Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

FoodBakery v2.6 NULLED | Delivery Restaurant Directory WordPress Theme

0

Chủ đề nhà hàng FoodBakery WordPress là một gói hoàn chỉnh và tùy chỉnh cho một / nhiều danh sách nhà hàng. Chủ đề FoodBakery cung cấp các tùy chọn thành viên và gói thành viên cho chủ sở hữu nhà hàng, từ đó họ có thể quản lý nhà hàng quản lý Menus, Bookings, Teams, Memberships and Payments. Chủ nhà hàng có thể tự đăng ký chủ đề là “Nhà hàng” và lập nhóm và xây dựng các Nhà hàng và Thực đơn trực tuyến từ bảng điều khiển của họ.

Demo: https://themeforest.net/item/food-bakery-restaurant-bakery-responsive-wordpress-theme/18970331

Một số tính năng nổi bật FoodBakery | Delivery Restaurant Directory WordPress Theme

Dễ dàng quản lý Merchant Dashboard (Restaurant Owner)

Hệ thống nhiều nhà hàng FoodBakery | Delivery Restaurant Directory WordPress Theme có bảng điều khiển Người bán / Nhà hàng đơn giản và dễ xử lý, nơi nhà hàng có thể dễ dàng đăng ký thông qua đăng nhập xã hội và có thể quản lý nhà hàng của mình, xây dựng thực đơn, quản lý đơn đặt hàng và đặt chỗ, quản lý tư cách thành viên, quản lý nhóm , thu nhập, rút ​​tiền, sao kê và xử lý cài đặt tài khoản như thay đổi mật khẩu, v.v. Một hệ thống quản lý nhà hàng trực tuyến hoàn chỉnh.

Bảng điều khiển riêng biệt dành cho Chủ nhà hàng / Người dùng

FoodBakery Hệ thống nhiều nhà hàng đã được thiết kế cho các trang web cung cấp địa điểm Thương gia cho các nhà hàng trên trang web của họ, nơi người dùng có thể đặt chỗ / đặt hàng trực tuyến. Do đó, nó đi kèm với các trang tổng quan riêng cho quản trị viên và nhà hàng. Quản trị viên có thể đặt các gói thành viên từ phía sau với giá cả và ngày hết hạn, tùy chọn đánh giá, đặt cổng thanh toán để nhận thanh toán và hơn thế nữa.

Thông báo qua email cho các đơn đặt hàng, vv

Đặt hàng trực tuyến là tất cả về sự dễ dàng. Người dùng đặt hàng qua Hệ thống nhà hàng FoodBakery có tích hợp hệ thống cảnh báo qua email giúp người dùng cập nhật thông tin về các đơn hàng đã thực hiện. Khi thực hiện đơn đặt hàng, người dùng nhận được email trên địa chỉ email đã cho có thông tin chi tiết đầy đủ về đơn đặt hàng như ID đơn đặt hàng, v.v.

Cổng thanh toán để thanh toán trực tuyến

Hệ thống nhiều nhà hàng FoodBakery | Delivery Restaurant Directory WordPress Theme đi kèm với bốn cổng thanh toán mặc định, Paypal, Skrill, Authorize.net và chuyển khoản ngân hàng cho các trang web danh sách người bán để tính phí người dùng của họ so với tư cách thành viên, các nhà hàng có thể tính phí người dùng đặt bàn trực tuyến hoặc đặt hàng trực tuyến .

Cổng

thanh toán WooCommerce Với bốn cổng thanh toán mặc định, hệ thống nhiều nhà hàng FoodBakery có cổng thanh toán Woocommerce cũng như các cổng thanh toán mặc định không được hỗ trợ hoặc không phải là lựa chọn đầu tiên. Với Woocommerce, bất kỳ cổng thanh toán nào trên thế giới đều có thể sử dụng được. Một sự dễ dàng như vậy chắc chắn đặt quản trị viên trên ghế bập bênh.

Báo cáo dễ dàng cho quản trị viên và người bán Trang tổng quan quản
trị và người bán có một nơi đơn giản nhất chưa từng có để chuẩn bị báo cáo cho quản trị viên và người bán. Quản trị viên có thể xem các đơn đặt hàng, đặt chỗ, thu nhập, sao kê và rút tiền chỉ trong vài cú nhấp chuột một cách có tổ chức và dễ dàng.

Cổng thông tin ẩm thực đa nhà hàng

Có nhiều nhà hàng và muốn quản lý chúng trên một trang web? FoodBakery hoàn hảo và được thiết kế đặc biệt để quản lý nhiều nhà hàng. Thương gia / nhà hàng có thể thêm bao nhiêu nhà hàng tùy thích và có thể quản lý tất cả chúng trong cùng một bảng điều khiển.

