Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Hướng dẫn viên địa phương cho Google Maps là gì?

0

Hướng dẫn viên địa phương là một dịch vụ miễn phí của Google Maps cho phép mọi người đóng góp ảnh, bài đánh giá và hơn thế nữa. Ý tưởng là dành cho người dùng Hướng dẫn viên địa phương để giúp cải thiện Google Maps bằng cách thông báo cho người dùng về các doanh nghiệp thông qua phản hồi thực tế dựa trên trải nghiệm cá nhân của họ.

Bạn càng tích cực hướng dẫn, bạn càng được nhiều điểm. Điểm cho phép bạn thăng cấp từ cấp độ 1 trở lên đến cấp độ 10. Bất kỳ ai xem bài đánh giá, ảnh, câu trả lời, v.v. của bạn trên Google Maps đều có thể thấy cấp độ hiện tại của bạn, điều này có thể giúp những đóng góp của bạn trở nên đáng tin cậy và xác thực.

Những gì bạn có thể cung cấp

Chương trình Hướng dẫn viên địa phương cho phép bạn cung cấp chín loại thông tin, mỗi loại mang một phần thưởng cụ thể:

  • Nhận xét: 10 điểm; 10 nữa cho các bài đánh giá hơn 200 từ
  • Hình ảnh: 5 điểm
  • Đáp án: 1 điểm
  • Video: 7 điểm
  • Đánh giá: 1 điểm
  • Chỉnh sửa: 5 điểm
  • Địa điểm: 15 điểm (đối với địa điểm và đường)
  • Kiểm tra sự thật: 1 điểm
  • Câu trả lời Q&A: 3 điểm

Những gì bạn nhận được khi trở thành một Local Guide

Trở thành Hướng dẫn viên địa phương không chỉ cung cấp cho cộng đồng của bạn thông tin có giá trị. Bạn cũng có quyền truy cập sớm vào các tính năng của Google và các đặc quyền đặc biệt từ các đối tác của Google.

Ngoài những lợi ích của Local Guide đó là huy hiệu và sự công nhận của những người dùng khác. Bạn càng đóng góp nhiều, bạn càng kiếm được nhiều điểm mà những người dùng khác có thể thấy khi họ xem qua hồ sơ của bạn trên Google Maps.

Ví dụ: nếu ai đó xem bài đánh giá của bạn hoặc xem ảnh bạn đã tải lên, họ có thể thấy cấp độ của bạn bên cạnh tên của bạn. Bạn có thể nghĩ về nó giống như một tấm bảng khoe khoang.

Hướng dẫn viên địa phương cho Google Maps là gì?

Huy hiệu được gán cho hồ sơ của bạn và cấp độ bạn có thể đạt được, tùy thuộc vào số điểm bạn có:

  • Mức 1: 0 điểm
  • Mức 2: 15 điểm
  • Mức 3: 75 điểm
  • Cấp 4: 250 điểm với huy hiệu
  • Cấp 5: 500 điểm với huy hiệu mới
  • Cấp 6: 1.500 điểm với huy hiệu mới
  • Cấp 7: 5,00 điểm với huy hiệu mới
  • Cấp 8: 15.000 điểm với huy hiệu mới
  • Cấp 9: 50.000 điểm với huy hiệu mới
  • Cấp 10: 100.000 điểm với huy hiệu cao nhất

Cách đóng góp cho Google Maps

Tất cả những gì bạn cần để trở thành người hướng dẫn và thêm thông tin vào Google Maps là tài khoản Google. Truy cập trang Hướng dẫn viên địa phương và chọn THAM GIA HƯỚNG DẪN ĐỊA PHƯƠNG để bắt đầu. Enter thành phố quê hương của bạn và xác nhận các chi tiết bạn thấy ở đó, sau đó chọn ĐĂNG KÝ.

Hướng dẫn viên địa phương cho Google Maps là gì?

Khi bạn đã tạo xong tài khoản của mình, hãy truy cập trang web Google Maps hoặc mở ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Tại thời điểm này, có một số cách để sử dụng Local Guides. Bạn có thể tìm những địa điểm mình đã đến theo cách thủ công và sau đó tiến hành trả lời các câu hỏi mà mọi người có thể có, đăng ảnh, đánh giá thông tin thực tế, thêm địa điểm, v.v. Và / hoặc bạn có thể bật dịch vụ định vị trên điện thoại của mình để khi bạn rời khỏi một vị trí, Google Maps có thể nhắc bạn cập nhật nó bằng ảnh, bài đánh giá, v.v.

Để đóng góp cho Google Maps bất cứ lúc nào bạn muốn, hãy tìm một địa điểm bạn quen thuộc hoặc bạn có thông tin hữu ích cho người dùng Google Maps. Bạn có thể nhập địa chỉ vào hộp văn bản ở đầu Google Maps để tìm doanh nghiệp.

Mẹo: Tùy chọn dịch vụ định vị yêu cầu bạn thực hiện một số thay đổi. Truy cập trang Hướng dẫn viên địa phương trong tài khoản của bạn và chọn BẬT LỊCH SỬ VỊ TRÍ để biết thêm thông tin.

