Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Hongo v2.5 NULLED – Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme

0

Hongo – Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme là một chủ đề WordPress hiện đại và đa mục đích, nhanh chóng và linh hoạt, được quản lý đặc biệt để tạo cửa hàng WooCommerce, trang web công ty và blog.

Demo: https://themeforest.net/item/hongo-modern-multipurpose-woocommerce-wordpress-theme/24915448

Nội dung bài viết

Chủ đề thương mại điện tử hiện đại WordPress được cung cấp bởi WooCommerce

Hongo - Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme 1Hongo - Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme 2

Hongo là một chủ đề WordPress WooCommerce sáng tạo và đáp ứng, được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và giàu tính năng, mạnh mẽ và dễ sử dụng, được nhóm ThemeZaa chế tạo cẩn thận, đi kèm với tất cả các cài đặt và công cụ cần thiết sẽ giúp bạn tạo ra một giao diện chuyên nghiệp tuyệt vời và cao chuyển đổi trang web thương mại điện tử tối ưu hóa. Hongo cung cấp 11 bản demo cửa hàng sẵn sàng tuyệt đẹp và ấn tượng, điểm ảnh hoàn hảo và 200 phần tử có thể tùy chỉnh cao, thư viện mẫu nổi bật gồm hơn 250 mẫu cộng với các mẫu tuyệt vời và qua đó bạn có thể xây dựng trang web của mình trong tích tắc mà không cần yêu cầu mã hóa nào.

Phiên bản mới nhất 2.3 – ngày 7 tháng 1 năm 2022
WordPress 5.8.3 Tương thích
WooCommerce 6.0.0 Tương thích
WPBakery 6.8.0
Slider Revolution 6.5.14 Tương thích
PHP Phiên bản 7.4.x Tương thích
Dokan Multivendor Marketplace Tương thích
WPML Tương thích
Xem bảng thay đổi

Cung cấp giao diện được thiết kế riêng cho trang web của bạn

Hongo chỉ đơn giản là một lựa chọn tốt hơn cho cửa hàng trang web Thương mại điện tử của bạn. Sử dụng một trong những bản trình diễn chủ đề phù hợp và mong muốn được thiết kế đặc biệt để tạo cảm giác tự tay cho trang web của bạn. Mỗi bản trình diễn của cửa hàng đều có các yếu tố web tuyệt vời hoạt động đáng tin cậy và sáng tạo giúp trang web của bạn nổi bật giữa đám đông.

Hongo – Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme giới thiệu nội dung nổi bật nhất của bạn với các thiết kế sắc nét. Ngoài ra, nó là một chủ đề WooCommerce độc ​​lập được tạo sẵn để hoàn thiện trang web của bạn. Chọn từ hơn 250 mẫu được tạo sẵn để tạo trang web đáp ứng. Đây là thời điểm thích hợp để trải nghiệm một trang web mua sắm theo cách hoàn toàn mới với giao diện hiện đại và sạch sẽ của Hongo.

Phong cách tuyệt vời để giới thiệu bộ sưu tập của bạn

Hongo tạo ra cửa hàng trực tuyến tuyệt vời với các tính năng Thương mại điện tử thực sự của nó. Hongo đã cẩn thận đưa ra 10 phong cách độc đáo để bạn có thể liệt kê bộ sưu tập sản phẩm của mình một cách đẹp mắt nhất. Bạn có thể chọn phong cách cửa hàng từ cổ điển, tối giản, tàu điện ngầm đến hiện đại, sạch sẽ, nề nếp, và nhiều hơn thế nữa.

Với những phong cách tuyệt vời này, bạn sẽ có cơ hội giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình một cách hấp dẫn nhất. Với thiết kế đáp ứng mượt mà, khách truy cập có thể dễ dàng xem các sản phẩm của bạn vì Hongo là chủ đề Thương mại điện tử WordPress thế hệ mới có danh sách đầy đủ các công cụ và cài đặt giúp cuộc sống của bạn và khách truy cập trang web dễ dàng hơn.

Hongo - Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme 3Hongo - Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme 4

Kiểu trang sản phẩm độc đáo được làm thủ công

Hongo là chủ đề WordPress có thể tùy chỉnh cao nhất tương thích với WooCommerce. Các kiểu trang sản phẩm của nó được tích hợp liền mạch với các yêu cầu của WooCommerce. Những phong cách này đưa tính linh hoạt lên cấp độ mới. Với các kiểu trang sản phẩm năng động nhất, Hongo biến các sản phẩm và thiết kế của bạn lên một tầm cao mới. Bạn có thể dễ dàng thêm hình ảnh sản phẩm và các tính năng khác và tạo lại bố cục sản phẩm mới độc đáo về thành phần và cấu trúc. Những thiết kế sản phẩm này cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn sản phẩm hoặc bộ sưu tập riêng lẻ.

Hongo – Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme tạo Blog bạn muốn

Đã nói trước đó, Hongo là một chủ đề WordPress thế hệ mới có tính năng blog đặc biệt. Điều đó có thể mang lại cho độc giả của bạn trải nghiệm đọc kiêm duyệt web phong phú. Vì vậy, bây giờ, bạn có thể bán sản phẩm cũng như nội dung giàu tính năng với Hongo một cách ấn tượng nhất.

Hongo – Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme cung cấp bố cục danh sách blog trực quan tuyệt đẹp nhưng hấp dẫn, phù hợp với xu hướng thế hệ tiếp theo. Bố cục danh sách blog quyến rũ của nó vượt trội hơn đối với khu vực tính năng trang chủ và các trang khác với các tùy chọn lưới, khối xây và các trang. Với bố cục danh sách blog của Hongo, giờ đây, bạn rất dễ dàng đạt được các loại bài đăng mong muốn từ bài đăng nội dung đơn giản đến bài đăng blog tích hợp video và âm thanh. Hãy trải nghiệm ngay tính năng tuyệt vời này với Hongo!

