Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Feedzy RSS Feeds Premium v2.0.1 NULLED – WordPress Plugin

0

Feedzy RSS Feeds Premium thu thập nội dung hay nhất, tự động thêm nó vào trang web WordPress của bạn. Hiển thị nguồn cấp RSS trong các bài đăng và trang, sử dụng các mã ngắn hoặc widget đơn giản.

Demo: https://themeisle.com/plugins/feedzy-rss-feeds/

Feedzy RSS Feeds Premium 1

Trình tổng hợp RSS của WordPress mạnh mẽ nhất, giúp bạn quản lý nội dung, tự động ghi nhật ký, nhập và hiển thị các nguồn cấp RSS không giới hạn trong vòng vài phút.

FEEDZY – PLUGIN TRÌNH TỔNG HỢP RSS VÀ TRÌNH TỔNG HỢP NỘI DUNG MẠNH MẼ DÀNH CHO TỰ ĐỘNG VIẾT BLOG

FEEDZY RSS Aggregator giúp bạn tổng hợp các nguồn RSS không giới hạn và tự động xuất bản chúng trên trang web của bạn trong vòng vài phút.
Với FEEDZY RSS Aggregator, bạn có thể ngồi lại, để trang web của bạn tự động đăng nhập và luôn cập nhật nội dung mới, đổi lại sẽ giúp cải thiện tiếp thị nội dung, thúc đẩy SEO của bạn, tăng mức độ tương tác của khán giả và có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

NHỮNG GÌ BẠN CÓ THỂ LÀM VỚI FEEDZY RSS AGGREGATOR:

  • Nguồn cấp dữ liệu để đăng (tính năng được yêu thích nhất của chúng tôi): tự động chuyển đổi các mục nguồn cấp dữ liệu RSS thành các trang WordPress, bài đăng và loại bài đăng tùy chỉnh.
  • Tự động nhập và tổng hợp các nguồn cấp RSS không giới hạn từ các nguồn không giới hạn
  • Nhập hàng loạt và sắp xếp nhiều nguồn cấp dữ liệu của các chủ đề tương tự thành các Danh mục. Xem người dùng của chúng tôi, Barry Seward, yêu thích tính năng này như thế nào tại đây
  • Dễ dàng hiển thị nguồn cấp RSS bằng cách sử dụng mã ngắn, khối Gutenberg hoặc tiện ích con trong trình tạo trang bên thứ ba của bạn như Elementor
  • Nhập hình ảnh với nguồn cấp dữ liệu RSS của bạn hoặc sử dụng hình ảnh / biểu trưng của riêng bạn cho nguồn cấp dữ liệu không có hình ảnh. Chúng tôi biết hình ảnh rất quan trọng và không muốn trang web của bạn có một danh sách văn bản và liên kết nhàm chán.
  • Kiểm soát số lượng mục bạn muốn hiển thị cho nguồn cấp dữ liệu. Chỉ muốn hiển thị 1 bài báo hoặc 20 bài báo trong một khối? Bạn đã có nó với một cú nhấp chuột.
  • Bạn lo lắng nếu tiêu đề của các bài báo trong nguồn cấp dữ liệu đã nhập quá dài và có thể không đẹp trên trang web của bạn? Thay đổi chúng bằng chức năng Giới hạn ký tự tiêu đề .
  • Chọn thời gian lưu vào bộ nhớ đệm của riêng bạn và tần suất bạn muốn kéo các nguồn cấp RSS để đảm bảo hiệu suất tốt nhất cho trang web của bạn.
  • Tạo một thanh bên của các mục nguồn cấp dữ liệu đã nhập của bạn.
  • Kiểm soát trường meta nào bạn muốn hiển thị, chẳng hạn như tác giả, ngày và giờ của nguồn cấp RSS.
  • Nội dung đáp ứng trên các nền tảng.

