Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Jobseek v2.30 NULLED – Job Board WordPress Theme

2

Jobseek – Job Board WordPress Theme là một giải pháp hoàn chỉnh cho các cơ quan tuyển dụng và nguồn nhân lực. Đó là một trang web hoàn hảo để cung cấp cho khách hàng của bạn sự phát triển nghề nghiệp, các dự án mới cho những người làm nghề tự do hoặc chỉ là cơ hội việc làm tuyệt vời.

Jobseek WordPress Theme có rất nhiều lựa chọn, cho cả nhà tuyển dụng và cho các ứng viên. Các nhà tuyển dụng và các công ty có thể đăng, chỉnh sửa và quản lý các thư mời làm việc và hồ sơ công ty và các ứng viên có thể làm những điều tương tự với hồ sơ của họ.

Jobseek bao gồm phí bảo hiểm plugins từ CodeCanyon trị giá 70 đô la.

Demo: https://themeforest.net/item/jobseek-job-board-wordpress-theme/12221813

Jobsee WordPress Theme có hơn 1000 khách hàng hài lòng!

Bộ lọc FacetWP

Jobseek Job Board WordPress ThemeJobseek Job Board WordPress ThemeJobseek Job Board WordPress ThemeJobseek Job Board WordPress ThemeJobseek Job Board WordPress ThemeJobseek Job Board WordPress Theme

Nhấn vào đây để nhận hỗ trợ

Được xây dựng cho WP Job Manager

Chức năng bảng công việc dựa trên miễn phí WP Job Manager plugin. Đó là một plugin nhẹ để thêm chức năng bảng công việc vào trang web WordPress của bạn. Mã ngắn cho phép bạn dễ dàng xuất các công việc riêng lẻ ở nhiều định dạng khác nhau, danh sách công việc, biểu mẫu nộp đơn xin việc và thậm chí là bảng điều khiển của nhà tuyển dụng mà người dùng đã đăng nhập có thể sử dụng để xem, chỉnh sửa và xóa danh sách công việc của họ.

Giao diện Admin quen thuộc người dùng

Giao diện người dùng quản trị liệt kê các công việc trong danh sách công việc hữu ích và thông tin công ty có tổ chức và quyền truy cập vào các hành động như chỉnh sửa, đánh dấu đã điền và xóa. Nó cũng cung cấp chức năng tìm kiếm và lọc. Bất kỳ người dùng nào quen thuộc với WordPress sẽ thấy điều này ngay lập tức dễ nhận biết và dễ sử dụng.

Danh sách công việc có thể lọc

Mã ngắn công việc xuất ra các công việc của bạn ở định dạng danh sách, được tiến hành bởi một biểu mẫu tìm kiếm và bộ lọc. Biểu mẫu này được hỗ trợ bởi ajax nên kết quả được hiển thị ngay lập tức. Lọc theo danh mục, loại công việc, từ khóa và vị trí. Tìm kiếm cũng hiển thị một liên kết RSS cho phép người tìm việc đăng ký một nguồn cấp dữ liệu có chứa các công việc mới phù hợp với tìm kiếm của họ.

Frontend Job / Resume Submission

Cho phép nhà tuyển dụng liệt kê các công việc trên trang web của bạn từ giao diện người dùng. Các biểu mẫu cho phép nhà tuyển dụng nhập chi tiết công việc, bao gồm mô tả công việc và vị trí, đồng thời thêm thông tin chi tiết về công ty của họ. Mỗi danh sách có thể được chỉ định một địa chỉ email hoặc một trang web mà người tìm việc có thể sử dụng để ứng tuyển vào công việc. Nhà tuyển dụng có thể xem trước danh sách của họ trước khi nó xuất hiện trực tuyến. Bản xem trước phù hợp với sự xuất hiện của một danh sách việc làm trực tiếp. Sau khi xem trước, nhà tuyển dụng có thể gửi danh sách (để phê duyệt) hoặc chỉnh sửa thêm.

Danh sách công việc / sơ yếu lý lịch

Danh sách công việc hiển thị mô tả công việc, dữ liệu meta và thông tin công ty ở định dạng rõ ràng. Vị trí có thể liên kết đến bản đồ google và hộp công ty có thể hiển thị khẩu hiệu, twitter và liên kết trang web của công ty. Một nút đăng ký được hiển thị bên dưới danh sách và có thể được nhấn để hiển thị địa chỉ email ứng dụng hoặc URL trang web.

WooCommerce Paid Listings

Chức năng danh sách trả phí được cung cấp bởi WooCommerce. Tạo các gói công việc tùy chỉnh có thể được mua hoặc đổi trong quá trình nộp hồ sơ. Yêu cầu WooCommerce cắm vào.

Bookmarks

Cho phép các ứng viên và nhà tuyển dụng đã đăng nhập đánh dấu công việc và sơ yếu lý lịch cùng với ghi chú được thêm vào.

Đã bao gồm Plugins

Theme chức năng dựa trên một số plugins. Một số trong số chúng là bắt buộc (tất cả đều bắt buộc plugins miễn phí), khác plugins được khuyến khích và có thể được trả tiền.

Đã thanh toán plugins trong package Jobseek – Job Board WordPress Theme

Dưới đây là danh sách trả tiền tùy chọn addons (không bao gồm trong gói chủ đề) mà bạn có thể sử dụng để tái tạo đầy đủ chức năng demo của chúng tôi. Tổng chi phí của tất cả addons là $ 125 cho gói core add-on bundle (tất cả được liệt kê bên dưới đều được bao gồm trong gói này, vì vậy bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền) trong đó bao gồm 13 chính thức addons, $35 cho Job Manager Geolocation, và $22 cho Resume Manager Geolocation.

  • Applications
  • WC Paid Listings
  • Resume Manager
  • Bookmarks
  • Job Alerts
  • Application Deadline
  • Simple Paid Listings
  • Apply withFacebook
  • Apply with Xing

Changelog và các bản cập nhật Jobseek – Job Board WordPress Theme

Download Jobseek v2.30 - Job Board WordPress Theme Nulled Free

v2.30 – January 30, 2022
Added support for MAS Companies and MAS Company Reviews
WPBakery & Slider Revolution updated
CSS improvements
v2.21 – October 8, 2021
WPBakery & Slider Revolution updated
Demo data updated

v2.18 – May 3, 2021
WPBakery & Slider Revolution updated

V2.2.4 – January 10, 2020
Fixed a code mistake in 2.2.3

v2.2.3 – January 9, 2020
Login link redirection fixed when no WooCommerce installed

v2.2.2 – January 7, 2020
WPBakery plugin updated
Slider Revolution plugin updated

v2.2 – December 10, 2020
WP 5.6 update jQuery compatibility fixed
WPBakery plugin updated
Slider Revolution plugin updated

v2.17 – October 20, 2020
WPBakery plugin updated
Slider Revolution plugin updated

2.15 – March 1, 2020
Unsupported testimonials plugin problem solved
Slider Revolution plugins updated
  • Xem thêm: kho chủ đề Theme WordPress được chia sẻ miễn phí, cập nhật hàng ngày
2 bình luận
  1. Lập Nguyễn đã bình luận

    hình như file bị deleted rồi , admin kiểm tra lại giúp mình nha,thanks

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      Fix rồi nhé

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.