Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Làm thế nào để Crosspost trên Reddit

0

Với rất nhiều hình thức truyền thông xã hội khác nhau có sẵn, việc xây dựng khán giả bằng cách chia sẻ thông điệp của bạn trên nhiều nền tảng nhất có thể chưa bao giờ quan trọng hơn. Reddit là một trong những nền tảng thiết yếu nhất trong số những nền tảng đó, với hàng nghìn cộng đồng khác nhau (được đặt tên là subreddits) mà bạn có thể đăng lên.

Một số subreddits có lượng khán giả khổng lồ, giúp bạn truyền tải thông điệp của mình dễ dàng hơn nhiều. Những người khác nhỏ hơn nhiều, với khán giả thích hợp tập trung xung quanh một chủ đề trọng tâm. Đây là lúc mà việc đăng tải chéo trở nên cần thiết. Vì vậy, nếu bạn muốn biết cách vượt qua cột trên Reddit, đây là những gì bạn cần.

Reddit Crosspost là gì?

Khi chúng ta nói về đăng chéo, chúng tôi có nghĩa là quá trình đăng cùng một bài đăng Reddit trong một số subreddits khác nhau. Bạn có thể quyết định làm điều này nếu bạn muốn tiếp cận những khán giả tương tự với nội dung của mình, mang lại cho nội dung của bạn số lượng người xem (và người bình luận) lớn nhất có thể cùng một lúc.

Bằng cách đăng chéo, bạn sẽ đăng cùng một bài đăng (bất kể nội dung nó chứa như thế nào) trong nhiều subreddits cùng một lúc. Mỗi bài đăng độc lập với bài đăng khác — lượt thích và nhận xét sẽ không xuất hiện trên mỗi bài đăng (ngay cả khi bạn liên kết đến bài đăng trước đó).

Làm thế nào để Crosspost trên Reddit

Điều này làm cho đăng chéo khác với đăng lại. Nếu bạn đăng lại trên Reddit, bạn lặp lại bài đăng (có cùng nội dung) trong cùng một subreddit, một thời gian sau khi bài gốc được đăng. Mặt khác, việc đăng chéo phụ thuộc vào việc đăng trên một subreddit hoàn toàn khác.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn crosspost, bạn nên kiểm tra các quy tắc subreddit trước khi làm như vậy. Không phải mọi subreddit đều cho phép đăng chéo (hoặc đăng lại), vì vậy bạn sẽ cần kiểm tra các quy tắc. Nếu không, bạn có thể bị cấm (hoặc shadowban).

Liên kết đến các bài đăng hiện có so với Đăng tải chéo trên Reddit

Nếu bạn đang nghĩ về việc đăng chéo trên Reddit, bạn sẽ cần nhớ sự khác biệt giữa đăng chéo và liên kết đến các bài đăng hiện có.

Một cột chéo lặp lại cùng một bài đăng, bao gồm nội dung. Điều này có thể bao gồm tuyên bố từ chối trách nhiệm, cảnh báo người dùng rằng bài đăng là bài đăng chéo (hoặc x-post) của bài gốc, cũng như một liên kết.

Mặc dù một bài đăng chéo có thể chứa một liên kết đến bài đăng gốc, nhưng liên kết đó không phải là trọng tâm, vì thay vào đó bạn lặp lại nội dung gốc. Điều này không đúng đối với các bài đăng chỉ chứa liên kết, thay vào đó, việc nhấp vào tiêu đề bài đăng sẽ đưa người dùng đến bài đăng gốc.

Tuy nhiên, cũng như với bài đăng chéo, bạn cần phải chắc chắn rằng bạn có quyền liên kết đến một bài đăng khác trong cùng một hoặc khác subreddit. Mỗi subreddit có quy tắc riêng về điều này, vì vậy hãy kiểm tra kỹ những quy tắc này trước.

Cách kiểm tra quy tắc Subreddit để đăng chéo

Mỗi subreddit, như chúng tôi đã đề cập, có các quy tắc riêng. Bạn cần đảm bảo rằng bạn hiểu các quy tắc trước khi đăng bài, vì việc đăng chéo trong một subreddit không cho phép nó sẽ khiến bài đăng của bạn bị xóa và có thể dẫn đến lệnh cấm.

Bạn có thể kiểm tra các quy tắc cho một subreddit trên trang web Reddit. Cho dù bạn đang sử dụng giao diện Reddit cũ hay mới, bạn có thể thấy các quy tắc ở phía bên phải của mỗi trang subreddit.

