Hotel Booking WordPress Plugin v4.3.0 NULLED – MotoPress Hotel Booking

8

Hotel Booking WordPress Plugin số #1 Plugin Đặt phòng Khách sạn và Cho thuê Kỳ nghỉ

Hotel Booking Plugin của MotoPress là một hệ thống đặt phòng cho thuê khách sạn và kỳ nghỉ hoàn chỉnh. Vì nó không yêu cầu bất kỳ mã hóa nào, plugin đặt phòng khách sạn WordPress hoàn toàn tiện dụng cho các chủ sở hữu trang web không chuyên về công nghệ cũng như các nhà phát triển xây dựng khách sạn WordPress, bất kỳ loại chủ đề cho thuê kỳ nghỉ hoặc trang web tùy chỉnh nào cho khách hàng.

Hotel Booking Plugin không tập trung vào bất kỳ cơ sở khách sạn cụ thể nào, vì vậy bạn có thể sử dụng nó cho khách sạn, trang web nhà nghỉ và bữa sáng, nhà khách, căn hộ, biệt thự và thậm chí cả ký túc xá (kiểm tra bất kỳ ví dụ demo nào để xem nó hoạt động như thế nào trong hoang dã.)

Hotel Booking WordPress Plugin này đi kèm với tất cả các chức năng cần thiết để chạy một trang web kinh doanh dịch vụ khách sạn đầy đủ chức năng và (tùy chọn) quản lý đặt phòng. Bạn sẽ có thể

  • tạo một danh sách đẹp về tất cả các tài sản của bạn;
  • kiểm soát giá cả theo mùa và tỷ giá;
  • thêm một biểu mẫu tìm kiếm có sẵn trong thời gian thực;
  • thuê tài sản trực tuyến có hoặc không có thanh toán ngay lập tức;
  • đồng bộ hóa việc đặt chỗ trực tiếp với các kênh du lịch phổ biến qua iCal thông qua trình quản lý kênh quản trị;
  • thêm thuế và phí;
  • tăng đặt phòng trực tiếp với trang web của riêng bạn;

Đặt phòng khách sạn nổi bật

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 3Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 4Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 5

Biểu mẫu tìm kiếm thời gian thực

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 6

Khách du lịch tìm được chỗ ở cho những ngày cần thiết và một số người chỉ bằng một cú nhấp chuột. Lịch cung cấp chỗ ở sẽ hiển thị thời gian lưu trú tối thiểu dựa trên các thông số tìm kiếm. Bạn cũng có thể thêm văn bản tùy chỉnh của mình vào thông số “Trẻ em” để làm rõ ràng hơn cho khách của bạn.

Hỗ trợ iCal để tự động đồng bộ hóa lượt đặt trước trên các OTA

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 7

Tự động đồng bộ hóa các đặt phòng được gửi qua trang web cho thuê bất động sản WordPress của bạn với các đặt phòng từ các đại lý du lịch trực tuyến như Airbnb hoặc Booking.com. Tránh đặt trước quá nhiều!

Không giới hạn số lượng chỗ ở

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 8

Thêm và hiển thị số lượng cho thuê không giới hạn. Đối với những khách sạn có nhiều phòng cùng loại, bạn có thể tạo buồng tự động. Bạn có thể thêm và hiển thị mô tả cho thuê tài sản, thư viện hình ảnh, tiện nghi trong phòng không giới hạn, giá, dịch vụ bổ sung và hơn thế nữa cho tất cả các phòng riêng lẻ.

Định giá theo mùa – Hotel Booking Plugin

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 9

Đặt bất kỳ giá nào tùy thuộc vào mùa hoặc các ngày / ngày cụ thể. “Phần” là một thuật ngữ chung và bằng mọi cách bạn có thể gắn nhãn nó để phản ánh những thay đổi về giá của mình.

Giá – MotoPress Hotel Booking WordPress Plugin

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 10

Đặt các mức giá khác nhau dựa trên các lợi ích về chỗ ở (ví dụ: bao gồm / không ăn sáng). Khách của bạn sẽ chọn một trong những phù hợp nhất trong khi đặt phòng.