BẠN NÊN SỬ DỤNG CÔNG CỤ TỔNG HỢP Feedzy RSS Feeds Premium NẾU:

  • Bạn sở hữu một trang tin tức ; bạn muốn một công cụ tổng hợp tin tức WP để đảm bảo trang web của bạn luôn cập nhật những tin tức mới nhất
  • Bạn sở hữu một blog; bạn cần một trình tổng hợp nội dung WP để tự động viết nhật ký và giữ cho khán giả của bạn tương tác với nội dung mới
  • Bạn muốn cải thiện thứ hạng SEO của mình. Xem cách chuyên gia SEO, MOZ, nói về 10 lý do “ Nội dung mới có thể ảnh hưởng đến xếp hạng của Google như thế nào” “
  • Bạn phát triển một trang web cho khách hàng của mình và chỉ muốn nhanh chóng giới thiệu một nguồn cấp tin tức về nội dung được cập nhật thường xuyên
  • Bạn xây dựng một trang web của công ty và muốn có một trang tin tức / blog để nâng cao danh tiếng và SEO của công ty. Tập trung vào công việc kinh doanh của bạn và để công việc tiếp thị nội dung cho Trang tổng hợp RSS FEEDZY.
  • Bạn điều hành một doanh nghiệp liên kết hoặc muốn kiếm thêm tiền từ nguồn cấp dữ liệu tiếp thị liên kết RSS
  • Bạn cần một giải pháp đơn giản nhưng toàn diện để quản lý bất kỳ thứ gì trong thị trường ngách của mình, chẳng hạn như danh sách bất động sản cho trang web bất động sản, danh sách sản phẩm cho trang thương mại điện tử được liên kết, v.v.
  • Không quan trọng ngành hoặc chủ đề mà trang web của bạn nói về. +30.000 người dùng đã sử dụng Feedzy RSS Feeds Premium để sắp xếp nội dung từ mọi nơi, chẳng hạn như tài chính, công nghệ, thực phẩm, đồ nội thất gia đình, sản phẩm thương mại điện tử, tôn giáo, thể thao, v.v.
  • Bạn muốn kiếm được nhiều tiền hơn, nhờ những lợi ích trên.
  • Lưu ý: để tìm hiểu thêm về cách sử dụng nội dung được sắp xếp để tăng SEO của bạn một cách phù hợp và hiệu quả, hãy đọc thêm tại đây .

MẠNH MẼ HƠN VỚI CÁC TÍNH NĂNG CAO CẤP CỦA Feedzy RSS Feeds Premium

Nếu bạn yêu thích Công cụ tổng hợp RSS FEEDZY, tại sao không đưa trang web của bạn lên cấp độ tiếp theo với các công cụ mạnh mẽ hơn để thúc đẩy SEO và giữ chân khán giả trên trang web của bạn lâu hơn.

  • Bộ lọc từ khóa : bạn có thể chọn nhập nguồn cấp dữ liệu để đăng và hiển thị nội dung nếu chúng bao gồm hoặc loại trừ các từ khóa nhất định.
  • Ánh xạ các phần tử nguồn cấp dữ liệu đã nhập với các phần tử bài đăng của bạn : hoàn toàn kiểm soát và tùy chỉnh cách nguồn cấp dữ liệu của bạn đăng, chẳng hạn như sử dụng hình ảnh của nguồn cấp dữ liệu hoặc hình ảnh của bạn làm hình ảnh nổi bật, chỉ nhập nội dung của nguồn cấp dữ liệu hoặc cả nội dung và hình ảnh vào nội dung bài đăng, tạo bài đăng nháp trước tiên để xem xét hoặc xuất bản ngay lập tức, và nhiều hơn thế nữa.
  • Nhập toàn bộ văn bản của nguồn cấp dữ liệu RSS (với hình ảnh) (có hình ảnh): bằng cách trích xuất toàn bộ HTML từ mỗi mục nguồn cấp dữ liệu, bạn có thể nhập nội dung toàn văn để đăng, không chỉ là phần trích dẫn nguồn cấp dữ liệu.
  • Nhiều mẫu nguồn cấp dữ liệu : chọn mẫu tốt nhất cho mỗi nguồn cấp dữ liệu, chẳng hạn như bố cục lưới tiêu chuẩn, bố cục blog, bố cục cửa hàng trực tuyến hoặc phát lại âm thanh (soundcloud).
  • Tích hợp WordAI và SpinnerChief để tránh trùng lặp nội dung.
  • Phân tích cú pháp và hiển thị giá trị cho cửa hàng trực tuyến và nguồn cấp dữ liệu sản phẩm.
  • Thêm liên kết liên kết và thông số giới thiệu cho doanh nghiệp liên kết của bạn.
  • Còn hoài nghi? Hãy đặt câu hỏi trước khi bán hàng của bạn tại đây và chúng tôi sẽ sớm liên hệ lại hoặc yên tâm mua hàng và tự mình dùng thử. Chúng tôi cung cấp đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày không cần thắc mắc.

