Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Làm thế nào để chứng thực một người nào đó trên LinkedIn (và được chứng thực)

0

Khi tạo sơ yếu lý lịch trên LinkedIn, mọi người thường bỏ qua Kỹ năng & Xác nhận phần không liên quan. Trong phần này, không có giới hạn nào đối với những kỹ năng bạn có thể thêm và hầu như bất kỳ ai cũng có thể xác nhận bạn bất kể chuyên môn.

Tuy nhiên, mọi phần bạn có trên hồ sơ LinkedIn đều có thể được sử dụng để giới thiệu kiến ​​thức và kinh nghiệm chuyên môn của bạn. Phần Kỹ năng & Xác nhận cũng không khác. LinkedIn gần đây đã triển khai một thuật toán bổ sung cấu trúc vào quy trình chứng thực, đây là thời điểm tốt nhất để tìm hiểu cách xác nhận một người nào đó trên LinkedIn và cách tự mình chứng thực.

Tại sao xác nhận về vấn đề LinkedIn

Xác nhận là một tính năng của LinkedIn mang đến cho bạn cơ hội chia sẻ kiến ​​thức và quan điểm của bạn về kỹ năng của người khác với những người dùng khác trên LinkedIn. Bạn có thể truy cập trang LinkedIn của ai đó, tìm một kỹ năng mà bạn nghĩ rằng họ đã thành thạo và chứng thực cho họ.Làm thế nào để chứng thực một người nào đó trên LinkedIn (và được chứng thực)

Để bắt đầu, xác nhận xác nhận bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Đó là một cách để những người làm việc hoặc từng làm việc với bạn xác minh thông tin bạn chia sẻ về bản thân trên sơ yếu lý lịch LinkedIn của bạn.Làm thế nào để chứng thực một người nào đó trên LinkedIn (và được chứng thực)

Tính năng này cũng cho phép bạn giữ liên lạc với các kết nối của mình mà không cần chủ động tương tác với chúng. Khi bạn tán thành ai đó trên LinkedIn, ít nhất bạn cũng nhắc họ về bản thân bạn. Trong hầu hết các trường hợp, mọi người có xu hướng đáp lại sự ưu ái và tán thành bạn trở lại.

Cách thức hoạt động của các kỹ năng & xác nhận mới và cập nhật

Linkedin gần đây đã thêm một thuật toán để làm cho Kỹ năng & Xác nhận phần hiệu quả hơn.Làm thế nào để chứng thực một người nào đó trên LinkedIn (và được chứng thực)

Bạn vẫn có thể chọn bất kỳ loại kỹ năng nào bạn muốn, từ WordPress đến Hẹn hò trực tuyến và thêm tối đa 50 kỹ năng đó vào hồ sơ của mình. Tuy nhiên, cách mọi người đánh giá cao kỹ năng của bạn đã thay đổi.Làm thế nào để chứng thực một người nào đó trên LinkedIn (và được chứng thực)

Khi ai đó truy cập hồ sơ của bạn, LinkedIn sẽ phân tích hồ sơ của bạn và đề nghị người dùng khác xác nhận bạn về một kỹ năng cũng có thể áp dụng cho họ. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không chỉ nhận được sự tán thành từ bạn bè và đồng nghiệp mà còn từ những người am hiểu về những kỹ năng đó.

Cách xác nhận ai đó trên LinkedInLàm thế nào để chứng thực một người nào đó trên LinkedIn (và được chứng thực)

Nhờ thuật toán mới mà LinkedIn đang sử dụng để xác nhận người dùng, bạn thậm chí không cần phải xem hồ sơ của ai đó để tìm các kỹ năng mà bạn có thể chứng thực cho họ. Khi bạn mở trang của người dùng, LinkedIn sẽ nhắc bạn xác nhận họ về một kỹ năng mà bạn có chung. Sau đó, bạn có thể Skip hoặc Endorse chúng.

Ngoài ra, hãy làm theo các bước bên dưới để xác nhận một người nào đó trên LinkedIn.Làm thế nào để chứng thực một người nào đó trên LinkedIn (và được chứng thực)

  1. Mở LinkedIn và đăng nhập vào tài khoản của bạn.Làm thế nào để chứng thực một người nào đó trên LinkedIn (và được chứng thực)
  1. Lựa chọn My Network từ menu LinkedIn trên đầu màn hình.
Làm thế nào để chứng thực một người nào đó trên LinkedIn (và được chứng thực)
  1. Lựa chọn Connections từ My Network menu ở bên trái.
  2. Trong các kết nối của bạn, hãy tìm người bạn muốn xác nhận và truy cập hồ sơ của họ. Bạn cũng có thể tìm kiếm người đó bằng LinkedIn’s Search bar.Làm thế nào để chứng thực một người nào đó trên LinkedIn (và được chứng thực)
  1. Cuộn xuống cho đến khi bạn thấy phần Skills & EndorsementsLàm thế nào để chứng thực một người nào đó trên LinkedIn (và được chứng thực)
  1. Chọn kỹ năng mà bạn muốn xác nhận người dùng.Chọn kỹ năng mà bạn muốn xác nhận người dùng
  1. Ngoài ra, bạn có thể trả lời các câu hỏi trong menu bật lên về kỹ năng của người dùng (GoodVery good, or Highly skilled), và làm thế nào bạn biết về chuyên môn của họ.
  2. Lựa chọn Gửi đi để thêm chứng thực vào hồ sơ của người dùng.

