Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

LeadEngine v3.5 NULLED – Multi-Purpose WordPress Theme with Page Builder

0

Chủ đề LeadEngine của KeyDesign Themes là một công cụ thực tế được đóng gói đầy đủ được xây dựng và thiết kế cao cấp. Tạo ấn tượng tích cực ban đầu là điều cần thiết để phát triển mối quan hệ khách hàng bền chặt. LeadEngine – Multi-Purpose WordPress Theme with Page Builder cung cấp cho bạn các công cụ và tính năng tốt nhất và đủ mạnh để hỗ trợ bất kỳ doanh nghiệp nhỏ hoặc công ty doanh nghiệp nào trong việc nhanh chóng xây dựng sự hiện diện trực tuyến hiệu quả.

Trình tạo kéo và thả cùng với hơn 200 khối mẫu được thiết kế sẵn cung cấp một cách dễ dàng và thuận tiện để phát triển một trang web mà không cần chạm vào một dòng mã. Với các mã ngắn phong phú để dễ dàng quy trình làm việc của bạn, LeadEngine có nghĩa là để đơn giản hóa trải nghiệm xây dựng trang web.

Demo: https://themeforest.net/item/leadengine-multipurpose-wordpress-theme-with-page-builder/21514338

promo0promo1promo2apromo3promo4promo5promo6promo7promo8promo9promo10promo11promo12promo13promo14promo15

Nội dung bài viết

Hơn 200 khối mẫu được tạo sẵn

Gói chủ đề bao gồm công cụ WPBakery Page Builder nổi tiếng, giúp bạn dễ dàng trộn và kết hợp các yếu tố của phiên bản demo để xây dựng thiết kế của riêng bạn hoặc tạo trang web của bạn từ đầu. Với hơn 200 khối mẫu được thiết kế ban đầu mà bạn có thể duyệt qua và nhập trực tiếp vào trang của mình, LeadEngine cho phép bạn thiết kế các trang tuyệt đẹp trên giao diện người dùng của trang web trong thời gian thực.

Các khối mẫu có thể được tùy chỉnh thêm và sắp xếp theo bất kỳ cách nào. Mỗi shortcode đi kèm với tab cài đặt riêng, nơi bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nội dung và thiết kế mà không cần phải chạm vào một dòng mã nào. Ngoài ra, bạn có thể xem trước trực tiếp những thay đổi mà bạn đang thực hiện ngay bên trong trình chỉnh sửa giao diện người dùng.

Hơn 40 mã ngắn phần tử tùy chỉnh – LeadEngine – Multi-Purpose WordPress Theme with Page Builder

Với các mã ngắn phong phú để dễ dàng quy trình làm việc của bạn, LeadEngine có nghĩa là để đơn giản hóa trải nghiệm xây dựng trang web. Thêm các mục mới từ bất kỳ yếu tố nội dung nào trong số hơn 40 yếu tố nội dung mới của chúng tôi, tùy chỉnh thiết kế của chúng và xem các thay đổi của bạn diễn ra ngay lập tức. Kéo, thả và sắp xếp nội dung để tạo theo bất kỳ bố cục nào bạn có thể tưởng tượng.

Các bản demo được tạo sẵn LeadEngine – Multi-Purpose WordPress Theme with Page Builder

Với hơn 34 gói trang web hoàn chỉnh bao gồm trang chủ, trang đích và trang bán hàng, tất cả đều được thiết kế theo phong cách rõ ràng và thân thiện với người dùng, hoàn chỉnh với ảnh và hình ảnh gốc, cho phép bạn nhanh chóng bắt đầu trang web tiếp theo của mình.

Demo chính

Với lựa chọn tốt các yếu tố và các khối mẫu được thiết kế sẵn để làm việc, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi biến trang web của mình thành tài sản tạo khách hàng tiềm năng để quảng cáo dịch vụ và phát triển doanh nghiệp của bạn.

Agency landing

Được thiết kế cho các trang web đại lý của tất cả các loại, chuyên về thương hiệu, quảng cáo, dịch vụ tiếp thị, phát triển và thiết kế web. Bạn có thể sử dụng các tùy chọn tùy chỉnh chủ đề để điều chỉnh mọi khía cạnh của trang web chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Company landing

Tạo ấn tượng tích cực ban đầu là điều cần thiết để phát triển mối quan hệ khách hàng bền chặt. Nếu bạn cần một trang web chuyên nghiệp cho công ty kinh doanh của mình, mẫu này có thể giúp bạn giới thiệu danh mục dịch vụ, nhóm và dự án của mình.

Huy động vốn từ cộng đồng

Bản demo của LeadEngine Crowdfunding đã được thiết kế cho bất kỳ ai muốn tạo sự kiện huy động vốn từ cộng đồng. Thiết lập và chạy trang web Huy động vốn cộng đồng của bạn mà không cần kinh nghiệm thiết kế web, để bạn có thể tập trung vào những gì thực sự quan trọng – doanh nghiệp của bạn.

Tiền điện tử

Khởi chạy một trang web chuyên nghiệp ngay lập tức và quảng bá đợt chào bán tiền xu ban đầu (ICO) mới nhất của bạn. Tất cả các thanh trượt toàn màn hình, bộ đếm thời gian đếm ngược, hồ sơ thành viên trong nhóm và các đoạn trích trên blog đều có thể được thêm vào bố cục trang chủ và được định cấu hình để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Thỏa thuận landing

Lý tưởng cho các trang web chuyên cung cấp ưu đãi, giảm giá, thẻ quà tặng hoặc phiếu mua hàng trực tuyến. Bạn có thể điều chỉnh các cài đặt khác nhau trong bảng tùy chọn chủ đề để làm cho bản trình diễn này hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng mục tiêu của bạn.

