Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

KALLYAS v4.18.1 NULLED – Creative eCommerce Multi-Purpose WordPress Theme

2

KALLYAS – Creative eCommerce Multi-Purpose WordPress Theme là Chủ đề WordPress đa năng sáng tạo và thú vị nhất bán chạy nhất, trình tạo trực quan đáp ứng, nhẹ, kéo & thả & không cần viết mã.

“Best as one page website gallery” nhiếp ảnh công ty khách sạn spa công nghiệp kiến ​​trúc xây dựng kiến ​​trúc luật sư luật du lịch đặt phòng hiện đại lms trẻ em phòng tập thể dục thể thao thư mục sự kiện vẻ đẹp lối sống hạ cánh di động thị trường ứng dụng âm nhạc trò chơi quản trị đồ trang sức nhà hàng sạch thiết kế web nha sĩ tự động xem danh sách cửa hàng salon tóc thợ cắt tóc công nghệ tiếp thị vận tải đại lý cho thuê xe hậu cần RTL Parallax slider pizza thành viên báo ô tô sắp ra mắt in áo thun tư vấn giày xe đạp phương tiện yoga kính seo công ty golf cưới du thuyền

Với hơn 40.000 khách hàng hài lòng, các ứng dụng cho Kallyas gần như vô tận. Với trình tạo trang kéo và thả (Visual Builder) siêu dễ sử dụng của chúng tôi, được phát triển ngay lập tức (không cần plugin), bạn có thể tạo hầu hết mọi trang có thể tưởng tượng được. Nó đơn giản như 1, 2, 3. Thật vậy!

1. Kéo và thả phần tử của bạn
2. Chỉnh sửa phần tử của bạn (hình ảnh, video, bất cứ thứ gì!)
3. Chọn cài đặt của bạn, Lưu & Đóng.

Huzzah! Các trang đẹp ngay lập tức khi đang bay. Không cần mã hóa. Chúng tôi hứa.

Không chỉ vậy, chúng tôi đã bao gồm hơn 150 elements được tạo sẵn để phù hợp với bất kỳ ứng dụng nào – và với tính năng Tìm kiếm trực tiếp mạnh mẽ cũng được tích hợp sẵn, sẽ không lãng phí thời gian để tìm kiếm những yếu tố này.

Các công cụ quy trình làm việc mạnh mẽ của chúng tôi loại bỏ nhu cầu về các nhà thiết kế Photoshop bổ sung với khả năng thiết kế khi đang di chuyển, mà không cần bất kỳ mã hóa nào và mọi phần tử đều có thể tái sử dụng.

Lưu toàn bộ trang của bạn dưới dạng một mẫu thiết kế và sử dụng lại nhiều lần để có các trang đẹp, liền mạch mọi lúc.

Là khách hàng của Kallyas, bạn sẽ có toàn quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu Tài liệu Video của chúng tôi, các khách hàng hiện tại của chúng tôi YÊU THÍCH dịch vụ này, giúp dễ dàng tìm thấy các mô tả video chi tiết cho tất cả các yếu tố của việc xây dựng trang web với Kallyas.

Bạn có thể tin chúng tôi khi chúng tôi nói rằng Kallyas thực sự là một Hộp công cụ WordPress khổng lồ để xây dựng các trang web đẹp.

KALLYAS - Creative eCommerce Multi-Purpose WordPress Theme 9KALLYAS - Creative eCommerce Multi-Purpose WordPress Theme 10KALLYAS - Creative eCommerce Multi-Purpose WordPress Theme 11KALLYAS - Creative eCommerce Multi-Purpose WordPress Theme 12KALLYAS - Creative eCommerce Multi-Purpose WordPress Theme 13KALLYAS - Creative eCommerce Multi-Purpose WordPress Theme 14KALLYAS - Creative eCommerce Multi-Purpose WordPress Theme 2KALLYAS - Creative eCommerce Multi-Purpose WordPress Theme 3KALLYAS - Creative eCommerce Multi-Purpose WordPress Theme 4KALLYAS - Creative eCommerce Multi-Purpose WordPress Theme 5KALLYAS - Creative eCommerce Multi-Purpose WordPress Theme 6KALLYAS - Creative eCommerce Multi-Purpose WordPress Theme 7KALLYAS - Creative eCommerce Multi-Purpose WordPress Theme 8

