Làm thế nào để tạo cảnh báo giá cho giao dịch mua sắm kỳ nghỉ

0

Với Thứ Sáu Đen và Thứ Hai Điện Tử phía sau chúng ta, một trong những ngày lễ chi tiêu lớn nhất vẫn còn trên đường chân trời: Giáng sinh! Trong khi những người mua sắm thông thái có thể đã mua sắm Giáng sinh của họ trong suốt hai năm, thì hai ngày lớn nhất cho các giao dịch, có nhiều tiền tiết kiệm hơn khi các nhà bán lẻ làm việc để giải phóng hàng tồn kho trước năm mới.

Làm thế nào để tạo cảnh báo giá cho giao dịch mua sắm kỳ nghỉ

Với rất nhiều doanh số bán hàng trực tuyến cuối năm còn lại để được nhặt rác, nó đáng để biết một số cách tốt nhất để có internet làm những phần khó nhất khi mua sắm cho bạn. So sánh mua sắm là khó khăn và tốn thời gian, nhưng chúng tôi biết hai dịch vụ web có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Nếu có một cửa hàng hoặc mặt hàng cụ thể mà bạn đã để mắt đến trước Giáng sinh, có hai cách tuyệt vời để bạn có thể theo dõi chúng và biết khi nào các giao dịch trực tuyến tuyệt vời xuất hiện hoặc giá cụ thể được đáp ứng.

Trong bài viết này, hãy để Lướt qua hai cách này để bạn có thể đi trước những người mua hàng khác bằng cách sử dụng Slickdeals và Keepa để cảnh báo giá tự động.

Nếu bạn lớn về mua sắm, có lẽ bạn đã nghe nói về Slickdeals. Slickdeals mới ra mắt kỷ niệm 20 năm thành lập, cung cấp 20 ngày liên tiếp các giao dịch được chọn thủ công cho người hâm mộ trang web của mình. Mặc dù trang đầu của Slickdeals, là một cửa quay vòng được công nhận của các giao dịch cập nhật, bạn có thể không biết về tính năng tốt nhất của nó – thông báo thỏa thuận.

Slickdeals Cảnh báo thỏa thuận tùy chỉnh Slickdeals đã tiết kiệm cho tôi hàng trăm đô la, nếu không phải hàng ngàn và họ có thể làm điều tương tự cho bạn. Tât cả nhưng điêu bạn phải lam la đăng ký tài khoản Slickdeals và điều hướng đến Thông báo thỏa thuận trang.

Làm thế nào để tạo cảnh báo giá cho giao dịch mua sắm kỳ nghỉ

Khi bạn đã chọn một từ khóa cho một sản phẩm mà bạn quan tâm, hãy thêm nó bằng cách gõ nó và nhấn Đi vào Chìa khóa. Sau đó bạn có thể nhấp vào Lựa chọn khác để tinh chỉnh cảnh báo giá của bạn.

Làm thế nào để tạo cảnh báo giá cho giao dịch mua sắm kỳ nghỉ

Các tùy chọn này là những gì làm cho cảnh báo thỏa thuận Slickdeals rất mạnh mẽ. Bạn có thể thay đổi diễn đàn mục tiêu, phương thức thông báo, tần suất và ngưỡng xếp hạng thỏa thuận.

Bằng cách tải xuống ứng dụng Slickdeals trên iOS hoặc là Android, bạn tự mở giao dịch khi đang di chuyển với thông báo đẩy di động Slickdeals. Chọn tần suất tức thời, thay vì hàng ngày, có nghĩa là thời điểm một thỏa thuận phù hợp được đăng, miễn là nó đáp ứng ngưỡng xếp hạng của bạn, bạn sẽ biết về nó.

Làm thế nào để tạo cảnh báo giá cho giao dịch mua sắm kỳ nghỉ

Thanh trượt ngưỡng đánh giá có thể là tùy chọn quan trọng nhất trên trang này. Mặc định +2, điều này đề cập đến số lượng upvote ròng cần thiết trước khi cảnh báo của bạn được kích hoạt. Các giá trị phi số đề cập đến xếp hạng đặc biệt và đặc trưng.

Đối với giá trị này, bạn sẽ muốn sử dụng Bất kì đối với các sản phẩm mà bạn cực kỳ mong muốn mua, nhưng có thể là thứ gì đó cao hơn, chẳng hạn như Phổ biến, đối với một sản phẩm mà bạn chỉ quan tâm nếu thỏa thuận này đặc biệt tốt, như được cộng đồng lựa chọn.

Khi hài lòng, nhấp vào Thêm thông báo cái nút.

Làm thế nào để tạo cảnh báo giá cho giao dịch mua sắm kỳ nghỉ

Bạn có thể thêm bao nhiêu giao dịch tùy thích và những giao dịch này có thể được xác định theo từ khóa hoặc cửa hàng hoặc tên thương hiệu (nếu được Slickdeals hỗ trợ). Đối với các cửa hàng và thương hiệu, bạn thậm chí có thể kết hợp nhiều thành một cảnh báo duy nhất.