Digital landing

Nếu bạn cần một trang web chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình, bản demo của Digital Agency làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho một loạt các dự án. Với thiết kế hoàn toàn hiện đại, bạn có thể dễ dàng cạnh tranh với các trang web đại lý kỹ thuật số trực tuyến khác.

Event landing

Được thiết kế để quảng bá một sự kiện, chẳng hạn như hội nghị, hội nghị hoặc các loại cuộc họp khác, trang đích Sự kiện sẽ nổi bật trong thế giới trực tuyến đông đúc. Làm nổi bật các tính năng tốt nhất của hội nghị của bạn và cung cấp thông tin chi tiết hơn khi bạn cuộn xuống trang chủ.

Marketing Landing

Trang chủ Tiếp thị đã được thiết kế để khuyến khích khách truy cập liên hệ và tham gia kênh bán hàng của bạn. Bạn cũng có thể trộn và kết hợp các khối mẫu khác nhau để tạo một trang web tùy chỉnh mà không cần rời khỏi trình chỉnh sửa trình tạo.

Đích ứng dụng dành cho thiết bị di động

Một trang web chuyên nghiệp có thể tăng khách hàng tiềm năng và cuối cùng là thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn. Bất kể thị trường mục tiêu ứng dụng của bạn là gì, mẫu bắt mắt này có mọi thứ bạn cần để xây dựng trang web giới thiệu một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Thanh toán 

Chuyển đổi khách truy cập của bạn thành khách hàng trả tiền với thiết kế trang chủ bắt mắt này. Sự lựa chọn đa dạng của các yếu tố như hộp dịch vụ, lời chứng thực và biểu mẫu liên hệ làm cho bản trình diễn này trở nên hoàn hảo cho một loạt các dự án.

Persional landing

Giới thiệu công việc của bạn với mẫu danh thiếp trực tuyến rõ ràng và dễ đọc này. Tùy chỉnh thiết kế tổng thể, thay đổi màu sắc trang và tải lên ảnh hoặc hình minh họa của riêng bạn.

Product landing

Được thiết kế để quảng cáo một sản phẩm hoặc một dòng sản phẩm, mẫu này lý tưởng cho các chủ cửa hàng nhỏ. Bạn có thể cá nhân hóa trang đích một sản phẩm của mình bằng trình tạo trang đơn giản và trực quan và xem các thay đổi trong thời gian thực.

SaaS Landing

Trang đích SaaS giúp mọi loại người dùng dễ dàng giới thiệu sản phẩm của họ và khuyến khích tải xuống hoặc đăng ký. Tùy chỉnh trang web của bạn bằng cách sử dụng trình tạo kéo và thả để thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

SEO landing

Tạo một trang đích được tối ưu hóa cao cho các dịch vụ SEO của bạn. Thiết kế trang đích SEO tập trung vào việc đảm bảo càng nhiều khách truy cập thực hiện hành động sau khi truy cập vào trang web của bạn càng tốt.

Shop landing

Bán sản phẩm trực tuyến là một trong những cách dễ tiếp cận nhất để bắt đầu và điều hành công việc kinh doanh của riêng bạn. LeadEngine tích hợp hoàn toàn với WooCommerce, cho phép bạn tận dụng tối đa tất cả các tính năng của plugin Thương mại điện tử.

Startup landing

Bất kể trọng tâm của công việc kinh doanh của bạn là gì, bản demo Startup có thể phù hợp với dự án của bạn. Có quyền truy cập vào hơn 200 khối mẫu có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Diễn đàn – bbPress

Thiết lập diễn đàn như một tính năng bổ sung cho trang WordPress của bạn. Các thành viên của bạn sẽ thích đọc và tham gia vào các diễn đàn.

Ngành kiến ​​trúc

Bản demo kiến ​​trúc đi kèm với một thiết kế sắc nét và rõ ràng, phù hợp hơn cho các kiến ​​trúc sư và nhà sáng tạo để giới thiệu tác phẩm của họ. Một điểm bán hàng quan trọng cho bất kỳ trang web kiến ​​trúc nào là việc sử dụng hình ảnh dự án.

Tiệm hớt tóc

Tạo một trang web hiện đại cho tiệm cắt tóc của bạn. Sử dụng trình tạo trang kéo và thả, bạn có thể tạo trang web cửa hàng cắt tóc tùy chỉnh cho nhu cầu kinh doanh của mình.

Thẩm mỹ viện

Bản demo này hoàn hảo để tạo trang web cho các tiệm làm đẹp và làm tóc. Chỉnh sửa các phần được tạo sẵn và các trang bên trong, thêm nội dung của riêng bạn và trang web của bạn sẽ sẵn sàng trong vài phút.

Thuê ô tô

Bản giới thiệu này nhằm mục đích cung cấp cho bạn mọi thứ cần thiết để tạo trang web Thuê xe ô tô truyền thống. Nhận quyền truy cập vào một tập hợp lớn các tính năng sẽ giúp trang web của bạn dễ sử dụng và quản lý.