LÀM CHO TRANG WEB CỦA BẠN ĐỘC ĐÁO NHẤT CÓ THỂ

Cập nhật phiên bản WordPress của bạn một cách an toàn vì chúng tôi đã đi trước một bước để đảm bảo Kallyas đang chạy mượt mà với các bản phát hành WordPress mới nhất.

BOOTSTRAP 3 FRAMEWORK

Kallyas có cốt lõi của nó dựa trên khung front-end kiểu dáng đẹp, trực quan và mạnh mẽ để phát triển web nhanh hơn và dễ dàng hơn.

CÔNG TY XÂY DỰNG TRANG TRỰC TIẾP TUYỆT VỜI, CHỨA HƠN 100 ELEMENTS

Bạn là người sáng tạo, trong khi chúng tôi sẽ đảm bảo cơ sở hạ tầng thích hợp cho trang web của bạn, tất cả đều nằm trong giao diện người dùng của trang web. Xây dựng một trang web chưa bao giờ dễ dàng và thoải mái như vậy.

MỘT? NHẤP VÀO CÀI ĐẶT

RESPONSIVE & RETINA

Web đang phát triển và thiết bị di động là thị trường phát triển nhanh nhất trong thập kỷ qua. Vì vậy, từ điện thoại thông minh đến máy tính bảng và máy tính để bàn, trang web của bạn sẽ có thể truy cập được và được tối ưu hóa đúng cách cho trải nghiệm truy cập tốt nhất của người dùng.

SMART LOADER

Không giống như các khung và trình tạo trang WordPress khác, Kallyas đang cố gắng hết sức để chỉ tải các tài nguyên cần thiết mà trang của bạn cần. Điều này sẽ làm cho trang web của bạn siêu nhanh.

SẴN SÀNG SEO

Đừng để trang web của bạn bị chôn vùi trong hàng triệu kết quả khác. Kallyas có cơ sở hạ tầng SEO tuyệt vời, nó có thể tùy chỉnh cao để quản lý SEO tốt hơn và nó hoạt động hoàn hảo với plugin Yoast SEO phổ biến.

MULTILINGUAL & WEGLOT READY

Chủ đề của Kallyas đã sẵn sàng đa ngôn ngữ và có thể được Weglot dịch đầy đủ sang hơn 100 ngôn ngữ. Mọi phần của chủ đề Kallyas của bạn đều được phát hiện và dịch bằng Weglot – mà không cần mã bổ sung!

MULTI-LANGUAGE & WPML READY

Kallyas sẵn sàng được dịch sang bất kỳ ngôn ngữ nào có thể. Chúng tôi rất chú ý đến các chi tiết mã và còn chỗ để tích hợp tuyệt vời với WPML.

TRANSLATION READY & RTL

Bản dịch RTL đã sẵn sàng chưa? Kiểm tra! RTL / ngôn ngữ Ả Rập đã sẵn sàng? Kiểm tra! Bạn có thể dễ dàng dịch bất kỳ chuỗi văn bản tích hợp nào của Kallyas bằng các plugin WordPress hoặc thậm chí là một ứng dụng dành cho máy tính để bàn.

UNLIMITED SUB-HEADERS

Xây dựng các trang độc đáo nhất và hình ảnh “trong màn hình đầu tiên” bằng các công cụ có thể tùy chỉnh mạnh mẽ và phù hợp. Hình ảnh? Làm xong! Video? Làm xong! Hiệu ứng hình ảnh? Làm xong!

MÀU SẮC KHÔNG GIỚI HẠN

Thêm một chút cá tính với hương vị đặc biệt. Màu sắc có thể dễ dàng thay đổi chủ yếu nhưng cũng đặc biệt ở nơi bạn muốn.