Hướng dẫn viên địa phương cho Google Maps là gì?

Để xếp hạng một địa điểm hoặc viết bài đánh giá trên Google Maps, hãy cuộn xuống Đánh giá tóm tắt phần và chọn Viết nhận xét. Hãy nhớ rằng bất kỳ bài đánh giá nào trên 200 từ sẽ cho bạn gấp đôi số điểm.

Hướng dẫn viên địa phương cho Google Maps là gì?

Chọn xếp hạng bắt đầu dễ dàng như chọn một trong các dấu sao trên trang đánh giá – bất kỳ thứ gì từ một sao đến năm. Bạn thậm chí có thể xếp hạng một doanh nghiệp mà không cần để lại đánh giá.

Ảnh cũng dễ dàng thêm vào Google Maps. Tìm phần đó gần các bài đánh giá và chọn Thêm ảnh. Hình ảnh có thể được thêm từ máy tính hoặc thiết bị của bạn cũng như từ Google Photos.

Hướng dẫn viên địa phương cho Google Maps là gì?

Việc kiểm tra tính xác thực thông qua tài khoản Hướng dẫn viên địa phương của bạn được thực hiện thông qua trang Đóng góp của Google Maps. Lựa chọn Kiểm tra sự thật để bắt đầu xác minh thông tin người khác đã cung cấp. Bạn sẽ được hiển thị thông tin chi tiết về khu vực bạn đang xem trên Google Maps; di dời điểm trung tâm bản đồ để tìm các vị trí khác để kiểm tra thực tế.

Hướng dẫn viên địa phương cho Google Maps là gì?

Khi bạn đang xem một địa điểm trên Google Maps, bạn có thể chọn Đề xuất một bản chỉnh sửa để yêu cầu một cái gì đó được thay đổi. Bạn có thể chỉnh sửa tên, giờ, vị trí hoặc chi tiết cơ bản khác của doanh nghiệp và thậm chí xóa hoàn toàn địa điểm nếu nó bị đóng cửa hoặc trùng lặp.

Hướng dẫn viên địa phương cho Google Maps là gì?

Trả lời các câu hỏi về các địa điểm trên Google Maps để giúp mọi người duyệt qua Google Maps dễ dàng hơn, biết được những gì bạn có thể và không thể mong đợi từ vị trí đó. Bạn có thể được hỏi về những loại thực phẩm mà một cửa hàng tạp hóa cung cấp, liệu có lối vào dốc dành cho xe lăn hay không, chỗ đậu xe có miễn phí không, phòng tắm có dành cho công chúng hay không, liệu đó có phải là nơi tốt để đưa trẻ em đi cùng không, v.v.

Để trả lời những câu hỏi như thế này, hãy tìm GÓP PHẦN khu vực, chẳng hạn như thông qua ứng dụng Google Maps trên thiết bị di động của bạn, sau đó chạm vào Trả lời các câu hỏi về một địa điểm.

Hướng dẫn viên địa phương cho Google Maps là gì?

Hỏi & Đáp là những câu hỏi mà khách truy cập Google Maps hỏi về một địa điểm. Ai đó có thể hỏi liệu có quán bar trong nhà hàng bạn đã ghé thăm hay không, bãi đậu xe có hỗ trợ xe tải hay không, giá vé là bao nhiêu, v.v. Những câu hỏi này thường xuất hiện trên ứng dụng di động, vì vậy đó có thể là nơi duy nhất bạn sẽ nhìn thấy chúng.

Hướng dẫn viên địa phương cho Google Maps là gì?

Thêm địa điểm bị thiếu vào Google Maps từ máy tính bằng cách nhấp chuột phải vào khu vực trên bản đồ và chọn Thêm một địa điểm bị thiếu. Bạn sẽ được cung cấp một biểu mẫu địa điểm mới để điền vào, biểu mẫu này rất giống với biểu mẫu được sử dụng để chỉnh sửa vị trí, nhưng lần này bạn đang thêm tất cả thông tin mới.

Hướng dẫn viên địa phương cho Google Maps là gì?

Kiểm tra Tiến độ & Thay đổi Settings

Bất cứ lúc nào, bạn có thể xem tiến trình của mình trên thang điểm từ trang chủ Hướng dẫn viên địa phương.

Hướng dẫn viên địa phương cho Google Maps là gì?

Một cách khác để kiểm tra những đóng góp của bạn là từ Đóng góp của bạn trang của menu Google Maps trên điện thoại hoặc máy tính của bạn. Ở đó bạn sẽ tìm thấy các bài đánh giá thực tế, ảnh, chỉnh sửa và các mục khác mà bạn đã thêm vào Google Maps.

Hướng dẫn viên địa phương cho Google Maps là gì?

Để thực hiện các thay đổi đối với tài khoản Hướng dẫn viên địa phương của bạn, như tắt thông tin về đặc quyền, ngừng nhận thông báo đóng góp, v.v., hãy truy cập Hướng dẫn viên địa phương của bạn Settings trang. Đây cũng là cách bạn có thể rời khỏi chương trình Hướng dẫn viên địa phương.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.