Làm thế nào để Crosspost trên Reddit

Bạn có thể xác định xem các quy tắc có cấm đăng chéo hoặc đăng liên kết ở đây hay không. Nếu các quy tắc không rõ ràng (hoặc nếu bạn không chắc chắn), thì bạn có thể kiểm tra bằng cách nhắn tin cho người kiểm duyệt. Danh sách người kiểm duyệt cho mỗi subreddit hiển thị bên dưới các quy tắc subreddit.

Làm thế nào để Crosspost trên Reddit trong một trình duyệt web

Nếu bạn muốn đăng chéo trên Reddit, bạn có thể làm như vậy từ trình duyệt web của mình trên PC hoặc Mac.

  1. Bắt đầu bằng cách mở trang web Reddit và truy cập trang subreddit. Bạn có thể thực hiện việc này theo cách thủ công (sử dụng thanh địa chỉ) hoặc sử dụng thanh tìm kiếm Reddit để truy cập subreddit thay thế.
Làm thế nào để Crosspost trên Reddit
  1. Trên trang subreddit, hãy mở bài đăng mà bạn muốn đăng chéo. Bên dưới nội dung được liệt kê, hãy chọn Chia sẻ cái nút. Từ menu thả xuống, hãy chọn Crosspost Lựa chọn.
Làm thế nào để Crosspost trên Reddit
  1. Nếu bạn đang sử dụng giao diện Reddit cũ, hãy chọn Crosspost thay vào đó.
Làm thế nào để Crosspost trên Reddit
  1. bên trong Tạo một cột ngang trình đơn, chọn một subreddit để đăng bài đăng chéo của bạn từ Chọn một cộng đồng trình đơn thả xuống. Các khoản phụ không thể đăng lên sẽ chuyển sang màu xám.
Làm thế nào để Crosspost trên Reddit
  1. Nếu bạn đã sẵn sàng để đăng, hãy chọn Bài đăng cái nút. Nếu bài đăng cần được phê duyệt trước, hãy chọn Yêu cầu đăng thay vào đó.
Làm thế nào để Crosspost trên Reddit
  1. Sau khi được chấp thuận, cột chéo sẽ xuất hiện trong subreddit mới dưới dạng một bài đăng có Được đăng bởi nhãn.
Làm thế nào để Crosspost trên Reddit

Làm thế nào để Crosspost trên Reddit trong Ứng dụng dành cho thiết bị di động

Người dùng di động cũng có thể đăng chéo bằng ứng dụng di động Reddit. Bạn cũng cần phải đăng nhập để thực hiện việc này bằng tài khoản Reddit phù hợp. Tùy thuộc vào số lượng Reddit Karma bạn có và bản thân subreddit, bạn có thể không vượt qua được bài đăng cho đến khi bạn tạo dựng được danh tiếng, vì vậy hãy kiểm tra điều này trước tiên.

  1. Mở ứng dụng Reddit để bắt đầu, sử dụng thanh tìm kiếm để tìm subreddit có chứa bài đăng bạn muốn vượt qua.
Làm thế nào để Crosspost trên Reddit
  1. Trong subreddit, hãy chọn Chia sẻ ở góc dưới bên phải của mỗi thẻ bài.
Làm thế nào để Crosspost trên Reddit
  1. bên trong Chia sẻ menu, chọn Crosspost trên Reddit Lựa chọn. Bước này sẽ khác nhau, tùy thuộc vào việc bạn đang sử dụng thiết bị Android hay iPhone.
Làm thế nào để Crosspost trên Reddit
  1. bên trong Chọn một cộng đồng trình đơn, chọn subreddit mà bạn muốn chuyển tới, sau đó chọn Bài đăng Lựa chọn.
Làm thế nào để Crosspost trên Reddit

Xây dựng đối tượng Reddit

Khi bạn biết cách vượt qua bài đăng trên Reddit, bạn có thể thâm nhập vào nền tảng và bắt đầu xây dựng khán giả xung quanh nội dung của mình. Bạn có thể tiến thêm một bước nữa bằng cách lên lịch trước cho các bài đăng trên Reddit của mình hoặc nếu bạn muốn tự mình cập nhật các bài đăng mới, bạn có thể thiết lập cảnh báo Reddit tùy chỉnh.

Đừng quên thích và quảng cáo các bài đăng mà bạn thích và nếu những người dùng khác thích bài đăng của bạn, bạn sẽ nhận được Reddit Karma và Reddit Gold trong quá trình này. Tuy nhiên, Reddit không phải là một nền tảng dành cho tất cả mọi người, vì vậy nếu bạn không thể tìm thấy các subreddit thú vị để tham gia, bạn có thể xóa tài khoản Reddit của mình.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.