Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Lưu tệp MS Office vào PC cục bộ thay vì OneDrive

0

Trong phiên bản Office dành cho máy tính để bàn và trong Office 365, nếu bạn đã đăng nhập bằng tài khoản Microsoft của mình, nó sẽ cố lưu tệp vào tài khoản OneDrive của bạn theo mặc định. Đây là một tính năng mới bắt đầu trở lại trong Office 2013 nhằm giúp bạn di chuyển tài liệu của mình lên đám mây, để bạn có thể truy cập chúng từ bất cứ đâu và để chúng được sao lưu an toàn hơn.

Tôi nghĩ rằng đây là một tính năng tuyệt vời, nhưng tôi không thực sự quá vui khi Microsoft mặc định lưu tất cả các tệp vào OneDrive! Cá nhân tôi không muốn lưu hầu hết các tài liệu của mình vào đám mây và thấy khá khó chịu khi phải tiếp tục nhấp vào PC này để lưu tệp Office cục bộ.

Lưu tệp MS Office vào PC cục bộ thay vì OneDrive

May mắn thay, có một cài đặt bạn có thể thay đổi để Office sẽ lưu tệp cục bộ theo mặc định và nếu bạn muốn, bạn luôn có thể lưu tệp theo cách thủ công vào tài khoản OneDrive của mình. Đây là cách làm thế nào để làm điều đó.

Lưu tệp MS Office cục bộ

Đầu tiên, mở bất kỳ chương trình Office nào như Word. Sau đó bấm vào Tập tin và bấm vào Tùy chọn.

tùy chọn tập tin

Bây giờ hãy tiếp tục và nhấp vào Tiết kiệm trong khung bên trái và sau đó chọn hộp có nội dung Lưu vào máy tính theo mặc định.

Lưu tệp MS Office vào PC cục bộ thay vì OneDrive

Bạn cũng có thể thay đổi vị trí tệp cục bộ mặc định nếu bạn muốn trong hộp bên dưới hộp kiểm. Bây giờ khi bạn đi lưu tệp, nó sẽ lưu tệp cục bộ thay vì vào tài khoản OneDrive của bạn.

Lưu tệp MS Office vào PC cục bộ thay vì OneDrive

Ví dụ, một điều thú vị ở Office là khi bạn thực hiện thay đổi đó trong Word, thì nó sẽ tự động thay đổi vị trí lưu mặc định trên tất cả các chương trình Office khác như Excel và PowerPoint, do đó bạn không phải thay đổi nếu đối với từng cá nhân ứng dụng. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.