Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Làm thế nào để giả tạo sự chú ý trong cuộc gọi điện video thu phóng

0

Kể từ khi các hướng dẫn về cách xa xã hội trở thành tiêu chuẩn, các cuộc họp Zoom và Skype đã trở nên phổ biến. Các doanh nghiệp sử dụng chúng để tổ chức các cuộc họp từ xa với nhân viên của họ và nhiều trường học đang tổ chức các lớp học từ xa.

Tất nhiên, việc đến một thế giới toàn kỹ thuật số không thay đổi hành vi tiêu chuẩn. Mọi người vẫn muốn tiếp tục cuộc họp và trong lớp học, cho dù họ đang sử dụng Zoom, Skype hay gặp trực tiếp.

Có thể khó để giả tạo sự chú ý trong một cuộc họp Zoom. Rốt cuộc, dịch vụ video nổi tiếng không thể theo dõi bạn khi bạn không chú ý do tính năng “theo dõi sự chú ý” của nó. Nếu bạn nhấp ra khỏi cửa sổ Thu phóng trong hơn nửa phút, nó sẽ kêu.

Không hài lòng với ý tưởng? Không có nhiều người dùng. Kể từ ngày 1 tháng 4 năm 2020, Zoom đã xóa tính năng này. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể gặp rắc rối khi bước ra khỏi màn hình, vì vậy đây là những cách bạn có thể giả mạo sự chú ý trong một cuộc gọi Thu phóng.

Làm thế nào để thu phóng sự chú ý giả tạo

Nếu không có tính năng theo dõi sự chú ý, mức độ chú ý của người dùng Zoom chỉ có thể được đo lường bằng sự tham gia của họ vào cuộc gọi. Ví dụ: sếp của bạn có thể đang nói về những con số mới nhất hoặc giáo viên của bạn có thể đã nói về điều gì đó không liên quan đến bài học.

Thời điểm hoàn hảo để đi vệ sinh, phải không? Không nếu họ nhận thấy bạn đã biến mất. Rất may, có một cách dễ dàng để khiến bạn có vẻ như đang có mặt trong phòng ngay cả khi bạn đã dậy để làm một chiếc bánh sandwich hoặc lấy đồ uống từ tủ lạnh: một đoạn video quay lại chính bạn mà bạn đặt làm nền. Đây là cách thực hiện.

Trước tiên, hãy tải xuống ứng dụng Zoom cho Mac hoặc cho Windows. Sau khi bạn đã tải xuống ứng dụng, tạo tài khoản và đăng nhập, hãy nhấp vào biểu tượng hồ sơ của bạn ở góc trên cùng bên phải của màn hình, sau đó chọn Settings.

Làm thế nào để giả tạo sự chú ý trong cuộc gọi điện video thu phóng

Lựa chọn ghi âm và sau đó đảm bảo rằng Tối ưu hóa cho 3rd trình chỉnh sửa video bên được nhấp vào. Xem lại nơi ghi video sẽ được lưu trữ, vì bạn sẽ cần truy cập vào phần này sau.

Làm thế nào để giả tạo sự chú ý trong cuộc gọi điện video thu phóng

Từ đây, điều hướng đến Nền & Bộ lọc tab và chọn Nền ảo. Ở dưới cùng, bạn sẽ thấy hai tùy chọn: Tôi có một màn hình màu xanh lá câyPhản chiếu video của tôi. Rời khỏi Phản chiếu video của tôi được kiểm tra theo mặc định. Nếu bạn có màn hình màu xanh lục, hãy chọn tùy chọn đó để Zoom có ​​thể diễn giải điều đó một cách chính xác.

Nếu bạn không có, hãy xem xét phát trực tuyến từ một khu vực có màu nền đồng nhất. Nó cũng giúp có ít chuyển động ngoại lai nhất có thể trong video, chẳng hạn như quạt trần hoặc vật thể chuyển động khác. Giữ những thứ đó ngoài khung.

Làm thế nào để giả tạo sự chú ý trong cuộc gọi điện video thu phóng

Thoát khỏi menu cài đặt ngay bây giờ và đi tới menu chính. Nhấp chuột Cuộc họp mới và đặt bạn ở giữa khung hình nơi bạn thường đến dự một cuộc họp. Khi bạn đã hoàn thành việc này, hãy nhấp vào Ghi lại ở cuối màn hình.

Làm thế nào để giả tạo sự chú ý trong cuộc gọi điện video thu phóng

Hãy để video quay trong vài giây — 5 giây là khoảng thời gian thích hợp — sau đó dừng quay và nhấp vào Kết thúc để kết thúc cuộc họp. Bản ghi sẽ được chuyển thành tệp MP4 và được lưu trữ trong thư mục được chỉ định.

Bây giờ trở lại Nền và Bộ lọc và nhấp vào dấu + ở bên phải màn hình. Nhấp chuột Thêm video và điều hướng đến nơi ghi âm được lưu trữ của bạn. Chọn tệp MP4 và thêm nó làm nền. Khi bạn đã thực hiện xong việc này, bạn có thể chọn nền và nó sẽ phát trên một vòng lặp khi bạn chọn đứng dậy và bước đi.

Làm thế nào để giả tạo sự chú ý trong cuộc gọi điện video thu phóng

Cân nhắc quan trọng

Tuy nhiên, một số điều cần ghi nhớ trước khi bạn làm điều này. Đảm bảo thời gian trong ngày trong video đã ghi của bạn khớp với thời gian trong ngày của cuộc họp. Bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn đang mặc cùng một loại quần áo. Đó sẽ là những điều khá dễ nhận thấy.

Nếu bạn định bỏ qua một cuộc họp, hãy đảm bảo tạo nền tảng vòng lặp của bạn vào đầu ngày để đảm bảo tất cả elements xếp hàng. Hoặc, bạn biết đấy, đừng mạo hiểm và ngồi lại trong cuộc họp.

Mặc dù chúng tôi không dung túng hoặc khuyên bạn nên cố gắng lừa bạn ra khỏi cuộc họp hoặc lớp học ảo, nhưng nếu bạn cảm thấy cần phải làm như vậy, thủ thuật này sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó. Càng có nhiều người tham gia vào cuộc họp, bạn càng có nhiều khả năng thoát khỏi cuộc họp. Tuy nhiên, nếu có nhiều tiêu điểm hoặc sự chú ý trên màn hình của bạn, hiệu ứng lặp lại đáng chú ý hơn.

Tin xấu là Skype không cho phép hình nền video lặp lại. Điều này có nghĩa là trừ khi bạn có thể tạo ra một bức ảnh khung tĩnh đẹp mắt, bạn sẽ cần phải có mặt trong các cuộc họp Skype.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.