Huấn luyện

Quảng cáo các dịch vụ cố vấn và huấn luyện cuộc sống của bạn trực tuyến. Hiển thị các câu chuyện thành công trên trang chủ của bạn và chia sẻ cách bạn đã giúp những người khác đạt được mục tiêu lối sống của họ.

Xây dựng

LeadEngine được tích hợp các công cụ và tính năng phù hợp cần thiết để thiết lập một trang web hiện đại cho công ty xây dựng của bạn. Bản trình diễn này trông rất tuyệt ngay khi xuất hiện, nhưng các tùy chọn tùy chỉnh chủ đề cung cấp cho bạn tùy chọn thay đổi bất kỳ thứ gì mà không cần viết một dòng mã nào.

Giáo dục

Chủ đề cung cấp cho bạn những công cụ tốt nhất để tạo một trang web học tập trực tuyến hoạt động đầy đủ. Tận dụng lợi thế của thiết kế rõ ràng và chuyên nghiệp và tạo môi trường thích hợp để quảng bá và cung cấp tài liệu học tập trực tuyến của bạn.

Tài chính

Bất kể bạn muốn tạo loại trang web tài chính nào, bản demo Tài chính có thể là một lựa chọn tốt cho doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả bằng cách thêm các dịch vụ, lời chứng thực và thông tin xác thực liên hệ ở bất kỳ đâu trong trang của bạn.

Fitness

Xây dựng trang web cho doanh nghiệp thể dục của bạn, bán dịch vụ của bạn và thúc đẩy khách hàng tiềm năng. Với bố cục bảng lịch trình đơn giản, khách truy cập của bạn có thể dễ dàng chọn các lớp học mà họ quan tâm.

Khách sạn

Bản demo được thiết kế đẹp mắt này rất lý tưởng cho trang web khách sạn của bạn. Tạo hầu hết mọi kiểu bố cục bạn muốn chỉ với một cú nhấp chuột.

Công nghiệp

Tạo một trang web hiện đại với thiết kế bắt mắt cho doanh nghiệp của bạn trong lĩnh vực công nghiệp. Quảng cáo các dịch vụ của bạn cho nhiều đối tượng trực tuyến hơn và phát triển doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ CNTT

Mẫu Dịch vụ CNTT không chỉ bao gồm những điều cơ bản cho một mặt tiền cửa hàng mà có thể giải quyết tất cả các loại sửa chữa sản phẩm công nghệ. LeadEngine giúp bạn nhanh chóng nhận được dịch vụ sửa chữa máy tính của mình trực tuyến dễ dàng hơn bao giờ hết mà không cần viết mã.

Y khoa

Bản demo này là hoàn hảo cho ngành y tế và sức khỏe. Một loạt các tùy chọn và tính năng chủ đề cho phép bạn cá nhân hóa nó theo nhu cầu cụ thể của mình.

Địa ốc

Tạo một trang web hiện đại và thân thiện cho hoạt động kinh doanh bất động sản của bạn. Sử dụng trình tạo trang kéo và thả, bạn có thể tạo trang web bất động sản tùy chỉnh cho nhu cầu kinh doanh của mình.

Nhà hàng

Nếu bạn điều hành một nhà hàng, quán bar, quán rượu nhỏ hoặc các loại hình cơ sở khác trong ngành công nghiệp thực phẩm, bản trình diễn này có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn. Có một trang web vững chắc sẽ giúp doanh nghiệp của bạn thu hút khách hàng mới và tăng doanh số bán hàng của bạn.

Vận chuyển

Đơn giản hóa quá trình xây dựng một trang web để quảng bá doanh nghiệp của bạn và các dịch vụ của nó. Giao thông vận tải đã được xây dựng để giúp bạn tạo ra trang web lý tưởng cho hoạt động kinh doanh hậu cần và vận tải của mình.

Đại lý du lịch

Nếu bạn có trang web liên quan đến du lịch hoặc du lịch, bản demo của Đại lý du lịch có tất cả các công cụ cần thiết để cung cấp cho khách truy cập của bạn trải nghiệm người dùng hàng đầu.

Không gian làm việc / Coworking

Cho dù bạn là chủ sở hữu không gian làm việc chung hay bạn cần thiết kế một trang web làm việc chung, bản trình diễn này sẽ giúp quảng bá doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả.

Trình nhập demo một cú nhấp chuột

Bằng cách thực hiện theo quy trình cài đặt một cú nhấp chuột đơn giản, bạn có thể sao chép bất kỳ biến thể trang chủ demo nào và bắt đầu làm việc trên trang web của mình ngay lập tức mà không cần phải viết một dòng mã nào.

Tính năng chủ đề LeadEngine – Multi-Purpose WordPress Theme with Page Builder

Bảng tùy chọn chủ đề tùy chỉnh

Chúng tôi đã triển khai khung Redux nổi tiếng cho phép bạn thực hiện các thay đổi đối với chủ đề một cách dễ dàng.

Chủ đề con bao gồm

Thư mục tải xuống chính của LeadEngine bao gồm một chủ đề con. Chủ đề con WordPress cho phép bạn áp dụng các thay đổi mã tùy chỉnh cho trang web của mình. Sử dụng chủ đề con đảm bảo các tùy chỉnh của bạn sẽ không bị ghi đè, ngay cả khi bạn cập nhật chủ đề mẹ.

Trải nghiệm người dùng mượt mà

LeadEngine đã được tối ưu hóa để mang đến cho khách truy cập của bạn trải nghiệm tốt nhất về UX / UI.

