Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

eLearni v2.4 NULLED – Online Learning & Education LMS

0

Elearni – Online Learning & Education LMS một chủ đề WordPress Giáo dục và Học tập Trực tuyến mạnh mẽ có tính năng Dạy trực tuyến, Khóa học Trực tuyến, Tài liệu học tập, dịch vụ nâng cao. Chủ đề WordPress LMS, chủ đề dịch vụ Gia sư và Giáo dục Trực tuyến này là mẫu trang web nâng cao tốt nhất.

Các tính năng chủ đề WordPress của khóa học trực tuyến này bao gồm quản lý khóa học, Câu đố, Hồ sơ sinh viên, Hồ sơ gia sư, Thảo luận khóa học, chi tiết khóa học, Mô-đun học tập, Tiến trình khóa học. Tốt nhất cho giáo dục trực tuyến, khóa học trực tuyến, hướng dẫn trực tuyến, lớp học trực tuyến, bài kiểm tra

Chủ đề Học trực tuyến tốt nhất Elearni – Online Learning & Education LMS phù hợp nhất để tạo và bán các khóa học cũng như dạy các bài hướng dẫn trực tuyến, trực tuyến. Elearni là tốt nhất cho Giáo viên, Trợ giảng, Thạc sĩ Giáo dục và Huấn luyện viên.

Demo: https://themeforest.net/item/elearni-education-wordpress-theme/23413046

Online Learning & Education LMS - eLearni - 1

Online Learning & Education LMS - eLearni - 2

TÍNH NĂNG NỔI BẬT ONLINE LEARNING & EDUCATION LMS – ELEARNI

VISUAL COMPOSER

Với sức mạnh Visual Composer page builderbạn sẽ không cần cố gắng tạo bất kỳ trang hoặc nội dung nào trên trang web nhà hàng và quán cà phê của mình. Bởi vì Elearni hoàn toàn tương thích với Visual Composer và được phát triển với một bộ sưu tập lớn, thiết kế kéo và thả dễ sử dụng elements, vì vậy bạn có thể toàn quyền kiểm soát trang web của mình. Đồng thời, nó giúp tiết kiệm thời gian rất lớn của bạn trên các trang web và nội dung làm việc.

VISUAL COMPOSER ULTIMATE ADDON

Chủ đề Elearni hoàn toàn tương thích với Ultimate Addon Plugin. Ultimate Addon mang đến cho bạn một số tính năng cao cấp elements của WPBakery Page Builder chẳng hạn như khối hoạt ảnh, nút nâng cao, nút kép, biểu ngữ tương tác, thanh thông tin, ihover, phần có thể mở rộng…

Đáng chú ý, addon này hoạt động hoàn hảo trong mọi trường hợp và cho phép bạn dễ dàng tạo và chỉnh sửa phần trang web theo ý muốn.

ĐẶC ĐIỂM DESIGN THEMES CORE PLUGIN

Một Plugin WordPress đơn giản được thiết kế để triển khai các tính năng cốt lõi của DesignThemes. Phiên bản 1.0 của Plugin này được DesignThemes tích hợp vào các chủ đề. Plugin này là một tập hợp tất cả các mã ngắn và các loại bài đăng tùy chỉnh của Designthemes. Nó tương thích với các tiện ích mở rộng Visual Composer và các API của bên thứ ba khác. Do đó, thiết kế của layout và các trang trở nên đơn giản hơn rất nhiều với Plugin này.

DESIGNTHEMES LMS ADDON

Plugin DesignThemes LMS Addon WordPress được thiết kế để triển khai tất cả các tính năng dựa trên các khóa học của Elearni. Đây là một trong những WordPress LMS tuyệt vời Plugins có thể được sử dụng để tạo và bán các khóa học trực tuyến một cách đơn giản. Mọi chương trình học có thể được xây dựng bằng các bài học, câu đố và bài tập. Có thể được điều khiển bằng giao diện người dùng dễ sử dụng. Plugin này là một tập hợp của tất cả các mã ngắn của khóa học và lớp học giúp bạn tạo và duy trì các lớp học và khóa học trên trang web của mình.

CÔNG TÁC KHÁCH HÀNG

Trong chủ đề Elearni, WordPress Customizer được mở rộng với kirki, vì vậy bạn có thể dễ dàng thay đổi cách trình bày của trang web WordPress của mình thông qua giao diện linh hoạt với cơ sở xem trước trực tiếp. Nó bao gồm việc thực hiện các thay đổi đối với các thành phần của trang như tiêu đề trang web, breadcrumb, widget, menu… Vì vậy, thật dễ dàng để bạn tạo giao diện người dùng tuyệt vời và có ý nghĩa.