Hongo - Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme 6Hongo - Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme 7Hongo - Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme 8

Các tính năng thương mại điện tử được mong muốn nhất

Hongo là một chủ đề WordPress thanh lịch và sạch sẽ và vì vậy giờ đây bạn có thể hiển thị sản phẩm trực tiếp từ trang danh sách sản phẩm với tính năng bộ lọc mạnh mẽ. Điều này cho phép hệ thống lọc giá, thuộc tính sản phẩm và danh mục để thu hẹp kết quả tìm kiếm. Bạn cũng có thể giới thiệu thông tin nhanh về sản phẩm trong chính trang danh sách. Vì Hongo cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh đáng kinh ngạc, bạn có thể xây dựng các menu lớn nội dung phong phú bằng cách sử dụng trình tạo phần Hongo.

Tạo trang web của bạn bằng cách sử dụng hơn 200 yếu tố có thể tùy chỉnh tuyệt vời

Dễ dàng xây dựng trang web hoàn hảo của bạn một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng các yếu tố có thể tùy chỉnh. Điều quan trọng là phải giới thiệu một trang Thương mại điện tử WordPress xuất sắc và vì vậy các yếu tố tạo nên một trang web chuyên nghiệp cho bạn. Với sự trợ giúp của bố cục được tạo sẵn và các tính năng phần tử tùy chỉnh, bạn có thể tạo một trang tích hợp WooCommerce mạnh mẽ. Những yếu tố này rất dễ sử dụng và cung cấp vô số tùy chọn để tùy chỉnh trang web của bạn. Để có các tùy chọn tùy chỉnh vô hạn, hãy tải Hongo ngay hôm nay!

Hongo - Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme 9Hongo - Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme 10Hongo - Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme 11

Các trang nội dung sáng tạo cho cửa hàng của bạn

Team ThemeZaa có các mẫu trang nội dung được chế tạo đặc biệt mà bạn có thể sử dụng trực tiếp cho cửa hàng của mình. Tính năng này cho phép bạn tạo các phần tùy chỉnh cho nội dung hoặc sản phẩm và bạn cũng có thể toàn quyền kiểm soát bố cục trang nội dung và tạo ra một kho lưu trữ mong muốn nhất mà bạn đã mơ ước từ lâu. Vì vậy, bạn chỉ cần tưởng tượng và sáng tạo với Hongo. Như Hongo cho phép bạn hoàn toàn tự do tạo các trang nội dung cho cửa hàng của mình.

Trình tạo đầu trang & chân trang tùy chỉnh

Chủ đề Hongo được đóng gói với trình tạo đầu trang và chân trang tích hợp và vì vậy bạn không cần phải dựa vào các plugin bổ sung. Như với Hongo, bạn có thể tùy chỉnh thiết kế đầu trang và chân trang của mình với sự trợ giúp của các mã ngắn tùy chỉnh trong trình tạo trang WPBakery. Đặt bất kỳ thiết kế hoặc bố cục nào bạn muốn vào đầu trang và chân trang của mình bằng cách sử dụng tất cả các tùy chọn do trình tạo cung cấp và tạo ra các thiết kế bóng bẩy và đẹp mắt.

Đạt được ước mơ của bạn với hàng tấn mẫu sẵn sàng

Chủ đề Hongo cũng có bố cục tuyệt vời với các tùy chọn tùy chỉnh đáng kinh ngạc. Vì vậy, hãy thỏa sức sáng tạo và tạo ra thứ gì đó độc đáo, nổi bật giữa đám đông với Hongo. Vì Hongo tương thích với WooCommerce nên nó là một giải pháp trang web tối ưu khi nói đến chủ đề WordPress. Những mẫu làm sẵn này mang đến cho bạn cơ hội để quản lý giao diện hiện đại với nhiều thành phần.

Tạo bất kỳ phần tử web nào với trình tạo trang kéo và thả

Với Hongo, bạn có thể dễ dàng xây dựng các bố cục sáng tạo. Chỉ cần kéo và thả bất kỳ phần tử nào vào nội dung của bạn và trang web của bạn đã sẵn sàng. Ở đây, kéo và thả plugin trình tạo trang đóng một vai trò quan trọng để bắt đầu với trang WordPress. Tính năng tuyệt vời này cho phép bạn tạo thiết kế trang web tùy chỉnh hoàn chỉnh trong WordPress mà không cần áp dụng một dòng mã nào. Bạn cũng có thể trải nghiệm thời gian thực chỉnh sửa giao diện người dùng để tạo trang web.

Trải nghiệm sức mạnh plugin cao cấp & tương thích

Với Hongo – Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme, hãy tạo trang web của bạn bằng các plugin cao cấp đi kèm và tiết kiệm 93 đô la. Tính năng độc quyền của Hongo là dễ dàng và thú vị khi xây dựng thiết kế, nội dung và bố cục trang web. Chủ đề Hongo bao gồm các plugin cao cấp thiết yếu nhất như WPBakery Page Builder và Slider Revolution. Sau khi mua Hongo, bạn có thể sử dụng chúng miễn phí. Không chỉ có các plugin cao cấp này, chủ đề Hongo còn được tích hợp với các plugin quan trọng khác có tên WooCommerce cho phép nền tảng bán hàng trực tuyến trong trang web của bạn, Biểu mẫu liên hệ 7 bổ sung các biểu mẫu có nhiều trường trong danh sách liên hệ của bạn. Ngoài ra, MailChimp, WPML, W3 Total Cache và Yoast SEO tương thích với chủ đề Hongo. Vì vậy, hãy tạo nội dung đẹp theo cách độc đáo bằng cách sử dụng gói plugin power-pack này.

