Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Modal Survey v2.0.1.9.1.1 – WordPress Poll, Survey & Quiz Plugin

0

Modal Survey WordPress Poll, Survey & Quiz Plugin mang đến cơ hội nghe thấy tiếng nói của khách truy cập thông qua các cuộc thăm dò thu hút sự chú ý. Các cuộc khảo sát, câu hỏi và câu trả lời không giới hạn giúp lấy bất kỳ thông tin nào, sau đó hiển thị thông tin đó qua các thanh tiến trình tuyệt đẹp, biểu đồ hình tròn đẹp mắt hoặc các định dạng hiển thị văn bản đơn giản.

Demo: https://codecanyon.net/item/modal-survey-wordpress-poll-survey-quiz-plugin/6533863

Survey Plugin made by Envato Elite

Plugin Modal Survey đã được giới thiệu trên một số tạp chí trực tuyến phổ biến trong danh sách tốt nhất của họ, bao gồm các trang web sau:

Elegant ThemesHubSpotithemesSoftwareFindr
ThemeGrill
TutsPlus
WPEverest

Plugin Modal Survey có thể trực quan hóa tất cả các câu hỏi trên cùng một biểu đồ để hiển thị kết quả khảo sát tổng hợp. Sẽ là hoàn hảo khi kiểm tra tính hiệu quả của Nhóm hỗ trợ hoặc bất kỳ hoạt động nào khác của Công ty.

Survey Plugin with all questions on the same chart

Modal Survey WordPress Survey Plugin tuân thủ GDPR, tìm thông tin chi tiết bằng cách nhấp vào đây.

Trivia Quiz một trong những kiểu đố vui phổ biến nhất hiện nay trên mạng xã hội. Ý tưởng đằng sau cuộc thăm dò này để nhận được nhiều lưu lượng truy cập, đặc biệt là từ Facebook. Plugin Modal Survey cung cấp một nút chia sẻ để đăng các kết quả câu đố riêng lẻ với hình ảnh cụ thể lên Facebook dựa trên các câu trả lời. Với BuzzFeed loại câu đố này, rằng sử dụng nội dung cá nhân, lưu lượng truy cập vào trang web của bạn có thể được tăng lên nhanh chóng mà không cần tốn nhiều tiền cho quảng cáo.

Trivia Quiz with Facebook Share

Tăng doanh số bán hàng với Cuộc thăm dò giới thiệu sản phẩm thật dễ dàng. Plugin hỗ trợ các câu lệnh có điều kiện, cho phép bạn hiển thị một thông báo cụ thể hoặc chuyển hướng trình duyệt đến bất kỳ trang nào dựa trên điểm số câu trả lời khảo sát.

Product Recommendation WordPress Survey Plugin

Hỗ trợ các bài kiểm tra đánh giá kinh doanh hoặc thậm chí kiểm tra tính cách với các danh mục, có thể được hiển thị trên các loại biểu đồ khác nhau. Cả hai câu trả lời và câu hỏi đều có thể được sắp xếp theo các danh mục, sau đó biểu đồ sẽ hiển thị kết quả dựa trên điểm danh mục.

Business Evaluation and Personality WordPress Survey Plugin

Thu hút khách truy cập của bạn bằng một câu đố cũng có thể là một lựa chọn tuyệt vời để tạo các trang, mà nhiều khả năng sẽ được chia sẻ trên các mạng xã hội, bao gồm Facebook hoặc Google Plus. Bộ hẹn giờ câu đố có thể được đặt làm bộ hẹn giờ cho bài kiểm tra chung hoặc bộ hẹn giờ câu hỏi để làm cho bài kiểm tra của bạn thú vị hơn.

Buzzfeed Type Quiz

Các tính năng tùy chỉnh Modal Survey – WordPress Poll, Survey & Quiz Plugin cho phép tạo các kiểu thăm dò ý kiến, khảo sát và đố vui trên WordPress không giới hạn với nhiều cài đặt và tùy chọn. Chiều rộng và vị trí có thể được chỉ định đơn giản bằng thanh trượt và màu sắc bằng công cụ chọn màu.