Thanh toán trực tuyến và ngoại tuyến

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 11

Hệ thống đặt phòng WordPress chấp nhận thanh toán qua PayPal, 2Checkout, Stripe và Beanstream / Bambora (đó là cổng thanh toán tích hợp bạn có thể sử dụng miễn phí). Tính toàn bộ phí hoặc đặt cọc để xác nhận đặt phòng, cho phép khách thanh toán sau khi đến.

WooCommerce Tiện ích thanh toán

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 12

Nếu bạn cần nhiều cổng thanh toán hơn để xử lý đặt phòng trực tuyến, bạn có thể nhận được phí bảo hiểm WooCommerce Payments add-on mà chúng tôi đã tạo riêng cho plugin MotoPress WordPress Booking.

Định giá thay đổi

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 13

Làm cho giá thay đổi tự động tùy thuộc vào thông số tìm kiếm của khách của bạn. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh mức giá lưu trú bằng cách đặt các biến giá dựa trên số lượng khách.

Tỷ giá hàng tuần và hàng tháng

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 14

Bạn có thể đặt bất kỳ tỷ lệ tài sản nào tùy thuộc vào một mùa (bất kỳ thời hạn nào). Để tạo các mức giá khác nhau dựa trên thời gian lưu trú, bạn có thể thêm hàng tuần, hàng tháng hoặc các mức giá tùy chỉnh khác. Hệ thống sẽ tự động giảm giá chỗ ở theo quy định về giá của bạn.

Thuộc tính – Tùy chọn sắp xếp nâng cao

 

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 15

Cung cấp thông tin chi tiết tùy chỉnh không giới hạn cho mô tả chỗ ở (vị trí, loại chỗ ở, kích thước giường, phạm vi giá, v.v.) và thêm các trường tìm kiếm nâng cao vào biểu mẫu tìm kiếm phòng trống sẽ được hiển thị trên trang chỗ ở. Các thuộc tính bổ sung giúp khách của bạn tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm thực sự nhanh chóng và dễ dàng.

Đặt nhiều chỗ ở – MotoPress Hotel Booking WordPress Plugin

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 16

Một khách có thể đặt nhiều phòng cho nhiều người trong một quá trình đặt phòng. Bạn có thể tùy chọn bật plugin để giới thiệu nhóm khách sạn tốt nhất dựa trên số lượng khách.

Thuật toán tìm kiếm rất thông minh, vì vậy khách của bạn sẽ nhận được kết quả phù hợp nhất trong vài giây. Tuy nhiên, khách có thể bỏ qua phần giới thiệu và tự mình lựa chọn.

Quy tắc đặt chỗ linh hoạt

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 17

 

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 18

 

Đặt số ngày lưu trú tối thiểu / tối đa và ngày nhận và trả phòng có sẵn cho toàn bộ cơ sở khách sạn, phòng nghỉ riêng lẻ hoặc theo mùa. Bạn cũng có thể vô hiệu hóa tùy chọn đặt phòng cho tất cả chỗ ở hoặc bất kỳ chỗ nào riêng lẻ trong một khoảng thời gian nhất định.

Các gói và dịch vụ – MotoPress Hotel Booking WordPress Plugin

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 19

Cung cấp các gói hoặc dịch vụ bổ sung có thể đặt trước (miễn phí hoặc trả phí) cùng với việc đặt chỗ ở. Tính phí theo phòng hoặc theo người.

Chế độ xác nhận

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 20

Xác nhận đặt phòng tự động hoặc thủ công, có hoặc không có thanh toán.

  • của khách qua email
  • bởi quản trị viên theo cách thủ công
  • bằng cách thanh toán

Các đặt phòng đang chờ xử lý chưa được xác nhận sẽ được cập nhật với trạng thái “Đã bỏ qua”, do đó, chỗ ở sẽ có sẵn để đặt trước. Quản trị viên trang web có thể xem các đặt phòng “Đã bỏ qua” và liên hệ với những người thuê tiềm năng qua email.