Clean coded

Mã chủ đề được tổ chức tốt, rõ ràng và sạch sẽ.

WPBakery Page Builder

Bao gồm plugin cao cấp WPBakery Page Builder trị giá $ 34. WPBakery Page Builder là trình tạo trang giao diện người dùng và phụ trợ kéo và thả sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian làm việc trên nội dung trang web của chúng tôi.

Plugin WordPress đáp ứng Slider Revolution

Bao gồm plugin cao cấp Revolution Slider trị giá 25 đô la. Ngay cả những người mới bắt đầu cũng sẽ quản lý để tạo ra các bản trình bày đẹp mắt, có một số tùy chọn ấn tượng.

IconsMind

biểu tượng hoàn hảo bắt đầu với tâm trí các biểu tượng. 2.080 biểu tượng trong 53 danh mục khác nhau, pixel được thiết kế Hoàn hảo và sẵn sàng cho iOS, Android & Trang web.

Hỗ trợ cho tất cả các trình duyệt chính

Chủ đề LeadEngine hỗ trợ tất cả các trình duyệt chính và sẽ hoạt động giống hệt nhau trên Google Chrome, Mozilla Firefox, Safari, Opera và Internet Explorer.

Hoàn toàn đáp ứng

Được xây dựng với Bootstrap 3 và tương thích với các thiết bị di động như iPhone và iPad. Lưới 12 cột cho nội dung chính làm cho toàn bộ mẫu rất linh hoạt cho các loại dữ liệu và nội dung khác nhau.

Thư viện LightBox

Tất cả các cử chỉ cơ bản đều được hỗ trợ: vuốt sang hình ảnh tiếp theo hoặc trước đó, trải rộng để phóng to, kéo để xoay, chụm để thu nhỏ hoặc đóng, chạm để chuyển đổi các điều khiển, nhấn đúp để thu phóng.

Tùy chỉnh dễ dàng

Mỗi Demo được xây dựng bằng LeadEngine sẽ trông khác nhau. Nếu không có bất kỳ kiến ​​thức mã hóa nào, bạn có thể tạo các trang web tuyệt vời, thực hiện các thay đổi dễ dàng với bảng tùy chọn.

Hoạt ảnh CSS3

Từ việc tải hoạt ảnh đến chuyển đổi và cửa sổ phương thức đến điều hướng cuộn mượt mà, LeadEngine cung cấp cho khách truy cập của bạn một trải nghiệm thú vị và rõ ràng.

Hiệu suất tốc độ

Được tích hợp rất nhiều tính năng ấn tượng, mã luôn được tối ưu hóa để đạt hiệu suất tốt nhất trên mọi môi trường.

Sẵn sàng dịch

LeadEngine hoàn toàn tương thích với WPML và cũng chứa các tệp .po và .mo có thể được sử dụng để dễ dàng dịch chủ đề mà không gặp nhiều rắc rối.

Rich typography

Google Fonts là một trong những nguồn phông chữ web miễn phí đầy đủ nhất. Với hơn 800 phông chữ chất lượng cao, bạn có thể tùy chỉnh trang web của mình theo bất kỳ phong cách nào.

Hơn 40+ WPBakery Page Builder

LeadEngine cung cấp cho bạn quyền truy cập tức thì vào hơn 40 yếu tố nội dung tích hợp sẵn. Mỗi phần tử đã được chế tạo cẩn thận và cung cấp nhiều tùy chọn cho phép bạn xây dựng bất kỳ bố cục nào bạn muốn. Tất cả các mã ngắn đã được tích hợp với trình tạo trang để dễ dàng sử dụng.

Cài đặt demo bằng một cú nhấp chuột

Cách nhanh nhất để nhập nội dung demo của chúng tôi. Trình nhập chủ đề cung cấp cho bạn tất cả các trang và bài đăng của LeadEngine, thanh trượt mẫu, tiện ích con, tùy chọn chủ đề, các trang được chỉ định và hơn thế nữa.

Khả năng tương thích với Contact Form 7, Gravity Forms & Ninja Forms

Chủ đề cung cấp hỗ trợ cho liên hệ phổ biến nhất từ ​​các plugin có sẵn trong kho lưu trữ WordPress.  Contact Form 7, Gravity Forms & Ninja Forms.

Parallax scrolling

CSS bơ Mịn Parallax Scrolling. Với LeadEngine, bạn có thể đặt nền thị sai cho bất kỳ phần trang nào.

Đã thử nghiệm nhiều trang

Chủ đề LeadEngine đã được thử nghiệm trên nhiều thiết lập nhiều trang. Mọi thứ sẽ hoạt động bình thường trên mạng trang web của bạn.

Trang sắp ra mắt

Dễ dàng nhập mẫu Sắp có và tùy chỉnh nó bằng cách sử dụng các hình ảnh và phần tử được xác định trước chủ đề của riêng bạn.

Các bản cập nhật miễn phí trọn đời

Có, với LeadEngine, bạn sẽ nhận được các bản cập nhật miễn phí trọn đời. Các bản cập nhật có thể bao gồm các cải tiến chủ đề khác nhau, sửa lỗi và cập nhật bảo mật.