SLIDER REVOLUTION

Các Slider Revolution là một giải pháp trình chiếu đa năng đi kèm với các tùy chọn tùy chỉnh thanh trượt mạnh mẽ. Chủ đề Elearni hoàn toàn tương thích với Slider Revolution Plugin. Nó cho phép bạn hiển thị tất cả các loại nội dung (văn bản, hình ảnh, video…) với các hiệu ứng chuyển tiếp tuyệt vời và hình ảnh động tuyệt vời. Vì vậy, bạn có thể nắm bắt tương tác của người dùng bằng cách trưng bày các mặt hàng và ưu đãi thực phẩm tốt nhất của bạn với hiệu ứng hấp dẫn ngay lập tức.

UNYSON

Nếu bạn muốn có nội dung demo trong chủ đề Elearni, Bạn có thể dễ dàng nhập nội dung demo chỉ với một cú nhấp chuột qua Unyson import. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và trang web của bạn sẽ giống hệt như trang demo chủ đề.

EVENT CALENDAR

Các EVENT CALENDAR là một plugin có thể mở rộng được chế tạo cẩn thận cho phép bạn dễ dàng chia sẻ các sự kiện trên trang web của mình một cách xuất sắc. Quản lý sự kiện theo ngày, tuần, tháng hoặc danh sách thật dễ dàng trong chủ đề Elearni. Vì nó hoàn toàn tương thích với plugin Lịch sự kiện. Vì vậy, bạn có thể tạo các sự kiện của mình trong một giao diện hấp dẫn.

EVENT CALENDAR PRO

Elearni cũng hoàn toàn tương thích với EVENT CALENDAR PRO. Đây là phiên bản cao cấp của plugin EVENT CALENDAR. Điều bạn phải nhớ là bạn có thể nhận được một bộ sưu tập lớn các lượt xem đẹp hơn phiên bản miễn phí. Chẳng hạn như chế độ xem chi tiết, chế độ xem danh sách, chế độ xem ngày, chế độ xem theo tuần, chế độ xem bản đồ chuyên nghiệp, chế độ xem địa điểm, chế độ xem người tổ chức, chế độ xem theo tháng và chế độ xem ảnh chuyên nghiệp. Một điểm quan trọng khác, bạn có thể tùy chỉnh tất cả các chế độ xem này như bạn muốn trực tiếp từ chương trình phụ trợ.

EVENT SCHEDULE

Các EVENT SCHEDULE plugin cho phép bạn tạo và quản lý các sự kiện trên trang web của mình một cách hiệu quả. Bằng cách sử dụng plugin này, bạn có thể tạo băng chuyền sự kiện với hình ảnh lớn, thời khóa biểu các lớp học hàng tuần và chương trình làm việc hàng ngày trên thanh bên của bạn. Không chỉ vậy, bạn có thể thay đổi kiểu lịch chỉ với một cú nhấp chuột. Ngoài ra, các bộ lọc mạnh mẽ sẽ cho phép khách truy cập của bạn nhận được kết quả ngay lập tức cho các tìm kiếm của họ.

CONTACT FORM 7

Contact Form 7 là một plugin WordPress miễn phí và phổ biến có thể được sử dụng với chủ đề để tạo biểu mẫu liên hệ trên trang web của bạn. Chủ đề Elearni hoàn toàn tương thích với Contact Form 7 Plugin. Tính năng chính quan trọng, Bạn có thể chỉnh sửa mẫu biểu mẫu mặc định của biểu mẫu liên hệ 7 hoặc tạo biểu mẫu liên hệ của riêng bạn một cách dễ dàng với các tùy chọn bằng cách sử dụng bảng điều khiển biểu mẫu.

Không chỉ vậy, khi bạn đang chạy một trang web, có thể có các biểu mẫu khác nhau cần được cấu hình tùy theo nhu cầu của bạn. Đừng lo lắng, biểu mẫu liên hệ 7 sẽ làm cho công việc trở thành một phần của bạn.

SHORTCODES

Elearni thực sự được tích hợp đầy đủ với plugin Visual Composer WordPress. Vì vậy, mỗi shortcode của chủ đề của chúng tôi đã được thiết kế tốt và tạo ra dễ sử dụng. Vì vậy, bạn có thể xây dựng bất kỳ phần nào hoặc layout dễ dàng có hoặc không có kiến ​​thức mã hóa. Một bộ tùy chọn khác cũng có sẵn với mã ngắn elements giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh phần này ở chế độ trực quan. Bạn có thể một số mã ngắn nâng cao của chủ đề như sau.