Hongo - Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme 12Hongo - Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme 13Hongo - Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme 14Hongo - Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme 15Hongo - Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme 16Hongo - Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme 17

Nhập dữ liệu demo bằng một cú nhấp chuột

Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể có được trang web hoàn toàn mới của mình thông qua nhập dữ liệu demo. Hongo có một tính năng tuyệt vời là nhập dữ liệu demo One Click. Bạn có thể nhập bản trình diễn đầy đủ hoặc nhập bất kỳ trang / bài đăng / danh mục đầu tư / sản phẩm cụ thể nào mà bạn muốn làm. Một cú nhấp chuột hoặc một lần nhấp vào nút giúp quá trình xây dựng trang web của bạn trở nên rất dễ dàng và nhanh chóng. Vì vậy, bây giờ, bạn sẽ có một trang web hoạt động hoàn chỉnh mà không cần viết bất kỳ đoạn mã nào.

Tùy chỉnh Hongo theo yêu cầu của bạn với WordPress Customizer

Bất kể bạn là ai, một chuyên gia WordPress hay một người mới làm quen. Bạn có thể sửa đổi trang web của mình bằng cách chọn cài đặt tùy biến hiệu quả. Các cài đặt này giúp quá trình tùy chỉnh nhanh chóng và dễ dàng. Do đó, WordPress Customizer cho phép bạn thực hiện quá trình tạo trang web của mình nhanh chóng và cũng có thể xem những thay đổi đó trong thời gian thực, điều này sẽ cho phép bạn tự do quyết định xuất bản. Có nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác nhau để sửa đổi bố cục, đầu trang, chân trang, màu sắc, kiểu chữ, v.v. để thể hiện bản trình bày và cảm nhận thương hiệu của bạn.

Các tính năng được bổ sung tạo ra doanh thu cao

Hongo là một chủ đề WordPress hoàn hảo cho các doanh nghiệp tích hợp WooCommerce. Nó phù hợp với nhiều doanh nghiệp hoặc dịch vụ. Các tính năng cốt lõi đáng kinh ngạc của Hongo đã hỗ trợ bạn và cho phép bạn nổi bật giữa đám đông vì những tính năng này tạo ra các trang độc đáo và giàu nội dung động, giúp trang web trở nên đẹp mắt và giúp tạo doanh thu.

Nhóm ThemeZaa đảm bảo với bạn rằng một khi bạn bắt đầu sử dụng Hongo, nó sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng về kỳ vọng và trải nghiệm. Hãy thử Hongo ngay bây giờ!

Tận hưởng trải nghiệm Sẵn sàng cho Retina & Đáp ứng

Các khung thiết kế đáp ứng rất quan trọng đối với bất kỳ trang web nào và vì vậy với sự cống hiến tuyệt đối, nhóm ThemeZaa đã xây dựng chủ đề WooCommerce Hongo mới sáng tạo nhất, có khả năng đáp ứng và sẵn sàng cho võng mạc. Hongo được xây dựng trên khung đáp ứng BootStrap để tạo ra các thiết kế trang web đáp ứng đầy đủ. Dù là thiết bị di động, máy tính xách tay, máy tính để bàn hoặc iPad, trang web của bạn sẽ trông thật quyến rũ với Hongo. Tất cả các yếu tố trông như võng mạc tuyệt vời đã sẵn sàng với độ phân giải cao trong tất cả các loại thiết bị. Trải nghiệm Hongo ñ một chủ đề WordPress được làm thủ công cho các trang web WooCommerce.

Trải nghiệm hiệu suất nhanh nhất với Hongo – Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme

Hongo – Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme đã được lựa chọn cẩn thận để có kết quả tốc độ tốt nhất và kết quả SEO tốt. Với các kỹ thuật SEO chống rò rỉ của nó, trang web của bạn sẽ kiếm được thứ hạng công cụ tìm kiếm tốt nhất có thể trong kết quả. Các phương pháp mã hóa tốt nhất của chúng tôi làm cho Hongo trở thành chủ đề WordPress nhanh nhất, điều này sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Chọn phông chữ từ các tùy chọn có sẵn khác nhau

Bạn có thể sử dụng hơn 910 phông chữ Google đã có sẵn trong chủ đề Hongo. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng một họ phông chữ khác như Adobe typekit hoặc bạn có phông chữ tùy chỉnh cho trang web của mình, hãy sử dụng chúng trong chủ đề Hongo vì chủ đề Hongo được tích hợp với các loại phông chữ như vậy. Vì vậy, đừng để quyền tự do lựa chọn phông chữ mong muốn nhất của bạn bị ảnh hưởng bởi các chủ đề khác, chỉ cần trải nghiệm Hongo và có các phông chữ tùy chỉnh khao khát của bạn trong chủ đề.

Chúng tôi là lý do đằng sau hạnh phúc của họ

Nhóm ThemeZaa có hàng nghìn khách hàng hài lòng. Với tư cách là một nhóm, chúng tôi tự hào tiếp tục mang đến trải nghiệm tuyệt vời thông qua các chủ đề phù hợp với nhu cầu của bạn. Các hỗ trợ chuyên nghiệp của chúng tôi và các bản cập nhật chủ đề đóng gói giá trị làm cho các chủ đề của chúng tôi trở nên khó thuê và cổ điển. Bây giờ, chúng tôi không nói nhiều mà chỉ nói một điều duy nhất là hãy thử Hongo để có trải nghiệm chỉnh sửa giao diện người dùng và tự nhiên nhất!

Danh sách tính năng đầy đủ của Hongo

Ưu đãi sản phẩm – Thêm đồng hồ đếm ngược ưu đãi / giảm giá trong trang lưu trữ và chi tiết sản phẩm để nhanh chóng chuyển đổi khách truy cập trang web của bạn thành khách hàng.

Thư viện hình ảnh sản phẩm – Hiển thị thư viện hình ảnh sản phẩm trong các trang lưu trữ sản phẩm, vì vậy khách hàng có thể xem nhiều hình ảnh của sản phẩm trong chính trang danh sách mà không cần chuyển đến trang chi tiết sản phẩm.

