Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Làm thế nào để theo dõi ai đó sử dụng các nguồn trực tuyến

0

Trước đây, nếu bạn muốn ai đó tìm thấy, bạn sẽ thuê một nhà điều tra tư nhân và để họ làm việc với nguồn của họ. Tất nhiên bạn vẫn có thể làm điều đó nhưng các nhà điều tra tư nhân rất tốn kém. Nếu bạn đang tìm kiếm ai đó, bạn có thể thường xuyên tự mình tìm thấy họ bằng Internet.

Rất nhiều người cố gắng hết sức để tránh trực tuyến nhưng sự thật được nói, bạn kết thúc trực tuyến những ngày này dù bạn có thích hay không. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một ai đó, bạn chỉ cần biết đúng nơi để tìm.

Làm thế nào để theo dõi ai đó sử dụng các nguồn trực tuyến

Truyền thông xã hội

Cổng gọi rõ ràng đầu tiên rõ ràng là phương tiện truyền thông xã hội, dưới dạng Facebook, Twitter và LinkedIn. Twitter rất hạn chế về những gì họ có thể cho bạn biết về một người (ngoài ảnh và vị trí của họ – nếu họ nhập thông tin đó).

Nhưng Facebook và LinkedIn? Chà, đó là một trò chơi bóng hoàn toàn khác vì chúng được thiết kế để mọi người tiết lộ mọi điều về bản thân – và họ làm.

Tôi đã đọc sách của cựu Nguyên soái Hoa Kỳ có liên quan đến Chương trình Bảo vệ Nhân chứng, người nói rằng rất nhiều người trong chương trình cuối cùng đã bị kẻ thù của họ tìm thấy vì họ liên tục cập nhật các trang truyền thông xã hội của họ!

Facebook

Làm thế nào để theo dõi ai đó sử dụng các nguồn trực tuyến

Việc người bạn đang tìm kiếm có ở trên Facebook hay không sẽ phụ thuộc vào độ tuổi của họ và mức độ thành công của họ. Nói chung, những người dưới 50 tuổi rất có thể sẽ có tài khoản Facebook. Bất cứ ai trên 50 tuổi .well, sau đó, nó là một tossup.

Tìm người sẽ phụ thuộc vào những việc như:

  • tên người độc đáo như thế nào. Zachary Zucker có nhiều khả năng xuất hiện rõ ràng hơn John Smith.
  • Nếu họ vẫn sống trong cùng khu vực nơi bạn nhìn thấy họ lần cuối. Nếu họ có một tên chung và đã chuyển sang bên kia thế giới, việc xác định họ có thể là một vấn đề.
  • Nếu họ có thông tin trong hồ sơ của họ làm cho nó rõ ràng thì đó là họ – hình ảnh, trường học cũ, nhà tuyển dụng cũ, v.v.

Một điều khác để thử (nếu bạn biết) là để xem trường cũ của họ có nhóm Facebook cựu sinh viên hay không. Hầu hết các trường đều có các nhóm Facebook được thành lập bởi các cựu sinh viên tải lên các bức ảnh lớp cũ và nói về những ngày xưa. Bạn có thể tìm thấy người ở đó.

LinkedIn

Làm thế nào để theo dõi ai đó sử dụng các nguồn trực tuyến

Nếu bạn tấn công Facebook, hãy thử LinkedIn tiếp theo. Tôi đã có một số lượng may mắn đáng kinh ngạc với LinkedIn vì nó đã trở thành nơi lý tưởng cho bất kỳ ai muốn xây dựng sự nghiệp. Điều này có nghĩa là sẽ có hình ảnh của người đó, toàn bộ lịch sử công việc, địa điểm, trường học, v.v.

Cũng có thể cực kỳ thỏa mãn khi tra cứu những kẻ bắt nạt học đường trước đây và phát hiện ra họ đang lật bánh mì kẹp thịt trong Burger King hoặc làm sạch nhà vệ sinh!

Công cụ tìm kiếm

Làm thế nào để theo dõi ai đó sử dụng các nguồn trực tuyến

Nếu người đó không ở trên phương tiện truyền thông xã hội, bước tiếp theo là công cụ tìm kiếm có nghĩa là nhiều hay ít Google.

