Kentha v3.3.0 NULLE – Non-Stop Music WordPress Theme with Ajax

7

Kentha – Non-Stop Music WordPress Theme with Ajax là giao diện trình hiển thị âm thanh, non-stop music player, nghệ sĩ, sự kiện, podcast và hơn thế nữa. Với tiềm năng vô tận của mình, Kentha là chủ đề âm nhạc hoàn hảo cho DJ, nhạc sĩ, ban nhạc, hãng âm nhạc, câu lạc bộ và ca sĩ. Khả năng không giới hạn, không yêu cầu kỹ năng viết mã!

Demo: https://themeforest.net/item/kentha-visionary-music-wordpress-theme/21148850

Kentha - Nhạc không ngừng WordPress Theme với Ajax - 1

Hiện tương thích với WooCommerce: xây dựng âm nhạc và cửa hàng hàng hóa tuyệt vời của bạn!

Kentha - Nhạc không ngừng WordPress Theme với Ajax - 2Kentha - Nhạc không ngừng WordPress Theme với Ajax - 3Kentha - Nhạc không ngừng WordPress Theme với Ajax - 4Kentha - Nhạc không ngừng WordPress Theme với Ajax - 5Cách cập nhật Kentha Music WordPress ThemeKentha Music WordPress Theme 01Kentha Music WordPress Theme 02Kentha Music WordPress Theme 03Nền video toàn màn hình WordPressKentha Music WordPress Theme 05Kentha Music WordPress Theme 06Kentha Music WordPress Theme 07Kentha Music WordPress Theme 08Kentha Music WordPress Theme 09Kentha Music WordPress Theme 10Kentha Music WordPress Theme 11Kentha Music WordPress Theme 12Kentha Music WordPress Theme 13Kentha Music WordPress Theme 13

Kentha Music WordPress Theme video hướng dẫn

Nhận xét Kentha – Non-Stop Music WordPress Theme with Ajax

Kentha - Nhạc không ngừng WordPress Theme với Ajax - 6

Tính linh hoạt tối ưu Kentha – Non-Stop Music WordPress Theme with Ajax

Biến đổi trang web của bạn trong một chuyến du lịch độc đáo và hấp dẫn trong âm nhạc, với nền video và trình hiển thị âm nhạc thời gian thực đầu tiên và duy nhất, tạo ra trải nghiệm người dùng hấp dẫn sẽ thu hút những người theo dõi bạn quay lại xem nhiều hơn. Với Kentha, trang web của bạn chắc chắn sẽ thành công.

Hãy xem nhanh ngay bây giờ!

Bằng cách sử dụng sức mạnh của tính năng kéo và thả trang xây dựng với Visual Composer cộng với vô số mã ngắn, chỉ cần có bất kỳ trang nào bạn có thể mơ ước là có thể thực hiện được. Bạn không cần thiết kế hay phát triển đáng kinh ngạc, Kentha đã làm tất cả công việc khó khăn cho bạn. Chỉ cần điều chỉnh theo nhu cầu của bạn, thêm nội dung của bạn và SHAZAM!

Ví dụ trực tiếp

Tính năng Nhạc sĩ và Người hâm mộ sẽ yêu thích

Một trang web âm nhạc phải phục vụ cho một thứ quan trọng đối với một trang web âm nhạc – MUSIC! Đó là lý do tại sao chúng tôi rất tự hào về máy nghe nhạc của chúng tôi và các tính năng khác được tìm thấy ở đây ở Kentha.

Cung cấp cho người dùng khả năng điều hướng trong khi nghe, tua đi, đảo ngược, bỏ qua hoặc tải xuống các bản nhạc, cung cấp trải nghiệm ý nghĩa để khám phá hồ sơ nghệ sĩ liên kết đến thông tin khác về Sinh học, đĩa nhạc Album và liên kết nhúng trực tiếp đến tác phẩm mới nhất của họ trong SoundCloud, BeatPort hoặc MixCloud. Kenth và WordPress – tất cả đều là về âm nhạc.