Loại bảng câu hỏi WordPress này bạn có thể thấy bên dưới, sử dụng 40% chiều rộng đầy đủ, nhưng bạn có thể đặt bất kỳ kích thước và vị trí nào xung quanh màn hình, thậm chí nó sẽ là đầu, giữa hoặc cuối trang. Visual Builder giúp bạn trên quản trị viên thiết kế một cuộc thăm dò đẹp mắt và thu hút khách hàng của bạn bỏ phiếu ngay lập tức với cuộc khảo sát WordPress dựa trên AJAX hiện đại của bạn.

Flexible WordPress Questionnaire Position and Size

Bảng điều khiển quản trị cấp cho bạn một giao diện chuyên nghiệp để thiết kế bảng câu hỏi của bạn, bao gồm Bộ chọn màu RGB để đặt phông chữ và màu nền, DateTimePicker để lập lịch khảo sát của bạn, thanh trượt để đặt các giá trị chính xác, như bán kính đường viền, khoảng đệm và bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn thế các công cụ hữu ích, thân thiện với người dùng trên bảng quản trị.

Có rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh trong Visual Builder của Modal Survey – WordPress Poll, Survey & Quiz Plugin, bao gồm Xem trước Trực tiếp, thời gian bắt đầu và hết hạn, họ phông chữ (650+ Kiểu phông chữ của Google), kích thước phông chữ, đệm, tham số đường viền, nền -, phông chữ- và màu viền và nhiều hơn nữa… Tất cả chúng được thiết kế để giúp bạn xây dựng bảng câu hỏi tuyệt vời thông qua giao diện chuyên nghiệp, thân thiện với người dùng. Có đầy đủ các hiệu ứng jQuery Easing và tùy chọn tốc độ đảm bảo hoạt ảnh mượt mà, bao gồm cả hành vi gửi đến và gửi đi của bảng câu hỏi.

Ngoài ra, một số tính năng đặc biệt mở rộng khả năng sử dụng của khảo sát cho các mục đích tùy chỉnh. Kết hợp Màn hình khóa với cài đặt Có thể đóng để buộc người dùng điền vào cuộc thăm dò ý kiến ​​hoặc đơn giản chỉ sử dụng tùy chọn đầu tiên để làm nổi bật bảng câu hỏi của bạn cho khách truy cập. Đồng thời cấp cho bạn khả năng xuất hiện trong cuộc thăm dò trên WordPress, khi khách truy cập gần như chạm đến cuối trang bằng cuộn chuột. Sự kiện đặc biệt này cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát thông minh về cách người dùng của bạn đáp ứng ngay với bản khảo sát.

Plugin provides Visual Builder to Design your own WordPress Questionnaire

Thêm thông điệp tùy chỉnh của riêng bạn ngay cả với liên kết ở cuối bảng câu hỏi WordPress. Plugin cho phép bạn cung cấp nội dung có thể tải xuống để đổi lại thông tin bạn yêu cầu trong cuộc khảo sát.

Sử dụng nó như một chiều rộng đầy đủ hoặc một cuộc thăm dò có kích thước tùy chỉnh với kiểu cửa sổ bật lên hoặc kiểu nhúng. Cung cấp khả năng tùy biến cực kỳ linh hoạt, cung cấp màn hình thực sự độc đáo.

Full Width Style WordPress Survey & Poll Plugin

Bảng câu hỏi WordPress có thể vừa với toàn bộ chiều rộng trang hoặc có thể được đặt thành kích thước đóng hộp, nhỏ hơn. Loại phiếu thăm dò có chiều rộng đầy đủ này là một cách chắc chắn để thu hút sự chú ý của khách truy cập và nó hoạt động hiệu quả.

Plugin cung cấp nhiều tính năng hơn giúp bạn tiết kiệm thời gian và đạt được mục tiêu của mình. Cuộc thăm dò có thể xuất hiện cho người dùng cùng một lúc, có thể đặt để hiển thị một lần cho những người dùng đã điền hoặc đơn giản là có thể xuất hiện trong mọi trường hợp. Kích hoạt cuộc thăm dò với các tương tác người dùng khác nhau, như nhấp vào liên kết, cuộn xuống cuối trang hoặc thậm chí cuộn đến một phần cụ thể của trang. Mỗi bảng câu hỏi có thể được đóng lại hoặc bạn có thể buộc người dùng điền vào bản khảo sát để đổi lấy nội dung đằng sau cuộc thăm dò. Modal Survey – Plugin WordPress Poll, Survey & Quiz có thể thực sự hữu ích để nhận phản hồi về các bài đăng của bạn, bao gồm cả bảng câu hỏi về mức độ hài lòng của khách hàng đơn giản ở cuối bài đăng.