Google có thể đưa ra một lượng lớn thông tin về mọi người. Các bài báo có thể được lập chỉ mục trên Google để có thể người đó đã làm một điều đáng chú ý đã đưa chúng vào tin tức?

Hoặc có thể họ đã phạm tội và vào tù, trong trường hợp đó phiên tòa sẽ được bảo hiểm? Sau đó, có những cáo phó nói với tôi rằng một người bạn đã chết khi anh ta đột nhiên rơi ra khỏi radar một ngày. Cuối cùng, xem người đó có trang web riêng của họ.

Dưới đây là một số công cụ tìm kiếm chuyên gia bạn cũng có thể thử. Hầu hết sẽ cung cấp cho bạn thông tin cơ bản với một khoản phí danh nghĩa cần thiết để truy cập thông tin nâng cao hơn. Nhưng thông tin cơ bản sẽ bao gồm những thứ như tên, địa chỉ, người thân và có thể cả số điện thoại.

Tuy nhiên, điều hơi khó chịu là nhiều trang web này chỉ bao gồm Hoa Kỳ.

Danh bạ điện thoại

Làm thế nào để theo dõi ai đó sử dụng các nguồn trực tuyến

Nhiều quốc gia hiện xuất bản danh bạ điện thoại của họ trực tuyến, làm cho những ngày nhận được sách in cồng kềnh trở thành một di tích của quá khứ. Một tìm kiếm Google trên cuốn sách điện thoại của Cameron Nhưng khi kiểm tra bài viết này, trang web cho số Hoa Kỳ đã xuống Tương đương của Anh là BT192 thư mục yêu cầu.

Cơ sở dữ liệu nhà tù

Làm thế nào để theo dõi ai đó sử dụng các nguồn trực tuyến

Nếu bạn phát hiện ra từ Google rằng họ đã đi tù hoặc bạn chỉ muốn đánh dấu vào tù khỏi danh sách, bước tiếp theo là tìm kiếm các cơ sở dữ liệu phù hợp.

Ở Anh, không có cơ sở dữ liệu thực tế. Thay thế, bạn phải gửi email cho Dịch vụ Trại giam và yêu cầu họ tìm bạn. Sau đó, tù nhân phải đồng ý với vị trí của họ được đưa ra

Tuy nhiên, ở Mỹ, hãy quên đi sự riêng tư của tù nhân! Cục Nhà tù Liên bang duy trì một cơ sở dữ liệu cho các tù nhân liên bang. Và trang web này liên kết đến các công cụ định vị tù nhân cho mọi tiểu bang ở Hoa Kỳ.

Lưu trữ báo địa phương

Một điều khác bạn có thể thử là lưu trữ báo địa phương. Một số tờ báo cho phép các công cụ tìm kiếm lập chỉ mục câu chuyện của họ, nhưng nhiều người thì không. Thay vào đó, họ đặt tài liệu lưu trữ của họ phía sau paywalls. Báo chí như Thời báo New YorkBưu điện Washington nổi tiếng về điều này, cũng như nhiều tờ báo cộng đồng địa phương nhỏ hơn.

Vì vậy, hãy xem các tờ báo trong khu vực có tài liệu lưu trữ, trả phí danh nghĩa và có một cái nhìn xung quanh cho người mà bạn đang tìm kiếm. Tôi đã có thành công trước đó vì vậy nó có giá trị.

Nếu tất cả đều thất bại – Theo dõi bạn bè và người thân

Bây giờ don sắt làm cho tôi sai. Tôi không có nghĩa là theo một cách rình rập đáng sợ, trốn trong bụi rậm với một ống kính máy ảnh tầm xa. Ý tôi là nếu người bạn tìm kiếm không xuất hiện – và bạn biết bạn bè và người thân của họ – hãy tìm họ. Nếu họ liên lạc với người đó, bạn có thể tìm thấy họ theo cách đó.

Đây có lẽ là sự đánh cược tốt nhất nếu ai đó đã đổi tên do kết hôn và bạn không biết tên mới. Tìm trong danh sách bạn bè và người thân trên danh sách bạn bè trên mạng xã hội – xem người đó có ở dưới một tên mới không.

Nếu bạn không biết người thân, hãy đến aneopry.com . Nhập người mà bạn đang tìm kiếm sau đó nó sẽ cho bạn biết chi tiết về người thân của họ. Nó tất cả các hồ sơ công cộng để bạn không làm gì sai.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.