WooCommerce

Muốn kinh doanh thương mại điện tử của riêng bạn? Kentha hiện hỗ trợ WooCommerce, plugin thương mại điện tử phổ biến nhất dành cho WordPress. Chúng tôi cũng cung cấp một chức năng nhanh chóng để thêm danh sách phát của một album hiện có vào bất kỳ sản phẩm nào và dễ dàng bán nhạc trực tuyến của bạn.

WooCommerce hỗ trợ vẫn chưa hoạt động hết công suất: chúng tôi sẽ thêm các chức năng và mã ngắn hay hơn nhiều trong phiên bản chủ đề tiếp theo, chẳng hạn như theo dõi giỏ hàng trực tiếp và hơn thế nữa.

Các trang cửa hàng được tải bên ngoài ajax (điểm dừng nhạc) để có hiệu suất tốt hơn và các yêu cầu bảo mật

Có gì mới trong kentha 1.2

Đài Kentha

Người chơi

Cùng với tính năng Tải trang Kentha Ajax mạnh mẽ mới cho phép giữ nhạc phát trong khi điều hướng các trang, đây là một cuộc cách mạng Người chơi Kenthađầu tiên trên thế giới có Máy phân tích phổ âm thanh thời gian thực.

Tính năng mang tính cách mạng này biến đổi trải nghiệm nghe trong một khoảnh khắc hấp dẫn khi nghe chủ động, nơi khách truy cập có thể “xem nhạc!” Theo đúng nghĩa đen.

Đây cũng là một tính năng rất quan trọng đối với các nhà sản xuất, DJ và Nhạc sĩ, những người giờ đây có thể xem phân tích phổ âm thanh theo thời gian thực khiến Kentha trở nên hoàn toàn độc đáo. Trình phát cũng cho phép 2 kiểu phân tích phổ khác nhau – lớp đơn và lớp kép.

Tính năng hiện chỉ khả dụng cho các bản nhạc MP3 được tải lên trong cùng một miền. Các trình duyệt Máy tính để bàn và Âm thanh Web như Chrome và Firefox được hỗ trợ, sẽ sớm được mở rộng cho các trình duyệt khác.

Hình nền video và ảnh toàn trang

Đặt nền video toàn trang cho toàn bộ trang web hoặc cho bất kỳ trang đơn lẻ nào để mọi album, nghệ sĩ, bài đăng trên blog hoặc sự kiện có thể có nền video cụ thể riêng hoặc hình ảnh dự phòng cho thiết bị di động.

Bật các hiệu ứng đặc biệt để làm mờ dần các video và hình ảnh nền trên cuộn trang để đọc tối ưu hoặc sử dụng thẻ Material Design hợp thời trang.

Với nền video, bạn cũng có thể đặt tín hiệu thời gian cụ thể để bỏ qua tiêu đề giới thiệu hoặc báo hiệu đến một thời điểm chính xác của video để tạo ra giai điệu cho nội dung của bạn.

Thẻ tương tác Kentha – Non-Stop Music WordPress Theme with Ajax

Với Kentha, bạn có thể chọn thiết kế thẻ tương tác tuyệt vời với hoạt ảnh lỏng độc đáo cho mọi loại bài đăng, chẳng hạn như Danh sách theo dõi, Danh sách phát, Dòng nghệ sĩ và bản xem trước nội dung.
Chuyển đổi bất kỳ mục lưu trữ nào thành một trình phát tương tác thích hợp, bao gồm cả thời gian bỏ qua cho các podcast mp3!

Trình tạo trang kéo và thả Kentha – Non-Stop Music WordPress Theme with Ajax

Tiếp tục xây dựng những điều tuyệt vời với WP Bakery Page Builder (trước đây được gọi là Trình soạn nhạc trực quan) và các Mã ngắn tùy chỉnh độc đáo của riêng chúng tôi, bạn có thể tạo web gần như không giới hạn elements với tính năng Kéo và Thả đơn giản. Thêm Băng chuyền, Podcast, Sự kiện, Biểu mẫu đặt trước, Phòng trưng bày, Video và hơn thế nữa.

Bạn còn chờ gì nữa? Bắt đầu ngay bây giờ!

Bật các hiệu ứng đặc biệt để làm mờ dần các video và hình ảnh nền trên cuộn trang để đọc tối ưu hoặc sử dụng thẻ Material Design hợp thời trang.