TÍCH HỢP WOOCOMMERCE

WooCommerce hiện là nền tảng mua sắm trực tuyến phổ biến nhất và Kallyas được tích hợp mạnh mẽ với nó bao gồm các kiểu dáng đẹp và được tích hợp sẵn. Vì vậy, trong khi Kallyas xử lý hình ảnh, WooCommerce, với thư viện plugin khổng lồ, sẽ bao gồm hầu hết mọi chức năng Thương mại điện tử hiện có.

CÀI ĐẶT NỘI DUNG DEMO

Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể sao chép bất kỳ bản trình diễn nào có sẵn của chúng tôi và nâng cao quy trình phát triển.

TRANG CHỦ KHÔNG GIỚI HẠN

Thoải mái và đưa khách truy cập vào các trang chủ được kết hợp độc đáo tùy chỉnh, được thiết kế để giới thiệu những điểm tốt nhất của doanh nghiệp bạn. Có nghĩa đen, khả năng vô tận.

CHỨC NĂNG TÍCH HỢP & ADASLETTER MAILCHIMP

Giữ liên lạc và luôn cung cấp nội dung tốt nhất cho khách truy cập trung thành của bạn với MailChimp, nền tảng / phần mềm gửi thư mạnh mẽ nhất hiện có.

CÁC TÍNH NĂNG & PLUGIN CAO CẤP

Trong số nhiều lý do, điều khiến Kallyas trở nên đặc biệt là số lượng lớn các tính năng và tích hợp tích hợp, cùng với các plugin mạnh mẽ cao cấp.

12 THIẾT KẾ TRANG CHỦ

Với hơn 12 thiết kế trang chủ đã được xây dựng, đây chỉ là một cái nhìn sơ lược về sức mạnh và tiềm năng thực tế của các tính năng và trình tạo trang cốt lõi của chủ đề Kallays.

NHIỀU LOẠI SLIDERS (CŨNG ĐƯỢC CẤP PHÉP CAO CẤP)

Chúng tôi tin rằng khu vực “trong màn hình đầu tiên” của trang chủ hoặc các trang bên trong của bạn phải thật ngoạn mục! Đó là lý do tại sao chúng tôi đã bao gồm hàng chục giải pháp và lựa chọn tích hợp, trong số các plugin thanh trượt được cấp phép cao cấp.

HERO SCENES

Một lần nữa, chúng tôi yêu thích các khu vực “trong màn hình đầu tiên”! Chúng phải ngoạn mục và chúng phải dễ hành động nhất có thể để chuyển đổi bất kỳ khách truy cập tiềm năng nào thành khách hàng hoặc người đăng ký trung thành.

CÁC BỐ TRÍ BLOG ĐA DẠNG

Một nhà tiếp thị khôn ngoan đã nói “Trước khi làm những gì công ty của bạn làm, trước tiên, bạn phải là một công ty truyền thông”. Tiếp thị nội dung là “thứ” hiện tại và nên được coi như vậy. Viết blog về tin tức và cập nhật mới nhất của công ty bạn, những câu chuyện đơn giản hoặc nội dung giải trí cho khách truy cập và người đăng ký của bạn.

MULTIPLE PORTFOLIO LAYOUTS

Dự án của bạn xứng đáng là nơi trưng bày tốt nhất. Kallyas bao gồm một số bố cục danh mục đầu tư có thể tùy chỉnh cao cho các dự án của doanh nghiệp bạn, để khách truy cập trang web của bạn thực sự thấy công việc tuyệt vời mà bạn đang làm.

THIẾT KẾ CÁC TRANG TÙY CHỈNH

Với yếu tố “bảng giá cả” của Kallyas, bạn có thể dễ dàng giới thiệu các dịch vụ của mình với các mức giá và tính năng cụ thể của chúng, với các tùy chọn cá tính và khả năng tùy chỉnh.

