Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Hosting trang web giá rẻ và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp nhỏ

0

Bạn cần một nhà cung cấp lưu trữ web cho trang web của bạn. Có vấn đề gì bạn chọn? Chắc chắn nhất.

Nếu bạn không cẩn thận, bạn có thể kết thúc với một trang web chậm chạp và không ổn định. Chỉ riêng các trang web chậm đã khiến các doanh nghiệp tiêu tốn 500 triệu đô la mỗi năm. Chỉ cần một giây chậm trễ cũng có thể giảm 7% tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Hosting trang web giá rẻ và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp nhỏ

Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là tìm một máy chủ web hàng đầu. Vì vậy, hãy để một cái nhìn về một số nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web ít được biết đến nhưng không kém phần đáng tin cậy.

Chúng ta đều nghe nói về GoDaddy, nhưng bạn biết gì về HostPapa? Đây là một đứa trẻ mới trong khối – máy chủ web đã có từ năm 1998.

Nó cũng không phải là một trò hề – nó được trang bị nhiều kết nối sợi GigE, hệ thống làm mát Liebert HVAC dự phòng đầy đủ và một máy phát điện diesel. Nói cách khác, nó có tất cả các công nghệ chuyên nghiệp cần thiết để đảm bảo nó vẫn hoạt động.

Nó cũng có nghĩa là bạn có được thời gian hoạt động tối đa và tốc độ cho trang web của bạn. Bạn có thể chọn giữa một số gói, nhưng một gói có thể gây chú ý là gói có hiệu năng SSD.

Hosting trang web giá rẻ và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ lưu trữ chia sẻ, bạn sẽ chi dưới 4 đô la / tháng (giá khởi điểm). Sau đó, đối với lưu trữ VPS, giá bắt đầu từ $ 45 / tháng. Thêm vào đó, nó có sẵn cho người dùng Linux và Windows.

Vì vậy, những gì nhược điểm? Không có giám sát thời gian hoạt động. Tuy nhiên, nó cung cấp sao lưu thông qua nhiều bảng điều khiển và bạn có thể xây dựng các tập lệnh để tự động sao lưu.

Chỉ cần đảm bảo yêu cầu quét phần mềm độc hại, vì điều này không được thực hiện tự động.

Có lẽ bạn đang tìm kiếm một cái gì đó với nhiều tùy chọn công nghệ và lưu trữ hơn. Nếu vậy, InMotion Hosting cung cấp dịch vụ lưu trữ cho WordPress và doanh nghiệp. Thêm vào đó, bạn có quyền truy cập vào các dịch vụ thiết kế web và hỗ trợ công nghệ tuyệt vời.

Quen thuộc với cPanel và Softacious? Nó đi kèm với điều đó là tốt. Sau đó, trên hết, bạn nhận được một số tính năng bổ sung tiện dụng được gói trong các gói mà các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web khác tính phí thêm. Điều này bao gồm bảo vệ khỏi các cuộc tấn công phần mềm độc hại và DDoS, email spam và mất dữ liệu bằng cách sử dụng các bản sao lưu cơ bản.

Hosting trang web giá rẻ và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp nhỏ

Hiệu suất tổng thể của dịch vụ là trên trung bình, có nghĩa là thời gian tải nhanh hơn. Tuy nhiên, một số người phàn nàn rằng tốc độ lưu trữ được chia sẻ là phụ.

Các kế hoạch bắt đầu ở mức 4 đô la / tháng cho cơ bản, và sau đó InMotion pro là 14 đô la / tháng. Ngoài ra còn có một bảo đảm hoàn lại tiền trong 90 ngày.

Có phải tốc độ lưu trữ được chia sẻ đã tắt bạn khỏi InMotion Hosting? Sau đó, ở đây, một sự thay thế. Lưu trữ A2 cung cấp tốc độ nhanh nhất cho lưu trữ web được chia sẻ (đâu đó khoảng 336ms).

Nó đi kèm với việc di chuyển trang web miễn phí cho những người đang xem xét chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web. Sau đó, nếu bạn cần hỗ trợ kỹ thuật, bạn sẽ thấy nó cung cấp các dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả cho các thành viên. Thêm vào đó, nó tương thích với các hệ thống quản lý nội dung phổ biến (CMS) như WordPress.

Hosting trang web giá rẻ và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp nhỏ

Sau đó, đối với những người biết về môi trường ngoài kia, bạn sẽ rất vui khi biết rằng sử dụng A2hosting cũng có nghĩa là bạn sẽ giảm lượng khí thải carbon của bạn. Nó hoạt động theo cách thân thiện với môi trường, tất cả mà không làm gián đoạn thời gian hoạt động của trang web của bạn (khoảng 99,92%).

Nhược điểm là có những hạn chế đối với các gói rẻ nhất của nó, bắt đầu từ $ 3 / tháng. Chẳng hạn, bạn có những hạn chế như:

  • Lưu trữ cho một trang web.
  • Năm cơ sở dữ liệu.
  • Các tên miền bổ sung được loại trừ.
  • Giới hạn đối với bộ nhớ cache WordPress.

