin. Chuyển đến trang cài đặt plugin qua menu chính.
  4. Tạo một widget mới sau đó tùy chỉnh nó bằng Live Widget Editor.
  5. Chỉ cần sao chép và dán mã ngắn của tiện ích vào trang ưu tiên trên trang web của bạn. Xin chúc mừng! Bây giờ, plugin Countdown Timer đã được thiết lập và đang chạy!

Thiếu một tính năng? Chỉ yêu cầu cho nó!

Bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi tại https://wishlist.elfsight.com và chia sẻ phản hồi của mình. Trong trường hợp có điều gì đó bạn muốn thay đổi trong plugin WordPress Countdown, chúng tôi sẽ rất vui khi nghe đề xuất của bạn. Các tính năng được yêu cầu nhiều nhất sẽ được đưa vào các bản cập nhật mới để làm hài lòng khách hàng của chúng tôi và giúp họ đạt được mục tiêu của mình.

Nếu bạn cần bất kỳ tùy chỉnh nào ngay bây giờ, vui lòng liên hệ với Envato Studio để nhận các dịch vụ tùy chỉnh.

Vẫn chưa kiểm tra plugin của chúng tôi hoạt động? Làm điều đó ngay bây giờ trên trang Đồng hồ đếm ngược của WordPress!

Changelog: Countdown Timer – WordPress Countdown Timer plugin

Download Countdown Timer v1.4.0 - WordPress Countdown Timer plugin Nulled Free

April 22, 2021 – Version 1.4.0
### Added
* Time zone option

May 14, 2020 – v1.3.0
### Added
* Option to hide counters after timer finishes
* New support form

### Fixed
* Fix issue with displaying counters after timer finishes
* Fix conflict when there are two timers on one page
* Fix finish state issue
* Fix bar responsiveness issue

May 16, 2019 – Version 1.2.0
### Added
* Translation files for the plugin admin panel

### Changed
* jQuery dependency removed
* Timer responsiveness improvements for small resolutions

### Fixed
* RTL issue
  • Xem thêm: Tổng hợp Plugin Codecanyon cao cấp miễn phí cập nhật hàng ngày.
4 bình luận
  1. Supa đã bình luận

    Mật khẩu MEGA báo không đúng bạn ơi

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      đợi fix tất cả link khoảng 2 – 3 ngày bạn nhé

      1. Supa đã bình luận

        Cảm ơn bạn.

        1. HoTroWordpress đã bình luận

          Fix roi nha. Thằng nào ko tải dc cứ cmt để ad fix trước nhé. Chứ kiểu này còn lâu lắm

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.