Bảng tùy chọn chủ đề đáp ứng LeadEngine – Multi-Purpose WordPress Theme with Page Builder

Bảng tùy chọn chủ đề của LeadEngine được thiết kế để đơn giản hóa sự phát triển của bất kỳ trang web nào. Bạn có thể kiểm soát mọi phần của chủ đề mà không cần phải viết một dòng mã. Dưới đây là những lợi thế của việc sử dụng bảng tùy chọn chủ đề:

  • Dựa trên Redux Framework nổi tiếng.
  • Được tổ chức tốt với nhiều tùy chọn tùy chỉnh: Tùy chọn chung, Đầu trang, Chân trang, Kiểu chữ, Danh mục đầu tư, Blog, Cửa hàng, trang 404, Nhập / Xuất.
  • Các tùy chọn kiểu chữ được tích hợp với hơn 800 Phông chữ Google (chọn họ phông chữ, trọng lượng, kích thước và màu sắc). Sử dụng bất kỳ phông chữ nào từ thư viện phông chữ miễn phí của Google.
  • Tích hợp phông chữ bộ gõ dễ dàng.
  • Biểu trưng tùy chỉnh (văn bản và hình ảnh) và tải lên biểu tượng yêu thích.
  • Trường CSS tùy chỉnh cho các tùy chỉnh của bạn.
  • Chế độ sắp ra mắt tùy chọn.

Tích hợp plugin của bên thứ ba

  • WPBakery Page Builder
  • Revolution Slider
  • bbPress
  • WooCommerce
  • Contact Form 7

Chủ đề đã được kiểm tra và hoạt động bình thường với các plugin WordPress phổ biến nhất: WPML, Seo by Yoast, All in One Seo Pack, W3 Total Cache, WP Super Cache, MailPoets Newsletter, JetPack, Gravity Forms, Ninja Forms

Danh sách tính năng LeadEngine – Multi-Purpose WordPress Theme with Page Builder

  • Đáp ứng hoàn toàn 100%
  • Khả năng tương thích với Woocommerce
  • khả năng tương thích bbPress
  • Được xây dựng bằng HTML5 và CSS3
  • Hoạt ảnh CSS3 mượt mà
  • Được tổ chức tốt, mã sạch và hợp lệ
  • Mã được xây dựng dựa trên phương pháp hay nhất về SEO
  • Tương thích với phiên bản WordPress mới nhất
  • Khả năng tương thích trên nhiều trình duyệt
  • Trình nhập demo một cú nhấp chuột
  • 35 trang chủ duy nhất
  • Bố cục trang được tạo sẵn chuyên nghiệp
  • Các tệp demo được bao gồm
  • Hơn 40 yếu tố nội dung tích hợp
  • Hơn 200 khối mẫu được thiết kế trước
  • WPBakery Page Builder – trị giá $ 45
  • Plugin WordPress đáp ứng Slider Revolution – trị giá 25 đô la
  • Gói phông chữ biểu tượng cao cấp – 2080 biểu tượng cao cấp – trị giá $ 59
  • Tương thích với Contact Form 7, Gravity Forms, Ninja Forms
  • Bảng điều khiển quản trị nâng cao dựa trên khung Redux
  • Hơn 800 Phông chữ Google
  • Tích hợp Phông chữ Typekit
  • Tích hợp Google Maps
  • Cuộn một trang
  • Cuộn trơn
  • Tiêu đề Sticky
  • Tiện ích footer widget đã sẵn sàng (4 khu vực có thể tùy chỉnh)
  • Chế độ sắp ra mắt
  • Chia sẻ xã hội được bật
  • Các loại bài đăng dành riêng cho Danh mục đầu tư
  • 9 thiết kế trang dự án danh mục đầu tư
  • Trình tạo trang hoạt động trong một trang Portfolio, Blog và Shop
  • Hộp đèn PhotoSwipe tích hợp
  • Hoàn toàn tùy biến
  • Có thể dịch hoàn toàn
  • Chủ đề Child Theme đã sẵn sàng
  • WPML Sẵn sàng
  • Hiệu suất tốc độ cao
  • Được tài liệu tốt
  • Cập nhật miễn phí

Changelog: LeadEngine – Multi-Purpose WordPress Theme with Page Builder

Download LeadEngine v3.5 - Multi-Purpose WordPress Theme with Page Builder Nulled Free

v3.5 – 23 March 2022
- Added maintenance mode activation notification with the login page
- Added option to change number of related products on the single product page
- Added option to use [copyright], [current_year], [site_title] shortcodes with the footer copyright area
---------------------------------
- Update KeyDesign Addon v4.5
- Update Revolution Slider v6.5.19
- Update theme language files
---------------------------------
- Fixed line break issue with the header.php file
- Fixed Typekit font issue when Adobe ID is missing
- Fixed AJAX issue with cart dropdown
- Fixed button style issue with YITH Wishlist plugin
- Fixed style issue with product tabs
- Fixed style and alignment issues with My Account buttons
v3.4 – 12 January 2022
- Added option to change the Topbar search form functionality (ability to search for Products)
---------------------------------
- Update KeyDesign Addon v4.4
- Update Revolution Slider v6.5.14
- Update WPBakery Page Builder v6.8
---------------------------------
- Fixed contact form checkbox clicking issue
v3.3 – 18 November 2021
- Added filters to main and secondary logo images
---------------------------------
- Update KeyDesign Addon v4.3
- Update Revolution Slider v6.5.10
---------------------------------
- Fixed "Field type social_profiles was not found." error in Theme Options
- Fixed style issue with lists added inside tabs
- Fixed cart style issue when adding a number of products over 2 digits in the cart
Version 3.2 – 16 August 2021
- Update KeyDesign Addon v4.2
- Update Revolution Slider v6.5.6
---------------------------------
- Fixed style issues with new Block widgets added in WordPress 5.8
- Fixed text overlaying issue on mobile with Progress Bar element