Gutenberg và WordPress 5.x đã sẵn sàng – Hongo hoàn toàn tương thích để sử dụng tất cả các khối và tính năng của trình soạn thảo Gutenberg cũng như đã được thử nghiệm và hoạt động tốt với WordPress 5.x.

Hệ thống bộ lọc mạnh mẽ – Bật bộ lọc cho danh mục, giá cả và thuộc tính sản phẩm để thu hẹp kết quả tìm kiếm sản phẩm.

Xem nhanh sản phẩm – Hiển thị thông tin nhanh về sản phẩm từ chính trang danh sách sản phẩm.

Menu mega tiện lợi – Xây dựng menu lớn nội dung phong phú theo nhu cầu của bạn bằng cách sử dụng trình tạo phần Hongo.

Danh sách mong muốn – Thêm sản phẩm mong muốn của bạn vào danh sách yêu thích và biết thêm hoặc mua những sản phẩm đó từ danh sách sau.

So sánh các sản phẩm – Điều này có thể giúp người mua so sánh các sản phẩm khác nhau và quyết định mua sản phẩm nào.

Sản phẩm 360 ° – Tải lên nhiều hình ảnh ở chế độ xem nhiều góc của sản phẩm để hiển thị chế độ xem sản phẩm 360 °.

Điểm phát sóng hình ảnh – Thêm các ghim ở các vị trí khác nhau của hình ảnh và liên kết các ghim đó với các sản phẩm cụ thể.

Mẫu màu – Hiển thị các hộp màu dưới dạng một thuộc tính thay vì dưới dạng menu thả xuống trong các trang sản phẩm.

Tiêu đề nhỏ – Hiển thị chi tiết liên hệ, USP hoặc thông điệp khuyến mại ở đầu trang web của bạn.

Danh sách sản phẩm – Hiển thị các loại lưới hoặc băng chuyền sản phẩm khác nhau trong bất kỳ trang nào trên trang web của bạn.

Biểu ngữ cửa hàng tương tác – Giới thiệu các danh mục hoặc sản phẩm quan trọng của bạn bằng cách sử dụng mẫu biểu ngữ cửa hàng.

Cửa sổ bật lên quảng cáo / bản tin – Tự động tải cửa sổ bật lên trong trang web của bạn với nội dung quảng cáo hoặc hình thức bản tin.

Phân trang nâng cao – Phân trang sản phẩm dễ dàng hơn bằng cách sử dụng số, tải nhiều hơn hoặc tải vô hạn khi cuộn xuống.

Giỏ hàng nhỏ – Hiển thị tóm tắt nội dung giỏ hàng hiện tại trong tiêu đề hoặc thanh bên.

Hướng dẫn kích thước – Cung cấp bản tóm tắt hướng dẫn kích thước sản phẩm cho khách hàng của bạn.

Tab sản phẩm – Hiển thị nhiều tab tùy chỉnh và dữ liệu liên quan trong các sản phẩm của bạn.

Chế độ danh mục – Chỉ hiển thị danh mục sản phẩm của bạn mà không có giỏ hàng và quy trình đặt hàng.

Tích hợp Mailchimp – Tích hợp đăng ký nhận bản tin với tài khoản Mailchimp của bạn.

Video sản phẩm – Thêm video vào sản phẩm của bạn để tăng mức độ nhận biết và bán sản phẩm.

Thị trường đa nhà cung cấp – Xây dựng trang web thị trường bằng plugin đa động lực Hongo và Dokan.

Sản phẩm thông minh – Làm nổi bật sản phẩm tốt nhất của bạn dưới dạng cửa sổ bật lên trong các trang tổng thể của trang web.

Khả năng tùy chỉnh cao – Tùy chỉnh bố cục và phong cách trang web với bản xem trước thời gian thực bằng cách sử dụng tùy biến WordPress và tùy chọn chủ đề Hongo.

Công cụ nhập dữ liệu demo trực quan – Bạn có thể nhập toàn bộ bản demo chỉ với một cú nhấp chuột hoặc nhập bất kỳ trang / bài đăng / danh mục đầu tư / sản phẩm cụ thể nào mà bạn muốn thực hiện.

Trình tạo trang kéo và thả – Plugin trình tạo trang kéo và thả WPBakery chuyên nghiệp được bao gồm trong gói chủ đề dành cho các chuyên gia WordPress và người mới bắt đầu.

Biểu tượng phông chữ – Các biểu tượng phông chữ đẹp và sắc nét từ các thư viện biểu tượng Font Awesome, Et-Line, Themify và Simple line cho các biểu tượng khác nhau được sử dụng trong chủ đề tổng thể.

Bố cục đóng hộp – Hongo có tùy chọn thiết kế trang web có bố cục đóng hộp ngoài trang web có chiều rộng đầy đủ.

Sẵn sàng dịch – Hongo đang cung cấp các tệp ngôn ngữ, có thể được sử dụng trong công cụ POEdit để dịch tất cả các chuỗi liên quan đến chủ đề sang ngôn ngữ mong muốn của bạn.

WPML đã sẵn sàng – Hongo hoàn toàn tương thích với WPML để làm cho trang web của bạn đa ngôn ngữ bằng cách sử dụng plugin WPML.

Thêm vào giỏ hàng – Khi cuộn xuống trong trang sản phẩm, một phần hấp dẫn sẽ hiển thị ở dưới cùng với các tùy chọn thêm vào giỏ hàng.

Hình nền thị sai & video – Hình nền thị sai đẹp mắt và nền video tự động phát giúp phần nội dung sáng bóng, sống động và bắt mắt với các khối nội dung mong muốn của bạn trong phần.

Điều hướng một trang – Bạn có thể phát triển một trang web một trang cũng bằng cách sử dụng các tùy chọn điều hướng một trang được tích hợp sẵn và cuộn mượt mà.

Cài đặt màu không giới hạn – Xác định màu cơ bản cho trang web tổng thể và màu sắc cũng có thể được thay đổi cho các phần tử cụ thể.

