Làm thế nào để được xác minh trên Twitter

0

Sau một thời gian dài gián đoạn, Twitter đã mở lại xác minh. Được xác minh trên Twitter có nghĩa là có dấu kiểm thèm muốn đó bên cạnh tên người dùng của bạn để mọi người biết rằng bạn là chính bạn.

Tuy nhiên, để có được sự công nhận đó có thể hơi phức tạp. Vì vậy, nếu bạn muốn thử vận ​​may của mình trong việc nhận được dấu kiểm, đây là những điều bạn cần biết.

Tại sao lại được xác minh?

Về mặt chính thức, xác minh dành cho những người đáng chú ý, được công chúng quan tâm và có khả năng bị mạo danh.

Bởi vì xác minh có một số yêu cầu nghiêm ngặt về tính đáng chú ý, nó hoạt động như một dấu hiệu cho thấy bạn là người quan trọng – đủ quan trọng để Twitter cho rằng bạn cần được bảo vệ khỏi hành vi trộm cắp danh tính.

Ai có thể được xác minh?

Twitter có một số danh mục người hoặc tổ chức có thể được xác minh:

  • Nhà hoạt động, nhà tổ chức hoặc người có ảnh hưởng.
  • Các công ty, thương hiệu và các tổ chức khác.
  • Người giải trí (hoặc nhóm người giải trí).
  • Các quan chức chính phủ.
  • Các nhà báo và các tổ chức tin tức.
  • Các tổ chức thể thao điện tử và thể thao chuyên nghiệp.
Làm thế nào để được xác minh trên Twitter

Mỗi một trong số các danh mục này có các quy tắc riêng để phản ánh ý nghĩa của sự đáng chú ý trong mỗi ngành. Ví dụ: các nghệ sĩ giải trí có thể có yêu cầu về số lượng người theo dõi tối thiểu, nhưng các nhà báo có thể có các tiêu chí khác.

Trong khi Twitter xuất bản một số yêu cầu, những người khác dường như không phải là kiến ​​thức công cộng.

Cách đăng ký xác minh

Sau khi đóng cửa dịch vụ xác minh trong một thời gian dài, Twitter mới đây đã đưa nó hoạt động trở lại. Lần này, quy trình đơn giản hơn nhiều và bạn có thể hoàn tất quy trình từ ứng dụng Twitter trên điện thoại của mình.

Tại thời điểm viết bài này, không phải ai cũng sẽ thấy tùy chọn xác minh trong ứng dụng. Tuy nhiên, Twitter đang triển khai nó trên ứng dụng Android hoặc iOS. Thật không may, không có thông tin nào về tính năng này trên phiên bản web của Twitter hoặc ứng dụng iPadOS.

Hiện tại:

  1. Mở của bạn Ứng dụng Twitter.
  2. Đi đến Settings và quyền riêng tư, sau đó Tài khoản.
Làm thế nào để được xác minh trên Twitter
  1. Tìm kiếm Yêu cầu xác minh. Nếu bạn không nhìn thấy nó, bạn vẫn chưa được đưa vào giới thiệu tính năng. Nếu bạn thấy nó, hãy chọn nó.
  2. Lựa chọn Bắt đầu yêu cầu.
Làm thế nào để được xác minh trên Twitter
  1. Chọn loại bạn thuộc về.
Làm thế nào để được xác minh trên Twitter
  1. Hoàn thành các bước xác minh cần thiết cho danh mục cụ thể của bạn.
Làm thế nào để được xác minh trên Twitter
  1. Nếu cần, hãy chọn Quốc gia và loại ID chính phủ.
Làm thế nào để được xác minh trên Twitter
Làm thế nào để được xác minh trên Twitter
  1. Xem lại nội dung bạn gửi và chọn Nộp.
Làm thế nào để được xác minh trên Twitter
Làm thế nào để được xác minh trên Twitter

Twitter hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn phản hồi sau 7 ngày hoặc ít hơn, nhưng bạn sẽ thấy huy hiệu xác minh bên cạnh tên Twitter của mình ngay sau khi được phê duyệt. Nếu bạn bị từ chối, Twitter sẽ gửi cho bạn một thông báo về điều đó.

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi bị từ chối?

Nếu bị từ chối, bạn có thể đăng ký lại sau mỗi 30 ngày. Nếu bạn áp dụng mọi lần mà không thay đổi đầu vào, bạn sẽ không nhận được kết quả khác. Đó là trừ khi Twitter thay đổi chính sách của mình trong tương lai.

Thay vào đó, hãy xem kỹ các yêu cầu đối với danh mục bạn đã chọn. Có điều gì bạn có thể thay đổi để phù hợp hơn không? Bạn có thể tuân thủ một danh mục khác dễ dàng hơn không?

Làm thế nào để được xác minh trên Twitter

Lưu ý rằng các danh mục và chính sách của Twitter thay đổi theo thời gian, vì vậy, bây giờ bạn có thể đủ điều kiện nếu bạn bị từ chối cách đây khá lâu.

Mất trạng thái đã xác minh của bạn

Twitter có thể đã xóa trạng thái đã xác minh của bạn trong hai trường hợp.

  • Đầu tiên là nếu tài khoản của bạn không còn phù hợp với danh mục mà bạn đã được xác minh. Ví dụ: nếu bạn đã được xác minh là một nghệ sĩ giải trí nhưng hiện đang làm việc như một nhà văn, đó có thể là căn cứ để thu hồi nó. Nếu công việc mới của bạn vẫn phù hợp với các tiêu chí để xác minh, bạn nên có tùy chọn để đăng ký lại.
  • Thứ hai là nếu bạn vi phạm chính sách của Twitter hoặc vi phạm các quy tắc mà mọi người dùng Twitter phải tuân thủ. Bạn có nhiều khả năng bị cấm tài khoản hơn là hủy xác minh do vi phạm chính sách nghiêm trọng. Bạn không có khả năng mất xác minh sau một lần vi phạm. Nếu vi phạm nhiều lần sẽ bị trừng phạt vĩnh viễn.

Bạn Thực sự Muốn hay Cần Xác minh?

Xác minh là điều mà nhiều người khao khát trên Twitter, nhưng nó có phải là điều bạn muốn?

Huy hiệu đã được xác minh đã trở thành cách viết tắt cho những người đáng lắng nghe. Theo quan điểm đó, một huy hiệu đã được xác minh có thể mang lại tác động nhiều hơn cho sự hiện diện của bạn trên Twitter.

Làm thế nào để được xác minh trên Twitter

Tuy nhiên, như với bất kỳ nhóm độc quyền nào, một số tiêu cực đi kèm với việc được xác minh. Các tweet của bạn bây giờ có thể phải chịu mức độ giám sát cao hơn nhiều. Bạn có thể phải đối mặt với những định kiến ​​về người dùng đã được xác minh. Nói cách khác, những kỳ thị giai cấp xã hội giống nhau có thể áp dụng trên Twitter cũng giống như trong cuộc sống thực.

Cuối cùng, việc không được xác minh có thể tốt hơn cho loại tài khoản mà bạn chạy. Nếu bạn không có nguy cơ nghiêm trọng bị đánh cắp hoặc mạo danh danh tính của mình trên Twitter, thì tốt hơn hết bạn nên bỏ qua xác minh hoàn toàn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.