Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Làm thế nào để nhận Netflix miễn phí hoặc giảm giá: 7 lựa chọn khả thi

0

Netflix vừa là nhà tiên phong vừa là nhà lãnh đạo thế giới hiện tại khi nói đến các dịch vụ phát trực tuyến trên internet. Với nội dung gốc tuyệt vời, công nghệ phát trực tuyến tuyệt vời và phạm vi tiếp cận toàn cầu thực sự, không có gì lạ khi hầu hết mọi người đều muốn có một phần hành động.

Netflix cũng rất hợp lý khi nói đến giá chào bán của họ, đặc biệt là khi so sánh với truyền hình cáp truyền thống. Tuy nhiên, dễ hiểu là nhiều người đang tìm cách tiết kiệm một ít tiền cho việc giải trí của họ. Tin tốt là có nhiều cách để xem Netflix miễn phí hoặc giảm giá.

1. Điều rõ ràng: Chọn Bậc rẻ hơn

Netflix cung cấp các cấp dịch vụ khác nhau với những ưu và nhược điểm khác nhau. Các cấp độ này khác nhau giữa các quốc gia, nhưng ở Hoa Kỳ có ba tùy chọn: Cơ bản, Tiêu chuẩn và Cao cấp.

Tùy chọn cơ bản nhất chỉ có giá 8,99 đô la và cho phép bạn xem các chương trình trên một màn hình duy nhất tại một thời điểm. Bạn cũng chỉ có thể xem các chương trình ở độ phân giải tiêu chuẩn. Điều đó nghe có vẻ là một thỏa thuận tồi, nhưng nếu bạn chủ yếu xem Netflix trên màn hình điện thoại nhỏ và chỉ muốn nó cho riêng mình, thì đó là một khoản tiết kiệm 5 đô la.

Làm thế nào để nhận Netflix miễn phí hoặc giảm giá: 7 lựa chọn khả thi

Điều tương tự cũng áp dụng cho Premium. Với giá 17,99 đô la, đây là lựa chọn đắt tiền nhất với những ưu điểm chính là hỗ trợ nội dung 4K và bốn màn hình hoạt động cùng lúc. Tuy nhiên, nếu bạn không có TV 4K, không quan tâm đến nội dung 4K hiện có sẵn hoặc có internet chậm, bạn cũng có thể chọn một tùy chọn thấp hơn. Đó là trừ khi bạn thực sự cần hỗ trợ 4 màn hình.

Netflix đang đa dạng hóa các hạng của mình từ quốc gia này sang quốc gia tiếp theo, vì vậy hãy đảm bảo kiểm tra xem họ có các ưu đãi chuyên biệt ở bất kỳ nơi nào bạn sống hay không.

2. Xem mọi thứ bạn muốn với bản dùng thử miễn phí (Bên ngoài Hoa Kỳ)

Ở một số quốc gia (mặc dù hiện tại không ở Hoa Kỳ) Netflix cung cấp bản dùng thử miễn phí trong tối đa một tháng. Mặc dù bạn sẽ cần thẻ tín dụng để đăng ký, nhưng bạn có thể chỉ cần hủy một vài ngày trước khi thời gian dùng thử kết thúc và không phải trả một xu. Nếu bạn may mắn, Netflix thậm chí có thể cung cấp cho bạn bản dùng thử miễn phí thứ hai mỗi tháng hoặc lâu hơn sau khi hủy.

Làm thế nào để nhận Netflix miễn phí hoặc giảm giá: 7 lựa chọn khả thi

Một số người đã gặp may khi sử dụng các địa chỉ email và phương thức thanh toán khác nhau để sử dụng các thử nghiệm liên tiếp. Tuy nhiên, đó rõ ràng là một sự lạm dụng của việc cung cấp, chưa kể đến việc quản lý khá phức tạp.

3. Phương pháp rủi ro: Chia sẻ tài khoản

Đây là một thực tế phổ biến, trong đó bạn bè hoặc thành viên gia đình chia sẻ thông tin đăng nhập tài khoản của họ và trả một phần phí Netflix hoặc được cõng miễn phí. Điều này trái với các điều khoản sử dụng của Netflix và đó là điều mà gã khổng lồ phát trực tuyến đã bẻ khóa gần đây. Nếu bạn làm điều này, bạn có thể nhận được thông báo cảnh báo và được yêu cầu nhập mã pin được gửi đến chủ tài khoản chính.

Làm thế nào để nhận Netflix miễn phí hoặc giảm giá: 7 lựa chọn khả thi

Đây không phải là vấn đề đối với các gia đình. Ví dụ: cha mẹ chia sẻ tài khoản với con cái học đại học hoặc ông bà của họ. Chúng tôi không biết Netflix sẽ thắt chặt thòng lọng đến mức nào trong tương lai, nhưng nếu chủ tài khoản chính OK với việc bị nghe lén để xác minh, đó vẫn là một cách khả thi để thực hiện mọi việc tại thời điểm viết bài, mặc dù bạn hoàn toàn chịu rủi ro.

4. Tìm phiếu mua hàng Netflix của bên thứ ba

Netflix thường hợp tác với các công ty khác để cung cấp dịch vụ phát trực tuyến của họ như một phần của gói. Đây có thể là một thỏa thuận được thực hiện với một nhà cung cấp dịch vụ internet, một công ty truyền hình cáp, một nhà cung cấp điện thoại di động hoặc bất kỳ ai thực sự.

