Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Làm thế nào để xem March Madness 2022 trực tuyến mà không cần cáp

0

March Madness có các giải đấu bóng rổ đại học nam và nữ của Hiệp hội Vận động viên Đại học Quốc gia (NCAA) Division I. Còn được gọi là “Big Dance”, 68 trong số các đội bóng rổ đại học xuất sắc nhất đối đầu nhau để lên ngôi vô địch quốc gia, trong đó UCLA giữ kỷ lục 11 lần giành danh hiệu.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể xem trực tuyến March Madness vào năm 2022 nếu bạn không có cáp? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến những địa điểm tốt nhất mà bạn có thể xem trực tuyến giải đấu NCAA.

Phát trực tuyến March Madness Online ở đâu

Bốn kênh khác nhau tổ chức các trò chơi cho March Madness trực tuyến trực tuyến: CBS, TNT, TBS và truTV. Để xem mọi trận đấu, bạn sẽ cần một dịch vụ (hoặc nhiều dịch vụ) cung cấp quyền truy cập vào các luồng này.

Quyền truy cập CBS phụ thuộc vào vị trí địa lý của bạn, vì vậy từ danh sách bên dưới, hãy kiểm tra kỹ xem dịch vụ phát trực tuyến có cung cấp CBS cho bạn hay không.

Nếu CBS không khả dụng ở nơi bạn sống, lựa chọn duy nhất của bạn là đăng ký Paramount + và một dịch vụ khác cung cấp ba luồng trực tiếp còn lại.

1. YouTube TV

Làm thế nào để xem March Madness 2022 trực tuyến mà không cần cáp

Gói YouTube TV bao gồm tất cả bốn kênh bạn cần để xem mọi trận đấu tại giải vô địch quốc gia. Nó cũng cung cấp hơn 85 kênh trực tiếp khác với bộ nhớ ghi âm không giới hạn.

Gói YouTube TV có giá 64,99 đô la mỗi tháng và được hỗ trợ bởi AppleTV, Android TV, Roku, Amazon FireTV và các thiết bị phát trực tuyến khác.

2. Hulu + Truyền hình trực tiếp

Làm thế nào để xem March Madness 2022 trực tuyến mà không cần cáp

Gói Hulu + Live TV bao gồm từng kênh truyền hình trực tiếp bắt buộc (cũng như các phần thưởng bổ sung như Disney + và ESPN + cho các chương trình bổ sung và thể thao trực tiếp). Hulu + Live TV cung cấp bản dùng thử miễn phí 7 ngày sẽ bao gồm các trò chơi March Madness ít nhất một ngày cuối tuần. Sau đó, nó có giá 69,99 đô la mỗi tháng. Nó cũng có sẵn trên Xbox One, PlayStation, Android và iOS.

3. Truyền trực tiếp

Làm thế nào để xem March Madness 2022 trực tuyến mà không cần cáp

DirectTV Stream bao gồm mọi trận đấu bóng rổ nam NCAA March Madness. DirectTV cung cấp hơn 65 kênh truyền hình trực tiếp và hơn 40.000 đầu sách theo yêu cầu.

Họ cung cấp bản dùng thử miễn phí 5 ngày và sau đó tính phí $ 69,99 mỗi tháng cho một đăng ký. DirectTV cũng được hỗ trợ bởi hầu hết các thiết bị phát trực tuyến.

Ghi chú: AT&T TV hiện đã chuyển sang DirectTV Stream cho người dùng mới.

Các tùy chọn phát trực tuyến khác

Có các dịch vụ phát trực tuyến thường được đề xuất khác, bao gồm Paramount +, fuboTV và Sling TV, nhưng nếu bạn đang muốn xem mọi trận đấu trong NCAA March Madness Live, những dịch vụ này nên tránh vì chúng không cung cấp tất cả các kênh bắt buộc.

Để đỡ khó chịu vào ngày diễn ra trận đấu khi bạn phát hiện ra dịch vụ của mình không phát trực tuyến, bạn nên sử dụng một trong ba tùy chọn được liệt kê ở trên.

Làm thế nào để xem March Madness 2022 trực tuyến mà không cần cáp

Tuy nhiên, tùy thuộc vào vị trí của bạn, có thể rẻ hơn nếu kết hợp đăng ký Paramount + với một trong các dịch vụ bao gồm TNT, TBS và truTV (chẳng hạn như Sling TV, dịch vụ giá cả phải chăng nhất trong danh sách này với giá 35 đô la mỗi tháng và các ưu đãi bản dùng thử miễn phí 3 ngày). Paramount + (trước đây là CBS All Access) cấp quyền truy cập vào CBS chỉ với 4,99 đô la mỗi tháng.

Bạn cũng có thể thay đổi vị trí của mình bằng VPN để truy cập các dịch vụ bị chặn theo địa lý. Tất cả những gì bạn phải làm là dùng thử miễn phí 30 ngày trên VPN mà bạn đã chọn và truy cập dịch vụ phát trực tuyến từ vị trí của bạn. Chỉ cần lưu ý rằng không phải tất cả các VPN đều khắc phục được sự cố chặn địa lý.

Xem March Madness Online miễn phí

Nếu bạn đang có ngân sách tiết kiệm, bạn cũng có thể xâu chuỗi từng bản dùng thử miễn phí lại với nhau và bao gồm hầu hết tất cả các trò chơi của giải đấu. Đây là lịch thi đấu của March Madness để bạn có thể tìm cách xem giải đấu miễn phí:

Làm thế nào để xem March Madness 2022 trực tuyến mà không cần cáp
  • Lựa chọn – ngày 13 tháng 3 trên CBS
  • First Four – ngày 15 và 16 tháng 3 trên TBS và truTV
  • Vòng 1/2 – 17-20 tháng 3 trên CBS, TBS, TNT và truTV
  • Ngày 16 – 24 và 25 tháng 3 trên CBS và TBS
  • Elite Eight – ngày 26 và 27 tháng 3 trên CBS và TBS
  • Chung kết 4 – ngày 2 tháng 4 trên TBS
  • Trò chơi vô địch quốc gia – ngày 4 tháng 4 trên TBS

Quay lại Vũ điệu

Nếu bạn là một thợ cắt dây, đừng lo lắng; có rất nhiều cách mà bạn vẫn có thể xem từng trận đấu của NCAA Division I mà không cần nhà cung cấp truyền hình cáp. Mặc dù mỗi dịch vụ phát trực tuyến sẽ khiến bạn lùi lại, nhưng nếu bạn dự định dùng thử miễn phí từng dịch vụ tại các điểm chính, bạn sẽ có thể xem giải đấu miễn phí, bắt đầu từ vòng đầu tiên.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.