Đăng ký người bán không giới hạn với Gói hoặc Cơ sở hoa hồng

Cài đặt hệ thống Nhiều nhà hàng của FoodBakery | Delivery Restaurant Directory WordPress Theme và kích hoạt trang web của bạn để cho phép người bán đăng ký không giới hạn trên trang web danh sách của bạn bằng cách cung cấp cho họ gói thành viên do bạn lựa chọn. Đăng ký người bán chỉ bằng một cú nhấp chuột bằng cách sử dụng tùy chọn đăng nhập xã hội. Mỗi người dùng sẽ có bảng điều khiển riêng để quản lý nhà hàng của họ.

FoodBakery - Delivery Restaurant Directory WordPress Theme 1

Đăng nhập xã hội

Đối với một danh sách hoặc trang web dịch vụ trực tuyến, quá trình đăng ký của người dùng là rất quan trọng. Trên trang web chủ đề Hệ thống nhiều nhà hàng FoodBakery, người bán và người dùng có thể đăng ký thông qua các chi tiết đăng nhập xã hội như Facebook, Twitter mà không cần bất kỳ quy trình đăng ký phức tạp nào. Quản trị viên có thể bật / tắt tùy chọn này từ phía sau.

Người dùng không giới hạn

Chủ đề hệ thống nhiều nhà hàng FoodBakery dành cho các trang web cung cấp cho người dùng các dịch vụ trực tuyến như đặt chỗ và đặt hàng trực tuyến. Do đó, quá trình đăng ký của người dùng là chính cho trang web đó. Sử dụng chủ đề này, việc đăng ký người dùng thật tuyệt vời và cực kỳ dễ dàng. Chỉ cần nhập chi tiết đăng nhập phương tiện truyền thông xã hội và quá trình đăng ký người dùng được thực hiện.

Trình tạo menu dễ dàng với tính năng kéo thả

Đối với các trang web danh sách nhà hàng và quán ăn, menu là tính năng chính. Hệ thống nhiều nhà hàng FoodBakery | Delivery Restaurant Directory WordPress Theme đi kèm với tính năng tạo menu kéo và thả tuyệt đẹp. (Các ký tự đặc biệt không được hỗ trợ). Trong bảng điều khiển người bán, có tùy chọn trình tạo menu hoạt động trên quy trình kéo và thả. Chọn phần tử, thả, lưu và tất cả đã xong.

Chủ đề đáp ứng hoàn toàn

Trong thời đại của nhiều thiết bị, khả năng phản hồi là tính năng cơ bản của một trang web. Chủ đề hệ thống nhiều nhà hàng FoodBakery hoàn toàn đáp ứng phù hợp nhất với tất cả các thiết bị trên tất cả các trình duyệt. Trên điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc máy tính để bàn, nó phù hợp nhất với cấp độ phút. Mọi yếu tố đều trông hoàn hảo và được thiết kế riêng trên mọi thiết bị mà chúng tôi mở. Một chủ đề hoàn hảo cho những người yêu thích sự hoàn hảo.

Người bán Quản lý đơn hàng Trang tổng quan của người

bán trong hệ thống Nhiều nhà hàng của FoodBakery cung cấp tính năng quản lý đơn hàng hoàn chỉnh. Ngay sau khi người dùng đặt hàng, nó sẽ hiển thị trong trang tổng quan của người bán. Mỗi đơn đặt hàng được cấp một ID duy nhất để theo dõi, nơi người bán có thể sắp xếp chúng dựa trên trạng thái đơn đặt hàng. Đơn đặt hàng có thể được theo dõi trên cơ sở trạng thái như đang xử lý, hoàn thành hoặc bị hủy bỏ.

Đặt hàng trực tuyến và thanh toán

Đặt hàng và thanh toán trực tuyến là tính năng chính của trang web nhà hàng. Hệ thống nhiều nhà hàng FoodBakery | Delivery Restaurant Directory WordPress Theme là hệ thống hoàn chỉnh cho tất cả các trang web như vậy, nơi người dùng có thể đặt hàng hoặc đặt chỗ trực tuyến và nhận xác nhận qua email, thực hiện thanh toán cho đơn đặt hàng của họ. Các cổng thanh toán khác nhau tương thích để thanh toán suôn sẻ.

