Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

MetaFans v2.7.0 NULLED – Community & Social Network BuddyPress Theme

0

MetaFans – Community & Social Network BuddyPress Theme là chủ đề mạng xã hội & cộng đồng cho trang WordPress của bạn! Chúng tôi đã xây dựng chủ đề này một cách cẩn thận để bạn có tất cả những gì bạn cần để xây dựng một cộng đồng đáng kinh ngạc với đầy đủ hồ sơ, huy hiệu xác minh, phản ứng, nhóm, huy hiệu, nhiệm vụ, cấp bậc, tín dụng và nhiều hơn thế nữa!

Demo: https://themeforest.net/item/metafans-community-social-network-buddypress-theme/31265593

mf-03
mf-04
mf-02

Metafans trao quyền cho hồ sơ xã hội của bạn kết nối với bạn bè và tăng người theo dõi

Cộng đồng xã hội được hỗ trợ bởi Buddypress Với những ưu điểm của plugin Buddypress, chúng tôi đã mở rộng nó với các phản ứng, lượt chia sẻ, phương tiện truyền thông và hơn thế nữa!

Cờ bạc đáng kinh ngạc với Gamipress Metafans đã tạo ra trải nghiệm trò chơi đầy đủ với huy hiệu, nhiệm vụ, tín dụng và cấp bậc để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng của bạn!

Thiết kế với trình tạo trang phần tử Tất cả các trang đều được làm cẩn thận để phù hợp với tất cả những gì bạn có thể cần! Ngoài ra, chúng tôi bao gồm dữ liệu demo vào API của mình để có được trải nghiệm thú vị

Trang hoạt động & hồ sơ siêu linh hoạt với MetaFans – Community & Social Network BuddyPress Theme

Metafans cung cấp một trang hồ sơ siêu hoàn chỉnh với thiết kế trang nhã, hộp và thanh trượt để truy cập dễ dàng hơn vào tất cả các phần hồ sơ như: giới thiệu, huy hiệu đã mở khóa, hình ảnh, nhiệm vụ đã hoàn thành, bài đăng, và nhiều hơn thế nữa !. Bạn cũng sẽ tìm thấy các trang cộng đồng khác, như hoạt động, cài đặt hồ sơ hoàn chỉnh, danh mục thành viên và nhóm, v.v.

Mẫu cập nhật trạng thái hồ sơ được cải tạo!

MetaFans – Community & Social Network BuddyPress Theme đã cải tạo hộp cập nhật trạng thái Buddypress! Dễ dàng tải lên ảnh, GIF. đăng cập nhật trạng thái, chỉnh sửa bài đăng của bạn và thậm chí liên kết video Youtube chỉ bằng cách dán URL !!

Bạn sẽ đếm được với một loạt các bài đăng cập nhật trạng thái và hoạt động (như khi ai đó trở thành bạn của bạn). Bạn cũng sẽ có tùy chọn đánh dấu bài đăng của mình là đã ghim, yêu thích và riêng tư, tất cả đều có thể dễ dàng nhận ra với các biểu tượng tùy chỉnh của chúng tôi!

Gamipress: Badges Gamification

Bằng cách sử dụng tính năng Gamipress Achievements, MetaFans đã soạn chính sách huy hiệu để bạn có thể tháo chúng ra và kiếm tín dụng để mở khóa xếp hạng hồ sơ! Bạn cũng có thể vô tình hiển thị chúng trong hồ sơ của mình bằng tiện ích huy hiệu!

Gamipress: Quests Gamification

Bằng cách sử dụng tính năng Gamipress Achievements, chúng tôi cũng đã tạo ra một hệ thống tìm kiếm nơi bạn có thể hoàn thành chúng và kiếm tín dụng để mở khóa xếp hạng hồ sơ! Giống như các huy hiệu, bạn có thể tự hào hiển thị chúng trong hồ sơ của mình với tiện ích nhiệm vụ!

Gamipress: Credits & Coins Gamification

Sử dụng tính năng Gamipress Points, chúng tôi đã tạo ra ba khoản tín dụng khác nhau: Vàng, Đá quý và Ngọc lục bảo. Sử dụng chúng để mở khóa các cấp bậc mới và lên cấp! Bạn có thể tự hào hiển thị chúng trong hồ sơ của mình với tiện ích tín dụng và bạn cũng có thể luôn thấy số dư hiện tại của mình trên thanh trên cùng.