v3.1 – 06 August 2021
- Update KeyDesign Addon v4.1
- Update WPBakery Page Builder v6.7
- Update Revolution Slider v6.5.5
---------------------------------
- Fixed issue with Widgets page not loading when updating to WordPress 5.8
- Fixed loading issue with Social Icons widget

v3.0 – 06 July 2021
- Added Tiktok social icon
- Added discount option with Pricing Table element
- Added line-height option with Section Title element
---------------------------------
- Update KeyDesign Addon v4.0
- Update Revolution Slider v6.5.4
- Update Font Awesome library to v5.5.13
---------------------------------
- Fixed issue with missing page options after updating the theme
- Fixed double-click issue with Contact Form 7 checkbox
- Fixed image height issue with Sticky Navigation element on Safari
- Fixed error with Demo Importer on PHP 7.4 and PHP 8.0
- Fixed translation issue with login form placeholders
- Fixed cropping issue with product titles
- Fixed iframe style issues on Video blog posts

10 February 2021 - v2.8
---------------------------------
- Update KeyDesign Addon v3.8
- Update Slider Revolution v6.3.9
- Update JS Easings and JS Appear libraries
---------------------------------
- Minor CSS fixes
- Minor JS fixes

Version 2.7 – 18 December 2020
- Compatibility with WordPress 5.6
---------------------------------
- Update KeyDesign Addon v3.7
- Update WPBakery Page Builder v6.5
- Update Revolution Slider v6.3.3
---------------------------------
- Fixed thumbnail zoom issue on product single page
- Fixed style issue with Theme Options select fields
- Fixed image loading issue with Logo Carousel module
- Fixed WPML translation issue with Text Rotator
- Fixed style issue with Post/Masonry Grid filter

Version 2.6 – 07 October 2020
- Optimized theme options configuration file
---------------------------------
- Added option to enable/disable blog meta content (author, date, categories, comments)
- Added meta box option to adjust the height of the page title bar
- Added option to turn on/off main blog page breadcrumbs
- Added option to disable the Portfolio CPT
- Added option to change the Portfolio slug
- Added option to enable/disable counter number formatting
---------------------------------
- Update KeyDesign Addon v3.6
- Update WPBakery Page Builder v6.4.1
- Update Revolution Slider v6.2.23
---------------------------------
- Fixed alignment issue with menu items on mobile
- Fixed alignment issue with lower footer anchor tags
- Fixed dots navigation issue with Photo Gallery element
- Fixed javascript issue with Team Member carousel on first page load
- Fixed logo display issue on transparent header pages
- Fixed javascript issue when adding multiple Sticky Navigation elements on the same page

Version 2.5 – 01 September 2020
- Update KeyDesign Addon v3.4
- Update WPBakery Page Builder v6.3
- Update Revolution Slider v6.2.22

Version 2.4 – 14 August 2020
- Update KeyDesign Addon v3.3
- Update Revolution Slider v6.2.19
---------------------------------
- Fixed compatibility issues with WordPress 5.5
- Fixed JS issue with Sticky Navigation Element
- Fixed style load issue with child theme

Version 2.3 – 31 July 2020
- Update KeyDesign Addon v3.2
- Update Slider Revolution v6.2.17
---------------------------------
- Fixed style issues with Redux Framework v4
- Fixed Google fonts loading issue
- Fixed minor style issues on Mac and iPhone devices

Version 2.2 – 17 June 2020
- Added purchase code field with theme dashboard area
---------------------------------
- Update KeyDesign Addon v3.1
- Update Slider Revolution v6.2.12
---------------------------------
- Fixed Social Icons loading issue in Topbar area
- Fixed content alignment issue in tabs on mobile
- Fixed issue when highlighting active link with main menu
- Fixed issue with Topbar template system
- Fixed style issue with the main menu on mobile
- Fixed alignment issue on mobile with Section Title element
- Fixed search bar text color when selecting white background on topbar
- Fixed hook issue with blog archive titles
- Fixed style issue with rounded icon lists
- Fixed minor style issues with WooCommerce My Account page
- Fixed text and background color issues with WooCommerce Add to Cart buttons

Version 2.1 – 21 May 2020
- Added wp_body_open tag with header.php file
---------------------------------
- Update Slider Revolution v6.2.9
---------------------------------
- Fixed PHP 7.4 theme compatibility issues

