Edumodo v4.3.1 – Education WordPress Theme

3

Edumodo là một chủ đề giáo dục WordPress đi kèm với 3 plugin hỗ trợ LMS nâng cao và giải pháp hoàn chỉnh cho trang web giáo dục của bạn. Chủ đề này cung cấp cho bạn nhiều tính năng tuyệt vời như các khóa học trực tuyến, các lớp học trực tuyến, hồ sơ người dùng, hồ sơ giáo viên, bán nhạc cụ, quản lý bài kiểm tra, theo dõi tiến trình khóa học, v.v.

Chủ đề WordPress Edumodo – Education WordPress Theme này rất dễ sử dụng và đi kèm với một số lượng lớn bố cục trang đọc độc đáo. Trong thời gian ngắn nhất, bạn có thể xây dựng trang web cho bất kỳ loại viện giáo dục nào.

Demo: https://themeforest.net/search/20973202

Trình tạo trang Elementor

Edumodo Theme

Xây dựng trang web của bạn một cách nhanh chóng với Elementor trình tạo trang số 1 WordPress. Bạn sẽ không cố gắng tạo bất kỳ trang hoặc nội dung nào cho trang web giáo dục của mình, vì Edumodo hoàn toàn tương thích với Elementor. Không có kiến ​​thức mã hóa trước là cần thiết để sử dụng trình tạo trang này, chỉ cần kéo và thả các yếu tố đơn giản trên lối vào và kiểm soát hoàn toàn trang web của bạn.

Điều này tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc quý báu của bạn để bạn có thể sử dụng nó ở nơi khác.

Slider Revolution

Slider Revolution là một plugin Slider WordPress đáp ứng đầy đủ, sáng tạo và đa năng, đại diện cho nội dung của bạn một cách tuyệt đẹp. Không quan trọng là băng chuyền, Slider hay cảnh hình anh hùng, trình chỉnh sửa hình ảnh kéo và thả sẽ cho phép bạn kể câu chuyện của riêng mình trong thời gian ngắn nhất. Edumodo đi kèm với plugin Slider Revolution tuyệt vời này và cho phép bạn tạo Slider mơ ước trên trang web giáo dục của mình.

WooCommerce

WooCommerce là nền tảng Thương mại điện tử phổ biến nhất trên web để phát triển trang web bán sản phẩm trực tuyến. Với chủ đề đại học Edumodo WordPress, bạn có thể dễ dàng thiết lập cửa hàng trực tuyến của mình bằng cách sử dụng WooCommerce. Điều này có nghĩa là bạn có thể bán các khóa học, sách và tất cả các công cụ giáo dục khác một cách dễ dàng.

WooCommerce sẽ cho phép bạn bán bất kỳ hàng hóa vật lý hoặc kỹ thuật số nào trên trang web của mình mà không có sự tham gia của chính bạn. Chỉ cần định cấu hình thương mại điện tử với Edumodo lần đầu tiên và cửa hàng trực tuyến của bạn sẽ sẵn sàng ngay lập tức.

WooCommerce mang đến cho bạn thêm một lợi ích rất quan trọng và thanh toán. WooCommerce hỗ trợ nhiều và hầu hết mọi loại tùy chọn thanh toán với nhiều loại tiền tệ. Bạn sẽ phải đối mặt hoàn toàn không có vấn đề gì về các vấn đề thanh toán.

MailChimp

MailChimp là nền tảng tự động hóa tiếp thị lớn nhất thế giới và nó đi kèm với chủ đề mẫu giáo Edumodo WordPress. Tăng số lượng khách hàng bằng cách chia sẻ các bản tin lớn với nhiều tương tác. Sẽ chỉ mất một lúc để tạo và gửi thư.

Chia sẻ bất kỳ loại tin tức lớn hoặc quảng bá của viện giáo dục của bạn với mailchimp trong Edumodo.

Redux Framework

Redux là một khung tùy chọn đơn giản và hoàn toàn đáp ứng cho các plugin và chủ đề WordPress. Redux thông minh hiển thị các tùy chọn chủ đề với các loại trường khác nhau. Edumodo có khung tùy chọn này cho phép trong đó và nếu bạn đã quen với tùy biến hơn thì tùy chọn đó cũng có sẵn.

Trình nhập & xuất widget

Thật dễ dàng để di chuyển các widget từ một trang web WordPress sang một trang web khác với trình nhập và xuất widget. Nhập tất cả các tiện ích của Edumodo một cách dễ dàng chỉ bằng một cú nhấp chuột thông qua tiện ích mở rộng & nhập khẩu Widget.

Plugin Widgetkit

Edumodo Ultimate Elements Library

Widgetkit được coi là người bạn tốt nhất của trình tạo trang Elementor. Nó làm tăng sức mạnh của trình tạo trang phần tử và cho phép bạn tạo phát triển các phần duy nhất mà không có plugin nào có thể làm được. Hợp nhất Widgetkit với trình tạo trang yếu tố và trải nghiệm xây dựng trang cuối cùng.