Thuế và phí

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 21

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 22

Thông tin giá cả đầy đủ và chính xác về tất cả các khoản phí lưu trú: thêm phí bắt buộc, thuế lưu trú, thuế dịch vụ và thuế phí. Khách sẽ có thể xem bảng tổng hợp các khoản phí trước khi đặt phòng. Tất cả thông tin này trên mỗi lượt đặt phòng cũng được lưu trữ trong bảng điều khiển quản trị.

Lịch đặt chỗ

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 23

Tất cả các yêu cầu đặt chỗ đã nhận và yêu cầu đặt chỗ ở trạng thái hiện tại đều được lưu trữ tại một nơi, dễ dàng sắp xếp và hiển thị trong chế độ xem lịch.

Phiếu giảm giá – MotoPress Hotel Booking WordPress Plugin

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 24

Bạn sẽ có thể đặt số tiền chiết khấu, ngày hết hạn, chọn loại chỗ ở, đặt ngày nhận phòng và trả phòng, ngày tối thiểu và tối đa để lưu trú và áp dụng các cài đặt khác để tùy chỉnh phiếu giảm giá của bạn.

Thông báo thư

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 25

Nhận và gửi thông báo tự động về mỗi yêu cầu đặt phòng – phê duyệt và hủy bỏ các yêu cầu gửi qua email. Dễ dàng tùy chỉnh nội dung và thiết kế các mẫu email của bạn.

Tạo Báo cáo Đặt chỗ

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 26

Dễ dàng tạo danh sách tất cả các đặt chỗ được thực hiện tại địa điểm của bạn trong một phạm vi ngày tùy chỉnh. Các báo cáo thu được được lưu dưới dạng tệp CSV có thể được mở và chỉnh sửa thêm trong Excel, Google Trang tính và phần mềm bảng tính hoặc trình soạn thảo văn bản khác, được in ra hoặc gửi qua email.

Để có được các báo cáo chính xác nhất, hãy chọn trong số 4 tiêu chí xuất và trích xuất các đặt phòng được lọc theo ngày nhận phòng, ngày trả phòng, ngày đặt phòng hoặc tổng số ngày lưu trú.

 

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 27

Giao diện người dùng và phần phụ trợ của plugin được dịch chuyên nghiệp sang 14 ngôn ngữ: Bồ Đào Nha, Ba Lan, Nga, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Ý, Hungary, Séc, Trung Quốc, Hà Lan, Pháp, Ả Rập và Đức (nhiều hơn nữa). Plugin WordPress đặt phòng khách sạn chính thức tương thích với WPML.

MotoPress Hotel Booking WordPress Plugin tuân thủ GDPR

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 28

 

Plugin dành riêng cho WordPress tuân thủ GDPR. Khách của bạn sẽ tìm thấy hộp kiểm đồng ý chọn tham gia bên dưới mỗi mẫu đặt phòng để chấp nhận các điều khoản và điều kiện trang web của bạn trước khi đặt phòng.

Mã ngắn shortcodes và tiện ích

Bạn có một danh sách các mã ngắn để sử dụng: biểu mẫu tìm kiếm tình trạng còn trống, kết quả tìm kiếm tình trạng còn trống, danh sách loại phòng, danh sách dịch vụ, v.v. Mỗi mã ngắn đi kèm với giải thích chi tiết và các thông số linh hoạt.

Được tối ưu hóa với Elementor

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 29

Tải xuống MotoPress Hotel Booking WordPress Plugin + Elementor Tích hợp và sử dụng chúng với nhau một cách hài hòa.

Hành động và bộ lọc

Các nhà phát triển có thể thay đổi hành vi và giao diện của plugin đặt phòng khách sạn WP với danh sách khá phong phú các móc, hành động và mẫu được liệt kê trong tài liệu.

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 30

Tiện ích mở rộng MotoPress Hotel Booking WordPress Plugin

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 31

Hotel Booking WooCommerce Payments: tích hợp bất kỳ cổng thanh toán cục bộ nào mà không cần mã hóa qua WooCommerce plugin thương mại điện tử.

Hotel Booking & Mailchimp Integration: tự động hóa tiếp thị email thông qua Mailchimp.