Chủ đề con đã sẵn sàng – Để tùy chỉnh chủ đề hoặc bổ sung các tính năng mới, bạn nên cài đặt chủ đề con để giữ lại tùy chỉnh của bạn ngay cả sau khi cập nhật chủ đề mẹ, vì vậy chủ đề con trống đã được bao gồm trong gói.

Tương thích với nhiều trình duyệt và thiết bị – Các trang chủ đề tổng thể và tất cả các yếu tố đều được kiểm tra kỹ lưỡng trên tất cả các thiết bị như máy tính để bàn, máy tính bảng và thiết bị di động cũng như tất cả các trình duyệt như IE 11+, Chrome, Firefox, Safari và Edge để làm cho nó trông đẹp ở mọi nơi.

Trang đang xây dựng / bảo trì – Không cần sử dụng một plugin riêng để đưa trang web vào xây dựng hoặc bảo trì vì Hongo đã tích hợp sẵn tùy chọn cho việc này. Chúng tôi cũng đã cung cấp các trang demo sẵn sàng cho việc này với đồng hồ đếm ngược và biểu mẫu đăng ký nhận bản tin.

Theo dõi đơn đặt hàng – Theo dõi đơn đặt hàng và trạng thái giao hàng của bạn cũng như nhận thông tin cập nhật về đơn đặt hàng bằng cách sử dụng ID và địa chỉ email của đơn đặt hàng của bạn.

Mã thân thiện với nhà phát triển sạch – Chủ đề được mã hóa theo các phương pháp tiêu chuẩn của WordPress theo cách rất gọn gàng và sạch sẽ, do đó các nhà phát triển WordPress rất dễ dàng tùy chỉnh mã cho bất kỳ thay đổi sâu hoặc bổ sung các tính năng mới.

Thanh bên tùy chỉnh – Thêm thanh bên tùy chỉnh không giới hạn, vì vậy bạn có thể thêm các tiện ích mong muốn của mình vào các thanh bên đó và gán chúng trong đầu trang, chân trang, trang / bài đăng điều hướng trái / phải cũng như trong khu vực nội dung.

Tiện ích tùy chỉnh – Hongo cung cấp nhiều tiện ích tùy chỉnh như Instagram, biểu tượng xã hội, Twitter, tìm kiếm sản phẩm, danh sách yêu thích và nhiều tiện ích khác với các tùy chọn tùy chỉnh, có thể được thêm vào thanh bên với phong cách và tùy chọn của bạn.

Các mã ngắn mạnh mẽ – Nhiều mã ngắn được tạo sẵn được phát triển để đạt được tất cả hơn 200 yếu tố độc đáo như được giới thiệu trong bản demo chủ đề với khả năng tùy chỉnh tối đa để đạt được thương hiệu và trí tưởng tượng của bạn.

Tùy chỉnh cấp độ trang / bài đăng – Tất cả các tùy chọn tùy chỉnh chủ đề chính đều có sẵn ở cấp độ bài đăng / trang cũng để phân biệt bất kỳ trang / bài đăng cụ thể nào với bố cục trang web tổng thể, đầu trang, chân trang, thanh bên và tiêu đề trang.

Cài đặt nhanh chóng và thiết lập dễ dàng – Quá trình cài đặt nhanh chóng và rất dễ dàng cho chủ đề và các plugin đi kèm trong phần phụ trợ WordPress cũng như thông qua FTP và nhờ vào các hướng dẫn bằng video và bằng văn bản dễ dàng cho giống nhau.

Tích hợp chia sẻ xã hội – Không cần thêm plugin để thêm tính năng chia sẻ xã hội vì Hongo cung cấp tính năng chia sẻ xã hội để chia sẻ các bài đăng và sản phẩm tuyệt vời của bạn trong hồ sơ mạng xã hội được sử dụng rộng rãi của bạn chỉ với một cú nhấp chuột.

CSS và JS tùy chỉnh – Nếu bạn cần tùy chỉnh thêm thông thường thì bạn có thể dễ dàng thêm CSS tùy chỉnh và theo dõi các tập lệnh JS thông qua các tùy chọn chủ đề. Các CSS tùy chỉnh này sẽ ghi đè CSS mặc định của chủ đề và cũng sẽ giữ lại khi cập nhật chủ đề.

Tương thích với tổng bộ đệm W3 – Chúng tôi đã chú ý đến việc mã hóa để làm cho chủ đề Hongo tương thích với plugin W3 Total Cache để làm cho trang web của bạn tải nhanh hơn. Kiểm tra bản demo trực tiếp của chúng tôi để cảm nhận tốc độ tải trang được tối ưu hóa thực tế.

Tối ưu hóa SEO – Chúng tôi đã thiết kế và phát triển các mẫu của mình dựa trên các phương pháp hay nhất về SEO với mã đã được xác thực W3C, HTML phù hợp và mã được tối ưu hóa. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng plugin SEO by Yoast cho các yêu cầu SEO thêm.

Tài liệu chi tiết và video tường thuật HD – Tài liệu trực tuyến và video hướng dẫn để giải thích rõ hơn về các tính năng chủ đề, tùy chọn, mã ngắn và các bài viết hướng dẫn.

Hỗ trợ chuyên nghiệp tận tâm – Đội ngũ chuyên gia hỗ trợ của chúng tôi luôn thích trả lời các câu hỏi hỗ trợ trong vòng một ngày làm việc hoặc ít hơn với những câu trả lời lịch sự, chi tiết và hữu ích và đây là lý do chúng tôi được xếp hạng 5 sao với những đánh giá tuyệt vời từ những khách hàng tuyệt vời của chúng tôi.

Cập nhật miễn phí trọn đời – Chúng tôi cập nhật tất cả các chủ đề thường xuyên để làm cho nó tương thích với WordPress mới nhất, chủ đề bao gồm các plugin mới nhất và triển khai các bản sửa lỗi hoặc thêm bản trình diễn / tính năng mới và bạn có thể nhận các bản cập nhật này miễn phí suốt đời.