Feedzy RSS Feeds PremiumFeedzy RSS Feeds PremiumFeedzy RSS Feeds PremiumFeedzy RSS Feeds PremiumFeedzy RSS Feeds PremiumFeedzy RSS Feeds PremiumFeedzy RSS Feeds Premium

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY VÌ BẠN VÀ CHÚNG TÔI XEM XÉT TẤT CẢ CÁC PHẢN HỒI MỘT CÁCH NGHIÊM TÚC

  • Cơ sở Kiến thức : chúng tôi đã tạo một thư viện tài liệu hoàn chỉnh và chúng tôi vẫn liên tục cập nhật các hướng dẫn mới.
  • Hướng dẫn trên Youtube : Bạn không thích đọc sách? Chúng tôi đã tạo một số hướng dẫn trên Youtube để giúp bạn bắt đầu từng bước với plugin Feedzy RSS Feeds Premium.
  • Diễn đàn hỗ trợ : chúng tôi cung cấp hỗ trợ cho người dùng phiên bản miễn phí tại đây và cố gắng trả lời trong vòng một ngày làm việc.
  • Hỗ trợ đặc biệt : chúng tôi cung cấp hỗ trợ ưu tiên cho khách hàng có giấy phép Nhà phát triển và hỗ trợ trò chuyện trực tiếp cho khách hàng có giấy phép Đại lý.
  • Nếu bạn có bất kỳ phản hồi hoặc đề xuất tính năng nào cho Trang tổng hợp RSS FEEDZY, đừng ngần ngại cho chúng tôi biết. Chúng tôi đọc tất cả các phản hồi và ý tưởng.

BẠN ĐANG Ở TRONG TAY TỐT

FEEDZY RSS Aggregator là một trong nhiều sản phẩm tuyệt vời của ThemeIsle . Tham gia cùng hơn 30.000 người dùng Feedzy RSS Feeds Premium và một nửa trong số một triệu người dùng ThemeIsle từ khắp nơi trên thế giới.

Xem người dùng thực nói gì về chúng tôi:

  • FEEDZY RSS Aggregator trong WordPress Daily với Tom Mullins
  • Lester Diaz đã chỉ ra cách kiếm $ 200 mỗi ngày bằng cách sử dụng Feedzy RSS Feeds Premium
  • “Đơn giản và đẹp mắt” và 5 sao từ một người dùng thành thạo khi sử dụng Công cụ tổng hợp RSS FEEDZY cho blogspot
  • “Plugin xuất sắc” và 5 sao từ một người dùng thành thạo bằng cách sử dụng Công cụ tổng hợp Feedzy RSS Feeds Premium cho danh sách gửi thư Mailchimp
  • “Công cụ mạnh mẽ nhưng cũng hoạt động tốt cho các nhu cầu đơn giản” và 5 sao từ một người dùng thành thạo khi sử dụng Công cụ tổng hợp RSS của FEEDZY để hiển thị các bài đăng gần đây với các đoạn trích

LƯU Ý KỸ THUẬT

Feedzy RSS Feeds Premium hỗ trợ bất kỳ thư viện bổ sung nào và chiếm không gian tối thiểu trong bộ nhớ cache / CSS của bạn để đảm bảo hiệu suất cao. Điều này đảm bảo khả năng tương thích với bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ nào hỗ trợ WordPress, nhưng nếu vì bất kỳ lý do gì, nó không phù hợp với bạn, vui lòng tạo một chủ đề hỗ trợ mới .

THAM SỐ MÃ NGẮN

* feeds
* max
* feed_title
* target
* title
* meta
* summary
* summarylength
* thumb
* default
* refresh
* size
* keywords_title

Plugin hiện đang sử dụng API TinyMCE để cải thiện giao diện người dùng và giúp dễ dàng chèn mã ngắn!

