Không có âm thanh hoặc âm thanh trong máy VMWare Fusion Windows 7 / XP?

0

Tôi đã làm việc với Windows 7 trong một máy ảo khá lâu rồi và gần đây tôi đã cài đặt một bản sao mới, nhưng gặp phải một vấn đề. Vì một số lý do, không có âm thanh phát ra từ máy ảo Windows 7 của tôi. Cái kia hoạt động tốt, vì vậy nó thực sự rất lạ. Nếu bạn không nhận được bất kỳ âm thanh nào từ máy ảo Windows của mình trong VMWare Fusion, bạn có thể thực hiện một số bước khắc phục sự cố.

Cuối cùng, tôi đã có âm thanh trên máy ảo Windows 7 mới của mình hoạt động, nhưng phải mất một chút thời gian thử trước khi tôi có thể tìm ra vấn đề là gì. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn một số giải pháp khả thi và hy vọng một trong số chúng sẽ phù hợp với bạn. Nếu không, hãy đăng bình luận và tôi sẽ liên hệ lại với bạn với một số trợ giúp.

Phương pháp 1 – Kiểm tra máy ảo Settings

Điều đầu tiên bạn muốn làm là đảm bảo rằng máy ảo thực sự đã bật âm thanh. Bạn có thể làm điều này bằng cách đi tới Máy ảo và sau đó nhấp vào Settings.

cài đặt máy ảo

Bấm vào Card âm thanh trong danh sách các mục dưới Thiết bị có thể tháo rời:

card âm thanh

Đảm bảo rằng công tắc được chuyển sang Trên.

bật âm thanh

Lưu ý rằng nếu bạn thậm chí không có mục Card âm thanh trong Thiết bị có thể tháo rời, bạn phải nhấp vào Thêm thiết bị bên trong Settings hộp thoại và sau đó chọn Card âm thanh. Sau đó, nó sẽ hiển thị và sau đó bạn có thể bật nó lên. Nếu điều này đã được kích hoạt cho bạn, thì vấn đề của bạn là một cái gì đó khác, vì vậy hãy tiếp tục đọc.

Phương pháp 2 – Chỉnh sửa tệp VMX

Cũng có một số cài đặt cấu hình trong tệp VMX của bạn liên quan đến âm thanh có thể gây ra sự cố. Bạn có thể mở tệp VMX cho máy ảo của mình bằng cách đi tới Thư viện máy ảo và sau đó nhấn giữ Lựa chọn và nhấp chuột phải vào VM. Bạn sẽ thấy một tùy chọn để Mở tệp cấu hình trong trình chỉnh sửa.

mở tệp cấu hình

Bây giờ bạn cần tìm các tham số sau và đảm bảo rằng chúng tồn tại trong tệp:

sound.present = "TRUE"sound.filename = "-1"sound.autodetect = "TRUE"

cấu hình âm thanh

Nếu các thông số này không có trong tệp, bạn cần thêm chúng. Ngoài ra, bạn cần xóa các thông số sau nếu chúng tồn tại:

sound.virtualdev = "sb16"sound.virtualdev = "es1371"sound.virtualdev = "hdaudio"

Hãy tiếp tục và khởi động lại máy ảo sau khi bạn đã kiểm tra tất cả các thông số này và hy vọng âm thanh của bạn đang hoạt động ngay bây giờ! Nếu không, bạn chỉ còn một lựa chọn nữa! Hãy đọc tiếp.

Phương pháp 3 – Cập nhật Trình điều khiển âm thanh trong VM

Điều cuối cùng bạn có thể thử là cập nhật trình điều khiển âm thanh từ bên trong máy ảo Windows. Để làm điều này, bạn có thể nhấp chuột phải vào Máy tính của tôi và lựa chọn Quản lý. Sau đó bấm vào Quản lý thiết bị trên ngăn bên tay trái. Cuộn xuống Bộ điều khiển âm thanh, video và trò chơi và nhấp chuột phải vào Creative AudioPCI (ES1371, ES1373) (WDM) nếu bạn đang chạy Windows XP hoặc nhấp chuột phải vào Thiết bị âm thanh độ nét cao.

âm thanh quản lý thiết bị

Bây giờ hãy tiếp tục và nhấp vào Cập nhật phần mềm trình điều khiển và sau đó nhấp vào Tự động tìm kiếm phần mềm trình điều khiển được cập nhật. Tiếp tục và khởi động lại máy ảo khi trình điều khiển đã được cập nhật.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.