Version 2.0 – 1 May 2020 
- Improved theme loading speed
- Improved loading of theme dynamic styles
- Clicking on search bar focuses on the input box
---------------------------------
- Added NEW Testimonial Card element + pre-designed blocks
- Added NEW Lists element + pre-designed blocks
- Added NEW Price Switcher element + pre-designed blocks
- Added pre-designed Banner blocks
- Added pre-designed Sidebar Layout blocks
- Added pre-designed 3x2 and 4x2 PhotoBox grid blocks
- Added LinkedIn sharing options on blog single pages
- Added enable/disable switch option for language dropdown in Topbar
- Added option to enable/disable the title on Single Product pages
- Added Mobile Typography options in the Theme Options panel
- Added option to load FontAwesome icons with IconBox element
- Added option to set a fixed background image with Row element
- Added option to set background opacity layer on Row element
- Added option to overwrite icons color with Social Icons element
- Added option to set a custom section ID with Sticky Navigation element
- Added option to select title heading tag with Sticky Navigation element
- Added option to display a secondary button with Sticky Navigation element
- Added option to display image caption with Photo Gallery and Masonry Gallery elements
- Added option to trigger Modal Popup with all theme buttons
- Added option to enable/disable price with Pricing Table element
- Added option to display a background image with Icon Box and Content Box elements
- Added option to select title font size with Icon Box element
- Added option to display an external link with Team, Testimonials and Reviews elements
- Added option to display dots navigation with Logo Carousel element
- Added option to set hours and minutes with Countdown element
- Added option to display simple text link with PhotoBox element
- Added checkmark and times icon with Pricing Table options
- Added Viber icon with Business Info social icons list
- Added number formatting with Counter element
---------------------------------
- Update KeyDesign Addon v3.0
- Update Slider Revolution v6.2.2
- Update WPBakery Page Builder v6.2
- Update Font Awesome icons pack
- Update theme language files
---------------------------------
- Fixed PHP 7.3 compatibility issues with KeyDesign Addon
- Fixed style issues with WooCommerce category boxes
- Fixed style issues with Testimonials text on tablet devices
- Fixed style issue with text overflowing in dropdown menus
- Fixed style issue with added to cart notification box
- Fixed style issue when adding large titles with bbPress pages
- Fixed style issue with bbPress widgets outside forum pages
- Fixed style issue with Sliding Box on mobile
- Fixed logo image size on mobile
- Fixed style issues with default VC Tours module
- Fixed transparent navbar issue on the Search page
- Fixed external image loading issue with Sticky Navigation and IconBox elements
- Fixed row and column border-style issue on mobile
- Fixed issue when adding the Extended Tabs element into a default VC Tabs module
- Fixed font loading issue with standard fonts
- Fixed YouTube iframe size on blog posts pages
- Fixed style issue with WooCommerce inline Add to cart button

Version 1.9 – 1 February 2020 
- Update KeyDesign Addon v2.9.1
- Update WPBakery Page Builder v6.1
- Update Slider Revolution v6.1.8
---------------------------------
- Fixed issue with Masonry Gallery and Photo Gallery when zooming the images
- Fixed alignment issue on mobile with Contact Form 7 inline fields option
- Fixed on-page scroll issue with multi-language websites
- Fixed max-height issue with logo carousel on mobile
- Fixed bbPress avatar image and name alignment issue

Version 1.8 – 26 October 2019 
- Added WPML compatibility with the Advanced editor
- Added Smooth Scroll option in Theme Options > General Options panel
---------------------------------
- Update KeyDesign Addon v2.9
- Update Slider Revolution v6.1.3
- Update Theme Activation error messages and improved system
- Update Contact Form 7 error and confirmation notification styles
---------------------------------
- Fixed swipe issue when Sticky Navigation is used on the page
- Fixed logo image width value
- Fixed issue with VC Media Grid images
- Fixed Category and Subcategory box styling on Shop pages
- Fixed WPML language switcher styles in Topbar, Menu and widget areas
- Fixed Polylang topbar language switcher issue
- Fixed issue with Mobile App Gallery when no mockup image is loaded
- Fixed spacing issue when Topbar is disabled
- Fixed reload issue when KeyDesign Login element is used
- Fixed text overflow issue with Pricing table element
- Fixed label color issue with Contact Form 7
- Fixed background color issue in input and textarea fields
- Fixed number style issues with Contact Form 7
- Fixed max-width issue with Tab elements when added in two columns
- Fixed float issue with IconBox element
- Fixed ContentBox style issue when disabling the icon
- Fixed style issues with media attachment pages
- Fixed pause issues with locally hosted videos
- Fixed link issue with Client Logo element
- Fixed overlapping issue with Text Rotator element
- Fixed responsive issues with CTA element when used with icon
- Fixed breadcrumb alignment issue on Blog listing pages
- Fixed spacing issue between Title and Subtitle in Sticky Navigation element
- Fixed responsive style issues with Zig Zag section
- Fixed option when selection shop columns in the theme options area
- Fixed issue when adding multiple Team Carousels elements on the same page
- Fixed scrolling issue when adding multiple input fields with popup contact form

Version 1.7.4 – 20 July 2019
- Added carousel loop option with PhotoBox carousel element
---------------------------------
- Update WPBakery Page Builder v6.0.5
- Update KeyDesign Addon v2.8
- Update Revolution Slider v6.0.5
- Update all sliders with theme demo import
---------------------------------
- Fixed and updated VC deprecated functions
- Fixed letter-spacing typography issue
- Fixed visibility issue with VC Toggle element

Version 1.7.3 – 26 June 2019
- Update WPBakery Page Builder v6.0.3
- Update KeyDesign Addon v2.7
- Fixed compatibility issues with WooCommerce v3.6.x

Version 1.7.2 – 09 May 2019
- Update Slider Revolution v5.4.8.3
- Update WPBakery Page Builder v5.7
- Update KeyDesign Addon v2.6
- Update WooCommerce v3.6.x

Version 1.7.1 – 11 December 2018
- Update Slider Revolution v5.4.8.1
- Update WPBakery Page Builder 5.6