Siêu tùy chỉnh Kentha – Non-Stop Music WordPress Theme with Ajax

Tùy chỉnh dễ dàng với Kentha và WordPress bằng cách sử dụng Theme Tùy biến bạn có thể cập nhật trang web nhạc sĩ mới của mình trong thời gian thực với Live Preview.

  • 10+ công cụ chọn màu
  • 4 x bộ chọn Phông chữ của Google
  • Phân trang
  • Tầng lớp
  • Trình tải lên biểu trưng
  • Widget
  • 2 x thiết kế menu

… Và nhiều hơn nữa – không cần viết mã!

Hiệu suất rực rỡ Kentha – Non-Stop Music WordPress Theme with Ajax

Để có hiệu suất tối ưu, Kentha tải các tập lệnh và CSS được rút gọn, giúp trang web của bạn nhanh hơn 10 lần so với các chủ đề WordPress âm nhạc khác. Minification hoạt động bằng cách phân tích và viết lại các phần dựa trên văn bản của trang web để giảm kích thước tệp tổng thể và mở rộng sang các tập lệnh, biểu định kiểu và các thành phần khác mà trình duyệt web sử dụng để hiển thị trang web của bạn.

Với những cài đặt và thiết lập tối ưu này, bạn có thể đạt được 98% điểm “A” trên GT Metrix cho các trang bình thường.

Không có bất kỳ bộ nhớ đệm nào plugins với một kế hoạch lưu trữ tốt, bạn có thể đạt được thời gian tải 1,2 giây cho Trang chủ và 0,6 giây tải cho trang album.

Siêu phản hồi Kentha – Non-Stop Music WordPress Theme with Ajax

Kentha đã được thử nghiệm rộng rãi và điều chỉnh để đạt hiệu suất tối ưu trên các thiết bị di động Android và iOS. Các chức năng và hiệu suất được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị và kết nối di động khác nhau để nội dung của bạn mở rộng liền mạch trên tất cả các thiết bị hiện đại ngày nay mà bạn không cần phải thực hiện thêm bất kỳ công việc nào.

Cài đặt tự động Kentha – Non-Stop Music WordPress Theme with Ajax

Quên FTP, tải lên tệp và mã hóa! Quá trình thiết lập Kentha hoàn toàn được hướng dẫn bởi Theme Plugin cốt lõi, sẽ hướng dẫn bạn cài đặt Plugin và Demo Content, giúp cho việc thiết lập và chạy trang web của bạn nhanh chóng một cách dễ dàng.

Tự động Cập nhật Kentha – Non-Stop Music WordPress Theme with Ajax

Kentha bao gồm plugin thị trường Envato mạnh mẽ, cho phép cập nhật tự động trong một cú nhấp chuột.

Tuyệt vời và rõ ràng Documentation + Video

Kentha đi kèm với một Cơ sở Kiến thức mở rộng trực tuyến để giúp bạn khai thác tối đa chủ đề mới của mình. Có cấu trúc tốt, dễ dàng tìm kiếm và bao gồm mọi thành phần để bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin chi tiết về cách tạo trang web hoàn hảo.
Bạn cũng sẽ tìm thấy các video hướng dẫn siêu tiện dụng cho phép bạn làm theo theo tốc độ của riêng mình, tạm dừng, tua lại và phát lại theo tốc độ của riêng bạn. Chúng bao gồm các video truyền hình với lời nói để đạt được lợi ích tối đa.

  • Thủ công
  • Video hướng dẫn

Hỗ trợ chuyên nghiệp Kentha – Non-Stop Music WordPress Theme with Ajax

Quầy trợ giúp của chúng tôi mở 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
Bạn có thể tìm thấy câu trả lời của mình ngay lập tức trong số hàng nghìn câu hỏi và câu trả lời, hoặc mở một yêu cầu hỗ trợ và nhận được câu trả lời của bạn trong vài giờ.

  • Kiến thức cơ bản
  • Diễn đàn
  • Sẵn có của tác giả để trả lời các câu hỏi
  • Trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các tính năng của mặt hàng
  • Hỗ trợ với các lỗi và sự cố được báo cáo
  • Trợ giúp với nội dung của bên thứ 3 đi kèm

Envato Elite Authors Kentha – Non-Stop Music WordPress Theme with Ajax

Chúng tôi là công ty đi đầu trong việc tạo Chủ đề WordPress cho ngành công nghiệp âm nhạc kể từ năm 2012.