Chủ đề Edumodo được hỗ trợ đầy đủ với Widgetkit, không chỉ các phần có trong bản demo, phát triển thêm phần với sự pha trộn của trí tưởng tượng của bạn. Widget cho phép bạn tạo trang web.

WeForms

Weforms là plugin biểu mẫu WordPress dễ nhất và nhanh nhất cho phép bạn tạo bất kỳ loại biểu mẫu nào trong thời gian ngắn nhất. Đây là trình tạo biểu mẫu kéo và thả đầy đủ, bạn không cần biết gì trước khi sử dụng. Tính năng xem trước trực tiếp cung cấp cho bạn chế độ xem ngay lập tức của biểu mẫu và nó sẽ trông giống hệt như bạn xuất bản nó trên trang web của bạn.

Contact Form 7

Liên hệ mẫu 7 được coi là plugin xây dựng biểu mẫu phổ biến nhất. Bạn có thể tùy chỉnh bất kỳ nội dung biểu mẫu một cách linh hoạt với plugin này. Mẫu liên hệ 7 hỗ trợ Captcha, gửi ajax, lọc akismet, v.v. Edumodo hoàn toàn tương thích với plugin xây dựng mẫu này.

Nguồn cấp dữ liệu Instagram

Hiển thị ảnh Instagram ở mọi nơi trên trang web của bạn từ bất kỳ tài khoản Instagram không riêng tư nào. Plugin này cho phép bạn thực hiện tất cả những điều này mà không có bất kỳ sự phức tạp hay vấn đề nào và thậm chí bạn có thể tùy chỉnh chiều cao, chiều rộng, số cột, số lượng ảnh, màu nền, khoảng cách hình ảnh, kích thước hình ảnh và nhiều hơn nữa.

Sử dụng plugin này trên bản dựng trang web của bạn với chủ đề Edumodo để sử dụng tất cả các ảnh instagram trên trang web của bạn.

PayPal

Bạn không cần thêm bất kỳ nỗi đau nào vào danh sách của mình về thanh toán vì plugin paypal có ở đây. Plugin này cho phép bạn dễ dàng tạo PayPal Thêm vào giỏ hàng, Mua ngay, Đăng ký hoặc các loại nút quyên góp. Nó tạo ra các nút động và bạn có thể sử dụng các nút này bằng cách sử dụng các mã ngắn.

Edumodo hoàn toàn tương thích với plugin PayPal. Bạn sẽ có thể thanh toán cho khóa học hoặc sản phẩm của mình bằng plugin này rất dễ dàng vì không có cấu hình phức tạp.

CMB2

Bộ công cụ hữu ích của nhà phát triển để xây dựng các trường tùy chỉnh, hộp meta và biểu mẫu cho WordPress sẽ dễ dàng gây ấn tượng với bạn. CMB2 cho phép bạn quản lý meta cho người dùng, điều khoản bài đăng và cũng có thể tạo các trang tùy chọn tùy chỉnh. Edumodo hỗ trợ plugin này, bạn có thể sử dụng plugin này bao nhiêu tùy thích.

Stripe Plugin

Stripe Plugin cho phép bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng thông qua cổng thanh toán sọc trên trang web của bạn. Bạn có thể dễ dàng thiết lập tùy chọn thanh toán bằng một lần nhấp với các tùy chọn sọc và nếu bạn muốn, bạn cũng có thể thiết lập tùy chọn quyên góp trong trang web của mình. Plugin này ghi lại lịch sử giao dịch và trong thời gian cần thiết, bạn có thể xem tất cả các giao dịch ở một nơi.

Lịch sự kiện

Tạo và quản lý một sự kiện chưa bao giờ dễ dàng đến thế và plugin lịch sự kiện giúp bạn dễ dàng hơn. Plugin này cung cấp cho bạn các tính năng và chất lượng chuyên nghiệp, được phát triển bởi một nhóm mà bạn có thể tin tưởng. Cấu hình plugin này rất dễ dàng, bạn cần năm phút để thiết lập plugin.

Plugin này cung cấp một danh sách lớn các tính năng giúp quá trình phát triển của bạn dễ dàng hơn. Sử dụng lịch sự kiện với Edumodo và quản lý các sự kiện theo cách bạn muốn.

Hỗ trợ học tập

LearnPress là một trong những plugin lms phổ biến nhất cho WordPress. Nó hoàn toàn miễn phí và cho phép bạn tạo các trang web tuyệt vời như udemy hoặc lynda rất dễ dàng. Người ta có thể dễ dàng tạo và bán các khóa học trực tuyến với sự giúp đỡ của lms learnpress. Chủ đề đại học WordPress Edumodo đi kèm với sự hỗ trợ đầy đủ của hỗ trợ lms này.

Với Edumodo bạn có được hai bố cục nhà khác nhau và trang chi tiết 3 khóa học với sự hỗ trợ học hỏi.

Hỗ trợ Sensei

Dạy và quản lý các khóa học chưa bao giờ dễ dàng hơn thế trong WordPress. Plugin Sensei lms làm cho tất cả dễ dàng hơn cho bạn. Bạn có thể viết bài học, tạo các khóa học, thực hiện các câu đố và bán sản phẩm của mình một cách dễ dàng với plugin LMS này. Đây là plugin WordPress lms cuối cùng.