Với tính năng Hệ thống xếp hạng , bạn có thể hiển thị dấu sao thay vì câu trả lời bằng văn bản trong cuộc thăm dò ý kiến ​​của mình mà không có bất kỳ giới hạn nào về số điểm. Nó có nghĩa là bạn có thể tạo 5 sao, 10 sao hoặc thậm chí 12 sao để nhận phản hồi làm điểm cho bình chọn.

Using it as a Rating System

Nó cung cấp một tùy chọn để hiển thị thanh tiến trình cho bất kỳ loại khảo sát WordPress nào, bao gồm cả bài kiểm tra hoặc khảo sát đơn giản. Cũng mang đến cho bạn cơ hội để chèn hình ảnh vào câu hỏi và câu trả lời. Tùy chọn này làm cho cuộc bỏ phiếu trở nên thú vị hơn và bạn có thể tạo cuộc bình chọn trên WordPress trông đẹp hơn nhiều bằng ảnh.

Optional Progress Bar, WordPress Survey with Images

Dễ dàng thêm biểu đồ riêng lẻ dựa trên điểm số, xếp hạng của người dùng hoặc câu trả lời đúng vào cuối cuộc khảo sát WordPress. Nó cung cấp hiển thị trực quan hấp dẫn và hữu ích về các câu trả lời đã cho.

Personality Test, WordPress Survey with Individual Chart

Theo tùy chọn, plugin có thể lưu các phiếu bầu và bạn có thể xem số liệu thống kê chi tiết trên bảng quản trị của mình.

Detailed Participant Stats

Các biểu đồ khác nhau giúp bạn hiển thị phù hợp để đưa ra phân tích tốt nhất về những người tham gia và cuộc khảo sát.

Detailed Participant Stats

Thiết lập Khảo sát khá dễ dàng, bạn phải chỉ định (các) câu trả lời đúng và / hoặc điểm câu trả lời, sau đó Khảo sát sẽ được kiểm soát bởi các câu trả lời đúng cho trước hoặc điểm số cuối cùng.

WordPress Survey Setup with Correct Answers or Score

Modal Survey – WordPress Poll, Survey & Quiz Plugin cho phép bạn chỉ cần đưa bảng câu hỏi WordPress vào nội dung ở bất kỳ đâu trên bất kỳ trang nào, bài đăng hoặc thậm chí trong tiện ích văn bản. Cuộc thăm dò sẽ xuất hiện với hình ảnh động mượt mà khi khách truy cập cuộn xuống nơi bạn đã đưa vào bảng câu hỏi WordPress. Nếu bạn đang tìm kiếm một Plugin thăm dò sự hài lòng của khách hàng, thì bạn nên sử dụng nó ở cuối mỗi bài viết. Không cần phải nói, bạn cũng có thể đặt cuộc thăm dò ý kiến ​​ngay lập tức mà không cần bất kỳ hoạt ảnh nào hoặc làm cho cuộc khảo sát WordPress hiển thị khi khách truy cập tiếp cận một phần nội dung cụ thể.

Chế độ thăm dò nhúng cung cấp các tính năng tương tự liên quan đến tùy chỉnh giống như bất kỳ loại bảng câu hỏi nào khác. Nếu bạn sử dụng nó làm Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, tất cả kết quả sẽ có sẵn trên bảng quản trị của bạn để phân tích hoặc thậm chí xuất kết quả khảo sát WordPress sang PDF, XML, CSV, XLS và JSON.

Customer Satisfaction WordPress Poll Plugin

Khảo sát với kiểu nhúng hiển thị cho những người dùng không điền vào cuộc thăm dò trước đó, do đó nó sẽ không được hiển thị cho nội dung khi không cần thiết. Nhận phản hồi về các trang của bạn là điều bắt buộc để tạo nên một trang web WordPress được xây dựng tốt. Bảng câu hỏi nhúng cũng có thể được triển khai cho tiện ích văn bản mặc định của WordPress.

