Divi Bars v1.8.5 NULLED – Thanh quảng cáo cho Divi Builder WordPress

0

Divi Bars – cho phép bạn tạo các bảng quảng cáo trượt tuyệt vời, bảng thông báo, tùy chọn và nhiều hơn nữa; sử dụng sức mạnh và tính linh hoạt của Divi Builder!

Quảng cáo bất kỳ nội dung nào, bất cứ lúc nào và trên bất kỳ trang nào trên trang web của bạn và dán mọi thứ bạn có thể tưởng tượng thông qua Divi Builder. Divi Bars tự động tích hợp với 20 nền tảng tiếp thị email hàng đầu.

Demo: https://divilife.com/downloads/divi-bars/

  • Tính năng nổi bật Divi Bars

Tính năng Divi Bars - Divi Builder WordPress

  • Kích hoạt Divi Bars của bạn trên bất kỳ trang nào và bất cứ lúc nào: khi tải trang, sau 1 khoảng thời gian chờ trên trang, xác định vị trí hiện khi cuộn chuột hoặc với công nghệ Exit Intent; sẽ kích hoạt Divi Bars chính xác trước khi người dùng rời khỏi trang web của bạn!
  • Divi Bars cũng cho phép bạn chọn vị trí trên cùng hoặc dưới cùng và cố định hoặc không trộn với phần trên cùng của màn hình. Ngoài ra, Divi Bars cung cấp cho bạn quyền kiểm soát hết hạn cookie để xác định số ngày Divi Bars tồn tại để kích hoạt quảng cáo cho người dùng đó. Thêm vào đó, Divi Bars bao gồm khả năng ẩn nút đóng, tùy chỉnh nút đóng, cũng như tạo nút đóng tùy chỉnh của riêng bạn trong chính thanh!

Xem thêm: Tổng hợp Plugin Elegantthemes cao cấp miễn phí cập nhật hàng ngày

Để kích hoạt, nhập dữ liệu bất kỳ!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.