Làm thế nào để tìm thấy những thứ tốt nhất Discord May chủ

0

Mặc dù cộng đồng trò chơi là trung tâm và chính, nhưng các dịch vụ của họ đang ngày càng phát triển. Bây giờ, nhờ hàng nghìn cộng đồng tích cực ngoài kia, Discord là nơi lý tưởng để trò chuyện về bất kỳ chủ đề, vị trí hoặc sở thích nào, cho phép người dùng thư giãn, trò chuyện và vui vẻ cùng nhau. Bạn cũng có thể sử dụng nó để gọi điện video, phát trực tuyến màn hình, phát nhạc và hơn thế nữa.

Trong khi bạn có thể tạo Discord máy chủ, không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ xây dựng cộng đồng mà bạn muốn. Cần có thời gian để tìm thành viên mới, vì vậy bạn có thể thấy dễ dàng hơn khi tham gia vào một máy chủ hiện có. Nếu bạn đang đấu tranh để tìm ra thứ tốt nhất Discord máy chủ ngoài đó để tham gia, đây là một số gợi ý để giúp bạn bắt đầu.

Làm thế nào để Tìm công khai Discord May chủ

Discord là sự kết hợp của nhiều máy chủ công cộng và riêng tư mà người dùng có thể tham gia. Nếu bạn muốn trò chuyện riêng tư, bạn có thể truy cập vào một máy chủ riêng (hoặc thay vào đó là một tin nhắn trực tiếp). Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công Discord máy chủ để tham gia là một cách khác để tạo tình bạn mới bằng cách sử dụng Discord– Miễn là bạn có thể tìm thấy chúng.

Để giúp bạn làm điều này, Discord cung cấp một thư mục mà bạn có thể tìm kiếm để tìm các máy chủ công cộng có thể phù hợp với sở thích của bạn. Thư mục bao gồm các máy chủ liên quan đến trò chơi, âm nhạc, giáo dục, khoa học, công nghệ và giải trí nói chung. Các máy chủ được liệt kê được quản lý bởi Discord và (thường) có chất lượng cao.

Bạn có thể truy cập thư mục này bằng cách sử dụng Discord ứng dụng web hoặc ứng dụng dành cho máy tính để bàn dành cho PC hoặc Mac. Rất tiếc, hiện tại bạn không thể truy cập tính năng thư mục này bằng ứng dụng di động dành cho thiết bị Android, iPhone hoặc iPad.

  1. Để truy cập Discord thư mục máy chủ, mở Discord ứng dụng web hoặc ứng dụng dành cho máy tính để bàn và đăng nhập trên PC hoặc Mac của bạn.
  2. Khi bạn đã đăng nhập, hãy chọn Khám phá các máy chủ công cộng ở cuối danh sách biểu tượng máy chủ của bạn ở bên trái.
Làm thế nào để tìm thấy những thứ tốt nhất Discord May chủ
  1. bên trong Phát hiện trình đơn, bạn sẽ có thể tìm kiếm và tham gia công khai Discord may chủ. Sử dụng menu bên trái để chuyển đổi giữa các danh mục đặt trước hoặc sử dụng Khám phá cộng đồng thanh tìm kiếm ở trên cùng để tìm các cộng đồng phù hợp với sở thích của bạn.
Làm thế nào để tìm thấy những thứ tốt nhất Discord May chủ
  1. Khi bạn đã tìm thấy một máy chủ mà bạn muốn tham gia, hãy chọn thẻ máy chủ để xem nó. Điều này sẽ cung cấp cho bạn bản xem trước các kênh và tùy chọn máy chủ có sẵn cho bạn. Để tham gia máy chủ đó, hãy chọn Tham gia trong menu trên cùng.
Làm thế nào để tìm thấy những thứ tốt nhất Discord May chủ

Sử dụng bên thứ ba Discord Thư mục

Các Discord thư mục máy chủ là danh sách các máy chủ công cộng tốt nhất được sắp xếp cho Discord, nhưng nó không có mọi máy chủ công cộng được liệt kê. Nếu bạn muốn tìm cái tốt nhất Discord máy chủ bên ngoài danh sách này, bạn sẽ cần sử dụng bên thứ ba Discord danh mục.

Một số trang web tồn tại để giúp bạn tìm thấy các máy chủ công cộng trên Discord không thể truy cập thông qua thư mục chính thức. Bao gồm các Disboardcho phép bạn tìm các máy chủ dựa trên thẻ danh mục của chúng (ví dụ: trò chơi, âm nhạc, v.v.) hoặc bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm của nó.

Làm thế nào để tìm thấy những thứ tốt nhất Discord May chủ

Một lựa chọn khác là DiscordMe, (như Disboard) cung cấp tính năng tìm kiếm mà bạn có thể sử dụng để tìm máy chủ dựa trên tên hoặc sở thích. Nếu những nền tảng đó không phù hợp với bạn, bạn có thể cung cấp top.gg một cách nhanh chóng, cho phép bạn tìm các máy chủ mới để tham gia, cũng như Discord bot bạn có thể sử dụng trên máy chủ của mình.