Lịch sử đặt hàng của khách hàng

Khi người dùng đăng ký với hệ thống Nhiều nhà hàng của FoodBakery, anh ta có quyền truy cập vào bảng điều khiển dành riêng cho người dùng ghi lại lịch sử đầy đủ về các hoạt động của người dùng như đơn đặt hàng, đặt chỗ, đánh giá, nhà hàng và báo cáo trong danh sách. Người dùng có thể kiểm tra chi tiết đầy đủ của tất cả các đơn đặt hàng mà họ đã thực hiện.

FoodBakery - Delivery Restaurant Directory WordPress Theme 2

Thuế VAT và Phí giao

hàng Nhà hàng / người bán có thể tính phí VAT / thuế và phí giao hàng cho người dùng cùng với giá đặt hàng. Các tùy chọn có thể được bật / tắt từ trang tổng quan và các giá trị cũng có thể được đặt từ giao diện người dùng chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Cơ sở đặt hàng Đánh giá Người bán Đánh

giá là một tính năng cần phải có khác đối với kinh doanh trực tuyến. Hệ thống nhiều nhà hàng của FoodBakery cung cấp một hệ thống đánh giá được tổ chức tốt, nơi người dùng có thể đánh giá người bán mà họ đã đặt hàng. Sau khi đơn đặt hàng được thực hiện và xử lý, người dùng có thể xem xét người bán đối với đơn đặt hàng cụ thể đó.

Giờ mở cửa cho người

bán Người bán có thể xử lý sự hiện diện trực tuyến của họ từ trang tổng quan của họ bằng cách thiết lập giờ mở cửa và đóng cửa. Những giờ này được hiển thị cho người dùng chống lại người bán để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình đặt hàng của họ. Triển khai loại bài đăng tùy chỉnh được triển khai bằng múi giờ utc + 0.

100% mã nguồn mở và hoàn toàn có thể tùy chỉnh

Không có plugin ẩn, không có yêu cầu ẩn, không phải mua bất cứ thứ gì để truy cập và chức năng. Mọi chức năng trong hệ thống FoodBakery | Delivery Restaurant Directory WordPress Theme là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ và KHÔNG CÓ CHI PHÍ NÀO cho bất kỳ phần nào, bất kỳ chức năng nào. Kéo & Thả, trình tạo trang dễ sử dụng giúp tùy chỉnh chủ đề bằng cách chỉ kéo phần tử cần thiết vào vị trí mong muốn, một chủ đề hoàn toàn có thể tùy chỉnh bằng mọi cách.

Hướng dẫn Cài đặt Đơn giản & Bắt đầu Nhanh

Chỉ mất vài phút để hoàn thành trang web nhà hàng với việc nhập và cài đặt bản demo ĐƠN GIẢN, MỘT LẦN NHẤP. Nếu cần bất kỳ hỗ trợ nào tại bất kỳ thời điểm nào, Hướng dẫn Bắt đầu Nhanh sẽ có mặt để hướng dẫn từng bước.

Đặt bàn Nhà hàng trực tuyến

Cùng với giờ mở cửa và đóng cửa hoặc đặt hàng trực tuyến, Nhà hàng có thể cho phép người dùng đặt bàn trực tuyến. Người dùng nhận được thông báo qua email khi đặt bàn trong khi người bán có thể xem đặt chỗ trong trang tổng quan của họ.

Địa chỉ

Tự động Hoàn thành Tùy chọn Địa chỉ tự động hoàn thành tạo thuận lợi cho người dùng trong khi đặt hàng. Tùy chọn này hoạt động với địa chỉ google và tìm nạp chi tiết từ google để hoàn thành địa chỉ bằng cách đưa ra các đề xuất địa chỉ có thể. Tiện nghi bằng mọi cách trong tất cả các lựa chọn là những gì hệ thống nhiều nhà hàng FoodBakery cung cấp.

FoodBakery - Delivery Restaurant Directory WordPress Theme 3

Changelog: FoodBakery | Delivery Restaurant Directory WordPress Theme

Download FoodBakery v2.6 | Food Delivery Restaurant Directory WordPress Theme Nulled Free

Change Log: Version 2.6 – ( 15 Mar 22 )
New Added: Compatibility with WordPress 5.9.x
New Added: Compatibility with php version 8
New Added: Push Order Notifications for restaurants incase of New order
New Added: Sound Notification for restaurants incase of New order
New Added: Multiple opening hours slots module
New Added: Powered by Google logo added with Autocomplete as per new Google policy

Fixed: Menu Item saving issues
Fixed: Pickup fee & delivery fee is not showing up on cart pages
Fixed: Post a reply to review is not working to submit the form
Fixed: Cart flow calculation issues
Fixed: Autocomplete Search not working
Fixed: My location is not working
Fixed: Rating module issues on latest wp
Fixed: Responsive and js issues

