MainWP Page Speed Extension v4.0.1

0

Tiện ích mở rộng MainWP Page Speed Extension hiển thị cho bạn điểm tốc độ trung bình cho mỗi trang web con của bạn bằng cách tính toán thời gian tải trung bình của Trang, Bài đăng và Danh mục của bạn và hiển thị cho bạn các mẹo và thủ thuật để tăng điểm số đó. Màn hình tốc độ sẽ hiển thị trong cả danh sách Trang web và trong Extension trang cài đặt sử dụng tiện ích con được thêm vào Trang tổng quan trang web Chính và Trang cá nhân của bạn để đảm bảo bạn truy cập vào thông tin.

Demo: https://mainwp.com/mainwp-extensions/

MainWP Page Speed Extension và Plugin Google Pagespeed Insights

Tiện ích mở rộng này tích hợp liền mạch với Google Pagespeed Insights dành cho WordPress plugin cho phép bạn theo dõi hiệu suất trang web con của mình trực tiếp từ MainWP Dashboard của bạn.

Tiện ích mở rộng hiển thị cho bạn điểm tốc độ trung bình cho từng trang web con của bạn bằng cách tính toán thời gian tải trung bình của Trang, Bài đăng và Danh mục của bạn và hiển thị cho bạn các mẹo và thủ thuật để tăng điểm số đó.

Màn hình tốc độ sẽ hiển thị trên cả danh sách Trang web và trong Extension trang cài đặt sử dụng tiện ích con được thêm vào Trang tổng quan trang web Chính và Trang cá nhân của bạn để đảm bảo bạn truy cập vào thông tin.

Lên lịch thông báo

Công cụ mạnh mẽ MainWP Page Speed Extension sẽ thông báo cho bạn trong trường hợp điểm số trang web của bạn giảm xuống dưới ngưỡng tốc độ định trước. Để bật thông báo và đặt giá trị tốc độ tối thiểu mà bạn cảm thấy có thể chấp nhận được đối với bạn hoặc khách hàng của bạn. Mới của bạn Extension sẽ thông báo cho bạn qua email nếu một trong các trang web của bạn giảm xuống dưới giá trị đó cho phép bạn điều tra / các vấn đề và các giải pháp khả thi.

Cài đặt Bulk Mange Google Pagespeed Insights

MainWP Page Speed Extension cho phép bạn quản lý tất cả cài đặt cho plugin Google Pagespeed Insight dành cho WordPress. Bạn có thể dễ dàng thực hiện các thay đổi hàng loạt cho tất cả các trang web con hoặc chỉnh sửa cài đặt cho các trang web riêng lẻ.

Bạn cũng có thể cập nhật hoặc kích hoạt plugin trực tiếp từ bảng điều khiển tiện ích mở rộng, khiến bạn hầu như không có lý do gì để đăng nhập trực tiếp để thực hiện bảo trì trang web con của mình.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.