Hotel Booking Reviews: triển khai hệ thống xếp hạng tài sản năm sao cho các đánh giá do người dùng thêm vào để tích hợp trơn tru với các thuộc tính đã thêm của bạn.

Hotel Booking Payment Request: yêu cầu và thu thập các khoản thanh toán từ người thuê bằng email tự động.

Hotel Booking Notifier Addon: tạo email / thông báo tự động theo hướng sự kiện, chẳng hạn như hướng dẫn lấy chìa khóa hoặc nội quy, v.v.

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 32Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 33Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 34

Plugin WordPress đặt phòng khách sạn - MotoPress Đặt phòng khách sạn - 35

Plugin WordPress Đặt phòng Khách sạn - MotoPress Đặt phòng Khách sạn - 36

 

Nhật ký thay đổi – Hotel Booking WordPress Plugin – MotoPress Hotel Booking

MotoPress Hotel Booking v4.3.0 WordPress Plugin Nulled Free Changelog

= 4.3.0, Jul 18 2022 =
* Improved code for uploading files and checkout customer data processing in the extensions.
= v4.2.1, Feb 21 2022 =
* Improved compatibility with the image lazy-loading feature.

= v4.2.0, Feb 16 2022 =
* Added the user area for customers that allows them to log in, view bookings and speed up reservations with pre-populated info at checkout. Website admins can set the plugin to create user accounts automatically or let customers create ones manually.
= v3.9.14, October 13 2021 =
* Added support for Hotel Booking Multi-Currency addon.

= v3.9.12, September 2 2021 =
* Bug fix: fixed an issue with displaying the balance sum a guest needs to pay when using the Payment Request addon.

= v3.9.5, Mar 10 2021 =
* Bug fix: fixed an issue when an accommodation became unavailable for assignment to its accommodation type after renaming.

= v3.9.1, Dec 10 2020 =
* Bug fix: fixed an issue with the overbooking.

= v3.9.0, Nov 24 2020 =
* Added the ability to set the Booking Buffer option.
* Added the ability to set Advance Reservation: the minimum number of days allowed before booking and the maximum number of days available for future bookings.

= v3.8.5 =
* Improved compatibility with image lazy-loading feature in WordPress 5.5.
* Fixed the issue with Elementor plugin.
* Added the ability to set the number of days prior to the check-in date applicable for applying deposits.
* Added the ability to display price, adults and children fields in the search form when the direct booking option from the accommodation page is enabled.
* Added support for WordPress translations.
* Added support for Hotel Booking Styles addon.

Password: Xem hướng dẫn bên dưới

8 bình luận
  1. Jackie đã bình luận

    Ad ơi, cập nhật lại link giúp với. Link die rồi.
    Cảm ơn Ad nhiều

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      ok nè

      1. Jackie đã bình luận

        Làm theo hướng dẫn không tìm thấy trang có password Ad ơi. Nếu có thể Ad có thể cập nhật lên bản 3.9.7 và các add ons được không? Cảm ơn Ad nhiều nhé.

        1. HoTroWordpress đã bình luận

          Ctrl + F5 kiểm tra lại đúng site chưa

          1. Jackie đã bình luận

            Cảm ơn Ad nhiều nhé. Hy vọng bạn có thể up bản mới nhất và các Add-on. Trong các plugin làm về hotel, BnB. Cái bộ này có vẻ ổn nhất.
            Một lần nữa cảm ơn bạn đã chia sẻ.

          2. HoTroWordpress đã bình luận

            3.1.6 hả. có rồi mà méo null dc. muốn thì ad gửi bản gốc cho xài ko dc đâu

          3. Jackie đã bình luận

            MotoPress Hotel Booking phiên bản 3.9.7 nhé ad, không phải 3.1.6. Nó chưa update trên CodeCanyon thì phải. Các add-on của nó giá cũng khá cao, mình khởi nghiệp nên dùng nulled trước, nhà trọ có khách mua bản trả phí liền 🙂

          4. HoTroWordpress đã bình luận

            ad ko có r đợi thêm nhe

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.