Khảo sát sử dụng kiểu bảng để hiển thị câu trả lời, nhưng bạn có thể đặt bố cục danh sách thăm dò cổ điển chỉ bằng một cú nhấp chuột. Ở chế độ này, các câu trả lời khảo sát sẽ được hiển thị bên dưới nhau.

Display Answers as a List Style

Dễ dàng thêm câu trả lời văn bản mở cho mỗi câu hỏi của bảng câu hỏi để nhận được câu trả lời tùy chỉnh cho bảng câu hỏi của bạn. Tính năng tự động hoàn thành giúp người dùng chọn một tùy chọn từ các câu trả lời của khách truy cập trước đó. Cũng có thể tắt chức năng tự động hoàn thành, do đó trường câu trả lời văn bản có thể được sử dụng để lấy địa chỉ email hoặc bất kỳ đầu vào không công khai nào.

Open Text Answer with Auto Complete Field

Sử dụng hộp chọn với danh sách các câu trả lời giúp bạn dễ dàng sắp xếp các lựa chọn trong khảo sát WordPress hơn. Chỉ cần chỉ định danh sách các câu trả lời khảo sát được phân tách bằng dấu phẩy trên quản trị viên của bạn và plugin sẽ tự động hiển thị chúng trong một hộp được chọn.

WordPress Questionnaire List Answer

Nhận được câu trả lời số là điều cần thiết trong nhiều trường hợp. Giá trị tối thiểu, tối đa và giá trị bước có thể được đặt trên quản trị viên của bạn, sau đó plugin sẽ tự động hiển thị nó dưới dạng thanh trượt jQuery trong vùng trả lời.

WordPress Survey Plugin with Numeric Text

Tạo cuộc hẹn hoặc sử dụng câu trả lời Ngày để có được một ngày chính xác cho bất kỳ mục đích nào, chẳng hạn như thông báo, cuộc họp hoặc đặt trước. Khi câu trả lời về ngày được đặt cho quản trị viên của bạn, ngày đó có thể được chọn từ lịch trong khảo sát ..

WordPress Questionnaire Date Answer

Trong một số trường hợp, bạn muốn chuyển hướng người dùng sau khi hoàn thành bảng câu hỏi WordPress. Tính năng tùy chọn này đã được đưa trực tiếp vào cài đặt khảo sát WordPress, bạn phải chỉ định URL chuyển hướng và plugin thực hiện phần còn lại.

Tạo điều kiện dựa trên kết quả của bảng câu hỏi / khảo sát sẽ đảm bảo cho bạn một lựa chọn tuyệt vời để chuyển hướng người dùng đến một trang cụ thể hoặc hiển thị thông báo cho người dùng. Nó có thể cực kỳ hữu ích để tạo Khảo sát về sản phẩm, Khảo sát về WordPress khuyến mại hoặc thậm chí là Tử vi.

WordPress Questionnaire Conditions

Các phiếu bầu có thể được hiển thị ở nhiều định dạng khác nhau, một trong những cách hiệu quả nhất là kiểu thanh tiến trình. Cũng có thể đưa kết quả thăm dò ý kiến ​​của WordPress thông qua định dạng văn bản, sau đó bạn có thể soạn bài viết của mình với các biến động. Đơn giản chỉ cần hiển thị kết quả khảo sát WordPress đầy đủ hoặc lọc nó theo bất kỳ câu hỏi hoặc câu trả lời nào để nhận thông tin từ khảo sát mà bạn chính xác muốn.

Progress Bar Style to Display the WordPress Survey Results

Modal Survey – WordPress Poll, Survey & Quiz Plugin của WordPress cung cấp tổng cộng 6 loại biểu đồ thăm dò ý kiến ​​WordPress khác nhau, không bao gồm các kiểu khác để hiển thị kết quả bảng câu hỏi WordPress, như Thanh tiến trình, Thanh dòng, Định dạng văn bản. Với Biểu đồ hình tròn phổ biến nhất, bạn có thể chứng minh bất kỳ thông tin biểu quyết bảng câu hỏi nào khi bạn cần. Plugin cũng có thể hiển thị kết quả cho cuộc thăm dò đang hoạt động và nó được làm mới ngay lập tức khi khách truy cập bỏ phiếu.