Version 1.7 – 17 November 2018
- Added option to disable breadcrumbs on each page
- Added title filters for Blog archive pages
- Added Instagram and TripAdvisor social icons
- Added option to set transparent navigation on Blog
---------------------------------
- Update KeyDesign Addon v2.5
- Update Slider Revolution v5.4.8
- Update WPBakery Page Builder 5.5.5
- Update WooCommerce v3.5.x
- Update theme language files
---------------------------------
- Fixed dashboard error when installing theme with Wamp/Mamp servers
- Fixed Forum styles when using index shortcode with a custom page
- Fixed style issues with Shop Product boxes on Safari
- Fixed Alert Box style issues
- Fixed various responsive style issues
- Fixed subtitle font size issue with the Section Title element
- Fixed animation issue with Progress Bar
- Fixed PHP error when leaving the Filling time empty for the Progress Bar element
- Fixed style issue with Header Button on mobile devices
- Fixed style issue with bullet icons on mobile devices
- Fixed content style issue when opening the Popup Modal
- Fixed style issue with Process Steps:5 elements
- Fixed animation issue with Content Box on mobile devices
- Fixed issue with Masonry Gallery when used within Tabs
- Fixed issue when disabling animations on mobile
- Fixed reCaptcha issue with Popup Modal
- Fixed meta box options for the Main Shop Page
- Fixed translation issue with Countdown on Coming Soon page
- Fixed style issue with product subcategories in the sidebar
- Fixed style issue with variable products

Version 1.6 – 9 August 2018
- Added option to disable search bar in the topbar
- Added support for page excerpts
---------------------------------
- Update KeyDesign Addon v2.4
- Update Slider Revolution v5.4.8
- Update WPBakery Page Builder 5.5.2
- Update WooCommerce v3.4.x
- Update theme language files
---------------------------------
- Fixed Post Grid and Masonry Grid button style issues
- Fixed list bullet point style issue on mobile devices
- Fixed radio checkbox style issue on blog comment area
- Fixed contact form spinner icon
- Fixed topbar menu style issues
- Fixed video modal window size for responsive devices
- Fixed style issues on contact form error messages
- Fixed blockquotes style issues when adding multiple elements

Version 1.5 – 07 June 2018
- Added bbPress compatibility
- Added 8 single product page templates
- Added animation time options for the Text Rotator element
- Added option to change footer anchor color
---------------------------------
- Update KeyDesign Addon v2.3
- Update Slider Revolution v5.4.7.4
- Update WooCommerce v3.4.x
---------------------------------
- Fixed blog related posts (show recent posts first)
- Fixed Progress Bar 100% bug
- Fixed Process Steps responsive issues
- Fixed bug with fixed navigation and transparent header
- Fixed Sticky Navbar margin issue with fixed navigation
- Fixed Reviews Carousel responsive issues

Version 1.4 – 16 May 2018 
- Added a new demo (Barber)
- Added new element: Social Icons
- Added phone and email options with the Team Member element
---------------------------------
- Update KeyDesign Addon v2.2
---------------------------------
- Fixed minor issues with single pages options
- Fixed issue with theme plugin update and install system
- Fixed Particles effect on single pages
- Fixed blog grid alignment issues
- Fixed minor style issues with Gravity Forms and Ninja Forms
- Fixed style issue with .svg icons on sticky navbar element
- Fixed responsive style issues with the coming soon page
- Fixed responsive style issues with the theme dashboard page

Version 1.3 – 08 May 2018 
- Added 4 new demos (Architecture, Crowdfunding, Cryptocurrency, Fitness)
- Added Envato theme activation system
- Added 82 new social icons options
- Added closing icon on desktop and mobile for the modal popup
- Added option to set topbar in the sticky position
- Added custom JS field in theme options
- Added option to use transparent navigation on any page
- Added support for Gravity Forms and Ninja Forms
- Added HTML tag support for the header modal description area
- Added multiple options for the Coming Soon page
- Added support for one-page navigation
---------------------------------
- Update Revolution Slider v5.4.7.3
- Update KeyDesign Addon v2.1
---------------------------------
- Fixed Masonry Gallery element with tab containers
- Fixed autoplay issue with locally hosted videos
- Fixed cart buttons
- Fixed product box height issue
- Fixed Google Map business panel when multiple hours are added
- Fixed issue with IconsMind icons
- Fixed style issue with search widget in footer sidebar
- Fixed Color Switcher style issue when autoplay is active
- Fixed Content Box subtitle style issue
- Fixed Sticky Navbar menu issue when sticky topbar is active
- Fixed 3rd level menu flickering issue on hover
- Fixed video modal iframe position on mobile devices
- Fixed Polylang issue when current language doesn't display the correct flag
- Fixed font issues on IE11
- Fixed contact form 7 minor style issues

Version 1.2 – 04 April 2018 
- Fixed transparent menu issue on single pages
- Added option to select a logo image for fixed, sticky and transparent menu

Version 1.1 – 29 March 2018
- Update KeyDesign Addon v2.0.1
- Added option to hide the cart icon
- Fixed responsive structure on all template blocks
- Fixed Ken Burns effect issue with Revolution Slider
- Fixed single product sidebar option in the Theme Options panel
- Fixed TGMPA error when installing multiple plugins
- Fixed color issue with social icons
- Fixed Particles javascript issue

Version 1.0 – 26 March 2018 
Initial release
  • Xem thêm: kho chủ đề Themeforest được chia sẻ miễn phí, cập nhật hàng ngày

password: xem hướng dẫn bên dưới

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.