PRICING TABLES

Với yếu tố “pricing tables” của Kallyas, bạn có thể dễ dàng giới thiệu các dịch vụ của mình với các mức giá và tính năng cụ thể của chúng, với các tùy chọn cá tính và khả năng tùy chỉnh.

PAGE HEADERS + ANIMATED HEADERS

Có gì kỳ nghỉ mà không có sự kỳ diệu của nó ?! Kích thích khách truy cập của bạn và gắn bó với họ, với tiêu đề phụ được thiết kế tùy chỉnh chắc chắn sẽ thêm một số nụ cười.

REVOLUTION SLIDER

Revolution Slider là thanh trượt Mạnh mẽ nhất trên thế giới! Với Chế độ tạo thanh trượt trực quan, bạn có thể xây dựng và tạo hiệu ứng cho các thanh trượt của mình nhanh hơn bao giờ hết.

PHP CONTACT FORM

Email vẫn là vua của giao tiếp trực tuyến và với trình tạo biểu mẫu Liên hệ tích hợp của Kallyas, khách hàng tiềm năng của bạn có thể tiếp cận bạn dễ dàng và nhanh hơn bao giờ hết. Các cuộc khảo sát? Chắc chắn rồi! Các hình thức phương thức? Dễ dàng! Chỉ cần một vài cú nhấp chuột và biểu mẫu của bạn đã sẵn sàng để gửi.

TÍCH HỢP HỆ THỐNG TRIGGERING & MULTIPLE WINDOW

Tích hợp sẵn Hệ thống cửa sổ Phương thức với tính năng tự động kích hoạt & nhiều loại cửa sổ (iframe, nội dung nội tuyến).

HTML5 & CSS3 READY

Về cơ bản, chủ đề HTML5 & CSS3 S KN SÀNG Kallyas có kiểu đánh dấu HTML5 và CSS3 bằng chứng phù hợp, hiện đại và trong tương lai.

PSD FILES BAO GỒM (chỉ dành cho bản demo chính)

Bạn muốn hiểu một chút về nghệ thuật trước tiên? Chỉ cần tải xuống PSD nguồn của dự án và bắt đầu thiết kế. Nhiều PSD sắp ra mắt, vì vậy hãy chú ý theo dõi!

CHẾ ĐỘ BẢO TRÌ

Thêm cảm giác tò mò trong khi vẫn được kết nối với khán giả của bạn. Tất cả chỉ đơn giản bằng cách ẩn nội dung trang web thực tế của bạn cho đến khi quá trình phát triển của bạn kết thúc và khởi chạy với còi và chuông.

BBPRESS & BUDDY PRESS

Kết nối mọi người và bắt đầu tạo cộng đồng bằng các công cụ WordPress mạnh mẽ được tích hợp liền mạch vào chủ đề Kallyas.

CẬP NHẬT

Kallyas có tích hợp biểu tượng tốt nhất trên thị trường. Chỉ cần tải lên .zip phông chữ web của bạn từ Fontello, Font Awesome hoặc bất kỳ trình tạo phông chữ-biểu tượng nào khác và bạn đã sẵn sàng sử dụng trong vài giây.

HOẠT ĐỘNG TRÊN TẤT CẢ CÁC TRÌNH DUYỆT

Với chủ đề Kallyas, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về các vấn đề trợ năng của trình duyệt, vì trong bất kỳ trường hợp nào, trang web sẽ trông và hoạt động giống hệt nhau

One page + parallax

Kallyas cung cấp cho bạn khả năng tạo các trang web Một trang tuyệt vời với các hiệu ứng Thị sai 3D đáng kinh ngạc.

ONE PAGE + PARALLAX

Bạn muốn công thức của chúng tôi về tốc độ? Chủ đề Kallyas + các plugin WP Super Cache & Autoptimize sẽ giúp trang web của bạn hoạt động nhanh chóng và sẽ đạt điểm số cao nhất.

