Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Làm thế nào để tìm tên hoặc tiêu đề của một bài hát bằng lời bài hát

0

Nghe một bài hát trên radio gần đây và không thể nhớ tên của nó? Điều này xảy ra với tôi mọi lúc bởi vì mặc dù tôi chờ đợi, nửa thời gian không ai nói ban nhạc nào đã chơi bài hát hoặc tên của bài hát! May mắn thay, bạn có thể chỉ cần tìm kiếm lời bài hát trực tuyến và tìm ra ngay lập tức tên của bài hát và ban nhạc.

Nếu bạn có thể nhớ một hoặc hai dòng trong bài hát, có lẽ chỉ cần thực hiện một tìm kiếm đơn giản trên Google sẽ đưa ra tất cả thông tin bạn cần mà không cần phải truy cập trang web tìm kiếm lời bài hát. Một tìm kiếm đơn giản như “nó thậm chí không quan trọng” trên Google sẽ cung cấp cho bạn ban nhạc chính xác, Linkin Park và tên bài hát chính xác, In the End.

Như bạn có thể thấy, kết quả đầu tiên là từ một trang web lời bài hát có tên azlyrics.com. Vì tất cả các trang web đó đều được Google lập chỉ mục, nên việc thực hiện tìm kiếm lời bài hát trên Google hầu hết thời gian sẽ cho bạn câu trả lời chính xác. Trên hết, bạn nhận được các liên kết đến video YouTube, v.v. trong trường hợp bạn cũng đang tìm kiếm.

Bạn cũng có thể chỉ cần thêm từ “lời bài hát” vào cuối tìm kiếm của mình trong Google và bạn gần như được đảm bảo nhận được câu trả lời chính xác.

Tuy nhiên, nếu tìm kiếm không hoạt động trên Google vì lời bài hát phổ biến, thì bạn có thể thử một vài trang web lời bài hát hữu ích. Đúng là có hàng trăm trong số chúng, nhưng tôi sẽ chỉ đề cập đến hai ở đây vì tôi chưa bao giờ phải sử dụng bất kỳ dịch vụ nào khác ngoài ba dịch vụ mà tôi đề cập dưới đây. Ngoài ra, tôi cố gắng gắn bó với những trang không có đầy quảng cáo hoặc chỉ đơn giản là lập chỉ mục các trang web có lời bài hát khác.

MetroLyrics

MetroLyrics.com có ​​lẽ là trang web yêu thích của tôi để tìm kiếm lời bài hát vì nó cung cấp cho bạn nhiều thông tin hơn những gì bạn thậm chí đang tìm kiếm. Tính năng tìm kiếm cũng khá tuyệt vời ở chỗ nó sẽ tìm kiếm từ khóa của bạn không chỉ trong lời bài hát mà còn cả nghệ sĩ, tên bài hát, video, tên album và thậm chí cả tin tức.

đo lường

Tôi nhấp vào Lời bài hát chỉ để xem những kết quả đó và như bạn có thể thấy, nó tìm thấy bài hát tôi đang tìm cùng với một loạt các bài hát khác. Đôi khi có quá nhiều kết quả có thể bị áp đảo, nhưng MetroLyrics đã làm rất tốt việc hiển thị các trận đấu tốt nhất ở phía trên và sau đó hiển thị các kết quả ít liên quan hơn bên dưới. Ngoài ra, tôi thực sự thích tìm kiếm của họ vì có rất nhiều lần tôi không thể nhớ chính xác các từ trong bài hát, vì vậy tôi đã tìm kiếm lời bài hát sai. Trang web này hiển thị các kết quả trùng khớp chính xác, nhưng cũng hiển thị các kết quả trùng khớp gần nhau, vì vậy nếu bạn không hiểu đúng từng từ, bạn vẫn có thể tìm thấy bài hát.

Trên trang lời bài hát thực tế, bạn có thể in lời bài hát nếu bạn thích, xem video nhạc nếu nó có sẵn và thậm chí sửa lời bài hát vì nó được cộng đồng chỉnh sửa giống như Wikipedia. Tôi cũng thích thực tế là nó cho bạn biết ai là người thực sự viết bài hát, một mục mà hầu hết các trang web viết lời không đề cập đến.

Lời bài hát

Nhìn chung, trang web này ổn nếu bạn chỉ muốn tìm kiếm lời bài hát, nhưng nó thực sự tốt trong việc giữ cho bạn tương tác với nhiều thông tin khác nếu bạn là người quan tâm đến âm nhạc.

Lời bài hát

SongLyrics.com không đẹp bằng MetroLyrics, nhưng nó vẫn trả về kết quả rất tốt. Trước hết, hãy tiếp tục thực hiện tìm kiếm bằng hộp tìm kiếm ở trên cùng.

tìm kiếm bài hát

Như với MetroLyrics, bạn có thể tìm kiếm Nghệ sĩ, Album, Tên bài hát và Trong Lời bài hát. Bạn cũng có thể thực hiện tìm kiếm đối sánh chính xác nếu bạn muốn. Trong trường hợp của tôi, tôi đã tiếp tục và chỉ kiểm tra Within Lyrics và sau đó tôi nhận được kết quả Linkin Park mà tôi đang tìm kiếm:

cuối cùng lời bài hát

Nếu bạn nhấp vào liên kết, bạn sẽ nhận được trang lời bài hát. Một tính năng thú vị là khả năng nghe bài hát trong khi bạn có lời bài hát. Nó không yêu cầu bạn đăng ký hoặc bất cứ điều gì, một trình phát web đơn giản sẽ bật lên và bắt đầu phát bài hát.

phát lời bài hát

Tôi không thực sự chắc chắn mọi người đã làm gì trước khi có Internet, nhưng bây giờ khi bạn nghe một bài hát trên radio và nếu bạn chưa Shazam bài hát đó khi lái xe, thì bạn có thể dễ dàng thực hiện tìm kiếm để tìm bất kỳ bài hát nào, cũ hay mới , chỉ trong vài giây. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.