Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Đánh giá âm nhạc YouTube – Một cách hay để nghe các video âm nhạc

0

Khi bạn nghĩ đến việc phát nhạc trực tuyến, bạn tha hồ lựa chọn. Người dẫn đầu thị trường được cho là Spotify, với Apple Music sẽ đứng thứ hai. Sau đó, các nền tảng của nó như Pandora chiếm lấy sự chậm chạp. Nhưng còn YouTube thì sao?

Tải nhạc bất hợp pháp lên YouTube không có gì mới. Nhưng những ngày này, tất cả các nghệ sĩ lớn và các ban nhạc am hiểu kinh doanh đang tạo ra các kênh YouTube chính thức của riêng họ với âm nhạc của họ miễn phí cho bất cứ ai nghe. Nó không chỉ giúp họ tìm người hâm mộ mới mà còn có thể kiếm tiền từ video của họ bằng quảng cáo YouTube, giúp họ mang lại thêm một số doanh thu.

Đánh giá âm nhạc YouTube - Một cách hay để nghe các video âm nhạc

YouTube đã chấp nhận điều này và hiện có một trang web video và ứng dụng di động dành riêng cho YouTube với cả tùy chọn miễn phí và trả phí (tùy chọn trả phí 12,99 đô la một tháng sẽ loại bỏ tất cả quảng cáo video trên YouTube, nhưng 12,99 đô la để bỏ qua quảng cáo sau 5 giây là quá đáng). Bạn có thể tải nhạc YouTube tại đây và trên iOS và Android.

Video âm nhạc YouTube kéo theo tất cả âm nhạc bạn đã nghe

Đánh giá âm nhạc YouTube - Một cách hay để nghe các video âm nhạc

Nếu bạn giống như tôi, bạn sẽ nghe nhạc trên YouTube khá nhiều. Vì vậy, bạn có thể có của riêng bạn danh sách nhạc được quản lý đặc biệt, cũng như âm nhạc trong danh sách ‘thích của bạn.

Vì vậy, YouTube có thể đã có một ý tưởng tốt về những gì bạn muốn nghe bằng cách nghiên cứu hồ sơ theo dõi của bạn. Khi bạn khởi động YouTube Music lần đầu tiên, tất cả lịch sử âm nhạc đó sẽ được đưa vào ứng dụng.

Bạn có thể tinh chỉnh thêm các lựa chọn âm nhạc của mình bằng cách chỉ định những nghệ sĩ bạn thích. Bạn có thể quay lại màn hình này bất cứ lúc nào thông qua liên kết trong cài đặt.

Đánh giá âm nhạc YouTube - Một cách hay để nghe các video âm nhạc

Khi bạn quay lại màn hình Âm nhạc chính, nó sẽ bắt đầu tự phổ biến với âm nhạc bạn thích, các nghệ sĩ thích và những gì YouTube Music cho là tương tự như trò chơi của bạn.

Đánh giá âm nhạc YouTube - Một cách hay để nghe các video âm nhạc

Bạn có thể nghe danh sách phát được tạo tự động dựa trên nghệ sĩ bạn thích hoặc thể loại mà bạn có xu hướng nghe. Rất nhiều lượt thích âm nhạc của tôi trên YouTube là từ 1980 1980, vì vậy đó là một phần những gì tôi tìm thấy khi tôi nghiên cứu danh sách phát YouTube YouTube.

Bạn cũng có được một bản mixtape của âm nhạc được cá nhân hóa vô tận, mà bạn đã từng thích trong quá khứ hoặc những thứ tương tự mà YouTube tin chắc bạn sẽ thích.

Đánh giá âm nhạc YouTube - Một cách hay để nghe các video âm nhạc

Danh sách phát như thế này rất lý tưởng khi bạn làm việc hoặc đi du lịch và bạn muốn có một số nhạc nền. Chỉ cần nhấp vào phát và nó sẽ nhảy từ bài hát này sang bài hát khác mà không có bất kỳ đầu vào nào từ bạn (ngoại trừ khi bạn cần bỏ qua một quảng cáo).

Nghe một bài hát trên YouTube Music

Nếu bạn nhấn vào danh sách phát hoặc nghệ sĩ, màn hình sẽ thay đổi thành danh sách phát ở bên phải và video nhạc YouTube của bài hát hiện đang được phát ở bên trái.

Đánh giá âm nhạc YouTube - Một cách hay để nghe các video âm nhạc

Dưới đây là các tính năng cần chú ý:

  1. Hai dòng nằm ngang bên phải của mỗi tiêu đề bài hát sẽ cho phép bạn kéo các bài hát vào một thứ tự khác nhau trong danh sách phát.
  2. Đưa ra một bài hát, ngón tay cái sẽ nói với YouTube để cung cấp cho bạn nhiều bài hát như thế hơn.
  3. Đưa ra một bài hát, ngón tay cái sẽ cho YouTube biết để tránh những bản nhạc như thế nữa và nó cũng sẽ ngay lập tức đưa bạn đến bài hát tiếp theo trong danh sách phát. Giống như Spotify và Apple Music, thuật toán YouTube YouTube chỉ biết bạn thích gì nếu bạn dạy nó.
  4. Nhấp vào ba dấu chấm dọc bên dưới video sẽ mở ra nhiều tùy chọn hơn nữa. Hãy nhớ rằng mọi thay đổi bạn thực hiện với các tùy chọn này sẽ được phản ánh ngay lập tức trên tài khoản YouTube thông thường của bạn.
Đánh giá âm nhạc YouTube - Một cách hay để nghe các video âm nhạc

Nó có phải là một kẻ giết người Spotify?

Trong một từ, không.

Nhiều như YouTube muốn nghĩ rằng họ cũng tốt như Spotify hoặc Apple Music, họ vẫn chưa có mặt ở đó. Video phụ thuộc vào người đã tải chúng lên và người đó có thể dễ dàng xóa video. Video cũng có thể có chất lượng rất thấp hoặc thậm chí bị đánh giá sai như một thứ khác. Đó là lý do tại sao $ 12,99 một tháng cho không có quảng cáo là một chút má.

Nhưng nếu bạn sử dụng nó như một người dùng miễn phí và không ngại bỏ qua quảng cáo, thì đó là một cách hay để nghe nhạc trên YouTube. Danh sách phát vô tận là một điểm nhấn tuyệt vời nếu bạn có nhạc được quản lý trên YouTube như tôi.

 

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.