Nếu bạn cần một loại biểu đồ đặc biệt, hãy chọn biểu đồ dạng Donut, Biểu đồ thanh, Biểu đồ Radar, Biểu đồ Đường hoặc Biểu đồ Polar. Những người này có trách nhiệm hiển thị mọi chi tiết cuộc thăm dò, bảng câu hỏi hoặc khảo sát một cách đẹp mắt, hiện đại.

Represent the WordPress Poll Results with Pie Chart

Display the WordPress Survey Results with Line Bar

Including the Poll Results with Doughnut Chart

Illustrate the Poll Results with Bar Chart

Display the WordPress Poll Results with Radar Chart

Adding the WordPress Poll Results with Line Chart

Display the WordPress Poll Results with Polar Chart

Tất cả các biểu đồ đều có tính tương tác, hiển thị các giá trị chính xác của cuộc thăm dò trên WordPress bằng sự kiện di chuột. Tuy nhiên, bạn có tùy chọn để ẩn các giá trị khảo sát này bằng cách sử dụng thanh tiến trình hoặc thanh dòng, chỉ bao gồm phần trăm.

Xuất toàn bộ cuộc thăm dò WordPress với kết quả sang CSV, JSON, PDF, XML, XLS.

Export your Questionnaire to PDF, JSON, CSV, XML, XLS from the plugin

Kiểm tra các tệp xuất khảo sát đã tạo trước đó để thể hiện mục đích:

Xuất PDF có thể bao gồm biểu đồ cho từng câu hỏi sang tài liệu PDF của bạn và bạn cũng có tùy chọn xuất PDF của mình mà không cần biểu đồ. Mỗi lần xuất phiếu thăm dò có một tệp mẫu riêng biệt, do đó, với một số kiến ​​thức về CSS, việc tùy chỉnh rất đơn giản. Để làm cho việc tùy chỉnh dễ dàng hơn, văn bản tiêu đề PDF có sẵn để chỉnh sửa trong cài đặt chung của plugin.

Survey Plugin PDF Export Example

Một trong những tính năng plugin hữu ích nhất , chỉ cần kiểm soát câu hỏi thăm dò tiếp theo cho người dùng phụ thuộc vào câu trả lời của họ. Chỉ cần chỉ định số lượng câu hỏi tiếp theo trong khảo sát trong trường Chuyển hướng trong Tùy chọn Trả lời và bảng câu hỏi sẽ tự động chuyển đến câu hỏi khảo sát được chỉ định. Cũng có thể xác định số câu hỏi này trong ngoặc ngay sau câu trả lời.

WordPress Survey Plugin - Conditional Statement

Do hành vi có điều kiện này, bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết trong bảng câu hỏi WordPress, thậm chí bạn có thể lọc khảo sát theo các điều kiện cụ thể. Nếu bạn muốn tạo cuộc thăm dò chỉ dành cho nữ, câu hỏi đầu tiên sẽ là giới tính và bạn có thể gửi tất cả người dùng có câu trả lời ‘nam’ đến cuối bảng câu hỏi WordPress.

Modal Survey – WordPress Poll, Survey & Quiz Plugin cung cấp tùy chọn để chỉ định số lượng câu trả lời có thể lựa chọn của người dùng và cũng có thể đặt số câu trả lời tối thiểu bắt buộc cho mỗi câu hỏi trong cuộc thăm dò ý kiến.

Multiple Answers for the Survey

Những con số này có thể được chỉ định cho từng câu hỏi trong cuộc thăm dò ý kiến, do đó, bảng câu hỏi tổng thể có thể rất linh hoạt. Hoạt động giống như một hộp kiểm và nút radio, sự khác biệt duy nhất là nó được hiển thị theo cách chuyên nghiệp hơn, độc đáo hơn với các câu trả lời được gạch chân. Chắc chắn, các nút radio và hộp kiểm truyền thống cũng có sẵn trong cuộc thăm dò tùy chọn.