Change Log: Version 2.4 – ( 27 Oct 21 )

New: Compatibility with WordPress 5.8.x
New: Compatibility with php version 8

Fixed: Page builder elements saving issues 
Fixed: Cuisines and tags are not adding from backend 
Fixed: Add location button not working
Fixed: Menu items are not saving from backend
Fixed: Responsive and js issues

Change Log: Version 2.3 – ( 3 July 21 )

New: Compatibility with WordPress 5.7.x

Fixed: Contact form issue – showing error while sending email
Fixed: Delivery fee is not adding in woocommerce check out form 
Fixed: Cuisines not adding 
Fixed: Reviews - Post a reply not working 
Fixed: Coupon application on frontend dashboard calculation
Fixed: Restaurant Settings not saving from frontend
Fixed: Menu builder categories and food items not saving 
Fixed: Restaurant after choosing membership in dashboard  is not navigating to order detail 
Fixed: Order status options are not translatable
Fixed: loco missing strings
Fixed: Responsive and js issues
Change Log: Version 2.2 – (1 June 2021)

Fixed: Reflected XSS issue
Change Log: Version 2.1 – (4th January 2021)

New: Sticky Footer Cart Widget on Mobile 
New: Compatibility with wordpress 5.6

Fixed: Page builder elements are not saving
Fixed: payment status not appearing as approved via woocommerce paypal
Fixed: Auto selections not working for card and pickup
Fixed: Order Calculations issues with delivery and pickup fee
Fixed: Menu items not deleting  after refresh 
Fixed: Transaction is is not appearing same at backend post type
Fixed: Incorrect average calculation for reviews
Fixed: Duplicate emails issues
Fixed: loco missing strings
Fixed: Responsive and js issues
Change Log: Version 2.0 – (26 August 2020)

New Added: Compatibility with WordPress 5.5

Fixed: Menu item not deleting from cart once added
Fixed: Plugin settings tabs are not working
Fixed: Chosen scripts drop down not working
Fixed: Editor Options not working
Fixed: Logo and Cover photo not saving in profile
Fixed: Checkout flow issues on latest WordPress 5.5
Fixed: Theme options not saving
Fixed: Responsive, styling and js issues
Change Log: Version 1.9 – (15 July 2020)

New: Compatibility with WordPress 5.4.x
New: First name and last name fields added on Sign up form popup
New: Order emails will be sent after transaction status Approval
New: Loader processor on pay now button on wc checkout page
New: Login Validation checks while ordering and booking placement
New: Buyer details added on Received Order Email Template Notification

Fixed: Fixed: Stored Multiple XSS issue
Fixed: pickup selection only field not showing on frontend
Fixed: Category editing and deleting not working 
Fixed: Extras reset option not working
Fixed: Theme options not saving
Fixed: Extras not saving 
Fixed: minimum order field is not working
Fixed: Footer cuisines widget show all cuisines instead of specific selected one.
Fixed: payment status not appearing as approved via woocommerce paypal
Fixed: payment status not appearing as approved vis woocommerce stripe
Fixed: Reviews status approval options not appearing
Fixed: Order status options not translatable
Fixed: price table rows not saving
Fixed: Order status options are not translatable
Fixed: loco missing strings
Fixed: Responsive and js issues
Change Log: Version 1.8 – (21 March 2020)

New Added : Compatibility with php version 7.3

Improvement : User type column added to differentiate between buyer and restaurant users at backend 

Fixed: Basket is empty notice while adding menu items in cart without login
Fixed: Shortlists not working with latest wp
Fixed: Autocomplete and geolocation not working
Fixed: CS Theme options not saving with latest wp and php version
Fixed: Price table options are not updating
Fixed: Bank transfer and check payments status not updating
Change Log: Version 1.7 – (9 January 2020)

Fixed: Buyer name not appearing who rated in reviews
Fixed: Buyer Shortlist not working
Fixed: page builder incompatibility issues with latest wp
Fixed: Transaction is saving as pending incase of wc stripe
Fixed: Section becomes blank after adding menu category and item
Fixed: Calculation issues
Fixed: fatal error on theme activation on latest wp
Fixed: Random id is printing with Buyer address in order detail
Fixed: Order receipt button not clickable
Fixed: Loco Missing Translation strings
Fixed: Widget sidebar and woocommerce widgets not appearing
Fixed: Styling & Responsive Issues
Change Log: Version 1.6

New Added: Compatibiity upto WordPress version (Classic Editor) : 5.3.x 
New Added: Compatibiity upto php version 7.3
New Added: Compatibiity with revolution slider 6.0.x
New Added: Compatibiity upto Woocommerce plugin 3.7
New Added: Multiple & Single Extras Selection with Required Options while ordering 