Trong thời gian đó, chúng tôi đã giới thiệu ra thị trường các chủ đề WordPress âm nhạc chuyên nghiệp và tiên tiến nhất với các chức năng sáng tạo và thiết kế đột phá.
Hơn 7000 khách hàng không thể sai!

Mã ngắn tùy chỉnh Kentha – Non-Stop Music WordPress Theme with Ajax

Thêm danh sách ‘tấn mã ngắn tùy chỉnh’ của bạn tại đây

Các tính năng âm nhạc chuyên nghiệp

  • Máy nghe nhạc không ngừng
  • Album phát hành
  • Podcast
  • Nghệ sĩ
  • Sự kiện
  • Đặt trước
  • Tin tức
  • Nền video toàn màn hình
  • Tấn mã ngắn

Danh sách tính năng Kentha – Non-Stop Music WordPress Theme with Ajax

  • Bộ phân tích phổ âm thanh theo thời gian thực (Chrome dành cho máy tính để bàn và Firefox, nhiều hơn nữa sẽ ra mắt)
  • Nội dung bổ sung hai lớp
  • Nền video ở khắp mọi nơi
  • Làm mờ nền khi cuộn
  • 6 mã ngắn cho anbom
  • Danh sách phát lưu trữ album
  • Liên kết mua không giới hạn
  • Mp3 + Shoundcloud + Mixcloud podcasting
  • Hình thức đặt phòng tự động
  • Tiêu đề biểu trưng cho nghệ sĩ
  • Tự động liên kết album cho mọi nghệ sĩ
  • Thẻ thiết kế material-design mang tính cách mạng với trình phát tích hợp

Hỗ trợ WooCommerce – Kentha – Non-Stop Music WordPress Theme with Ajax

Với Kentha, bạn có thể xây dựng một kho nhạc thực như iTunes hoặc Beatport, trên thực tế, bạn có thể thêm các bản nhạc vào giỏ hàng trực tiếp từ bất kỳ danh sách phát nào hoặc từ trình phát, mua các tệp MP3 đơn lẻ hoặc toàn bộ album.

Kentha thêm rất nhiều mã ngắn tùy chỉnh cho cửa hàng âm nhạc của bạn, như liên kết Mua ngay, biểu tượng giỏ hàng trên danh sách phát và album, danh sách phát tùy chỉnh qua shortcode và Trình tạo trang và nhiều hơn thế nữa!

Bạn cũng có thể thêm danh sách phát trực tiếp trong Slider Revolution.

Khả năng là cuối cùng, để bán cả album kỹ thuật số hoặc album vật lý, và bất kỳ loại hàng hóa nào khác.

Kentha cung cấp đầy đủ nhất WooCommerce thực hiện và là chủ đề WordPress duy nhất có thêm ajax trực tiếp vào giỏ hàng.

Bạn có thể thêm bất kỳ danh sách phát hiện có nào vào trang sản phẩm chỉ bằng một cú nhấp chuột hoặc bán nhạc từ trang album mà không cần phải chuyển qua trang sản phẩm.

Chắc chắn là một cấp độ khác đối với các tiêu chuẩn của ngành công nghiệp âm nhạc.

Tác giả ưu tú

Chúng tôi dẫn đầu về các chủ đề WordPress âm nhạc từ năm 2012 và chúng tôi luôn giới thiệu ra thị trường các chủ đề WordPress âm nhạc chuyên nghiệp và tiên tiến nhất với các chức năng và thiết kế sáng tạo. Hơn 6000 khách hàng không thể sai!

