Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cuộc gọi video trên web WhatsApp: Hack Android đơn giản

0

Bạn có thể sử dụng WhatsApp từ máy tính của mình với Web WhatsApp. Nó cho phép bạn gửi và đọc văn bản từ máy tính bằng cách kết nối trực tiếp với điện thoại của bạn thông qua ứng dụng di động WhatsApp. Mọi thứ trông gần giống như trên ứng dụng di động, nhưng với một ngoại lệ chính – bạn có thể thực hiện các cuộc gọi video trên WhatsApp Web.

Nếu bạn muốn thực hiện các cuộc gọi video WhatsApp từ máy tính của mình, bạn có thể sử dụng giao diện WhatsApp Web. Thay vào đó, những gì bạn có thể làm là đặt WhatsApp trên máy tính của bạn và chạy nó ở đó như thể nó có trên điện thoại của bạn.

Vấn đề duy nhất là đó là một phiên bản máy tính để bàn WhatsApp hỗ trợ webcam! Giải pháp là cài đặt ứng dụng di động WhatsApp trong trình giả lập Android để máy tính của bạn nghĩ Ứng dụng này là phiên bản di động. Điều này sẽ kích hoạt tính năng gọi video.

Cuộc gọi video trên web WhatsApp: Hack Android đơn giản

Ở đây, cách làm thế nào để đánh lừa máy tính của bạn nghĩ rằng bạn có thể sử dụng điện thoại của bạn để bạn có thể thực hiện các cuộc gọi video từ WhatsApp bằng webcam máy tính của bạn. Phương pháp mà chúng tôi sẽ sử dụng bao gồm một trình giả lập Android hoàn toàn miễn phí hỗ trợ đầy đủ WhatsApp và đã được thử nghiệm để hoạt động gần như tốt như sử dụng ứng dụng di động thực sự.

Cách thực hiện cuộc gọi video trên web WhatsApp từ máy tính

Để thực hiện cuộc gọi video với WhatsApp trên máy tính, chúng tôi phải tránh tùy chọn WhatsApp Web và đi thẳng vào sử dụng ứng dụng Android.

  • Tải xuống BlueStacks, trình giả lập Android miễn phí cho Windows và Mac.
  • Mở BlueStacks và cài đặt ứng dụng di động WhatsApp.
Cuộc gọi video trên web WhatsApp: Hack Android đơn giản

Ghi chú: Bạn nên được yêu cầu thông tin đăng nhập Google của mình tại một số điểm trong toàn bộ quá trình này. Cung cấp nó khi được yêu cầu để bạn có thể tiến hành cài đặt WhatsApp.

  • Lựa chọn Mở khi WhatsApp hoàn tất cài đặt.
  • Mở WhatsApp từ máy tính của bạn bằng cách làm theo chỉ dẫn trên màn hình: chọn Đồng ý và tiếp tục, nhập số điện thoại của bạn, v.v.
  • Khi bạn thấy danh sách các số liên lạc của mình, hãy chọn một số bạn muốn thực hiện cuộc gọi video.
  • Giống như khi bạn sử dụng ứng dụng WhatsApp để bắt đầu cuộc gọi video từ điện thoại của mình, hãy chọn biểu tượng video ở góc trên cùng bên phải của cuộc trò chuyện để bắt đầu cuộc gọi video WhatsApp từ máy tính của bạn.
  • Lựa chọn Gọi xác nhận.
  • Chọn Tiếp tục để cấp cho WhatsApp quyền truy cập vào mic và máy ảnh của bạn và cho phép các lời nhắc khác về ghi âm và truy cập hình ảnh.
  • Cuộc gọi sẽ bắt đầu ngay lập tức và xem chính xác cách thực hiện từ ứng dụng di động trên điện thoại của bạn.
Cuộc gọi video trên web WhatsApp: Hack Android đơn giản

Tiền boa : Tối đa hóa màn hình để tận dụng kích thước màn hình của bạn trong cuộc gọi video.

Các tùy chọn gọi video trên web WhatsApp khác

Bạn nên biết rằng BlueStacks không phải là trình giả lập Android duy nhất ngoài đó. Một số tùy chọn khác bao gồm NoxPlayer, Người chơi hệ điều hành RemixAndy. Chúng tôi đã xem xét một số trình giả lập Android tốt hơn trong quá khứ.

Điều quan trọng cần lưu ý là không phải tất cả các trình giả lập Android đều có cửa hàng ứng dụng tích hợp như BlueStacks. Đó là cách dễ nhất để cài đặt WhatsApp trên máy tính của bạn; nếu không, bạn phải tìm tệp APK WhatsApp và cài đặt thủ công, không phải lúc nào cũng hoạt động tốt.

WhatsApp cũng không phải là ứng dụng gọi video duy nhất. Có rất nhiều lựa chọn, một số trong đó hỗ trợ đầy đủ các cuộc gọi video trên web mà không cần phải vượt qua các vòng như bạn phải làm với WhatsApp.

Facebook Messenger và Skype là hai ví dụ về ứng dụng có phiên bản web có thể thực hiện cuộc gọi video. Chỉ cần truy cập Messenger.com hoặc là web.skype.com để thực hiện cuộc gọi video từ máy tính của bạn mà không cần WhatsApp.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.