Improvement: Google Social login API upgrade as per new social Policy
Improvement: Buyer can now Register/login while Ordering
Improvement: Extras Complete Structure Improvement

Fixed: Booking Calender not showing Weekend days
Fixed: Customer information and detail not showing in Bookings
Fixed: Dynamic Status options not working 
Fixed: Register form showing validation notice Issue
Fixed: Page builder column width not working
Fixed: Nutritional Icons are not adding
Fixed: Buyer profile saving issues
Fixed: Google Autocomplete suggestions not loading
Fixed: Autocomplete search not loading searched results 
Fixed: Restaurant added email not working
Fixed: New restaurant posting issue and not appearing on frontend
Fixed: Sorting filters duplication issues
Fixed: Restaurant slider not working
Fixed: Menu Item description not saving from backend and frontend 
Fixed: Page builder crashing issues with latest WordPress version 5.2.x
Fixed: Buyer not able to shortlist from his dashboard 
Fixed: Order Calculation Issues
Fixed: Basket empty issue while ordering
Fixed: Strings not translatable via Loco translate 
Fixed: Styling & Responsive Issues
Change Log: Version 1.5

New Added: General Data Protection Regulation (GDPR) Compliance
         - Terms & Conditions/Policy Agreement mendatory checkboxes to restrict Buyer and Resturant Registartion
         - Delete Profile button in both Buyer and Resturant Dashboards.

New Added: New Demo (Buddy Day) - Single Restaurant Demo
New Added: New Demo (Foodcourt)
New Added: FB : Single Restaurant Page builder element to display Single restaurant page
New Added: Delivery Date and Time fields while ordering
New Added: Help desk tab panel

Improvement: Social Logins API's and buttons up-gradation as per new social policy updates
Improvement: Session maintenance in cart widget after Buyer login

Fixed: Checkout issues using Free membership package
Fixed: Add location button not appearing
Fixed: Issues while adding menu categories and Menu items
Fixed: Cuisines not appearing in sidebar 
Fixed: Restaurants Shortlisting issue
Fixed: Structure issue in Restaurant slider and testimonial Element
Fixed: filter count not working
Fixed : Suggestion search not working
Fixed: Missing Loco translate plugin strings
Fixed: User Auto Approval options not working

Change Log: Version 1.4

New: Compatibility with latest WordPress 4.9.5
New: Compatibility with latest php version 7.2
New: FoodStop New demo 
New: Foodbakery RTL demo

Fixed : Google API Search query related issues with Radius
Fixed: Buyer and Restaurant Email Notifications are not working 
Fixed: Back To Top link and section not working
Fixed: Loco Translate missing translations
Fixed: Team member can't be deleted from frontend
Fixed: Classic and page builder Editor Switch Issue
Fixed: Cuisines not appearing in filter sidebar
Fixed: Import demo data option not available with Child Theme 
Fixed: Calculation Issues in restaurants earnings
Fixed: Site crashes after adding 4 extras in sidebar
Fixed: Opening hours on/off switch not working
Fixed: Expiry data and status of restaurant not working in case of free packages
Fixed: FB:Restaurant page builder element option not working
Fixed: Location listing count not working at backend
Fixed: Cuisines count is not working in filter sidebar
Fixed: Backend publisher tabs not working
Fixed: Styling and Responsive Issues
Change Log: Version 1.3

Fixed: Location didn't save on backend while adding from frontend
Fixed: Section Settings Not working properly for video and slider
Fixed: PHP 7 compatibility issues
Fixed: Pages are not loading in Plugin settings
Fixed: Twitter social login is not working 

New Added: Email Notification and template for ORDER details to Restaurant user
New Added: Incase of cash: Customer information should be included  in Order details (Customer Information: NAME, PHONE NUMBER, EMAIL and ADDRESS)
Change Log: Version 1.2
Fixed: Social Facebook login not working
Fixed: Bank transfer payment gateway is not appearing on frontend
Fixed: Orders are not being placed when trying to submit the order its not working
Fixed: Woo commerce coupan issue
Fixed: Styling and responsive issues

New Added: Mexican Restaurant Demo
Change Log: Version 1.1.0 (27/12/2016)

Added : New Home Page Version
Added : Menu Item with picture
Added : Nutritional Information icons For each menu item
Fixed : Demo Data Import Images and Menu Missing
  • Xem thêm: Tổng hợp Theme Themeforest cao cấp, hỗ trợ cập nhật miễn phí
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.