Modal Survey hỗ trợ nhiều nhà cung cấp Bản tin, như Active Campaign, Benchmark, Campaign Monitor, Campayn, Constant Contact, Freshmail, GetResponse, MadMimi, MailChimp, MailPoet, MyMail, SimplyCase, YMLP.

Chỉ cần bật Biểu mẫu người tham gia và nó sẽ tự động được nhúng vào cuối cuộc khảo sát, sau đó plugin sẽ chuyển tên và email của người dùng đến các chiến dịch bản tin đã chọn của bạn thông qua trang web của bạn.

MailChimp, Active Campaign, GetResponse

Tìm tất cả bảng câu hỏi , đã được lưu trước đó trong một bảng được tổ chức tốt với tùy chọn sắp xếp, phân trang và tìm kiếm được hỗ trợ bởi AJAX.

Survey List

Mỗi hàng cung cấp cho bạn thông tin chi tiết, bao gồm tên người dùng của người sáng tạo, thời gian tạo, cập nhật lần cuối và tổng số phiếu bầu. Hơn nữa, danh sách này cung cấp các hành động nhanh chóng để sao chép, chỉnh sửa, xóa hoặc đặt lại bảng câu hỏi được chỉ định.

Điều quan trọng cần lưu ý , không ai muốn một Plugin thăm dò ý kiến ​​của WordPress sẽ không đưa ra số liệu thống kê thực tế. Tránh và giảm thiểu sự trùng lặp bằng cách giữ cho bảng câu hỏi WordPress đơn giản nhất có thể là mục tiêu chính của Modal Survey – WordPress Poll, Survey & Quiz Plugin. Cài đặt chung cung cấp khả năng hiển thị mỗi cuộc thăm dò một lần cho cùng một người dùng bất kể khách truy cập có đưa ra câu trả lời hay không.

Plugin Feature to Controlling Display

Một tùy chọn khác để hiển thị khảo sát một lần cho những người dùng đã điền. Modal Survey – Plugin WordPress Poll, Survey & Quiz không yêu cầu đăng ký để nhận được nhiều phiếu bầu nhất có thể, nó sử dụng cookie để ngăn trùng lặp. Là một giải pháp nâng cao, cuộc thăm dò chỉ có thể được hiển thị cho người dùng đã đăng nhập, theo cách này, plugin sẽ sử dụng cơ sở dữ liệu WordPress của bạn để xác nhận người dùng và cho phép bỏ phiếu một lần duy nhất.

Tạo bản sao lưu hoặc sao chép bảng câu hỏi của bạn sang trang web khác của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Plugin đảm bảo tùy chọn xuất cuộc thăm dò ý kiến ​​của bạn ở định dạng JSON và chỉ cho phép nhập lại tệp khảo sát JSON đã được xuất trước đó thông qua khu vực quản trị Plugin WordPress.

Plugin offers Export and Import Survey in WordPress

Các phiếu bầu được nhập và nó có thể được đặt lại bằng một cú nhấp chuột đơn giản, tuy nhiên trong một số trường hợp, bạn có thể cần phải giữ lại phiếu của bảng câu hỏi trong quá trình nhập.

Phát hành các bản cập nhật liên tục của Modal Survey – Plugin WordPress Poll, Survey & Quiz dựa trên nhu cầu theo định kỳ. Để giữ cho quá trình cập nhật dễ dàng nhất có thể, chỉ cần tải xuống phiên bản mới và tải lên trong Trang cập nhật khảo sát phương thức thông qua quản trị viên và nó sẽ thực hiện phần còn lại. Đồng thời cung cấp lựa chọn kết thúc để cập nhật sau khi bạn đọc các thay đổi của phiên bản mới và quyết định giữ phiên bản cũ.

Plugin update from ZIP through WordPress

Sau khi tải lên phiên bản mới, bảng thay đổi sẽ được hiển thị để hiển thị các thay đổi. Trong giai đoạn này, bạn có thể tiếp tục hoặc hủy quá trình cập nhật.

Quy trình cập nhật đơn giản

Khách hàng nghĩ gì về Modal Survey – Plugin thăm dò ý kiến, khảo sát & câu đố của WordPress?

