Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Khắc phục sự cố AppCrash iexplore.exe trong Windows 7

0

Lỗi Windows 7 AppCrash iexplore.exe là một cơn đau nghiêm trọng ở cổ. Đó là một thông báo lỗi xảy ra ngẫu nhiên vào các thời điểm khác nhau buộc bạn phải khởi động lại Windows explorer.

Đổi lại, bất kỳ chương trình nào bạn đã mở cũng phải khởi động lại, đồng nghĩa với việc mất dữ liệu (trừ khi bạn đã bật tính năng lưu tự động). Thật không may, Microsoft vẫn chưa phát hành một bản vá hoặc bản sửa lỗi chính thức cho vấn đề này. May mắn thay, có một số điều bạn có thể làm sẽ khắc phục được lỗi nhiều hơn.

Cách dễ nhất và đơn giản nhất để ngăn lỗi Internet Explorer Appcrash là sử dụng một trình duyệt khác. Internet Explorer không có danh tiếng tốt nhất về độ tin cậy và bảo mật.

Nếu bạn không gặp sự cố khi sử dụng một trình duyệt khác, hãy sử dụng giải pháp này. Mozilla Firefox, Safari của Apple và Google Chrome là ba lựa chọn trình duyệt rất phổ biến mà bạn có thể quan tâm.

Bạn cũng nên đặt trình duyệt mới của mình làm trình duyệt mặc định. Bước này rất quan trọng vì nó cũng điều chỉnh cách Windows xử lý các liên kết Internet. Bằng cách đặt một trình duyệt chẳng hạn như Firefox làm trình duyệt mặc định của bạn, thay vì Internet Explorer, Windows 7 sẽ phản ứng khác nhau khi thực hiện một số tác vụ nhất định.

Mỗi trình duyệt có một phương pháp hơi khác nhau để tự đặt làm trình duyệt mặc định. Hầu hết thời gian, nó sẽ chỉ hỏi bạn khi bạn mở trình duyệt lần đầu tiên. Nếu không, tùy chọn sẽ nằm trong cài đặt cho trình duyệt cụ thể đó. Ví dụ: để đặt Firefox làm trình duyệt mặc định của bạn, chỉ cần sử dụng đường dẫn Công cụ> Tùy chọn> Nâng cao> Kiểm tra ngay.

Khắc phục sự cố AppCrash iexplore.exe trong Windows 7

Sửa AppCrash cho IE

Nếu bạn vẫn muốn sử dụng Internet Explorer, bạn vẫn có thể sử dụng bản sửa lỗi này, chỉ cần đảm bảo rằng bạn có một trình duyệt khác được đặt làm mặc định. Từ đó, chỉ cần khởi chạy Internet Explorer như bình thường khi bạn muốn sử dụng Internet.

Tùy chọn tiếp theo bạn có là đặt lại cài đặt Internet của mình. Đôi khi, cài đặt Internet bị thay đổi bởi các ứng dụng hoặc do tình cờ. Điều này có thể gây ra sự cố với Internet Explorer. Để đặt lại cài đặt Internet của bạn, hãy bắt đầu bằng cách mở Bảng điều khiển (Bắt đầu – Bảng điều khiển).

Từ Bảng điều khiển, nhấp vào biểu tượng có nhãn Tùy chọn Internet. Ở dưới cái Bảo vệ tab Tùy chọn Internet, nhấp vào Đặt lại tất cả các vùng về mặc định nút mức. Ở dưới cái Riêng tư , nhấp vào Dmặc định cái nút. Nếu điều đó không hiệu quả, bạn có thể phải thiết lập lại toàn bộ IE.

Khắc phục sự cố AppCrash iexplore.exe trong Windows 7

Bấm vào Nâng cao và sau đó nhấp vào Cài lại ở dưới cùng.

Khắc phục sự cố AppCrash iexplore.exe trong Windows 7

Khi bạn hoàn tất, hãy nhấp vào đồng ý trong hộp Tùy chọn Internet để đóng nó.

Tiếp theo, bạn cần đảm bảo rằng Internet Explorer đang chạy phiên bản mới nhất. Từ Internet Explorer, nhấp vào Công cụ tùy chọn menu và chọn cập nhật hệ điều hành Window. Nếu bạn không thấy menu Công cụ, hãy nhấn phím ALT trên bàn phím của bạn.

Khắc phục sự cố AppCrash iexplore.exe trong Windows 7

Video trực tuyến là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến trình duyệt bị treo. Điều này là do một số lý do liên quan đến video trực tuyến và kết xuất trình duyệt và các khả năng. Đảm bảo rằng bạn luôn cập nhật tất cả các tiện ích bổ sung của trình duyệt, đặc biệt là các tiện ích bổ sung video của bạn.

Nếu bạn sử dụng Adobe Flash Player, Shockwave, v.v., hãy đảm bảo rằng bạn đang chạy phiên bản mới nhất. Nếu không, hãy chắc chắn rằng nó đã bị vô hiệu hóa. Bạn có thể tải phiên bản Adobe Flash Player mới nhất tại đây. Bạn cũng nên thử điều chỉnh tất cả các tiện ích bổ sung của trình duyệt. Nó có thể chỉ là một tiện ích bổ sung đơn giản khiến Internet Explorer gặp sự cố. Chỉ cần nhấp vào Quản lý các add-ons trong menu Công cụ.

Khắc phục sự cố AppCrash iexplore.exe trong Windows 7

More rất có thể, một trong các giải pháp trên sẽ ngăn lỗi Appcrash iexplore.exe xảy ra. Tuy nhiên, do Microsoft chưa chính thức phát hành bản vá hoặc bản sửa lỗi cho vấn đề, nên vẫn có khả năng thỉnh thoảng bạn sẽ nhận được lỗi iexplorer.exe. Đảm bảo luôn cập nhật phần mềm của bạn vì các bản sửa lỗi mới luôn được phát hành. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.