Gamipress: Ranking Gamification

Sử dụng tính năng Xếp hạng Gamipress, MetaFans – Community & Social Network BuddyPress Theme đã tạo ra một hệ thống 6 cấp bậc, nơi bạn có thể “thăng cấp” bằng cách thu thập các khoản tín dụng và hoàn thành các yêu cầu! Chúng tôi cũng đã liên kết số thứ hạng và tiến trình của bạn với ảnh đại diện tiểu sử! Bạn sẽ có thể nhanh chóng xem xếp hạng và tiến trình của từng người dùng thông qua thanh tiến trình bên ngoài.

Trang blog tuyệt vời với các phản ứng

Một blog hoàn chỉnh với 3 chế độ xem khác nhau: danh sách, lưới nhỏ và lưới lớn để giúp mọi người nhanh chóng tìm kiếm bài đăng yêu thích của họ. Chúng tôi đã chuẩn bị các loại bài đăng khác nhau như tiêu chuẩn, video, âm thanh và thư viện và ba chế độ xem bài đăng mở khác nhau.

Ngoài ra, giống như với các bản cập nhật bài đăng trên Buddypress, chúng tôi đã thêm các phản ứng để mọi người có thể thể hiện suy nghĩ của họ về nó!

Nhóm đáng kinh ngạc với quản lý dễ dàng cùng MetaFans – Community & Social Network BuddyPress Theme

Vì vậy, người dùng của bạn không phải thực hiện thay đổi thông qua bảng điều khiển WordPress, chúng tôi đã tạo một trung tâm tác giả, nơi họ có thể dễ dàng thay đổi hình đại diện, ảnh bìa, mạng xã hội, thông tin cá nhân và hơn thế nữa!

Quản lý Trung tâm Tác giả Phong cách

Dễ dàng tạo và quản lý các nhóm Buddypress! Bên trong trung tâm tác giả, chúng tôi đã tạo ra một hệ thống quản lý phong cách để bạn có thể dễ dàng tạo và quản lý các nhóm của mình, quảng bá tác giả cho các mod hoặc quản trị viên, kiểm tra lời mời và hơn thế nữa!

Là một phần trong tài liệu của chúng tôi, chúng tôi đã tạo rất nhiều video để giúp bạn thiết lập và tùy chỉnh mọi phần trong chủ đề của chúng tôi, bạn có thể kiểm tra tất cả các video đó tại đây trên biểu ngữ trên cùng.

Changelog: MetaFans – Community & Social Network BuddyPress Theme

Download MetaFans v2.7.0 - Community & Social Network BuddyPress Theme Nulled Free

= 2.7.0: 04 MARCH 2022 =
NEW : Comments Image, Hashtag support
NEW : Comments Emoji support
NEW : New theme layout design
NEW : Sidebar design
Fixed : CSS and PHP bug fixed
= 2.5: 20 JULY 2021 =
New: Document uploader in activity and profile
New: New demo installer
Fix: CSS issues

= v2.4.1: 29 JUNE 2021 =
Update: Demo and plugin installer
Update: Non loggedin users redirect
Fix: PHP issues

= v2.4.0: 22 JUNE 2021 =
Update: Youzify Compatibility
Fix: PHP issues
Fix: CSS issues

= v2.3.2 : 12 JUNE 2021 =
Update: New notification functionality and styles
Fix: Media viewer next image issue
Fix: Demo importing errors

= v2.3.0 : 24 MAY 2021 =
New: User profile photos tab, this tab contains all uploaded photos on activity
Fix: Media viewer photos comment error
Added: Signup Form First name, Gender, Date of birth, Password length controls added in the customizer

= v2.2.2 : 17 MAY 2021 =
Fix: Fixed theme upload issues
Fix: Fixed Main theme and Child theme naming issues
Fix: Header profile fatal error issues

= v2.2.1 : 13 MAY 2021 =
Fix: WooCommerce Template issues
Fix: Learnpress template issues

= v2.2.0 : 11 MAY 2021 =
NEW: Brand New Members’ Profile Page
NEW: Members Directory Add Friend and Message
Fix: blog single sidebar issues
Fix: blog single featured image spacing issues
Fix: blog layout responsive issues
Fix: Contrast issues in dark versions

password: Xem hướng dẫn bên dưới

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.