Modal Survey - WordPress Poll, Survey & Quiz Plugin - 1

Các tính năng chính Modal Survey – WordPress Poll, Survey & Quiz Plugin

  • Visual Builder trong quản trị có bản Xem trước Trực tiếp của Bảng câu hỏi WordPress
  • Plugin thăm dò ý kiến ​​WordPress thân thiện với thiết bị di động & đáp ứng
  • Hiệu ứng thị sai trên Cuộc thăm dò ý kiến ​​trong khi Cuộn trang
  • Đặt thời gian bắt đầu và hết hạn cho mỗi bảng câu hỏi
  • Chọn từ các Kiểu thăm dò ý kiến ​​khác nhau (Phương thức / Cửa sổ bật lên, Nhúng khảo sát vào Trang hoặc Bài đăng WordPress của bạn, Mở khảo sát bằng cách nhấp vào Liên kết)
  • Cung cấp Bộ chọn màu RGB Gradient trên quản trị viên Plugin WordPress
  • Khả năng cung cấp liên kết / nội dung có thể tải xuống ở cuối cuộc thăm dò ý kiến ​​(Buộc người dùng điền vào bản khảo sát để nhận liên kết)
  • Câu hỏi và câu trả lời không giới hạn, Đặt lại bộ đếm khảo sát bằng một cú nhấp chuột
  • Khóa màn hình bằng Bảng câu hỏi WordPress
  • Chia sẻ xã hội với nhiều kiểu và chế độ khác nhau
  • Yêu cầu tên và email của người tham gia ở cuối cuộc thăm dò
  • Hướng dẫn thăm dò tương tác trên khu vực quản trị
  • So sánh phiếu bầu của cuộc thăm dò ý kiến ​​cá nhân với phiếu bầu chọn toàn cầu
  • Số liệu thống kê chi tiết về người tham gia với biểu đồ
  • Hỗ trợ Active Campaign, Benchmark, Campaign Monitor, Campayn, Constant Contact, Freshmail, GetResponse, MadMimi, MailChimp, MailPoet, MyMail, SimplyCase, YMLP
  • Khảo sát phương thức cung cấp các vị trí khác nhau (Trên cùng, Giữa, Dưới cùng, Căn sang Phải hoặc Trái)
  • Chỉ định Thông báo Tùy chỉnh ở cuối Bảng câu hỏi WordPress
  • Hoạt ảnh thăm dò ý kiến ​​tùy chỉnh với đầy đủ các hiệu ứng jQuery Easing
  • Plugin WordPress hoàn toàn có thể bản địa hóa, xác định tất cả tin nhắn, nội dung trên quản trị viên
  • Tự động hiển thị cùng một cuộc thăm dò ý kiến ​​cho một lần cho mỗi người dùng
  • Biểu đồ hoạt hình, đồ thị, thanh và văn bản động cho kết quả bảng câu hỏi WordPress
  • Hàng tấn mã ngắn plugin có sẵn để hiển thị kết quả bảng câu hỏi WordPress trên các trang hoặc bài đăng WordPress của bạn (Kiểu thanh tiến trình, Kiểu văn bản thuần túy, v.v.)
  • Khả năng thiết lập cuộc thăm dò trên toàn cầu trên toàn bộ trang web WordPress hoặc đưa nó vào trang WordPress được chỉ định
  • Đặt từng Bảng câu hỏi Người dùng có thể đóng lại hoặc Buộc điền vào phiếu thăm dò ý kiến
  • Chỉ hiển thị các Cuộc thăm dò khi Người dùng Cuộn xuống ở cuối Trang
  • Tài liệu chi tiết
  • Xuất Bảng câu hỏi WordPress sang PDF, CSV, XML, XLS và JSON
  • Biểu đồ duy nhất với Di chuột: Biểu đồ hình tròn, Biểu đồ bánh rán, Biểu đồ thanh, Biểu đồ radar, Biểu đồ đường, Biểu đồ cực
  • Nhập Khảo sát từ JSON (đã xuất trước đây bởi Khảo sát Phương thức – Khôi phục Sao lưu)
  • Nhiều câu trả lời thăm dò ý kiến ​​- Đặt số câu trả lời tối thiểu và bắt buộc
  • Quy trình cập nhật plugin nhanh chóng bằng Trình cập nhật ZIP thủ công thông qua WordPress
  • Sử dụng nó như một cuộc khảo sát sự hài lòng của khách hàng
  • Trình quản lý mã ngắn để bao gồm mã ngắn thông qua WordPress WYSIWYG Editor
  • Giao diện quản trị thân thiện với người dùng
  • Cuộc thăm dò ý kiến ​​trùng lặp
  • Tùy chọn có điều kiện để kiểm soát Bảng câu hỏi WordPress Câu hỏi tiếp theo tùy thuộc vào Câu trả lời khảo sát
  • Danh sách khảo sát dựa trên Ajax với Bộ lọc, Sắp xếp, Phân trang và Thông tin Chi tiết trên Quản trị viên
  • Tiêu đề xuất PDF tùy chỉnh mà không cần chỉnh sửa tệp mẫu xuất
  • Nhận xét của quản trị viên, Hiển thị thông tin chi tiết về người tham gia bằng mã ngắn
  • GDPR đã sẵn sàng