Hỗ trợ LearnDash

Learndash là plugin LMS WordPress đáng tin cậy nhất. Plugin này cho phép bạn tạo và bán các khóa học của mình một cách dễ dàng mà không gặp rắc rối nào. Bạn không cần bất kỳ loại kinh nghiệm bổ sung hoặc kiến ​​thức trước để sử dụng learndash lms. Edumodo WordPress lms theme hoàn toàn tương thích với lms tuyệt vời này. Nếu bạn muốn bạn có thể mở rộng khả năng của trang web lms của mình bằng cách sử dụng các bổ sung bổ sung cho learndash.

Danh sách tính năng Edumodo – Education WordPress Theme

Edumodo compatible plugins

  • Hơn 10 kiểu trang chủ
  • Trình tạo trang kéo và thả – Elementor
  • Tích hợp LearnPress LMS
  • Tích hợp Sensie LMS
  • Khóa học tích hợp và loại bài học
  • Kiểu khóa học: Lưới / Danh sách
  • Phong cách nhiều giáo viên:
  • Khóa học chi tiết phong cách trang với người xây dựng trang
  • Trang giáo viên chi tiết phong cách với người xây dựng trang
  • Trang thông báo
  • Contact Form 7
  • tích hợp WeForm để đặt khóa học
  • Hỗ trợ WooCommerce
  • Hiệu ứng Apple TV
  • Tích hợp lịch sự kiện
  • Danh sách sự kiện và kiểu trang chi tiết
  • Vật dụng chứng thực cho người xây dựng trang
  • Redux Framework
  • Tích hợp metabox CMB2
  • Khung khởi động
  • Đáp ứng đầy đủ
  • Megamothy
  • Mảng trang dựng sẵn
  • Điều hướng động
  • Chia sẻ nhanh trên mạng xã hội
  • Slider Revolution Plugin
  • Tích hợp Instagram
  • 1 lần nhấp cài đặt và nhập dữ liệu giả
  • Tích hợp Mailchimp
  • Bộ sưu tập shortcode khổng lồ
  • Tùy biến
  • Tùy chọn bố cục blog linh hoạt
  • Hỗ trợ nhanh chóng và tuyệt vời
Edumodo v4.3.1 - Education WordPress Theme Nulled Free Changelog

v4.2.7 - ( 14 Feb 2022 )
=========================
Fix - Dropdown menu parent item link issue
Fix - LearnDash LMS Admin panel select style broken issue
v4.2.5 - ( 02 Feb 2022 )
=========================
Fix - LearnPress Profile style broken issue.

v4.2.2 - ( 04 Nov 2021 )
=========================
Fix - customizer typography setting issue.
Fix - LearnDash PayPal currency issue.
Fix - LearnDash "Take Course" button visibility issue.

v4.1.2 - ( 10 Aug 2021 )
=========================
Update - University v1 homepage.
Update - LearnPress integration inside University v1.
Fix - Scroll issue.
Fix - Elementor Text widget style sync problem.

4.1.1 - ( 15 July 2021 )
=========================
Update - All Demo Data.
Update - Footer style.
Update - LearnPress 4.0 integration.
Update - Sensei single course style updated for it's latest version.
Update - Sensei course archive style updated for its's latest version.
Update - Scroll to top sync with primary color.
Fix - Sensei progress bar height issue.
Fix - Page header hook for no image fallback.

v4.1 - ( 29 June 2021 )
================
New - Tutor Demo
Update - Tutor Course archive breadcrumb issue.
Update - Tutor Course archive layout loading issue.
Update - Event Single page style issue.
Update - Event archive page style issue.
Update - LearnPress archive style updated for grid and list layout.
Update - Footer style.
Update - Login button issue in the header.
Fix - Dependency plugin notification for multisite.

v4.0.2 - ( 01 June, 2021 )
===================
New - Sidebar support added in LearnDash Style 2.
Update - WidgetKit Pro updated to latest version.
Fix - Elementor namespace issue.

- Update – WidgetKit Pro to latest version
- Fix - Demo Import Issue
- New: New Import system integrated
- Fix: Teacher archive pagination issue
- Fix: Teacher grid broken issue
- Fix: Menu 3rd level issue
- Fix: Blog header image missing issue
- Update : Widgetkit Pro updated to new version
- Update: Edumodo core plugin language file missing issue

Xem thêm: kho chủ đề Themeforest được chia sẻ miễn phí, cập nhật hàng ngày

3 bình luận
  1. Bình đã bình luận

    Cho xin hoi minh cai theme va WP nhung bi báo thiếu style.css stylesheet
    Nho ban chi giúp do bi thieu trong file zip hay nhu the nao

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      cài thủ công nhé

  2. Bình đã bình luận

    Chao Team,
    Khi tải theme của từ web minh và cài vào vào WP thì báo thiếu file này style.css stylesheet. Nhờ bạn chỉ cách lấy file style.css stylesheet
    Binh

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.