Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

MainWP Spinner Extension v4.0.1

0

Dễ dàng tạo số lượng không giới hạn các phiên bản duy nhất của các bài viết của bạn với MainWP Spinner Extension.

Chúng ta đều biết rằng các công cụ tìm kiếm ghét nội dung trùng lặp. MainWP Spinner Extension sẽ viết lại nội dung của bạn và cho phép bạn đăng các phiên bản duy nhất của nội dung có liên quan trên Blog WordPress của bạn. Nó sử dụng Spintax (Spin Syntax) để thay thế các lựa chọn từ đồng nghĩa vào bài viết nhằm tạo ra các biến thể “nguyên bản” của bài viết cơ sở.

Demo: https://mainwp.com/mainwp-extensions/

Tiết kiệm tiền với MainWP Spinner Extension

Phần mở rộng MainWP Spinner sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền mà bạn sẽ phải chi cho người viết để thực hiện quay thủ công.

Tiết kiệm thời gian với MainWP Spinner Extension

Trong trường hợp bạn quyết định tự quay bằng tay, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để làm việc này. MainWP Spinner Extension sẽ làm điều đó cho bạn sau một giây, vì vậy bạn sẽ có thể sử dụng thời gian của mình hiệu quả hơn.

Tránh các hình phạt trong Trang kết quả của công cụ tìm kiếm vì sử dụng nội dung trùng lặp.

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, mọi công cụ tìm kiếm đều ghét nội dung trùng lặp. Bằng cách sử dụng tiện ích mở rộng này, bạn sẽ tránh bị phạt và nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn vào các trang web của mình.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.