Kentha - Nhạc không ngừng WordPress Theme với Ajax - 7

Có gì mới trong kentha 1.2

Changelog: Kentha – Non-Stop Music WordPress Theme with Ajax

Download Kentha v3.3.0 - Non-Stop Music WordPress Theme with Ajax Nulled Free

v3.3.0 [2022 January 03]
[x] Plugins update
[x] Artist page > podcasts: thumb clickable if mp3 is missing ( phpincludes/part-archive-item-podcast-small.php )
[x] CUSTOMIZER - WooCommerce single track shop - added option "SEARCH RESULT PAGE DESIGN" to choose trcklist as search result archive design
[x] Edited search.php to include design options
[x] Updated function kentha_custom_number_of_posts to include tracklist case in search
v3.2.6 [2021 September 15]
[x] Elementor editor: Updated Kentha Elementor Widget plugin
[x] Elementor editor: Sticky menu is not transparent while editing
[x] Several required updates for Elementor changes have been added
[x] Release buy link No blank if same site https://www.qantumthemes.com/helpdesk/forums/topic/release-grid-etc/
3.2.2 [2021 June 28]
[x] Comments.php loggen in string fix
[x] Updated plugin Theme Core
[x] Schedule mobile switch issue Javascript LOG: https://www.qantumthemes.com/helpdesk/forums/topic/problems-with-schedule/

= v3.2.0 [2021 March 14] =
[x] UPDATED WordPress 5.7 updates
[x] UPDATED WPBakery plugin update to 6.6.0
[x] UPDATED WPBakery widgets attributes fixed "false" titles preset on adding the widget
[x] FIXED Artist podcasts issue click
[x] UPDATED SwipeBox plugin to fix Pinterest share broken
[x] FIXED Artist events order control and or fix
3.1.7 [2021 February 06]
[x] CAROUSELS elementor widget: improved responsivity and fixed disappearing bug
[x] ADDED twitch icon to Artist 

3.1.6 [2021 February 04]
[x] ADDED Elementor widget "Media Carousel" 
[x] UPDATED plugin kentha elementor
[x] UPDATED css styling
[x] IMPROVED carousel mobile behavior: better support for mobile options in items per row mobile and tablet
[x] ADDED twitch icon to social networks
[x] ADDED compatibility tags for WP and PHP in style.css

3.1.3 [2021 January 25]
[x] CSS WooCommerce images fix

3.1.2 [2021 January 24]
[x] CSS images size fix shop archive

3.1.1 [2021 January 11]
[x] Minor css fixes to playlist Play alignment and texts
[x] WooCommerce CSS play button fixes in playlist

3.1.0 [2021 January 11]
[x] FIX:  Input time cue podcasts timestamp
[x] Updated Theme Core plugins

3.0.8 [2021 January 02]
[x] Faster player in mobile: Kentha player update to 3.0.8
[x] Player improvements for iOS and Android
[x] Player bug fix for release add to playlist and play

3.0.7 [2021 January 01]
[x] NEW! Kentha Elementor Plugin update - added Radio Play button
[x] FIX: CSS Update: delete track icon fix
[x] NEW! Player plugin update - fixed mobile play issue, better caching management

3.0.6 [2020 Dicember 31]
[x] Minor css fixes

3.0.5 [2020 Dicember 30]
[x] Smoother player animation
[x] Player udpate

3.0.4 [2020 Dicember 16]
[x] ttg core plugin update. No theme changes

3.0.3 [2020 Dicember 09]
[x] QT Swipebox plugin updated to 5.6 (required)
[x] WPBakery plugin update to 6.4.2
[x] Updated product icons arrows for single track products and audio products
[x] Social icons align fix

3.0.2 [2020 Dicember 09]
[x] Force disable qt swipebox in inc/tgm-plugin-activation/conf.php

3.0.1 [2020 November 20]
[x] WooCommerce tracklist icon fix (updated file fonts/qt-player-icons/style.css)

3.0.0 [2020 November 19]
=========================
NEW! ELEMENTOR SUPPORT AND NEW ELEMENTOR WIDGETS FOR KENTHA.
REQUIRES KENTHA RADIO UPDATE IF IN USE.
=========================
If a composer (Elementor or WPBakery) is already installed, that's the preset.
If not, choose one to use only that as required plugin.

