Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Hiển thị cây điều hướng cổ điển trong Windows 7 Explorer

0

Windows Explorer trong Windows 7 đã trải qua một số thay đổi lớn, một trong số đó là ngăn Điều hướng mới. Chế độ xem dạng cây cổ điển của các thư mục và thư mục từ Windows Vista và XP đã được thay thế bằng danh sách các nhóm như Mục ưa thích, Thư viện, Nhóm nhà, Máy tính và Mạng. Nhóm Máy tính không hiển thị các ổ đĩa không sử dụng như ổ đĩa mềm hoặc ổ đĩa CD, DVD hoặc Blu-ray cho đến khi bạn chèn một trong các loại phương tiện này.

Trong Windows Vista và XP, chế độ xem dạng cây trong Windows Explorer hiển thị Màn hình nền và cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào các thư mục cá nhân, thư mục công cộng và Máy tính của tôi, hiển thị tất cả các ổ đĩa, chẳng hạn như ổ mềm và ổ CD, cho dù có phương tiện trong ổ đĩa hay không.

Tuy nhiên, trong Windows 7, một số mục không còn dễ dàng truy cập trong ngăn Điều hướng mới. Bảng điều khiển, Thùng rác và thư mục người dùng cá nhân của bạn (% SystemDrive% Users ) bị ẩn theo mặc định. Các mục này có thể được tiết lộ bằng cách sử dụng một thủ thuật đơn giản giúp hoàn nguyên ngăn Điều hướng trở lại kiểu cây cổ điển.

Để khôi phục cây điều hướng cổ điển, hãy mở Windows Explorer, nhấp vào Tổ chứcvà chọn Các tùy chọn thư mục và tìm kiếm từ menu thả xuống.

02_selecting_folder_and_search_options

Trên Chung tab trên Tùy chọn thư mục hộp thoại, chọn Hiển thị tất cả các thư mục hộp kiểm trong Ngăn điều hướng hộp để có một dấu kiểm trong hộp. Nếu bạn muốn tự động mở rộng cây để hiển thị thư mục hiện tại, hãy chọn Tự động mở rộng đến thư mục hiện tại hộp kiểm.

03_turning_on_show_all_folders

Bây giờ, nhóm Máy tính để bàn hiển thị, hiển thị tất cả Thư viện, thư mục người dùng của bạn, Máy tính có tất cả các ổ đĩa (thậm chí hiện không được sử dụng) đang hiển thị, Mạng, Bảng điều khiển và Thùng rác.

04_all_folders_displayed

Lưu ý rằng nhóm Thư viện vẫn hiển thị ở đầu ngăn Điều hướng, tuy nhiên nó kém nổi bật hơn. Bạn có thể xóa hoàn toàn các Thư viện khỏi ngăn điều hướng bằng cách sử dụng hack đăng ký, nhưng nó hơi phức tạp và có thể gây ra các vấn đề về tính ổn định với Windows, vì vậy tôi không khuyên bạn nên thử. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.