Tuy nhiên, nó đi kèm với lưu trữ và chuyển SSD không giới hạn, 25 tài khoản email và bảo đảm hoàn lại tiền bất cứ lúc nào.

Bây giờ hãy để nói rằng bạn có một trang web mà không có blog. Trong trường hợp này, bạn chỉ có thể có một số trang web để lưu trữ. Nếu vậy, sau đó bạn có thể đi nhẹ với iPage.

Nó có tỷ lệ thời gian hoạt động ấn tượng là 99,97%. Thêm vào đó, nó đi kèm với quét bảo mật nâng cao bằng SiteLock (miễn phí). Khi bạn cần trợ giúp, bạn có thể sử dụng dịch vụ trò chuyện trực tiếp, dịch vụ này hoạt động 24/7.

Khi bạn đăng ký, bạn chỉ trả 2 đô la / tháng trong ba năm đầu tiên, sau đó tăng lên 8 đô la / tháng. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu, bạn có thể sử dụng trình tạo trang web miễn phí của nó. Ngoài ra, có hàng ngàn mẫu để lựa chọn và bạn nhận được một địa chỉ email miễn phí.

Hosting trang web giá rẻ và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp nhỏ

Bạn cũng có thể sử dụng điều này nếu bạn đang lưu trữ một trang web thương mại điện tử. Nó thậm chí còn có các công cụ phân tích để bạn có thể theo dõi hiệu suất của trang web của bạn.

Sẵn sàng cho nhược điểm? Nếu bạn cần một tên miền, bạn sẽ phải trả $ 17 / năm và $ 150 mỗi lần chuyển trang. Tốc độ cũng tăng cao nhất (787ms).

Tuy nhiên, nếu bạn có một trang web nhỏ, thì bạn có thể không phải lo lắng quá nhiều về điều này. Mặt khác, nếu bạn không hài lòng trong vòng 30 ngày đầu tiên, bạn có thể lấy lại tiền của mình.

Đây là một cái khác cho bạn, người tiêu dùng có ý thức sinh thái. GreenGeek không phải là cơ sở hạ tầng tiết kiệm xăng điển hình của bạn. Công ty mua gấp 3 lần năng lượng mà nó sử dụng, chuyển phần còn lại thành tín dụng năng lượng gió. Bạn có thể xem nó như năng lượng tuần hoàn trở lại nền kinh tế. Ý tưởng là giúp thúc đẩy nền kinh tế năng lượng xanh.

Bây giờ, ở đây, những gì bạn đã chờ đợi – đó có phải là một cường quốc có giá quá cao không? Có và không.

Hosting trang web giá rẻ và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp nhỏ

Có, nó là một cường quốc cung cấp cơ sở hạ tầng SSD và hỗ trợ điện thoại 24/7. Vậy thì không, nó là một lựa chọn hợp lý, bắt đầu từ $ 3 / tháng (lite) cho việc chia sẻ và lưu trữ WordPress. Lưu trữ VPS bắt đầu từ $ 5 / tháng.

Giá đặt lại $ 10 / tháng thông thường cho gói lưu trữ chia sẻ lite. Bạn cũng có thể sao lưu hàng đêm, giám sát máy chủ chủ động và quét bảo mật thời gian thực.

Web là một nền tảng đa dạng. Vì vậy, bạn làm gì khi bạn cần một máy chủ lưu trữ nhiều hơn một trang web? Có thể bạn đang chạy một podcast chẳng hạn?

Glowhost là một lựa chọn đặc biệt – nó cung cấp dịch vụ lưu trữ FFmpeg, podcast và SHEREcast. Họ tự hào là một thay thế lưu trữ VPS. Nó cũng tự hào có một nền tảng thân thiện với người dùng (tương tự như các gói lưu trữ được chia sẻ) với hiệu suất mạnh mẽ (như các ưu đãi lưu trữ VPS).

Hosting trang web giá rẻ và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp nhỏ

Hầu hết các gói đều có tùy chọn cPanel và tất cả các thành viên đều có quyền truy cập vào hỗ trợ điện thoại 24/7/365. Phần thưởng thêm vào là nó hoạt động bằng năng lượng gió.

Giá bắt đầu từ $ 5 / tháng cho lưu trữ chia sẻ và có thể lên đến $ 50 cho lưu trữ VPS trên đám mây. Glowhost cung cấp bảo đảm hoàn lại tiền trong 91 ngày, vì vậy sẽ rất khó để dùng thử.

Cung cấp cho trang web của bạn Hosting nó cần

Là một quản trị trang web, bạn sẽ muốn đảm bảo trang web của mình hoạt động và chạy ở tốc độ tối đa mỗi giây trong ngày. Mặc dù điều này là không thể đảm bảo, nhưng bạn có thể giảm tỷ lệ trang web của bạn đi xuống lặp đi lặp lại bằng cách chọn một nhà cung cấp lưu trữ web có uy tín.

Bây giờ bạn đã trang bị danh sách này, bạn có thể bắt đầu cuộc săn của mình với một số nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ hàng đầu ngoài kia. Vào cuối ngày, nó về việc kiếm được tiếng nổ tốt nhất cho bạn.

 

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.