[x] Kentha admin page: added page composer option. 
[x] Ajax page load Elementor compatibility
[x] Elementor icons
[x] Test Elementor widgets
[x] Update repo plugins[ajax, elementor, kentha elementor, player, ]
[x] Updated TTG Core - 3.1.3.6 (fixed bug closing tab while moving repeatable fields)
[x] Footer copyright text now accepting links
[x] WooCommerce updates
[x] WP missing style check
[x] test safari (anche demo 10 ecc)
[x] hover bottoni demo
[x] BTN header demo 0 2 big
[x] DEMO: 10 Home Pages demos
[x] DEMO: added all additional pages in Demo 11 (archives, ....)
[x] DEMO: Widgets, off canvas contents, menus
[x] Test ajax page load on elementor pages (start from other pages and click on a Elementor page)
[x] PLUGIN KENTHA ELEMENTOR Post custom slider fix metas for other post types not posts
[x] PLUGIN KENTHA ELEMENTOR Hide Old not working on any shortcode
[x] PLUGIN KENTHA ELEMENTOR : add font size in Product slider
[x] PLUGIN KENTHA ELEMENTOR : add buttons colors and settings to sliders
[x] Products play icon vertical center fix for new icons
[x] OCDI Demos > Dep on Elementor or WPBakery - Alert Message
[x] Thumbnails demo Elementor
[x] Add all Elementor demos to OCDI
[x] Kentha:  Radio plugin Add verification on the version in the theme
[x] Update plugins in repository
[x] Test WPBakery demos import
[x] Test all Elementor demos import
[x] Update kentha Radio CodeCanyon
[x] Documentation update installation
[x] Documentation update Elementor widgets
[x] New landing pag
[x] Re Tested ajax page load WPBakery Demos
[x] Publish video tutorial home pages
[x] Themeforest design refresh

2.3.1 [2020 October 14]
[x] Woocommerce css update

2.3.0 [2020 October 11]
[x] WPBakery Update
[x] Player: added version 3.0 with full waveform
[x] Player: added new design template always open

2.2.9 [2020 September 28]
[x] QT Swipebox plugin update to v2.2
[x] qt-main-script.js updated, now recalling actively the swipebox on ajax page load
[x] Ajax page load update for new WooCommerce, fix gallery and variable products reload

2.2.8 [2020 September 19]
[x] ADMIN: Now plugin updates are not dismissable anymore, because of users disabling the message and complaining for having outdated plugins
[x] TGMPA Dismiss link removed 'dismiss'  => $this->dismissable 
[x] TGM REMOVED LINE 1111 class-tgmpa-plugin-activation.php // || get_user_meta( get_current_user_id(), 'tgmpa_dismissed_notice_' . $this->id, true ) 
[x] UPDATED WPBakery to 6.4.0
[x] UPDATED Envato Market plugin
[x] FIXED Demo 10 data for home page search box align
[x] UPDATED AND IMPROVED WooCommerce Royalty Free shop products playlist adding Music genre when playing tracks and fixed duplicated track title

2.2.7 [2020 September 05]
[x] Player udpate for iOS 13.5
[x] WooCommerce templates updates
[x] CSS updates for player

2.2.6 [2020 August 12]
[x] Updated plugin TTG Core for wp 5.5
[x] Updated plugin QT Places for wp 5.5. Please udapte your plugins

2.2.5 [2020 August 04]
[x] Remote.php check plugins only in the installation page (avoid multiple connections)

2.2.4 [2020 June 23]
[x] WooCommerce table min width
[x] WooCommerce update
[x] Remove duplicated button if is a variable product kentha/woocommerce-helpers/kentha-woocommerce-moreinfo.php

2.2.3 [2020 May 13]
[x] Plugins versions

2.2.2 [2020 May 12]
[x] Software title in part-archivetitle.php
[x] ADDED More Info button in tracks playlist WooCommerce
[x] UPDATED WPBakery

2.2.1 [2020 March 26]
[x] FIXED Php issue on functions.php

2.1.9 [2020 March 18]
[x] ADDED support for HTTP shoutcast for KenthaRadio [single-radiochannel.php, part-playlist-radio.php and shortcode-playbutton.php]

2.1.8 [2020 March 08]
[x] ADDED link to artist in product track template and single product details
[x] UPDATED: Qt-Swipebox plugin: fixed touch event issue clicking behind the close button
[x] UPDATED WooCommerce compatibility tempaltes
[x] REMOVEC Revo Slider update nag

2.1.7 [2020 February 18]
[x] single-event.php: removed Coming Soon text for past events and added better artist search