Ủng hộ Modal Survey – WordPress Poll, Survey & Quiz Plugin

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc phản hồi nào, vui lòng gửi email cho tôi qua biểu mẫu liên hệ trang người dùng của tôi. Câu hỏi thường gặp của plugin cung cấp một số thông tin hữu ích về cách sử dụng plugin này.

Modal Survey - WordPress Poll, Survey & Quiz Plugin - 2Modal Survey - WordPress Poll, Survey & Quiz Plugin - 3Modal Survey - WordPress Poll, Survey & Quiz Plugin - 4Modal Survey - WordPress Poll, Survey & Quiz Plugin - 5

Modal Survey - WordPress Poll, Survey & Quiz Plugin - 6

Changelog: Modal Survey – WordPress Poll, Survey & Quiz Plugin

Download Modal Survey v2.0.1.9.1.1 - WordPress Poll, Survey & Quiz Plugin Free Nulled

v2.0.1.9
- fixed minor bugs
- fixed horizontalbarchart bug with max parameter
- added date range filter to the Participants Page

v2.0.1.8.9
- fixed timer bug with pform="start" parameter
- fixed sorting and top parameter issue with progress bar
- fixed charts with numeric answer and user specified value
- added hideempty="true" parameter to hide categories with zero value on charts

Version 2.0.1.8.7 - 30/07/2021
-----------------------------------------------------------------------------------------
- fixed question image issue in specific cases
- fixed minor bug related to external file implementations (install sample surveys, etc.)

v2.0.1.8.6
- fixed JS conflicts
- fixed numeric answer slider on mobiles

v2.0.1.8.5
- Issues identified by library management have been fixed
- added option to hide or show the caption for numeric answers
- fixed SQL error in special cases
- section content now allows HTML

v2.0.1.8.4
- fixed JavaScript error

v2.0.1.8.2
- security improvements

v2.0.1.8.1
- fixed participants entry issue

v2.0.1.8 - 05/12/2020
- added sort="names" option to the results shortocode, that organizing the results alphabetically
- fixed cookie creation issue with specific PHP versions

v2.0.1.7
- fixed progress bar bug when using comma separated list of numbers in the display parameter
- added WPML support to translate questions and answers
- custom fields can be displayed by the Column Visibility button on the Participants Page
- added option to change the charts label and tooltip font size on the General Settings
- fixed minor bugs

v2.0.1.6.3 - 08/09/2020
-----------------------------------------------------------------------------------------

- added toggle questions, toggle question options and toggle answer options buttons on the survey edit screen to speed up the administration
- fixed minor bug on participants page

-----------------------------------------------------------------------------------------
v2.0.1.6.2 - 04/09/2020
-----------------------------------------------------------------------------------------

- fixed minor user selection issue in plain text results
- increased automatic participants entry deletion default time to 90 days
  • Xem thêm: tổng hợp plugin Codecanyon hoàn toàn miễn phí, cập nhật hàng ngày
  • Download Modal Survey v2.0.1.9.1.1 – WordPress Poll, Survey & Quiz Plugin Free Nulledmodal_survey201911.zip

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.