Làm thế nào để nhận Netflix miễn phí hoặc giảm giá: 7 lựa chọn khả thi

Nếu bạn đang tham gia thị trường cho một trong những sản phẩm khác đó, thì có thể nên chọn một sản phẩm cũng đi kèm với Netflix như một phần của gói. Chỉ cần nhớ đọc kỹ bản in đẹp để đảm bảo rằng đó thực sự là một món hàng tốt.

T-Mobile có tính năng Netflix on Us sẽ trang trải chi phí đăng ký Netflix cơ bản nếu bạn có một số dòng nhất định.

5. Theo dõi các mã khuyến mại

Bạn nên luôn mở công cụ tìm kiếm yêu thích của mình và thực hiện một số nghiên cứu về bất kỳ chương trình khuyến mãi nào của Netflix có thể đang diễn ra ở quốc gia của bạn. Điều này có thể bao gồm phiếu thưởng cho thời gian rảnh hoặc giảm phí.

Làm thế nào để nhận Netflix miễn phí hoặc giảm giá: 7 lựa chọn khả thi

Tất cả những gì bạn phải làm là truy cập trang khuyến mại Netflix và nhập mã. Nếu bạn chưa có tài khoản, bạn sẽ phải tạo một tài khoản.

6. Ưu đãi thẻ quà tặng Netflix

Ở một số lãnh thổ, bạn có thể mua thẻ quà tặng Netflix tại các cửa hàng thực hoặc đặt hàng từ các nhà bán lẻ trực tuyến. Thỉnh thoảng bạn có thể nhận những thẻ này với giá thấp hơn mệnh giá của chúng. Cho dù đó là vì các nhà bán lẻ muốn dọn sạch hàng của họ hay vì đó là một chương trình khuyến mại liên quan đến một thứ gì đó khác.

Làm thế nào để nhận Netflix miễn phí hoặc giảm giá: 7 lựa chọn khả thi

Cũng giống như các dịch vụ trực tuyến khác như PlayStation Plus hoặc Xbox Game Pass, thẻ quà tặng vật lý có thể có mức giá dao động riêng. Chỉ cần nhớ rằng thẻ quà tặng phải khớp với đơn vị tiền tệ của tài khoản, ví dụ: bạn không thể sử dụng thẻ có mệnh giá bằng đô la Mỹ với tài khoản Netflix của Nam Phi.

7. Đăng ký mỗi tháng một lần

Một cách thiết thực để tiết kiệm một nửa phí Netflix của bạn là chỉ đăng ký 6 tháng trong năm. Vâng, nghe có vẻ điên rồ, nhưng nhiều người gặp vấn đề với chi phí của các dịch vụ phát trực tuyến vì họ muốn đăng ký tất cả các dịch vụ đó. Vì vậy, chẳng hạn, bạn có thể đăng ký Netflix trong một tháng và xem mọi thứ bạn muốn nhất trong thời gian đó. Tháng tiếp theo, bạn sẽ chuyển sang Amazon Prime Video, Disney Plus, HBO Max hoặc bất kỳ dịch vụ nào khiến bạn yêu thích. Sau đó, bạn sẽ chuyển trở lại Netflix để xem vòng tiếp theo của trò chơi điện tử theo yêu cầu.

Làm thế nào để nhận Netflix miễn phí hoặc giảm giá: 7 lựa chọn khả thi

Hiện tại, có một chút rắc rối, nhưng Netflix đang thử nghiệm tính năng “tạm dừng đăng ký” cho phép bạn tạm dừng tài khoản của mình trong tối đa 10 tháng. Ngẫu nhiên, ngay cả khi bạn hủy, về cơ bản nó vẫn là một quá trình. Thông tin tài khoản cá nhân của bạn được lưu giữ trong 10 tháng và bạn có thể bắt đầu lại đăng ký của mình bất kỳ lúc nào trong thời hạn đó. Lịch sử xem và xếp hạng của bạn sẽ chờ đợi như thể bạn chưa từng rời đi.

Điều bạn KHÔNG nên làm

Không có phương pháp tiết kiệm tiền nào được thảo luận ở trên là bất hợp pháp và mặc dù chia sẻ tài khoản là trái với điều khoản dịch vụ của Netflix, nhưng các biện pháp họ đưa ra không ngăn cản các thành viên gia đình thân thiết sống xa nhau chia sẻ tài khoản. Đó là tùy thuộc vào Netflix nếu họ muốn ngăn chặn trẻ em hoặc ông bà chia sẻ một hoặc hai màn hình từ tài khoản gia đình.

Làm thế nào để nhận Netflix miễn phí hoặc giảm giá: 7 lựa chọn khả thi

Điều bạn chắc chắn không nên làm là chia sẻ thông tin đăng nhập với người lạ. Có những người sẽ bán màn hình Netflix không sử dụng của họ trực tuyến để tiết kiệm một số tiền cho bất kỳ ai, và đó là một ý tưởng tồi. Nếu không có gì khác, đó là một rủi ro bảo mật lớn vì thông tin cá nhân của bạn nằm trong tài khoản của bạn. Chưa kể rằng người lạ có thể làm rối hồ sơ Netflix của bạn, trừ khi bạn thực hiện thêm một số rắc rối khi đặt chốt kiểm soát của phụ huynh trên hồ sơ của bạn.

Bạn cũng đừng bao giờ mua các tài khoản Netflix bị tấn công, những tài khoản này đôi khi được bán bởi tin tặc. Đây là số tiền thu được từ tội phạm và bạn cũng có thể trở thành nạn nhân của trò lừa đảo. Miễn là bạn tránh các phương pháp tiết kiệm Netflix tinh vi này, bạn sẽ có thể tự do kiếm từng xu của mình bằng một trong những cách hợp pháp khác được đề cập ở trên.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.