2.1.6 [2020 February 14]
[x] FIXED Album and playlist linking for releases on part-playlist.php

2.1.5 [2020 February 12]
[x] FIXED pagination

2.1.4 [2020 January 31]
[x] ADDED software taxonomy to products, visible only after enabling the Single tracks option
[x] ADDED Software taxonomy thumbnail
[x] ADDED Software thumbnail to the "product track" list and "product track" cards
[x] ADDED Software detail in the single track detail table
[x] ADDED Track products tab in artist single pages
[x] ADDED custom template for the Software taxonomy
[x] ADDED new shortcode Product Search in Page Builder
[x] FIXED availability output for Ghost tracks products (with stock management)
[x] UPDATED WooCommerce templates for version 3.9
[x] added part-pagination-tracklist.php
[x] CSS reduced cards shadow size
[x] UPDATED Kentha Music Player plugin
[x] CSS WooCommerce audio products styles improved
[x] IMPROVED WooCommerce tracks
[x] FIXED conflict on Video Background with WPBakery Page Builder 6.1
[x] REMOVED youtube iframe api hard enqueue in jquery.yourubebackground.js
[x] REMOVED foceful enqueuing of youtube api in functions.php
[x] ADDED getScript for iframe_api in jquery.yourubebackground.js  version 1.0.6 

2.0.2 [2020 January 07]
[x] Page Builder update
[x] Fixed WooCommerce slideshows compatibility issue

2.0.1 [2019 December 11]
[x] Fixed stock check on files
phpincludes/part-archive-item-product-singletrack-card.php
phpincludes/part-archive-item-product-singletrack-small.php
phpincludes/part-archive-item-product-singletrack.php

2.0.0 [2019 December 03]
[x] ADDED: WooCommerce: "music genre" "taxonomy
[x] ADDED: WooCommerce: "Single Track" checkbox option to product fields
[x] ADDED: WooCommerce: "royalty type" taxonomy
[x] ADDED: WooCommerce: product artist, label, BPM and duration options (for single track products)
[x] ADDED: Page Builder: shortcode for Single Track products lists
[x] ADDED: Page Builder: shortcode for Single Track products lists small (variant)
[x] ADDED: Page Builder: shortcode for Single Track products cards
[x] ADDED: customizer WooCommerce settings for Single Track shop
[x] ADDED: documentation Single Track Product section
[x] UPDATED PLUGIN Kentha Player
[x] UPDATED PLUGIN Ajax Page Loader

1.7.3 [2019 October 07]
[x] WPBakery Page Builder update 

1.7.2 [2019 August 31]
[x] support link fix in tgm conf.php
[x] WPBakery Page Builder update 

1.7.1 [2019 July 04]
[x] UPDATED Plugin QT ServerCheck: now working also on GoDaddy and other providers
[x] UPDATED Purchase Code authentication url for better hsoting compatibility

1.7.0 [2019 June 27]
[x] UPDATED: TGM Framework
[x] ADDED Authentication screen
[x] ADDED New demo import screen
[x] REMOVED theme dashboard

1.6.3 [2019 June 24]
[x] UPDATED: plugins

1.6.2 [2019 June 17]
[x] UPDATED: Kentha music player plugin 
[x] UPDATED WPBakery Page Builder 

Thay đổi đầy đủ cho Kentha Music WordPress Theme

Đài Kentha

Khả năng tương thích nhiều trang: chủ đề này là không phải để cài đặt nhiều trang web.

  • Xem thêm: kho chủ đề Themeforest được chia sẻ miễn phí, cập nhật hàng ngày
7 bình luận
  1. La Ngọc Hưng đã bình luận

    Link Die rồi ad ơi

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      Ctrl + f5 bài viết nhé

  2. Quân đã bình luận

    ad có mã Kentha Activation không dị? cho mình xin với ạ

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      nhập các chuỗi ký tự bất kỳ thửu nhé. Nếu tính năng vãn hoạt động bth thì bỏ qua thông báo license

  3. Quân đã bình luận

    không tải về được ad ạ 🙁

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      fix rồi nhé

      1. Quân đã bình luận

        License certificate, phần này lấy mã ở đâu nhờ?
        cho mình xin luôn ạ

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.