Ghi chú

  • Hình ảnh hiển thị trong trang web demo của chúng tôi không phải là một phần của gói chủ đề do giới hạn cấp phép và do đó chúng tôi đang cung cấp hình ảnh giữ chỗ với kích thước hình ảnh được đề xuất được đề cập trong đó.
  • Bất kỳ loại tùy chỉnh chủ đề hoặc css nào, cài đặt chủ đề và dữ liệu demo cũng như bổ sung tính năng mới không phải là một phần của phạm vi hỗ trợ mặt hàng theo chính sách hỗ trợ mặt hàng Envato.

Changelog: Hongo – Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme

Download Hongo v2.5 - Modern & Multipurpose WooCommerce WordPress Theme Nulled Free

v2.5 (20.07.2022)
NOTE: We have updated Hongo Addons, WPBakery Page Builder and Slider Revolution plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.

- Added compatibility for latest WordPress version of 6.0.1
- Upgraded WPBakery Page Builder plugin to latest of 6.9.0 version and tested for theme compatibility
- Upgraded Slider Revolution plugin to latest of 6.5.25 version and tested for theme compatibility
- Added compatibility for latest WooCommerce version of 6.7.0
- Updated some WooCommerce templates
- Upgraded language POT file
- Added latest google fonts json
- Fixed showing error in single variation product page
- Fixed CSS issue “Filter by price” widget
- Fixed some other minor css & jQuery issues
v2.4 (18.02.2022)
NOTE: We have updated Hongo Addons and Slider Revolution plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.

- Added compatibility for latest WordPress version of 5.9
- Upgraded Slider Revolution plugin to latest of 6.5.16 version and tested for theme compatibility
- Added compatibility for latest WooCommerce version of 6.2.0
- Updated some WooCommerce templates
- Upgraded language POT file
- Added latest google fonts json
- Fixed the issue of custom menu url in demo data import
- Fixed the issue of console logs and errors are visible in single product page
- Fixed some other minor css & jQuery issues

ver. 2.3 (07.01.2022)
NOTE: We have updated Hongo Addons, Slider Revolution and WPBakery Page Builder plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.

    - Added compatibility for latest WordPress version of 5.8.3
    - Upgraded WPBakery Page Builder plugin to latest of 6.8.0 version and tested for theme compatibility
    - Upgraded Slider Revolution plugin to latest of 6.5.14 version and tested for theme compatibility
    - Added compatibility for latest WooCommerce version of 6.0.0
    - Added font awesome latest version 5.15.4 library and icons
    - Added latest google fonts json
    - Fixed when using Hongo Filter Products by Taxonomy Widget, "AND" Query type does not work
    - Fixed the 'x' to the top right of the image doesn't work in the image carousel with the lightbox
    - Fixed the wishlist and compare button do not appear in out-of-stock products of single modern products
    - Fixed In image variation swatch, the tooltip does not work
    - Fixed SKUs are not showing correctly in Variable products
    - Fixed missing widget issue if sidebar inactive
    - Fixed CSS issue contact form response message overlapping
    - Fixed some other minor css & jQuery issues
ver. 2.2 (12.08.2021)

NOTE: We have updated Hongo Addons, Slider Revolution and WPBakery Page Builder plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.

    - Added compatibility for latest WordPress version of 5.8
    - Upgraded WPBakery Page Builder plugin to latest of 6.7.0 version and tested for theme compatibility
    - Upgraded Slider Revolution plugin to latest of 6.5.6 version and tested for theme compatibility
    - Added compatibility for latest WooCommerce version of 5.5.2
    - Added Font Awesome latest version 5.15.3 library and icons
    - Added latest Google fonts json
    - Fixed some other minor css & jQuery issues
ver. 2.1 (15.03.2021)

NOTE: We have updated Hongo Addons, Slider Revolution and WPBakery Page Builder plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.

    - Added: Added compatibility for latest WordPress version of 5.7.0
    - Added: Upgraded WPBakery Page Builder plugin to latest of 6.6.0 version and tested for theme compatibility
    - Added: Upgraded Slider Revolution plugin to latest of 6.4.3 version and tested for theme compatibility
    - Added: Added compatibility for latest WooCommerce version of 5.1.0
    - Added: Added Font Awesome latest version 5.15.2 library and icons
    - Added: Added settings for Category selection in Latest Blog Post widget
    - Added: Added Telegram, Ok, Viber, WhatsApp and Skype social service into Appearance > Customize > Social Share
    - Added: Upgraded language POT file
    - Changes: Changed slug of filter to sorting in hongo filter taxonomy widget
    - Fixed: Fixed some other minor css & jQuery issues
ver. 2.0 (17.02.2021)

NOTE: We have updated Hongo Addons and Slider Revolution plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.

    - Added compatibility for latest WordPress version of 5.6.1
    - Upgraded Slider Revolution plugin to latest of 6.3.9 version and tested for theme compatibility
    - Added compatibility for latest WooCommerce version of 5.0
    - Added latest Google fonts json
    - Upgraded Swiper library version 5.4.5
    - Added a new Sports demo - https://hongo.themezaa.com/sports/
    - Added Style 11 in Category list element > General tab > Select style
    - Added Boxed style in Product list element > General tab > Shop style
    - Added Style 3 in Product slider element > General tab > Style
    - Added Style 6 in Newsletter element > General tab > Style
    - Added Content width in Shop banner element > Style tab
    - Added Margin top and Margin bottom in Button element > Button settings tab
    - Added Extra class name in Navigation links element > Links tab > each link
    - Added Color settings in Hotspot element > Style tab
    - Added Style 5 under Style option in Hongo Newsletter widget
    - Added Footer Middle 16 sidebar in Dashboard > Appearance > Widgets
    - Added Responsive column setting under Customize > WooCommerce > Cart > Cross sell product
    - Added Responsive column setting under Customize > WooCommerce > Product single > Single product list
    - Added Background color setting under Customize > WooCommerce > Product single > Single product style and data
    - Upgraded language POT file
    - Changed wpml-config.xml file for WPML support
    - Fixed Justified gallery issue
    - Fixed Image hotspot issue
    - Fixed some other minor PHP, CSS & jQuery issues
ver. 1.1.8 (17.12.2020)

NOTE: We have updated Hongo Addons, Slider Revolution and WPBakery Page Builder plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version. If you have enabled jQuery migrate helper plugin then please disable it after theme and plugins update.