VÍ DỤ CƠ BẢN

[feedzy-rss feeds="http://themeisle.com/feed"]

VÍ DỤ NÂNG CAO

[feedzy-rss feeds="http://themeisle.com/feed" max="2" feed_title="yes" target="_blank"  refresh="12_hours" title="50" meta="author, date, time, tz=local" summary="yes" summarylength="300" thumb="yes" size="100" default="http://your-site/default-image.jpg" keywords_title="WordPress"]

HOOK CÓ SẴN

* feedzy_feed_items
* feedzy_item_keyword
* feedzy_item_attributes
* feedzy_thumb_output
* feedzy_title_output
* feedzy_meta_args
* feedzy_meta_output
* feedzy_summary_input
* feedzy_summary_output
* feedzy_global_output
* feedzy_thumb_sizes
* feedzy_feed_blacklist_images
* feedzy_default_image
* feedzy_default_error
* feedzy_item_filter
* feedzy_author_url
* feedzy_item_url_filter
* feedzy_feed_timestamp
* shortcode_atts_feedzy_default

Changelog: Feedzy RSS Feeds Premium WordPress Plugin

Download Feedzy RSS Feeds Premium v2.0.1 WordPress Plugin Nulled Free

[v2.0.1](https://github.com/Codeinwp/feedzy-rss-feeds-pro/compare/v2.0.0...v2.0.1) (2022-07-19)
#### Fixes
* Fix import custom field value issue with underscore key

[v1.8.2](https://github.com/Codeinwp/feedzy-rss-feeds-pro/compare/v1.8.1...v1.8.2) (2022-01-28)
- Fix keyword filter issue with date filter
- Fix PHP notice regarding full content post
- Manipulate custom tag data
[v1.8.1](https://github.com/Codeinwp/feedzy-rss-feeds-pro/compare/v1.8.0...v1.8.1) (2021-12-20)
- Have a fallback for [#item_image]
- Conflict with Elementor editor
- Warnings when using Feedzy Elementor Widget and Elementor PRO
- Keyword Filtering when Excluding Posts
#### [Version 1.8.0](https://github.com/Codeinwp/feedzy-rss-feeds-pro/compare/v1.7.6...v1.8.0) (2021-10-19)
- Adds compatibility for [Elementor Template Builder](https://docs.themeisle.com/article/1396-elementor-compatibility-in-feedzy) and Dynamic Tags support.
- Adds compatibility [Enhanced keyword](https://docs.themeisle.com/article/1154-how-to-use-feed-to-post-feature-in-feedzy#filters) filtering support for grouping keywords with or/and
- Adds new global setting for deleting imported items
- Add more features to magic tags that allow exporting custom values from the feed
- Add filter by date and time support

[v1.7.6](https://github.com/Codeinwp/feedzy-rss-feeds-pro/compare/v1.7.5...v1.7.6) (2021-08-04)
Add wpautop tag support before import content
Fix feed import issue when use spinnerchief magic tags

[v1.7.5](https://github.com/Codeinwp/feedzy-rss-feeds-pro/compare/v1.7.4...v1.7.5) (2021-07-14)
* Fix WordAI rewrite content issue

[v1.7.2](https://github.com/Codeinwp/feedzy-rss-feeds-pro/compare/v1.7.1...v1.7.2) (2021-04-28)
* Fix save credentials issue for WordAI and SpinnerChief

[v1.7.1](https://github.com/Codeinwp/feedzy-rss-feeds-pro/compare/v1.7.0...v1.7.1) (2021-04-21)
* Fix broken language dropdown issue

[Version 1.7.0](https://github.com/Codeinwp/feedzy-rss-feeds-pro/compare/v1.6.14...v1.7.0) (2021-04-20)
### Fixes
* Fix randomness in custom tags retrieval
* Improve compatibility when Lite is not active and Pro version is
* Improve compatibility with latest PHP and WordPress versions

v1.6.13 - 2020-07-23
**Changes:**
* [Feat] Feed2Post - Add support for non-English text while extracting full content
* [Feat] Feed2Post - Update REST endpoint for full content import
* [Fix] Feed2Post - Missing Last Run Status option

v1.6.12 - 2020-05-28
**Changes:**
* [Fix] TGMPA conflict with the Newspaper theme
* [Fix] Check Spinner Chief/WordAI account status before spinning
* [Fix] Error in parsing custom tags
* [Fix] Custom tags in ATOM feeds

v1.6.11 - 2020-01-30
Changes:
* If feeds don't have images, inform the user instead of failing silently
Add the ability to show the post author for imported posts both in frontend and backend
Fix: Uncategorized is automatically added to all imported posts
Fix: Additional Class(es) in Gutenberg were not used
Fix: Youtube feed always shows summary even if summary is off in the shortcode
Fix: Typo in tags available for use in the import to post feature

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.