Các trang web khác tồn tại và có thể dễ dàng tìm thấy trên Google, mỗi trang có các máy chủ khác nhau được liệt kê. Khi bạn tìm thấy một máy chủ mình thích trên trang web thư mục của bên thứ ba, hãy chọn Tham gia tùy chọn để sử dụng liên kết lời mời của máy chủ đó.

Làm thế nào để tìm thấy những thứ tốt nhất Discord May chủ

Cách tìm Discord Máy chủ sử dụng Google

Nếu bạn đang đấu tranh để tìm ra thứ tốt nhất Discord máy chủ phù hợp với bạn, bạn có thể cần phải đội mũ Sherlock Holmes và sử dụng các kỹ năng tìm kiếm nâng cao của Google để định vị chúng trên các trang web liên quan đến sở thích của bạn.

Các trang web phát triển trò chơi, trung tâm cộng đồng, nhóm Facebook — bất kể sở thích của bạn là gì, có khả năng là Discord liên kết mời máy chủ trực tuyến để bạn nhấp vào và tham gia. Bạn chỉ cần tìm nó trước.

Ví dụ: nếu bạn đang tìm kiếm công khai Discord máy chủ liên quan đến trò chơi Call of Duty: Warzone, bạn có thể quyết định mở tìm kiếm của Google và sử dụng truy vấn tìm kiếm này: “Vùng chiến sự” + “discord.gg ” để tìm các máy chủ liên quan đến trò chơi này có discord.gg liên kết, là miền thường được sử dụng cho Discord liên kết lời mời.

Làm thế nào để tìm thấy những thứ tốt nhất Discord May chủ

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng “Vùng chiến sự” + “Discord mời gọi” để tìm các trang web, bài đăng trên diễn đàn và các đóng góp trên Reddit có liên quan Discord liên kết lời mời. Nó hoạt động cho bất kỳ chủ đề nào, miễn là bạn sử dụng công thức này (“Quan tâm” + “discord.gg ” hoặc “Quan tâm” + “Discord mời gọi”), mặc dù bạn có thể thử các truy vấn thay thế.

Khi bạn đã tìm thấy một liên kết có liên quan, hãy chọn nó để tham gia vào máy chủ. Nếu liên kết không hoạt động hoặc hết hạn, bạn có thể cần lặp lại các bước này để tìm giải pháp thay thế.

Tham gia Riêng tư Discord May chủ

Đôi khi, tốt nhất Discord máy chủ là những máy chủ mà bạn đã biết. Nếu bạn bè hoặc đồng nghiệp của bạn Discord thành viên máy chủ trên máy chủ riêng, bạn có thể yêu cầu họ liên kết để tham gia để không bỏ lỡ niềm vui.

Tham gia riêng tư Discord Tuy nhiên, khó hơn so với việc tham gia các máy chủ công khai. Nếu bạn không có liên kết mời, bạn không có đường vào. Bạn có thể sử dụng các bước ở trên để tìm kiếm và sử dụng liên kết có liên quan cho một máy chủ nếu nó tồn tại, nhưng bạn sẽ cần nói chuyện với một máy chủ hiện có thành viên máy chủ để lấy liên kết nếu điều đó không hoạt động.

Làm thế nào để tìm thấy những thứ tốt nhất Discord May chủ

Chỉ chủ sở hữu máy chủ, quản trị viên và người kiểm duyệt được chọn mới có thể tạo Discord các liên kết. Nếu bạn có thể nhận được liên kết đến một máy chủ riêng, thì đó là một quá trình đơn giản để tham gia — hãy chọn liên kết và làm theo hướng dẫn trên màn hình để tham gia, việc này thường đơn giản như chọn Chấp nhận lời mời trên trang.

Tuy nhiên, bạn có thể cần phải hoàn thành các bước bổ sung sau khi tham gia máy chủ, tùy thuộc vào quy tắc hoặc yêu cầu của máy chủ.

Kết bạn trên Discord May chủ

Cho dù bạn đang tham gia một công chúng mới Discord máy chủ hoặc bạn đã tìm thấy một cộng đồng riêng tư để tham gia, bạn sẽ có thể sử dụng DiscordCác tính năng của trò chuyện, chơi và kết bạn với những người có cùng chí hướng trên khắp hành tinh. Đảm bảo đặt trạng thái tùy chỉnh trên Discord để cho những người bạn mới của bạn biết khi bạn sẵn sàng trò chuyện.

Nếu bạn gặp khó khăn với Discord, đừng lo lắng — hầu hết các vấn đề đều được khắc phục một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn bị kẹt trên màn hình kết nối hoặc bạn đang gặp phải các sự cố khác, chẳng hạn như lỗi kết nối RTC hoặc các vấn đề về giọng nói của robot, bạn sẽ có thể khắc phục sự cố. Hãy thử thay đổi một số cài đặt, chuyển đổi máy khách hoặc sử dụng Discord Canary thay vào đó.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.