    - Added compatibility for latest WordPress version of 5.6.0
    - Upgraded Slider Revolution plugin to latest of 6.3.3 version and tested for theme compatibility
    - Upgraded WPBakery Page Builder plugin to latest of 6.5.0 version and tested for theme compatibility
    - Added compatibility for latest WooCommerce version of 4.8.0
    - Added settings for lastRow in justify gallery in image gallery shortcode
    - Added Add margin top of header height option under Customize > WooCommerce > Product Archive / Shop > Layout and Container
    - Upgraded language POT file
    - Changed Hongo Filter Taxonomy widget as per update WooCommerce 4.8.0
    - Fixed Image Hostpot html description issue
    - Fixed Size Guide display attribute issue
    - Fixed some other minor CSS & jQuery issues
ver. 1.1.7 (15.10.2020)

NOTE: We have updated Hongo Addons and WPBakery Page Builder plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.

- Upgraded WPBakery Page Builder plugin to latest of 6.4.1 version and tested for theme compatibility
- Added compatibility for latest WooCommerce version of 4.6.0
- Added Font Awesome latest version 5.15.1 library and icons
- Added Size guide position option under Appearance > Customize > WooCommerce > Product Single > Size Guide
- Added Variation swatch tooltip option under Appearance > Customize > WooCommerce > Product Single > Single Product Style and Data
- Upgraded language POT file
- Changed Setup Wizard URL as per update WooCommerce 4.6.0
- Fixed Template Library issue in front-end editor mode
- Fixed Custom sidebar jQuery issue in Customizer
- Fixed some other minor jQuery issues
ver. 1.1.6 (23.09.2020)

NOTE: We have updated Hongo Addons, Slider Revolution and WPBakery Page Builder plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.

    - Upgraded Slider Revolution plugin to latest of 6.2.23 version and tested for theme compatibility
    - Upgraded WPBakery Page Builder plugin to latest of 6.4.0 version and tested for theme compatibility
    - Added compatibility for latest WooCommerce version of 4.5.2
    - Added Custom icon code option in Hongo Social Icons widget
    - Added Address option in Hongo Contact Information widget
    - Upgraded language POT file
    - Fixed Single product page ajax add to cart issue
    - Fixed Color attribute count condition in Product Attribute widget
    - Changed Product Attribute widget as per update WooCommerce 4.5.0
    - Changed Email address URL with mailto: in Hongo Social Icons widget
ver. 1.1.5 (04.09.2020)

NOTE: We have updated Hongo Addons, Slider Revolution and WPBakery Page Builder plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.

    - Added compatibility for latest WordPress version of 5.5.1
    - Upgraded Slider Revolution plugin to latest of 6.2.22 version and tested for theme compatibility
    - Upgraded WPBakery Page Builder plugin to latest of 6.3.0 version and tested for theme compatibility
    - Added compatibility for latest WooCommerce version of 4.4.1
    - Added brands, tags and dynamic public taxonomy option in Product collection by under Product list element > General tab
    - Added Query type, Order by and Order option in Hongo Filter Products by Taxonomy widget
    - Added Display submenu for guest user? option in Hongo Account Menu widget
    - Added Use additional font for title option under Appearance > Customize > WooCommerce > Product Single > Single Product Style and Data
    - Added Use additional font for category & main menu option under Navigation Menu element > Typography tab
    - Upgraded language POT file
    - Fixed Product Attribute widget issue after update of WooCommerce 4.4.0
    - Fixed number of images issue in the Instagram feed
    - Fixed Page layout spacing issue
    - Fixed Wishlist shortcode issue
    - Fixed some other minor jQuery issues
    - Removed Delicious and Tumblr Social service from Appearance > Customize > Social Share
ver. 1.1.4 (13.08.2020)

NOTE: We have updated Hongo Addons and Slider Revolution plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.

    - Added compatibility for latest WordPress version of 5.5
    - Added compatibility for latest WooCommerce version of 4.3.2
    - Upgraded Slider Revolution plugin to latest of 6.2.18 version and tested for theme compatibility
    - Fixed WPBakery editor loading issue with WP 5.5
    - Fixed some other minor jQuery issues
ver. 1.1.3 (11.08.2020)

NOTE: We have updated Hongo Addons and Slider Revolution plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.

