Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Không thể phát tệp MP4 trên XBox 360 của bạn?

0

Xbox 360 là một máy chơi game khó chịu. Sau khi lần đầu tiên đưa cho tôi lỗi vòng tròn màu đỏ nhấp nháy, buộc tôi phải trả lại cho Microsoft, nó hiện đã ngừng phát các tệp MP4 sau khi cập nhật hệ thống mới nhất!

Đầu tiên, phải mất khá nhiều thời gian để tìm ra cách truyền các tệp MP4 và video sang Xbox 360 bằng Windows Media Player, nhưng một khi tôi đã làm, thật tuyệt vì tôi có thể xem tất cả các bộ phim, chương trình truyền hình, v.v. của mình trên TV của tôi mà không có vấn đề.

Sau đó đến một số bản cập nhật hệ thống vào tháng 4 và bây giờ Xbox 360 của tôi không thấy tệp MP4 nữa. Nó chỉ nói “Không tìm thấy video nào’”Bất cứ khi nào tôi truy cập vào một thư mục có tệp MP4.

Dù sao, sau khi lãng phí nhiều thời gian của mình, tôi đã có thể tìm ra cách tải lại các tệp MP4 của mình phát trên Xbox 360! Đối với bất kỳ ai ở ngoài đó có cùng vấn đề, tôi hy vọng điều này sẽ giúp bạn.

Phát tệp MP4 trên Xbox 360

Bước 1: Điều đầu tiên bạn muốn làm là xóa các thư mục được giám sát hiện tại trong Windows Media Player.

Bạn có thể làm điều đó bằng cách đi tới Công cụ, sau đó Tùy chọn và nhấp vào Thư viện chuyển hướng. Bây giờ hãy nhấp vào Giám sát thư mục cái nút. Hãy tiếp tục và xóa mọi thứ khỏi danh sách ngoại trừ các giá trị mặc định.

Bước 2: Bây giờ bạn cần phải dừng Chia sẻ mạng Windows Media Player dịch vụ. Bạn có thể làm điều này bằng cách đi tới Trình quản lý tác vụ và giết hai quy trình (wmpnetwk.exewmpnscfg.exe) hoặc bạn có thể đi tới Bảng điều khiển, Công cụ quản trị, Dịch vụ, nhấp chuột phải vào dịch vụ Chia sẻ Mạng WMP và chọn Dừng lại.

không thể chơi mp4 xbox 360

Bước 3: Bây giờ dịch vụ chia sẻ mạng bị dừng, chúng ta phải xóa toàn bộ thư viện Windows Media Player. Lưu ý rằng thao tác này sẽ không xóa bất kỳ tệp phương tiện thực tế nào của bạn, nó sẽ chỉ xóa chỉ mục mà WMP tạo ra.

Điều hướng đến vị trí sau và xóa tất cả các tệp kết thúc bằng .WMDB.

C: Documents and Settings username Local Settings Dữ liệu ứng dụng Microsoft Media Player

tệp mp4 trên xbox 360

Bước 4: Bây giờ bạn phải đổi tên tất cả các tệp .MP4 của mình thành .AVI. Không chắc tại sao điều này phải được thực hiện hoặc tại sao nó hoạt động, nhưng nó có! Vì vậy, bất kỳ tệp MKV nào bạn đã chuyển đổi thành MP4 sẽ cần được đổi tên thành AVI. Lưu ý rằng chúng KHÔNG phải được mã hóa lại, chỉ cần đổi tên trong Windows Explorer.

chơi mp4 trên xbox 360

Bước 5: Bây giờ, hãy tiếp tục và mở Windows Media Player và quay lại Giám sát thư mục hộp thoại. Hãy tiếp tục và chọn lại các thư mục chứa video bạn muốn truyền trực tuyến đến Xbox 360.

Hãy để Windows Media Player tiếp tục và tạo lại thư viện cơ sở dữ liệu của bộ sưu tập phương tiện của bạn.

Bước 6: Sau khi hoàn tất, hãy chuyển đến Dịch vụ bảng điều khiển một lần nữa và lần này nhấp chuột phải và chọn Khởi động lại trên dịch vụ Chia sẻ Mạng WMP.

wmp xbox 360

Đó là nó! Bây giờ bạn nên truy cập Xbox 360 của mình và duyệt lại các thư mục. Hy vọng rằng, giống như tôi, bạn sẽ thấy các tệp MP4 của mình, các tệp này có thể chơi lại được!

Ngoài ra, điều cần lưu ý là bất cứ khi nào bạn thêm nhiều video vào thư mục của mình, bạn sẽ phải thực hiện lại toàn bộ quá trình này! Đó là một cơn đau hoàng gia ở mông, nhưng đó là cách duy nhất tôi có thể làm cho nó hoạt động. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.