Làm thế nào để tạo cảnh báo giá cho giao dịch mua sắm kỳ nghỉ

Nếu bạn cuối cùng thấy các thông báo thỏa thuận này hữu ích trên web, chúng tôi chắc chắn khuyên bạn nên cài đặt ứng dụng trên điện thoại của mình để nhận thông báo đẩy ngay lập tức (như được hiển thị ở trên).

Nếu bạn nghe nói về Lạc đà, Keepa tương tự, nhưng chúng tôi tin rằng các phần mở rộng và biểu đồ của trình duyệt Keepa Hay trực quan và mạnh mẽ hơn nhiều.

Keepa là một dịch vụ theo dõi giá của Amazon và eBay có các biểu đồ lịch sử giá, giảm giá và cảnh báo về tính khả dụng, v.v. Mặc dù Keepa chỉ hỗ trợ Amazon và eBay, hai mặt tiền cửa hàng này là một phần lớn của không gian thương mại điện tử.

Keepa có sẵn như là một phần mở rộng trình duyệt trên Trình duyệt Chrome, Firefox, Opera (thông qua tiện ích mở rộng của Chrome) và trình duyệt web IE. Không có ứng dụng di động nào cho Keepa, nhưng bạn có thể theo kịp các thông báo về giá trên điện thoại thông minh của mình nếu bạn có ứng dụng email, Facebook, Telegram hoặc trình đọc RSS.

Sau khi tạo tài khoản và cài đặt tiện ích mở rộng trình duyệt, Keepa sẽ tự động hiển thị biểu đồ lịch sử giá trên mỗi trang sản phẩm của Amazon.

Làm thế nào để tạo cảnh báo giá cho giao dịch mua sắm kỳ nghỉ

Trên đầu biểu đồ này, bạn sẽ thấy nhiều tab, một tab Theo dõi sản phẩmViệc bấm nút này sẽ thay đổi quan điểm và cung cấp cho bạn các tùy chọn để làm việc đó.

Làm thế nào để tạo cảnh báo giá cho giao dịch mua sắm kỳ nghỉ

Keepa hỗ trợ theo dõi các sản phẩm được bán mới và được sử dụng bởi người bán của Amazon và bên thứ ba. Mặc dù bạn có thể theo dõi các mặt hàng của eBay từ eBay, nhưng bất kỳ mặt hàng nào được theo dõi trên Amazon cũng sẽ cung cấp biểu đồ cho kết quả phù hợp với eBay.

Điều đáng chú ý là có ba chế độ theo dõi: Cơ bản, Nâng cao và Pro. Cơ bản (hiển thị ở trên) và Nâng cao có sẵn miễn phí. Tùy chọn nâng cao sẽ cho phép bạn đặt thông báo giá dựa trên Giao dịch sét, thêm ghi nhớ và thẻ, xem xét chi phí vận chuyển trong giá và hơn thế nữa.

Để thiết lập tùy chọn thông báo của bạn, bạn cần phải đi đến Cài đặt khu vực của trang web Keepa.

Làm thế nào để tạo cảnh báo giá cho giao dịch mua sắm kỳ nghỉ

Đặt bất kỳ hoặc tất cả những thứ này để nhận thông báo cảnh báo giá như bạn muốn. Một lần nữa, trong khi Keepa không có ứng dụng iOS hoặc Android gốc, các tùy chọn này (như Telegram) có thể được tận dụng để có thể dễ dàng nhìn thấy thông báo Keepa trên điện thoại thông minh của bạn.

Cuối cùng, bạn có thể xem và quản lý tất cả các mục hiện đang được theo dõi của mình trên Keepa, Tổng quan theo dõi trang.

Làm thế nào để tạo cảnh báo giá cho giao dịch mua sắm kỳ nghỉ

Tại đây, bạn có thể thấy mọi thứ bạn hiện đang theo dõi trong nháy mắt. Bạn cũng có thể quản lý hàng loạt tất cả các sản phẩm của mình Cài đặt riêng lẻ. Chỉ cần một cú nhấp chuột và một vài lần nhấn phím để thay đổi bất kỳ sản phẩm nào mà bạn mong muốn.

Slickdeals và Keepa là những ơn trời nếu bạn là một người bán bánh mì hay người mua sắm thông thái. Hai công cụ cảnh báo giá này cung cấp cho bạn mọi lợi thế, tại bàn làm việc hoặc điện thoại thông minh của bạn, để đánh bại những người mua hàng khác để đánh bại một số ưu đãi tuyệt vời mà bạn có thể bỏ lỡ. Khi bạn bắt đầu nhận được thông báo giảm giá Slickdeals và Keepa, bạn sẽ tự hỏi những gì bạn đã làm điều này sớm hơn!

 

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.