    - Added compatibility for latest WordPress version of 5.4.2
    - Upgraded Slider Revolution plugin to latest of 6.2.17 version and tested for theme compatibility
    - Added compatibility for latest WooCommerce version of 4.3.1
    - Added latest Google fonts json
    - Added Font Awesome latest version 5.14.0 library and icons
    - Added Video option in instagram element
    - Added Always show option for Mini cart on cart and checkout page under Customize > WooCommerce > Mini Cart > Layout
    - Added 404 options for Header - Footer under Customize > Header and Footer > each section > 404 Page
    - Added Add top space of header height option under Customize > General Theme Options > 404 Page
    - Added Show wishlist counts option in Hongo Wishlist List Menu widget
    - Added Wishlist link in My Account page
    - Added AJAX add to cart option under Customize > WooCommerce > Quick View Popup > Product Style and Data
    - Added Promo popup only in home page option under Customize > General Theme Options > Promo Popup > Promo Popup Setting
    - Added Responsive column setting under Customize > WooCommerce > Product Archive / Shop > Product Lists Style and Data as well as Product list shortcode
    - Added Compatibility for w3 total cache and smush it plugin lazy-load feature
    - Added Additional Information data in Compare list popup
    - Changed My Account dashborad page and provide "hongo_my_account_endpoint_icons" filter to change my account menu page icons
    - Upgraded language POT file
    - Fixed Video tooltip is not working in product page
    - Fixed Default value is not selected in variation swatch box
    - Fixed Multiple images upload button issue
    - Fixed New label issue in single product page
    - Fixed Dokan plugin compatibility
    - Fixed Attribute archive page title issue
    - Fixed Custom tab height issue in single product edit page
    - Fixed Latest Popular post first image resolution issue
    - Fixed Background HTML5 video autoplay is not working in iPhone safari browser
    - Fixed Submenu color setting issue
    - Fixed some other minor CSS & jQuery issues
ver. 1.1.2 (27.05.2020)

NOTE: We have updated Hongo Addons, Slider Revolution and WPBakery Page Builder plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.

    - Added compatibility for latest WordPress version of 5.4.1
    - Upgraded Slider Revolution plugin to latest of 6.2.9 version and tested for theme compatibility
    - Upgraded WPBakery Page Builder plugin to latest of 6.2.0 version and tested for theme compatibility
    - Added compatibility for latest WooCommerce version of 4.1.1
    - Added Font Awesome latest version 5.13.0 library and icons
    - Added compatibility with Latest PHP version 7.4.0
    - Added latest Google fonts json
    - Added image zoom effect option under Customize > WooCommerce > Product Single > Single product style and data
    - Added account, wishlist, mini cart and search icon option under Customize > WooCommerce > General Settings > Header Icons
    - Added variation animation scroll option under Customize > WooCommerce > Product Single > Single product style and data
    - Added overlay option under Customize > General Theme Options > GDPR Settings > General
    - Upgraded language POT file
    - Fixed translation issue
    - Fixed page level settings for shop page
    - Fixed back-end loading issue due to image hotspot element (now we display image hotspot preview with dummy data in back-end only)
ver. 1.1.1 (20.03.2020)

NOTE: We have updated Hongo Addons and Slider Revolution plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.

    - Upgraded Slider Revolution plugin to latest of 6.2.2 version and tested for theme compatibility
    - Added compatibility for latest WooCommerce version of 4.0
    - Added iPad landscape menu dropdown icon on / off setting in navigation menu shortcode
    - Upgraded language POT file
    - Changed Instagram graph api as Instagram legacy API will be shutdown from 31st March 2020. Read this article: https://hongo.themezaa.com/documentation/how-to-find-your-instagram-access-token/ to generate your Instagram access token as per their new API requirements.
    - Fixed Parallax issue
    - Fixed Compare popup attribute issue
    - Fixed Browse category mobile menu issue
    - Fixed Newsletter and About me widget for WPML
    - Fixed Product List shortcode compare and quick view popup issue
    - Fixed Single product ajax add to cart issue
    - Fixed Ipad & Mobile main menu link issue
    - Fixed some other minor css & jQuery issues
ver. 1.1 (09.02.2020)

NOTE: We have updated Hongo Addons and Slider Revolution plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.

    - Upgraded Slider Revolution plugin to latest of 6.1.8 version and tested for theme compatibility
    - Added compatibility for latest WooCommerce version of 3.9.1
    - Added Font Awesome latest version 5.12.1 library and icons
    - Added product image gallery on shop / archive page https://hongo.themezaa.com/shop/?gallery_slider=1
    - Added product deal countdown timer functionality https://hongo.themezaa.com/product/skinny-trousers/
    - Added load more pagination option in product / shop archive pages
    - Added current year shortcode [currentyear]
    - Added option to disable opening video in the external site (instead of in popup) with specific width device
    - Added wpml-config.xml file for WPML support
    - Upgraded language POT file
    - Changed title template file in separate templates for different styles
    - Fixed customizer loading issue
    - Fixed multiple hotspot issue in a page
    - Fixed some other minor css & jQuery issues
ver. 1.0.3 (31.12.2019)

NOTE: We have updated Hongo Addons and WPBakery Page Builder plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.

    - Added compatibility for latest WordPress version of 5.3.2
    - Upgraded WPBakery Page Builder plugin to latest of 6.1.0 version and tested for theme compatibility
    - Upgraded Infinite scroll 3.0.6 library
    - Added Font Awesome latest version 5.12.0 library and icons
    - Added latest Google fonts json
    - Added Login to see price and purchase option under Customize > WooCommerce > General Settings
    - Added AJAX add to cart option under Customize > WooCommerce > Product Single > Single product style and data
    - Added Layout style option under Customize > WooCommerce > Mini Cart > Layout
    - Added Title Heading option under Customize > Title Wrapper > All title type > Title Style and Data
    - Added Breadcrumb Heading option under Customize > Title Wrapper > All title type > Title Style and Data
    - Added some filters for future customisation possibilities for users via child theme
    - Fixed Infinite scroll issue in shop listing
    - Fixed plural function string translation issue in language pot file
    - Fixed Some other minor css & jQuery issues
ver. 1.0.2 (06.12.2019)

NOTE: We have updated Hongo Addons plugin in this upgrade. So please deactivate and remove that plugin and then again install it to have latest plugin version.

    - Added 3 new image thumbnail sizes
    - Added font-display of swap property in icon fonts
    - Added some filters for future customisation possibilities for users via child theme
    - Changed catalog image listing / grid thumbnail size to 360px width
    - Fixed some minor JS and CSS issues
ver. 1.0.1 (03.12.2019)
    - Theme license implementation
ver. 1.0 (03.12.2019)
    - Initial release
  • Xem thêm các chủ đề WordPress trên Themeforest đa năng, chuẩn SEO
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.