Theme Shortcodes

  • Blockquotes
  • Buttons & Lists
  • Carousel
  • Columns
  • Contact Info
  • Content Shortcodes
  • Custom Posts
  • Fancy Boxes
  • Icon Boxes

LMS Shortcodes

  • Tìm kiếm Lớp học
  • Tìm kiếm tức thì trong lớp
  • Lớp học miễn phí
  • Lớp học trả phí
  • Lớp học sắp tới
  • Các lớp học gần đây
  • Lớp học đáng nhớ nhất
  • Các lớp được xếp hạng cao nhất
  • Mã ngắn cho người hướng dẫn
  • Lớp hướng dẫn
  • Danh sách & Lưới Lớp
  • Danh sách lớp học
  • Đồng vị danh sách lớp
  • Băng chuyền lớp
  • Gói mã ngắn
  • Tìm kiếm khóa học
  • Khóa học Tìm kiếm tức thì
  • Các khóa học miễn phí
  • Các khóa học trả phí
  • Các khóa học sắp tới
  • Các khóa học gần đây
  • Các khóa học đáng nhớ nhất
  • Các khóa học được xếp hạng cao nhất
  • Các khóa học dành cho người hướng dẫn
  • Hạng mục khóa học
  • Lưới khóa học
  • Danh sách khóa học
  • Danh sách khóa học Isotope
  • Course Carousel

WOOCOMMERCE

Các WooCommerce là một nền tảng Thương mại điện tử có thể tùy chỉnh dễ dàng để tạo các trang web bán sản phẩm trực tuyến. Chủ đề Elearni hoàn toàn tương thích với WooCommerce plugin, nó có nghĩa là bạn có thể chỉ cần bán các sản phẩm thực phẩm của mình trực tiếp từ trang web của bạn.

Thực tế là trong những ngày này, đặt hàng trực tuyến là phương pháp tốt nhất để tăng doanh số bán hàng và giữ cho trang web của bạn có thể đạt được. Đáng chú ý, WooCommerce được tạo ra với sự tập trung thực sự vào việc bán chạy nhất thông qua các đơn hàng trực tuyến. Vì vậy, bạn có thể bắt đầu bán các sản phẩm thực phẩm thông qua trực tuyến ngay sau khi bạn thiết lập trang web.

Một điểm quan trọng khác, WooCommerce Plugin sẽ cho phép bạn nhận thanh toán bằng nhiều loại tiền tệ ngay khi trang web của bạn được định cấu hình! Chủ đề cũng hỗ trợ nâng cao WooCommerce plugin có tên là YITH WooCommerce Wishlist.

BUDDYPRESS

BuddyPress là một plugin WordPress mạng xã hội miễn phí. Nó cung cấp rất nhiều tính năng như hồ sơ thành viên, luồng hoạt động, nhóm người dùng, nhắn tin… cho trang web WordPress của bạn. Bằng cách thêm plugin này vào WordPress, bạn có thể tạo mạng xã hội của riêng mình cho tổ chức của mình và sử dụng nó để tạo điều kiện giao tiếp và cộng tác giữa sinh viên và các khoa của bạn.

BBPRESS

bbpress được một số lượng lớn các cá nhân mong muốn vì nó làm cho công việc tạo diễn đàn web trở nên đơn giản. Với Elearni, những người mua khóa học sẽ có quyền truy cập diễn đàn bbPress mặc định. Vì vậy, chỉ những người dùng đã đăng ký các khóa học của bạn mới có thể xem nội dung và đăng các chủ đề & chủ đề mới. Ngoài ra, bạn có thể tạo, chỉnh sửa và xóa các diễn đàn, chủ đề và câu trả lời của người tham gia.

INSTAGRAM FEED

Các Nguồn cấp dữ liệu INSTAGRAM FEED cho phép bạn giới thiệu ảnh từ bất kỳ tài khoản Instagram không riêng tư nào, cả trong một nguồn cấp dữ liệu hoặc nhiều tài khoản khác nhau.

TYPOGRAPHY

Với hơn 600 phông chữ web của Google và các biểu tượng FontAwesome, bạn có thể đặt bất kỳ màu sắc hoặc kích thước nào trên trang web của mình và thiết kế các trang của bạn theo ý muốn. Bạn sẽ trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp bằng cách thêm Google Fonts với lĩnh vực kiểu chữ. Ngoài ra, bạn có thể thêm chú giải công cụ để giúp người dùng của mình.

Changelog Elearni – Online Learning & Education LMS

Download eLearni v2.4 - Online Learning & Education LMS Nulled Free

2022.03.02 – v2.4
* Fixed Kirki Customizer Issue

2021.08.30 – v2.3
* Compatible with wordpress 5.8

2021.06.25 – v2.2
* Woocommerce Template updates

2021.01.23 – v2.1
* Compatible with wordpress 5.6
* Some design issues updated
* Updated: All premium plugins

2020.11.30 – v2.0
* Latest jQuery fixes updated
* Updated: All premium plugins

2020.08.13 – version 1.9
* Compatible with wordpress 5.5

v1.8
* Updated: Envato Theme check
* Updated: sanitize_text_field added
* Updated: All wordpress theme standards
* Updated: All premium plugins

2020.07.29 – v1.7
* Updated: Course page responsive issue
* Updated: Login page responsive issue
* Updated: Font Awesome icons issue

2020.07.23 – v1.6
* Updated: Single Image VC module issue

2020.06.30 – v1.5
* Compatible with wordpress 5.4.2
* Updated: All premium plugins
* Updated: Font Awesome icons 5 
* Updated: Vimeo video playing issue
* Updated: Kirki Fonts missing issue

password: xem hướng dẫn bên dưới

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.