Danh sách đầy đủ các tính năng KALLYAS – Creative eCommerce Multi-Purpose WordPress Theme:

  • Tương thích với WordPress 4.6+
  • Khung Bootstrap 3
  • Giao diện người dùng LIVE Page Builder tuyệt vời chứa hơn 100 phần tử
  • Cài đặt dữ liệu bằng một cú nhấp chuột
  • Bố cục đáp ứng
  • Bộ tải thông minh
  • Sẵn sàng SEO
  • WPML Sẵn sàng
  • Bản dịch đã sẵn sàng
  • Tiêu đề phụ không giới hạn
  • Màu sắc không giới hạn
  • Tích hợp WooCommerce
  • DummyData được bao gồm
  • Các biến thể Trang chủ không giới hạn
  • BẢN TIN Chức năng – Tích hợp và thích ứng MailChimp
  • Rất nhiều tính năng và plugin cao cấp của Kallyas
  • Rất nhiều thanh trượt (cả những thanh trượt được cấp phép cao cấp):
    • iOS Slider
    • Creative Slider (dựa trên Revolution Slider)
    • Cửa hàng thanh trượt (dựa trên Revolution Slider)
    • Thanh trượt cố định
      • Kiểu 1 (Thanh trượt đơn giản)
      • Kiểu 2 (Nivo Slider)
      • Kiểu 3 (Wow Slider)
    • Thanh trượt 3D dễ thương
    • Thanh trượt lạ mắt
    • Nội dung tròn & băng chuyền Danh mục tròn
    • Nội dung tĩnh / Cảnh anh hùng (rất nhiều)
    • Khung trượt danh mục đầu tư
    • Thanh trượt máy tính xách tay, nhiều kiểu
    • iCarousel
    • Bảng điều khiển CSS3
  • 3 bố cục danh mục đầu tư
    • Bố cục danh mục
    • Bố cục có thể sắp xếp
    • Bố cục băng chuyền
  • Các thiết kế trang tùy chỉnh:
    • Câu hỏi thường gặp
    • Quá trình
    • Liên hệ chúng tôi
    • Ngoại tuyến / Sắp có
    • Lịch sử / Dòng thời gian
    • Lời chứng thực
    • Đội
    • Mục danh mục đầu tư
    • Mục Blog
    • Trang sản phẩm
    • Dịch vụ
    • Nghề nghiệp
  • Bảng định giá
  • Triển lãm ảnh
  • Phần thưởng – Tiêu đề trang ngày lễ
  • Tiêu đề hoạt hình
  • Biểu mẫu liên hệ PHP động
  • Hệ thống cửa sổ Phương thức tích hợp với tự động kích hoạt & nhiều loại cửa sổ (iframe, nội dung nội tuyến)
  • HTML5 & CSS3 Sẵn sàng
  • Các tệp PSD bao gồm (chỉ dành cho bản demo chính)
  • Hỗ trợ phương tiện truyền thông xã hội tuyệt vời!
  • Rất nhiều kiểu được tạo sẵn

Changelog: KALLYAS – Creative eCommerce Multi-Purpose WordPress Theme

Download KALLYAS v4.18.1 - Creative eCommerce Multi-Purpose WordPress Theme Free Nulled
= UPDATE 4.18.1 / 15 DECEMBER 2020 =
Improved compatibility with WordPress 5.6
Fixed scroll to anchor not working properly in certain conditions

= v4.18.0 =
Fixed compatibility with WordPress 5.5
Fixed datepicker not working properly in modal window
Fixed Mega menu options appears twice in certain conditions
Fixed editor not resizing in certain conditions
https://my.hogash.com/changelog_category/kallyas-wordpress-theme/#v4-17-5-2
  • Xem thêm: kho chủ đề Themeforest được chia sẻ miễn phí, cập nhật hàng ngày
2 bình luận
  1. Vy Lê đã bình luận

    Admin ơi tất cả link đều die hết rồi, admin kiểm tra giúp mình nhé, cám ơn ạ

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      ok ad fix lien nhé

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.