Làm thế nào để được chứng thực trên LinkedIn

Trước khi bạn có thể được xác nhận trên LinkedIn, hãy kiểm tra xem bạn có Kỹ năng phần được thêm vào hồ sơ của bạn.

Để thêm phần này vào trang LinkedIn của bạn, hãy làm theo các bước bên dưới.

  1. Truy cập trang hồ sơ LinkedIn của bạn.Làm thế nào để chứng thực một người nào đó trên LinkedIn (và được chứng thực)
  1. Trên đầu trang, hãy chọn Add profile section. 
Làm thế nào để chứng thực một người nào đó trên LinkedIn (và được chứng thực)
  1. Từ menu mũi tên xuống, hãy chọn Skills.Làm thế nào để chứng thực một người nào đó trên LinkedIn (và được chứng thực)
  1. Chọn một số Suggested skills based off your profile hoặc thêm kỹ năng của riêng bạn bằng cách sử dụng thanh tìm kiếm. Bạn nên thêm ít nhất 5 kỹ năng vào hồ sơ của mình.

Giờ đây, bạn có thể nhận được xác nhận từ các kết nối của mình và những người dùng khác trên LinkedIn. Không có một chiến lược nào về cách khiến ai đó tán thành bạn. Thông thường, khi bạn tán thành ai đó, họ có xu hướng xác nhận lại bạn. Có nghĩa là nếu bạn muốn xem nhiều hoạt động hơn trên phần Kỹ năng & Xác nhận của riêng mình, bạn nên bắt đầu bằng cách tự xác nhận cho mọi người về kỹ năng của họ.Làm thế nào để chứng thực một người nào đó trên LinkedIn (và được chứng thực)

Khi ai đó xác nhận bạn, LinkedIn sẽ không tự động thêm xác nhận vào hồ sơ của bạn. Thay vào đó, bạn sẽ nhận được thông báo trên tài khoản LinkedIn của mình hoặc qua email. Xác nhận sẽ chỉ được thêm vào hồ sơ của bạn sau khi bạn xem thông báo và chấp nhận thông báo đó.

Tất cả các xác nhận có tốt không?

Một tính năng nữa mà LinkedIn đã thêm vào phần này là khả năng loại bỏ các kỹ năng không mong muốn và ẩn những người đã xác nhận bạn cho họ.Làm thế nào để chứng thực một người nào đó trên LinkedIn (và được chứng thực)

Điều này có vẻ không cần thiết, nhưng có một loạt kỹ năng không liên quan đến lĩnh vực công việc của bạn hoặc sơ yếu lý lịch của bạn nói chung không phải là chiến lược LinkedIn tốt nhất. Phần Kỹ năng & Xác nhận của bạn sẽ sao lưu kinh nghiệm chuyên môn mà bạn liệt kê trong hồ sơ của mình. Vì vậy, tốt nhất là tránh bị những người lạ ngẫu nhiên tán thành cho một thứ mà họ không biết gì về nó.

Làm thế nào để quay Off Xác nhận

Nếu bạn cảm thấy như bạn đã nhận được quá nhiều xác nhận từ những người mà bạn không muốn nhận đề xuất, bạn có thể tắt xác nhận trên LinkedIn.

  1. Truy cập trang hồ sơ LinkedIn của bạn.Làm thế nào để chứng thực một người nào đó trên LinkedIn (và được chứng thực)
  1. Cuộn xuống cho đến khi bạn thấy Skills & Endorsements.
  2. Chọn phần chỉnh sửa pencil icon.Làm thế nào để chứng thực một người nào đó trên LinkedIn (và được chứng thực)
  1. Trong cửa sổ bật lên, hãy chọn Adjust endorsement settings.Làm thế nào để chứng thực một người nào đó trên LinkedIn (và được chứng thực)
  1. Tắt I want to be endorsed để tắt xác nhận trên trang của bạn.

Sử dụng xác nhận để nổi bật trên LinkedIn

Nâng cấp phần Kỹ năng & Xác nhận trong hồ sơ của bạn là một cách tuyệt vời để khai thác nhiều hơn sức mạnh của LinkedIn mà không phải trả tiền cho đăng ký Premium. Nhận được sự chứng thực của các kết nối của bạn và các chuyên gia khác trong lĩnh vực của bạn sẽ xác nhận kinh nghiệm chuyên môn của bạn và khiến bạn nổi bật trong số các chuyên gia khác.

Bạn có tán thành mọi người trên LinkedIn không? Chiến lược của bạn để khiến họ tán thành bạn trở lại là gì? Chia sẻ các phương pháp hay nhất về LinkedIn của bạn với chúng tôi trong phần nhận xét bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.